Cứu người

Sau một trận đường dài thì đám người cũng đá đến được rìa của thành phố , từ đây mà chạy vào quân khu VII cũng mất khoảng gần hai tiếng hoặc hơn .Vì thành phố M rộng lớn , dân cư cũng đông nên càng tiếng sâu vào trung tâm càng nguy hiểm.

" Tiểu Diệp Diệp ...anh thật sự không phải nữ sao ?" Đông Phương Nguyệt vẫn không tin Cố Hàn Khuynh Diệp là nam lại tự sinh con được ! điều này quá phi lí , không logic không khoa học một chút nào .

Mấy nam nhân Lục Hạo cũng tam quan vỡ nát !.

" anh là nam !!!" Cố Hàn Khuynh Diệp cũng không nhớ mình trả lời vấn đề này lần thứ bao nhiêu rồi .Cậu bắt đầu không được kiên nhẫn nữa , vậy mà tên khốn nào đó đang rất vui vẻ.

" két " Tiếng bánh xe ma sát với mặt đường phát ra âm thanh vô cùng chói tai . Lục Hạo đang muốn tức giận mắng Lâm Dương thì anh liền hất mặt ý tứ nhìn về phía trước .

Cách bọn họ khoảng mười mét đang có một đám zombie bao quanh đó , thầm rủa một tiếng xui xẻo, đây là con đường đến quân khu VII nhanh nhất rồi đó .Vậy mà lại gặp zombie mà còn rất nhiều nữa , trên dưới một trăm con .Phía sau lại gần hai mươi người theo đuôi. Thật sự là quá phiền đi .

" Bây giờ chúng ta đi đường vòng sao?" Đông Phương Nguyệt nhăn mặt ghét bỏ nói .

Nếu không phải ham chơi mà trốn học cùng Lục Hạo đi tìm anh trai , thì e rằng giờ này sẽ bị nhốt ở trong trường rồi .Dù sao mạt thế đến cũng năm ngày , mà thành phố M không hề nhỏ . Người nhà Đông Phương muốn đến cứu cũng sẽ bị trì hoãn.

Dương Lâm quay đầu nhìn ra phía sau , liêng nhăn mặt .Một đám người chạy theo đuôi bọn họ chắn cả đường phía sau .Đây lại là lộ một chiều , muốn quay đầu xe lại còn khó hơn đánh zombie phía trước nữa .Lại ngó nghiêng xung quanh không có con hẻm nào để rẽ vào cả .

" cmn hết đường rồi " Lục Hạo đương nhiên là biết tình hình thế nào , lựa chọn duy nhất của họ chỉ có thể xử lí đám zombie phía trước .

" đừng nhìn " Khuynh Diệp lấy tay che mắt của con trai lại , đám zombie đó nhìn thật sự xấu xí .

" cạch " Đông Phương Tử Minh liếc nhìn hai mẹ con cậu rồi mở cửa ra ngoài .Lục Hạo thấy vậy cũng ra cùng , trong xe có Lâm Dương cùng Lâm Vỹ là được .Ai mà biết lúc bọn họ đi hết thì kẻ tiểu nhân có thừa nước đục thả câu hay không ?.

Đông Phương Tử Minh chỉ muốn nhanh chóng giải quyết để còn đến quân khu VII , hắn không muốn để hai mẹ con Cố Hàn Khuynh Diệp phải bôn ba nữa .Còn phải trở về để nói rõ cho phụ mẫu đại nhân ở nhà nữa .

Hắn chỉ biết sau lần mà nhìn thấy cậu xém nữa mất mạng vì vết cắt kia .Thì trong đầu hắn rất nhiều hình ảnh chạy qua , cái người mà trong mộng lập lại vô số lần đó không thể nhìn rõ mặt .Thì giờ phút này , hắn nhìn thấy người đó có khuôn mặt thật giống Cố Hàn Khuynh Diệp.

