Yêu Thương Trở Lại

Yêu Thương Trở Lại

Chương 1 Tình bạn biến thành tình yêu

Xin chào

Đầu tiên xin cám ơn các đọc gia đã luôn ủng hộ mình. Đây lại thêm một tác phẩm mới của mình.

Truyện tên Yêu thương trở lại, tên cũ là tình yêu bỏ lỡ 4. Do là mình vừa để chuyện này trong series tình yêu bỏ lỡ. Bây giờ lại thấy không thích hơn nên đưa ra thành một truyện riêng. Nên nếu các bạn thấy đã từng đọc qua truyện thì cũng đừng bất ngờ hay cho là đạo văn. Vì cả hai đều là do mình viết. Cám ơn mọi người đã theo dõi😊

...----------------...

Trà Anh một cô gái hồn nhiên, yêu đời, luôn sống một cách tích cực. Cô không phải xinh đẹp như nữ thần mà nét đẹp của cô chính là sự đáng yêu, luôn tươi cười hòa đồng. Bởi chính vì thế mà cô có rất nhiều bạn bè. Gia đình cô ở mức tầm khá giả, ba mẹ lại chỉ có mình cô nên hiển nhiên rất được cưng chiều. Nhưng cưng chiều thì cưng chiều chứ ở việc giáo dục thì lại rất nghiêm khắc.

Trà Anh cùng An Phong quen nhau từ hồi học cấp 3 đến nay cũng đã 10 năm. Nhưng cũng chỉ dừng lại ở mức bạn bè thân thiết. Bạn bè xung quanh đều nói cả hai đều độc thân thì yêu nhau đi.

Những lúc như thế cô và anh đều chỉ cười nói chỉ là bạn bè, yêu nhau gì. Cả hai đã cùng trải qua thời thanh xuân tươi đẹp nhất, thế nên đối với họ, không chỉ dừng lại mức bạn bè, mà có thể là tri kỉ.

Thanh xuân, tuổi trẻ luôn tốt đẹp như thế, làm việc gì cũng nhiệt tình, có chút bốc đồng nhưng lại vui vẻ, nỗ lực hết sức, sống hết mình, và là khoảng thời gian luôn để lại nhiều kí ức đẹp nhất trong cuộc đời.

An Phong là một chàng trai ấm áp, anh có vẻ ngoài đẹp trai luôn tỏa sáng. Vừa đẹp trai lại vừa giỏi giang thì cớ gì mà lại không có nhiều người thích, thế nên anh là hình mẫu lý tưởng bạn trai tiêu biểu mà nhiều người hướng tới.

Anh và cô quen biết và làm bạn cũng đã 10 năm, cùng nhau trải qua thời thanh xuân tươi đẹp nhất.

Nhưng thực sự có tình bạn đơn thuần giữa hai người khác giới sao?

Mọi người đều nói không có, chắc chắn một trong hai hoặc cả hai có tình cảm với đối phương chỉ là không nói ra thôi. Có lẽ là đúng thế.

An Phong cũng trải qua vài mối tình và bây giờ đang độc thân, còn Trà Anh suốt bao năm qua vẫn chưa từng có người yêu.

Vấn đề chắc chắn là đây rồi, đúng thế cô yêu anh nhưng không dám nói ra vì sợ rằng nói ra rồi thì ngay cả làm bạn cũng không thể.

Rồi đến một ngày An Phong hẹn cô ra ngoài gặp mặt, muốn nói chuyện gì đó. Trà Anh vui vẻ chuẩn bị đến gặp anh, vừa thấy anh từ xa cô đã cười tươi tiến đến, vỗ vào vai anh cất giọng.

- Cậu đợi mình lâu chưa?

An Phong không trả lời câu hỏi của cô mà cứ thế nhìn cô chằm chằm một lúc, rồi mới lên tiếng.

- Chúng ta yêu nhau đi.

Trà Anh ngớ người khi nghe thấy câu nói đó, chưa kịp phản ứng thì anh đã tiến đến hôn cô. Lúc này cô hốt hoảng đẩy anh ra, bị cô bất ngờ đẩy ra, anh không kịp phản ứng loạng choạng té xuống đất.

Trà Anh nhận ra hình như anh uống rượu, bởi vì lúc hôn cô, miệng anh toàn mùi rượu.

Một lúc sau Trà Anh mới hoàn hồn, quay qua thấy An Phong vẫn ở dưới đất liền vội vàng tiến đến đỡ anh lên. Cô cảm thấy rất bối rối lắp bắp nói.

- Cậu...cậu không sao chứ?

An Phong vẫn không tra lời mà lại lặp lại câu nói vừa nãy một lần nữa, nhưng lần này lại là một lời đề nghị cho cô lựa chọn.

- Chúng ta yêu nhau được chứ.

