Đến căn cứ M- nói rõ

Hoa A Quả được sắp xếp ngồi trong xe của đám người Đông Phương Tử Minh, chơi chặt một chút nhưng cũng khá là ổn .Còn đám học sinh thì nhét nhờ xe của Lưu Hạ , nên Cố Hàn Khuynh Diệp phải ôm lấy con trai vào lòng . Nhìn thấy hắn quan tâm y như vậy , trong lòng cậu lại nổi lên một tầng chua xót .

" đây là ai vậy , sao em không biết anh còn có quen người này vậy ?" Hoa A Quả tò mò hỏi hắn .

Nghe câu này chưa để Đông Phương Tử Minh trả lời , thì Đông Phương Nguyệt đã lên tiếng nói trước với giọng nói không mấy vui vẻ .

" anh trai tôi quen biết ai còn nói cho anh hay làm gì ? hai người cùng lắm là bạn thân , thanh mai trúc mã thôi chứ có phải người yêu đâu .Mà anh tôi làm gì cũng báo cáo với anh , vô duyên vừa thôi " Nhìn cô bé nhỏ nhắn thế kia nhưng sức sát thương không vừa được đâu , lập tức khiến cho Hoa A Quả xấu hổ không thôi .

Y biết Đông Phương Nguyệt không thích mình , nhưng y cũng chỉ là muốn biết mà thôi .Hoàn toàn không có ý gì cả .

" Tiểu Nguyệt đừng quá đáng " Đông Phương Tử Minh nhìn em gái mình nhíu mày nói .

" hừ "

" đây là bạn anh " Thì bây giờ là bạn nhưng cũng không biết là bạn gì nha , hắn không nói câu sau mà ngừng ở đó .Chỉ là việc này làm cho không chỉ Cố Hàn Khuynh Diệp hiểu lầm mà đám người Dương Lâm cũng vậy .

' đồ tra nam , con cũng có rồi mà bảo bạn ' đám người Dương Lâm khinh bỉ nhìn hắn .

' ha , Khuynh Diệp mày còn vọng tưởng cái gì chứ .Những lời hắn nói trong lều lúc trước là chơi đùa mình thôi ' Cố Hàn Khuynh Diệp cố nuốt nước mắt lại , không cho nó chảy ra .Trong lòng vì câu nói của hắn mà chua xót không thôi .

" đồ tra nam " vẫn là Đông Phương Nguyệt thẳng thắn tính tình , trực tiếp phỉ nhổ anh trai mình một câu.

"???" Đông Phương Tử Minh ngơ ngác không hiểu.

Hắn muốn hỏi xem chuyện gì xảy ra , liền nhìn thấy cậu không thèm để ý đến mình.Hắn rốt cuộc làm sai chuyện gì chứ hả ???.Hoa A Quả không hiểu bầu không khí này , y nhìn thấy cậu rất quen mắt , ngẫm nghĩ một hồi mới nhớ mà òa lên .

" cậu có phải là diễn viên Cố Hàn Khuynh Diệp không ?"

" là tôi "

" oa phim cậu đóng rất hay nha , hơn nữa bên ngoài nhìn cậu đẹp hơn trong phim nhiều lắm " Hoa A Quả đôi mắt long lanh nói .

Cậu khẽ cười thay câu trả lời , thầm nghĩ y thật là ngây thơ chẳng trách hắn lại yêu y như vậy .Nghĩ lại bản thân mình so về gia thế cậu không bằng , so về tài trí cậu lại không thể sánh , ngây thơ trong sáng y đều có .

......................

Căn cứ thành phố M , nơi quân khu 7 .

Tại Đông Phương gia .

" bộp " một cái vỗ tay thật mạnh xuống bàn khiến nó nát ra .Nam nhân tuổi đã ngoài bốn người , nhưng khí thế vẫn còn bức người , tức giận mà chỉ về phía nam nhân trước mặt .

" mày thật là hay ho đó , nói với tao là mày có người muốn lấy hả ? lại làm con người ta có thai , con trai cũng được hơn hai tuổi ? hơn nữa y lại là nam ? mày đùa tao chắc ha " Đông Phương Hàn thở hồng hộc nói .

" em ấy là song nhi " Đông Phương Tử Minh chậm rãi nói , vết thương trên mặt chảy máu cũng không quan tâm .

" mày hay qua ha , thằng con nghịch tử này " Đông Phương Hàn lại ném đồ về phía con trai mình , hắn cũng không phản ứng mặc ông muốn làm gì thì làm .

" ông nó à , bây giờ chúng ta không phải có cháu ngoại cùng ...con dâu rồi sao ?" Lý Mai Hoa khuyên nhủ nói , chờ bao nhiêu lâu nay cuối cùng thằng con này cũng chịu lấy vợ , vậy mà bà lại lên chức luôn rồi , quá đã .