Lúc đó ý nghĩa duy nhất của hắn là phải bảo vệ người này suốt đời, Đông Phương Tử Minh nhận ra cậu là người rất quan trọng với hắn .

Trong lúc chưa thể biết thêm được gì thêm , hắn không rõ những giấc mộng đó có ý nghĩa gì , nhưng linh cảm mách bảo hắn phải bảo vệ thật tốt cho cậu .Nếu không tương lai hắn sẽ lại hối hận , và linh cảm bảo hắn rằng sự thật đó không hề tốt đẹp một chút nào .

" phực " ngọn lửa trên tay hắn cháy rực lên , rồi bay về phía đám zombie.

Bị tập kích bắt ngờ , chúng nó bị dính chiêu của Đông Phương Tử Minh mà gào thét .Có con chưa chết mà hung hăng chạy về phía hắn , mở cái mồm máu tanh hôi mà lao đến hắn .Đông Phương Tử Minh chán ghét mag vung tay lên , vài quả cầu lửa lại ném về phía mấy con zombie lao đến chỗ hắn , trực tiếp cháy thành tro bụi .

Lục Hạo đứng bên cạnh chống hông ngửa mặt nhìn trời , hắn hết sức thái độ kiểu ' ủa rồi ra dẻ vậy chi vậy ? thế này thì cần gì ông đây giúp nữa'.Lục Hạo tỏ vẻ chán ghét Đông Phương Tử Minh, nhàm chán mà đứng dựa vào xe .Nhìn hắn một mình xử lí nhanh gọn , liền chẹp chẹp miệng tên này đứng là con cưng của ông trời mà .

Đông Phương Tử Minh theo như bọn Lục Hạo cảm nhận thì tên này nhất định là lỗi của thới giới này , con người ai mà bá như vậy được .Đúng là quá sai luôn đấy !.

Sau khi hắn xử lí xong đám zombie cũng là một lúc sau rồi .

" mấy em không sao chứ ?" một giọng nói nhẹ nhàng vang lên , khiến cho Đông Phương Tử Minh có điểm kinh ngạc .

" thầy ơi ...chúng ta được cứu rồi sao ?" lần này lại là một giọng nữ , có vẻ là của nữ sinh chăng .

Sau đó một nhóm năm người bước ra , có hai nữ và ba nam .Người dẫn đầu đi ra nhìn thấy Đông Phương Tử Minh liền kinh ngạc hô lên " Minh ca ca ..."

" Tiểu Quả sao em ở đây ?" Hắn bước nhanh đến nhìn người trước mặt , trong giọng nói không khỏi có mấy phần lo lắng .

" hì hì mạt thế đến lúc đó em đang ở trên trường , sau này cùng mấy học sinh của em chạy trốn .Nhưng cũng chỉ còn sống được có bao nhiêu đây ..." Hoa A Quả gãi đầu nói .

" Tần Phong đâu sao hắn không đến tìm em ?" Nhắc đến đây giọng của hắn lại lạnh xuống .

" anh ấy bị kẹt lại ở quân khu rồi , ba hôm trước em mất liên lạc với anh ấy " Hoa A Quả giọng nói thoáng buồn , nhưng y biết Tần Phong rất lo cho mình .Nhưng thân phận quân nhân thật sự tránh nhiệm rất cao , trong lúc nói chuyện điện thoại .Y còn nghe thấy giọng của cấp dưới ngăn cản hắn ta đến tìm cậu và còn tiếng zombie gào thét cùng tiếng của người dân kêu cứu nữa .

Hot

Comments

❄ 🅻🅐🅼 🅽🅶🆄🆈🅴🆃❄💙

❄ 🅻🅐🅼 🅽🅶🆄🆈🅴🆃❄💙

người đàn ông thương vợ con

2024-04-12

0

kira luna

kira luna

hóng hóng hóng

2022-12-13

2

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

hóng c mới

2022-12-12

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play