Trà Anh vẫn chưa thích ứng được với mớ thông tin anh vừa nói, nhưng trong lòng lại sinh cảm giác vui vẻ, cô thầm nghĩ, đây là An Phong đang tỏ tình với cô sao?

Tuy có chút kì lạ nhưng cô thật sự rất hạnh phúc. Đây chính là điều cô mong ước bao lâu nay, cô hèn nhát không dám tiến lên, nhưng giờ anh đã tự bước về phía cô.

Anh thực cũng thích cô nên mới nói thế. Đầu cô hiện tại sắp nổ tung với mớ suy nghĩ của mình. Chợt cô nhận ra mình vẫn chưa trả lời anh, sợ anh hiểu lầm là cô từ chối, cô liền e thẹn cất giọng.

- Thật ra mình cũng thích cậu, vậy thì chúng ta yêu nhau đi.

Đây chính là vừa muốn trả lời vừa muốn thổ lộ tình cảm của bản thân.

An Phong có chút bất ngờ trước câu nói của Trà Anh. Tuy cả hai là bạn thân đã lâu, đối với đối phương thì đã hiểu tới từng đường chân kẽ tóc. Anh cũng đã sớm đoán ra cô hình như có chút tình cảm gì đó với anh, nhưng cũng chỉ là suy đoán.

Hôm nay sự việc này xảy ra, nghe chính miệng cô nói thì anh đã hiểu. Nhưng trong lòng lại không thấy vui, ngược lại thấy hối hận với câu nói trước đó.

Có phải anh không nên làm thế, nhưng lúc này men rượu trong anh cùng những suy nghĩ ban đầu khiến anh bình tĩnh lại. Tuy là thấy có lỗi nhưng trong lòng lại có suy tính khác, giống như ác ma trong anh trỗi dậy khiến anh làm theo.

Chỉ là, anh không biết việc làm ngày hôm nay của anh dã khiến mọi chuyện đi quá xa, không biết là một kỉ niệm đẹp hay là một sai lầm.

...

Khách sạn

Trà Anh lúc này có chút bối rối, cô kéo kéo cánh tay anh nói nhỏ.

- Có phải là hơi nhanh rồi không, chúng ta chỉ mới quyết định yêu nhau thôi mà.

Mặt anh bình thản đáp lại.

- Chúng ta quen nhau đã 10 năm còn thứ gì phải tìm hiểu nữa sao, hay là cậu không muốn. Nếu không muốn chúng ta có thể về?

Cô nghe vậy liền nghĩ lời nói của mình vừa rồi khiến anh không vui, nên vội vàng đáp lại.

- Không...mình không có ý đó.

Nói xong câu đó cô im lặng luôn, không nói gì nữa. Anh lấy được thẻ phòng, cô đi theo sau lưng anh lên phòng.

Đúng vậy cô và anh đã quá hiểu nhau chẳng cần phải tìm hiểu thêm. Hơn nữa cô đúng là cũng không còn nhỏ, về chuyện kia cũng không phải quá cổ hủ, dù sao cô cũng muốn trao lần đầu của mình cho người cô yêu.

Và thật ra là cô có niềm tin không nhỏ vào anh. Tuy rằng hiện tại anh đã có men rượu nhưng cô tin rằng anh cũng không hồ đồ làm bậy, là anh yêu cô nên mới muốn làm chuyện đó cùng cô.

Cả hai cùng vào căn phòng vừa thuê, vừa vào tới cửa anh đề cô lên trước cửa mà hôn lấy, cô chưa bao giờ hôn ai nên cũng chỉ hùa theo nụ hôn của anh, mặc cho anh dẫn dắt.

Cả hai vừa hôn vừa di chuyển đến bên giường, Trà Anh bất ngờ bị đẩy xuống giường, chưa để cô kịp ngồi dậy thì An Phong đã tiến tới đè xuống người cô, lại tiếp tục một nụ hôn nồng nhiệt.

Trà Anh chìm đắm trong nụ hôn của anh mà không biết từ khi nào trên người cả hai đã không còn mảnh vải, anh rời đi môi cô rồi ngửng lên nhìn với ánh mắt ôn nhu, nó chứa định tình yêu ngọt ngào và cả sự khát vọng.

Anh hướng đến tai cô hôn xuống rồi khẽ nói.

- Anh yêu em, đừng rời xa anh.

Trà Anh chìm đắm trong sự ngọt ngào, còn nghe được câu nói kia của anh khiến cô càng yêu người đàn ông này, cô vui đến nỗi mà khóe mắt tràn ra một giọt lệ, cô giọng có chút nghẹn ngào đáp lại.

- Em cũng yêu anh.

An Phong nghe cô nói vậy lại càng trở nên cuồng dã, cúi xuống hôn lấy cô lần nữa. Trà Anh cũng vui vẻ đáp lại, quàng tay ôm lấy cổ anh đáp lại nụ hôn.