" mày thương con người ta thật không ? hay còn thương Hoa A Quả ? tao nhắc mày nhớ , nó có chồng rồi , nó mà thương mày thì đã đồng ý lâu rồi " Đông Phương Hàn không sợ mà nói lên nổi đau của con trai .

" em ấy với con có con rồi " hắn không trả lời câu hỏi của lão cha mình, mà lại nói một câu không liên quan .

" ngọa tào , tao lại có thằng con tra nam như vậy ?!" Đông Phương Hàn không ngờ ông suốt đời có một đứa con trai , mà nó lại tra như thế .Chẳng có chút nào giống ông cả .

" con trai à , con thật quá ..." Lý Mai Hoa cũng trợn mắt nói , cuối cùng bà buông ra một câu với kinh nghiệm cả đời của mình .

" con nhất định sẽ hối hận nếu có suy nghĩ thế này đó "

Nhưng Đông Phương Tử Minh nào quan tâm hắn bỏ ngoài tai những gì mẹ hắn nói .Nhận được sự đồng ý của phụ mẫu , hắn liền đi đến chỗ cậu đang ở .

Sau khi đi xong Đông Phương Nguyệt nãy giờ mới lên tiếng , bĩu môi nói " anh hai đúng là tên ngốc , Tiểu Diệp Diệp tốt như thế.Anh ấy không giữ kẻ khác cướp mất "

Lý Mai Hoa bên cạnh tò mò về đứa ' con dâu ' này , liền tranh thủ hỏi .Con gái bà nếu nói người này tốt nhất định tốt. Bà hiểu con mình , đứa con gái này rất nhảy cảm .Hơn nữa nó không phải người dễ gần như vẻ bề ngoài .

" Tiểu Diệp Diệp anh ấy đẹp lắm nha , lại còn tốt tính nữa người vừa dịu dàng lại hiểu chuyện nữa.Con nói cho cha mẹ biết anh trai không đối xử tốt với Tiểu Diệp Diệp thì nhất định người khác sẽ cướp con dâu của hai người đó "

Phu thê Đông Phương gia có điểm kinh ngạc, con bé này gọi cũng thật là thân thiết , mở miệng ngậm miệng cũng là Tiểu Diệp Diệp .

" hai người không biết đâu , lúc mới gặp á anh hai đem người ta nhét vô xe. Xong cái Tiểu Diệp Diệp phải quay lại trường tìm Tiểu Thần và Vỹ ca , xong không muốn liên lụy tụi con , cái anh hai trực tiếp ném người ta ra ngoài luôn " Đông Phương Nguyệt thêm mắn thêm muối cho nó sinh động , cô bé không ngại tạt nước bẩn cho anh trai mình .

" nó quá đáng vậy sao ?" Lý Hoa Mai trợn mắt , đúng là thằng con nghịch tử mà .

" cha mẹ cũng biết Tiểu Diệp Diệp là Song tính nhân.Anh ấy lại không khỏe mạnh như người bình thường , vậy mà vẫn cố gắng đến trường , người anh ấy bị trày quá trời , đỏ đỏ tím tím cả người dơ hề hề luôn .Anh ấy dũng cảm lắm vậy mà giết zombie để đi đón con trai với em trai á "

Đông Phương Nguyệt lời này là thật lòng , cô bé thật sự bội phục cậu , nếu là cô bé gặp loại chuyện này nhất định sợ đến phát khóc .

" may mắn không có vết thương nào chảy máu nếu không thật sự không dám nghĩ "

" sao thế ?" Lý Hoa Mai khó hiểu hỏi .

" anh ấy bị bệnh máu khó đông , mẹ không biết đâu có lần anh ấy bị đứt tay thôi xém chút nữa chết rồi đó " Đông Phương Nguyệt nhớ đến lại sợ hãi , nếu lúc đó Vỹ ca của cô bé không thức tỉnh dị năng nhất định đã chết rồi.

" ôi trời " Lý Mai Hoa kinh ngạc thốt lên , sau đó hai người còn nghe con gái nói rất là nhiều về chuyện của Cố Hàn Khuynh Diệp.

Hot

Comments

🍀🍀🍀Trinh Quach🌹🌹🌹🌹

🍀🍀🍀Trinh Quach🌹🌹🌹🌹

Con bé Nguyệt này làm người truyền cảm hứng được nè

2023-10-16

4

bác sĩ khoa thần kinh đây ^_^

bác sĩ khoa thần kinh đây ^_^

phải là cháu nội chứ nhỉ

2023-07-03

1

🌸~ Tiêu Linh Nhi ~🌸

🌸~ Tiêu Linh Nhi ~🌸

cầu chap ms

2022-12-16

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play