Bị thương (2)- an toàn

" Chăm sóc ...Tiểu Thần giúp tôi " Trước khi Cố Hàn Khuynh Diệp trực tiếp rơi vào một vùng tối tăm .Bên tai vang lên tiếng gọi tên cậu dồn dập .

" mẹ nó ....không ngừng ....." Lâm Vỹ hoảng loạn ngăn cho máu ở ngón tay cậu đừng nữa , nhưng vạn lần vẫn vô dụng , bệnh máu khó đông rất nguy hiểm .

Hiểu đơn giản là người đó khi bị chảy máu khó đông lại và ngưng máu như người bình thường. Họ thường phải định kì đến bệnh viện , những người mất phải bệnh này cơ hội chữa trị không cao .Nhưng kịp thời vẫn có thể sống như người bình thường, chỉ là khi bị chảy máu phải đến bệnh viện ngay nếu không sẽ khó kiểm soát lượng máu chảy ra .

Cố Hàn Khuynh Diệp đang trong tình trạng nguy hiểm vì chảy máu không kiểm soát được và nó không đông lại được. Hiện tại bọn họ chẳng đủ điều kiện để xử lí .Đông Phương Tử Minh ôm chầm lấy cậu vào lòng , hắn từ nãy giờ vẫn không nói gì .

Những người khác có thể không nhận ra , nhưng ba người Dương Lâm đương nhiên hiểu rõ .Đông Phương Tử Minh như vậy là đang có tình trạng mất kiểm soát. Hắn vốn tính cách không nhất quán , những chuyện tác động đến hắn thì sẽ làm Đông Phương Tử Minh mất kiểm soát.

Trước gia hắn không phải hay mất kiểm soát, chỉ có hai ba lần trong suốt ba mươi năm sống của hắn .Một trong số đó là có một lần Đông Phương Nguyệt, em gái hắn khi nhỏ bị bắt cóc.

Khi đó Đông Phương Tử Minh rất đáng sợ , ba người nhớ đến vẫn còn lạnh cả xương sống .

Đông Phương Tử Minh ôm chặt lấy Cố Hàn Khuynh Diệp, tay vuốt ve mặt cậu .Đôi mắt dần tối lại .Hắn cảm thấy góc sáng duy nhất trong trái tim mình đang dần bị bóng tối che lấp mất .Đông Phương Tử Minh cảm nhận rất rõ nơi trái tim của hắn rất đau nhói và hắn đang run rẩy trong lòng .

Hắn tại sao lại run ? là đang sợ cái gì đó mất đi sao ? Đông Phương Tử Minh thừa nhận hắn sợ , nhất là khi thấy cơ thể Cố Hàn Khuynh Diệp càng lạnh đi .Thân nhiệt của cậu đang giảm dần và máu chảy không ngừng .

Lần đầu tiên trong cuộc đời hắn cảm thấy bất lực như vậy .

Mấy người Đông Phương Nguyệt cũng hoảng hết cả lên .Cố Hàn Khuynh Diệp bị bệnh máu đông sau , vậy khác nào không còn cách cứu nữa .Bọn họ không có kiến thức y học để giúp cậu .Hai cô gái Đông Phương Nguyệt cùng Lưu Hạ liền rơi nước mắt , trực tiếp khóc nấc lên .

Nhưng quan trọng là Đông Phương Tử Minh đôi tay đang run lên thấy rõ , hắn cúi mặt xuống nên bọn họ không thể thấy rõ biểu cảm .Nhưng người quen biết hắn sẽ kinh ngạc mà lau mắt nhìn .

" ngừng ...ngừng ...rồi ..." Lâm Vỹ vui mừng mà run rẩy nói .

Thằng nhóc cũng chẳng hiểu cái ánh sáng màu trắng xanh ngọc đó là gì nữa , nhưng kinh ngạc thay cái thứ ánh sáng kì lạ này lại giúp Lâm Vỹ làm cho vết thương ngừng lại .Mọi người đều thầm thở phào nhẹ nhõm, đương nhiên không phải ai cũng vui mừng , đặt biệt là thủ phạm .

Đông Phương Tử Minh cũng nhẹ nhõm trong lòng , cậu không sao rồi .Nhưng lúc này hắn lại quay ra sau nhìn về phía trong rừng .

" vậy là nhận ra khí tức của mình , đúng là không hổ danh kẻ khiến Châu Tinh sợ hãi " Bóng đen núp sau cái cây thầm thở phào khi thấy Cố Hàn Khuynh Diệp không sao .

Người nọ đứng sau gốc cây âm thâm nho nhỏ đánh giá Đông Phương Tử Minh. Với năng lực hiệu tại vẫn mà vẫn có thế chuẩn xác cảm nhận được vị trí của mình , tên này đúng là buff quá mà .

Cũng may tiểu đệ không sao , anh phải quay về báo cáo cho phụ mẫu đang chờ thôi.

Trước khi biến mất hẳn , người nọ nhìn một vòng trái đất , thở dài rồi nói một câu khó hiểu " sớm thôi nhân loại sẽ tiến hóa , đây cũng là số mệnh của các ngươi " dù sao cũng chỉ là quay về vị trí ban đầu thôi .

Hot

Comments

kira luna

kira luna

hóng hóng

2022-11-24

1

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

hóng c mới

2022-11-24

1

。Ngọc⁠。

。Ngọc⁠。

hóng chap mới từ tg~ 😘❤️

2022-11-24

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play