Tại sao ?

Sau khi Đông Phương Tử Minh chạy đến chỗ Cố Hàn Khuynh Diệp thì mới biết thì ra cậu không ở căn hộ hắn cung cấp , mà chạy đến ở một căn phòng nhỏ .Hắn đã phải hỏi bên khu quản lí mới biết được nơi ở của cậu .Trong lòng có chút buồn bực không rõ .

" ma ma ơi "

" hửm sao vậy Tiểu Thần " Cậu đang quét dọn lại căn phòng liền bị con trai nắm góc áo gọi .

" pa pa sẽ đón chúng ta đúng không ? " Tiểu Thần ngây thơ mở to đôi mắt đen láy trong veo nhìn cậu , khiến cho trái tim của cậu vì câu nói này mà đột nhiên nổi lên tầng chua xót.

Đến cả bản thân Cố Hàn Khuynh Diệp cũng không biết được ,liệu Đông Phương Tử Minh lời nói có mấy phần thật .Vì vốn dĩ ngay từ đầu hắn không yêu cậu , việc sinh Tiểu Thần cũng là do cậu tự nguyện .Từ đầu đến cuối đều là cậu muốn chứ hắn không phải .

Cố Hàn Khuynh Diệp không biết nói thế nào chỉ biết mỉm cười xoa đầu con trai .Đứa bé ngơ ngác không hiểu chuyện gì , Tiểu Thần cũng rất ngoan ngồi chơi một mình , bé không nhắc đến nữa .

" Tiểu Thần ma ma hát cho con nghe nha "

" dạ Tiểu Thần thích nghe ma ma hát nhất " thằng bé vui vẻ mà vỗ tay nói .

" Phố sương mù ...

Phố chưa lên đèn....

Núi quanh đồi ...

Nhớ mùa trăng cũ ...

Từng dốc phố .....

Quấn quanh núi đồi ....

Vẫn đi tìm bóng trăng lẻ loi ..... "

Tiếng hát chậm rãi vang lên , giọng người hát thật sự êm tai nghe rất hay , nhưng nó mang lại một cảm giác thật là buồn. Từng câu chữ như thể hiện được nổi lòng của người khác vậy.

Tiểu Thần còn nhỏ không hiểu hết ý nghĩa của bài hát, nhưng bảo bảo vẫn nghe ra là thật buồn.

" Ma ma bài hát buồn "

" ha ha ma ma xin lỗi " Cố Hàn Khuynh Diệp ngẩn đầu lên cao để cho nước mắt chảy ngược vào , cậu sợ Tiểu Thần nhìn thấy mình khóc .Thật đáng xấu hổ một chút nữa là con trai biết rồi , thằng hé lại lo cho cậu nữa.

" Bộp " cánh cửa nhà bị đập mạnh vào trong một cách thô lỗ , cậu còn tưởng là Lâm Vỹ về còn định hỏi có chuyên gì .Vốn em trai đi đăng kí làm dị năng giả với căn cứ , cậu còn sợ có vThì liền nhìn thấy Đông Phương Tử Minh đi vào trong vẻ mặt than nhìn cậu .

" sao sao.... " Cố Hàn Khuynh Diệp bị hoảng , vội vàng ôm con trai lên .

" em muốn nói sao tôi tìm được em à ?" Đông Phương Tử Minh cười mà bước đến gần cậu , nhưng điều đó lại làm cho Cố Hàn Khuynh Diệp sợ hãi , vì cậu biết hắn đang tức giận !.

" hửm ?" Quả nhiên hắn hung hăng mà bóp lấy cầm cậu hỏi .

" Buông ...ra ...đau ..." Cậu muốn thoát ra nhưng không được càng vùng vẫy càng khiến cầm cậu đau hơn nữa .

" Pa pa làm đau ma ma " Tiểu Thần lắc lắc cánh tay đang bóp cầm của Khuynh Diệp nói .

" !" Câu nói của Tiểu Thần làm cho hắn giật mình lại , bản thân cũng không hiểu đang làm cái quái gì nữa , tại sao có thể hành động như vậy ? .Chỉ là giây phút hắn không nhìn thấy Khuynh Diệp , trong lòng liền hoảng loạn , có cái gì đó thôi thúc hắn giữ lấy cậu , nhốt Khuynh Diệp lại bên người .

