Đến căn cứ M(1)

Chuyện là ít người đọc nên bé nó hơi buồn , nhưng không sao tôi vẫn sẽ cố gắng ra tiếp cho các nàng .Những truyện khác chờ tôi lấp hố có vẻ hơi lâu , nên là sang đây đọc cho đỡ nhớ nhung mấy bộ kia nhé.

Cái nết tôi vậy chắc các bác cũng hiểu quá rõ rồi đúng không ? nên là có gì cứ góp ý thẳng cho nhau đi nha.

Cũng như những truyện trước , có bạn nào không thích thì nhẹ nhàng lướt qua nhé , không là nó cọc nó report không chừng á .

..........................

Cố Hàn Khuynh Diệp mệt mỏi nhưng không ngủ , cậu làm thế nào yên tâm khi mà con trai đang bệnh đây .Thấy thằng bé nhíu mày khó chịu , cậu liền bế nó lên nhỏ giọng dỗ dành.

Ngồi hàng ghế trước cậu Đông Phương Tử Minh nhìn thật trướng mắt , hắn cũng chẳng hiểu sao bản thân lại khó chịu trước bộ dáng này của cậu nữa .Liền nhịn không được mở miệng chăm chọc .

" thành thạo quá nhỉ ? xem ra có rất nhiều kinh nghiệm đi, dáng vẻ này chắc là có người yêu rồi đi "

Lời nói gì mấy người khác nghe có thể không rõ , nhưng Cố Hàn Khuynh Diệp hiểu .Đây không phải ám chỉ cậu có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm trẻ sao ? ý nói cậu là muốn làm ' vợ ' ai đó , coi con cho họ đi .Đây như thể là lời nói nhục mạ cậu vậy .

Khuynh Diệp mím môi không trả lời , lúc này Tiểu Thần liền khó chịu mà khóc thút thít. Cậu dịu dàng mà vỗ lưng của thằng bé , trong lòng vừa lo lâng cho con trai , vừa đau lòng về Đông Phương Tử Minh. Hắn vẫn không hiểu cậu , vẫn xem cậu như trai bao khi đó .

Cậu cũng chẳng dám tưởng tượng đến một ngày hắn biết được Tiểu Thần là con mình thì thế nào .Đừng nói là chấp nhận , có khi hắn còn thủ tiêu luôn hai mẹ con cậu đi .Vốn dĩ người hắn yêu không phải cậu mà , nhưng nực cười là kẻ đó lại có người thương rồi

Hai người là một mối quan hệ rối rắm , vào bốn năm trước sở dĩ Đông Phương Tử Minh nhìn trúng cậu là vì ngũ quan có vài phần giống người đó .Mãi sau này chia tay cậu có gặp qua người nọ một lần , khi đó cậu mới hiểu rõ bản thân thật sự không có phân lượng trong lòng hắn .

Thời điểm hai năm trước người nọ kết hôn cùng nam nhân khác , lần đầu mà cậu thấy hắn uống nhiều đến như vậy .Tửu lượng của Đông Phương Tử Minh rất tốt , đó là lần đầu cậu thấy hắn say .

Chắc hẳn hắn rất đau lòng , còn Cố Hàn Khuynh Diệp thì sao ? cậu càng đau lòng hơn khi lần đầu của cậu , hai người cùng mây mưa thì Đông Phương Tử Minh lại gọi tên người đó .Lòng cậu như rỉ máu , Khuynh Diệp cũng chẳng biết hắn có nhận ra điểm dị thường nào không ? .Chỉ là sáng hôm sau hắn không hỏi gì , chỉ nói chia tay cậu .

Ha ha ngày hôm đó cậu liền nhận nhiều đả kích nhất , tinh thần thật sự rất không ổn . Cậu rời khỏi căn hộ đó , lang thang một mình giữa đường phố .Nữa tháng đó không ai tìm thấy cậu , Lâm Vỹ nhận được tin từ trợ lí , đã tức tốc chạy lên xem cậu khi mà giải quyết đám tang cho cả cha mẹ .

Tậm trạng của Khuynh Diệp cũng ổn định hơn. Nhưng cậu vẫn có suy nghĩ đi tìm cha mẹ của mình , may mắn là có Lâm Vỹ phát hiện kịp thời không là cậu đã gạch tay mà mất máu đến chết .

Cũng là lúc này biết bản thân đã có bảo bảo , đó cũng là lí do mà nếu kéo cậu . Đến bây giờ tinh thần của Khuynh Diệp đã ổn định hơn. Nhưng vẫn có dấu hiệu trầm cảm nhẹ .

Thêm việc trái tim cậu không tốt , mỗi lần kích động sẽ không thể nói trước hậu quả. Do đó Lâm Vỹ đặt biệt lưu tâm đến anh trai mình .

Đông Phương Tử Minh thấy cậu không trả lời cũng chẳng muốn nói nữa , liền tiếp tục nhàm chán mà nhìn zombie du đãng xung quanh lâu lâu lại bị xe của bọn hắn cán qua .

" Chúng ta đi đâu đây Tử Minh " quản lí Dương , thật ra là bạn thời trung học của Đông Phương Tử Minh , nhìn hắn hỏi .

" về thành phố M , lão già chắc đã sắp xếp rồi" Đông Phương Tử Minh nhàm chán nói .

Hot

Comments

nấm lùn🍄

nấm lùn🍄

ngược công đi tg ư , đau lòng cho bé thụ của tui quá

2022-12-15

7

kira luna

kira luna

hóng hóng hóng tặng tg 3bông hoa hi vọng TG cho tui nhiều chap

2022-11-09

1

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

hóng c mới

2022-11-08

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play