Mạt Thế Tiến Đến

Mạt Thế Tiến Đến

Đứa trẻ tội nghiệp

" khi nào thì anh về vậy ?" một giọng nói thiếu niên vang lên truyền từ đầu dây bên kia điện thoại .

" anh chỉ còn một cảnh nữa là xong , một lát liền về thôi " Cố Hàn Khuynh Diệp khẽ cong khóe môi cười dịu dàng nói .

Hai người trò chuyện vài câu rồi dập máy , cậu còn phải quay nữa a. Lần này cố gắng hoàn thành phân cảnh cuối cùng của mình ở bộ phim này rồi về .

Đôi chân thon thả bước đi ra phía ngoài , tà áo màu lam bay theo làn gió.

Cố Hàn Khuynh Diệp nhận một bộ phim cổ trang, cậu làm vai nam thứ ba .Sau khoảng một năm vắng bóng trên màn hình ,thì tiểu hoa đáng được khán giả yêu thương đã quay trở lại .

Khi mà đang đỉnh cao của sự nghiệp Cố Hàn Khuynh Diệp lại đột nhiên im lặng , dừng lại hoạt động nghệ thuật hẳn hai năm năm trời .Chuyện này kể ra cũng thật dài dòng , nhưng đó lại là một quá khứ không mấy vui vẻ đối với Cố Hàn Khuynh Diệp. Mà kẻ gián tiếp và có liên quan đến việc cậu dừng hoạt động hai năm lại là Đông Phương ảnh đế .

Hai người lại đóng phim cùng nhau , hắn vào vai nam chính , cậu lại vào vai sư đệ của Đông Phương Tử Minh .Nhưng có lẽ chỉ một mình cậu thấy khó xử thôi , căn bản người nọ chẳng quan tâm đến cậu .

Mối quan hệ của hai người vô cùng rối rắm.Chuyện lại kể về thân phận của Cố Hàn Khuynh Diệp.

Hai mươi lăm năm về trước , tại một thị trấn vùng quê nơi này là nhà ngoại của Cố Hàn phu nhân .Khi bà về thăm nhà liền xảy ra biến cố là sinh non khi chỉ mới vừa tròn tám tháng , người nhà tức tốc đưa vào bệnh viện tỉnh.

May mắn mẹ tròn con vuông , đứa trẻ được sinh ra là Cố Hàn Khuynh Diệp, cậu được sống trong tình yêu thương của cha mẹ và sự bảo vệ của hai anh trai hơn cậu năm tuổi .Thật chẳng có gì đáng nói nếu chỉ có thế .

Nhưng câu chuyện cẩu huyết về việc ' trộm long tráo phụng ' chỉ có trên phim truyền hình .Mà đứa trẻ đáng thương bị bế nhầm là Cố Hàn Khuynh Diệp, còn đứa con ruột thịt của nhà Cố Hàn gia lại là Lâm Hiểu Phong .

Năm mười sáu tuổi vì Cố Hàn Khuynh Diệp bị tai nạn xe cần truyền máu gấp ,mà cậu lại không có cùng nhóm máu với ai trong nhà .Cũng từ đó mà lộ ra sự việc bế nhầm con khi xưa .

Sau khi qua cơn nguy kịch , cậu lại nhận được sự đã kích tiếp theo là bản thân không phải con cháu Cố Hàn gia .Người nhà dần lạnh nhạt với cậu , mười sáu năm sống trong tình yêu thương của ' cha mẹ và các anh trai ' lại cuối cùng bị đuổi ra khỏi nhà khi họ tìm được đứa con ruột .

Cố Hàn Khuynh Diệp không giận cũng chẳng hận vốn cậu không phải con ruột của họ , cũng nên biết ơn vì công ơn dưỡng dục bao nhiêu năm nay .

Cha mẹ ruột của cậu là công nhân , gia cảnh chẳng phải hạng giàu có gì. Nhưng Cố Hàn Khuynh Diệp đã rất hạnh phúc khi họ yêu thương cậu thật lòng ,luôn giành những thứ tốt nhất cho bản thân cậu .

Năm mười tám tuổi cậu được một nhà đại diện nhìn trúng thẳng tiến vào showbiz. Cậu vừa xinh đẹp , đúng chuẩn từ mỹ nhân lại chăm chỉ cố gắng, đủ tiêu chuẩn để làm một idol. Nhưng mà cậu cứng đầu không muốn dùng quy tắc ngầm , nên sự nghiệp mãi lận đận.

Mãi đến năm hai mươi mốt tuổi được ảnh đế Đông Phương Tử Minh nhìn trúng. Hắn ở trong tối ngoài sáng giúp cậu , cũng vì vậy mà Cố Hàn Khuynh Diệp từ một tiểu vô danh thành một tiểu hoa đán nổi tiếng phũ sóng khắp nơi .

Thật ra Cố Hàn Khuynh Diệp có một bí mật , cậu là song nhi , có cả bộ phận sinh dục nam nữ và cậu cũng có cả ngực giống nữ nhân , cũng sẽ đến kì hàng tháng .Vốn khi ở Cố Hàn gia sẽ đợi cậu đủ mười tám rồi mới phẫu thuật, kết quả lại bị đuổi ra khỏi nhà .

Kinh phí phẫu thuật rất đắt đỏ nhà Lâm gia không thể chịu nổi , Cố Hàn Khuynh Diệp cũng rất ngoan và không đòi hỏi , cậu sẽ phấn đấu để tự đi phẫu thuật riêng.

Nhưng hay rồi , cùng một lúc trong một ngày cậu nhận được câu nói chia tay đầy tuyệt tình của Đông Phương Tử Minh, người là kim chủ cũng là người cậu yêu thầm hai năm qua .

Cố Hàn Khuynh Diệp cười nhạt , cuối cùng hân cũng vứt bỏ cậu .Tối đó lại nhận được tin cha Lâm bị tai nạn xe không qua khỏi , khuya hôm đó mẹ Lâm vì nghĩ quẩn mà nhảy lầu tự tử.

Cùng một lúc bị nhiều đã kích như vậy Cố Hàn gia bị trầm cảm nặng , cậu liền dừng lại sự nghiệp đã tinh thần không ổn định thì làm được gì chứ hả .

Khi đi ra ngoài phim trường lại vô tình cậu chạm mắt với Đông Phương Tử Minh, cậu vội vàng tránh ánh mắt đi .

Hot

Comments

Tiểu Thảo Mộc

Tiểu Thảo Mộc

Cố Hàn Khuynh Diệp nha

2024-05-01

0

Ngọ_ __c

Ngọ_ __c

./Smile/

2024-04-19

1

777777

777777

j

2024-04-19

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play