" xin lỗi " Đông Phương Tử Minh buông tay ra , ôm lấy cậu không ngừng lập lại câu nói .Hắn không nên mạnh tay với cậu , là hắn sai rồi .

" ???" Cố Hàn Khuynh Diệp cảm thấy hắn lạ lắm , cậu không hiểu có chuyện gì xảy ra , nhưng cũng im lặng cho hắn ôm .Đơn giản vì sức cậu không bằng hắn .

" tại sao em không ở nơi tôi sắp xếp? " Hắn ôm lấy cậu nhỏ giọng nói .

" đủ rồi !!!" Cố Hàn Khuynh Diệp đột nhiên tức giận cố gắng hết sức đẩy mạnh hắn ra khỏi người mình . Cái đẩy đầy bắt ngờ và toàn lực của cậu làm hắn không kịp phản ứng , lảo đảo vài bước rồi ngơ ngác nhìn cậu .

" Đông Phương Tử Minh anh về đi , anh định đùa giỡn với tôi đến khi nào nữa hả ? " Cố Hàn Khuynh Diệp cố gắng để bản thân bình tĩnh nhất hỏi , cậu không muốn mình lớn tiếng khi có con trai ở đây .

" em nói gì thế ? tôi đã nói sẽ chăm sóc cho hai người mà " Đông Phương Tử Minh không hiểu cậu nổi giận vì cái gì ? không phải trước đó vẫn tốt sao ? .

Hơn nữa cậu lại trực tiếp gọi họ tên của hắn ra , chứng tỏ bây giờ cậu thật sự tức giận .

" Đông Phương Tử Minh tôi không muốn lớn tiếng khi có Tiểu Thần ở đây "

" tôi không cần anh chăm sóc , rõ ràng tôi không có là gì với anh cả. Tất cả là tôi tự nguyện nên Đông Phương Tử Minh anh không cần chịu trách nhiệm " Cố Hàn Khuynh Diệp quay lưng đi , không quan tâm đến hắn nữa .

Đông Phương Tử Minh nhìn bóng lưng cậu rồi bất lực mà rời đi .Trong lòng hắn rất rối , vẫn chẳng thể hiểu nổi lí do cậu tức giận và bản thân làm sai ở đâu .Những câu nói của Cố Hàn Khuynh Diệp vẫn luôn lập đi lập lại trong đầu cậu.Khiến hắn tự hỏi , bản thân có yêu cậu không ? .

Ở một nơi nào đó cách xa trái đất .

" đáng đời hắn lắm , Diệp Nhi ngược hắn ta nhiều vào cho ca " một nam nhân dáng dẻ giống cậu ba phần , nhưng mang đậm khí chất nam nhân , ngũ quan cũng thật tuấn tú .

" thằng này , mày muốn nhìn thấy em trai mày khổ nữa sao ?" Một nữ nhân xinh đẹp , đi tới đánh vào đầu hắn ta , lực đạo không nhẹ làm hắn ta nghiên về phía trước .

" mẫu thân à , con rốt cuộc có phải con người không thế hả ?"

" Tư Mạc Kỳ Phong !" Nữ nhân trừng mắt nói .

" xì mình là con nuôi chắc rồi "

" Đời này là hắn tự mình giành lấy cơ hội.Nếu vẫn không thể quay về như trước kia , xem như hai đứa nó không duyên phận .Mong là Diệp Nhi sẽ không phải đau khổ như trước " Nữ nhân đau lòng mà lau nước mắt .

" mẫu thân chấp nhận tên khốn đó ?!" Tư Mạc Kỳ Phong trợn mắt nói.

" Ta không chấp nhận , nhưng nếu Diệp Nhi tha thứ ta cũng không có ý kiến "

" là tất cả chúng ta nợ thằng bé , nếu không Diệp Nhi cũng không vì thế mà ...." Nam nhân trung niên khí thế bức người đi ra thở dài nói , trong lời nói cũng mang nét đau khổ .

Hot

Comments

HanaVox

HanaVox

này là au tự chế hay có bài này thiệc ?

2023-08-28

0

_Riyne_

_Riyne_

hóng quớ cj yêu ơi

2022-12-19

3

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

hóng c mới

2022-12-17

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play