Cuối cùng thì cô cũng đợi được đến ngày này. Ngày anh đáp lại tình yêu của cô, hiện tại cô hạnh phúc đến ngất ngây, cả đời cũng không muốn thoát ra. Cô nguyện trao hết tất cả cho người đàn ông này, sau đêm này anh ấy sẽ là người đàn ông của cô và cô sẽ là người phụ nữ thuộc về anh ấy.

Đêm nay còn rất dài, hai con người cùng hòa quyện với nhau cả về thể xác lẫn tâm hồn. Hy vọng sau đêm nay mọi chuyện đều tốt đẹp, nó sẽ là đêm đáng nhớ chứ không phải là một đêm khiến người ta cảm thấy tội lỗi muốn quên đi.

...

Sáng hôm sau, khi cô thức dậy thì anh đã quần áo chỉnh tề ngồi trên sofa suy tư điều gì đó. Cô cảm thấy cơ thể mình thật sự rất mỏi, còn rất mệt, cũng có hơi đau. Nhưng hơn hết cô lại thấy rất vui, cứ thế cô nằm trên giường si mê nhìn anh mà cười. Lúc này anh bỗng quay qua nhìn cô, bốn mắt chạm nhau khiến cô ngại ngùng quay đi.

An Phong lại không giống cô, anh không có gì là ngại ngùng mà rất bình tĩnh lên tiếng.

- Xin lỗi.

Trà Anh nghe anh xin lỗi thì trong lòng lại có hơi khó chịu, anh nói thế là có ý gì. Cô cảm thấy bất an trong lòng, nhưng câu tiếp theo của anh lại khiến cô có chút cân bằng lại.

- Em yên tâm, anh sẽ chịu trách nhiệm. Bây giờ thì em thay đồ đi, anh đưa em về nhà.

Trà Anh nghe anh nói sẽ chịu trách nhiệm, đến cả cách xưng hô cũng đổi luôn rồi, cô cũng đã an tâm. Khuôn mặt căng thẳng lúc nãy cũng giãn ra. Lúc nãy nếu thực sự anh nói ra mấy lời như cô nghĩ, từ chối, phũ bỏ chuyện hôm qua thì cô cũng không biết nên làm thế nào.

Từ khi cô quyết định cùng anh bước vào khách sạn thì tình bạn kia của hai người đã chấm dứt, nếu hiện tại không thể là người yêu hoặc vợ chồng thì có lẽ cuối cùng chỉ có thể là người dưng.

Hot

Comments

Hương Nhàn

Hương Nhàn

hay

2023-08-16

3

[Off] • Khương Tâm 🍑

[Off] • Khương Tâm 🍑

máy tui lag nên tự nhiên không thấy chương 1 đâu, phải thoát ra vào lại mới thấy chương 1 (((:

2023-08-15

10

Thư 🌷

Thư 🌷

👍🏻

2023-08-06

3

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1 Tình bạn biến thành tình yêu
2 Chương 2 Kết thúc tình bạn bằng tình yêu không hoàn chỉnh
3 Chương 3 Thời gian khiến nhiều thứ thay đổi
4 Chương 4 Sẽ có cảm giác thế nào khi gặp lại người cũ sau 2 năm?
5 Chương 5 Vừa rung động vừa đau lòng
6 Chương 6 Giây phút ngọt ngào
7 Chương 7 Ai mới là người sai?
8 Chương 8 Gậy ông đập lưng ông
9 Chương 9 Gặp mặt nói chuyện
10 Chương 10 Tin tưởng
11 Chương 11 Một tình yêu như thế, tôi không cần?
12 Chương 12 Liệu tình ái là gì mà khiến ta điên cuồng như thế?
13 Chương 13 Sự thật vụ tai nạn năm đó
14 Chương 14 Ngất xỉu
15 Chương 15 Vạch trần sự thật
16 Chương 16 Nhập viện
17 Chương 17 Phát bệnh
18 Chương 18 Hơn một năm trước, cô ấy bị trầm cảm
19 Chương 19 Còn yêu nhưng không có can đảm mở lòng
20 Chương 20 An Phong ngã bệnh
21 Chương 21 Một đêm ngọt ngào
22 Chương 22 Đỏ mặt đừng đỏ mắt
23 Chương 23 Ước vọng thanh xuân
24 Chương 24 Ngỡ đã trong tầm tay nào ngờ vẫn để vụt mất
25 Chương 25 Sinh mệnh là một thứ rất mong manh
26 Chương 26 Gặp lại cùng sự thật
27 Chương 27 Hóa giải hiểu lầm
28 Chương 28 Trong cái rủi lại có cái may
29 Chương 29 Gặp lại tình địch cũ
30 Chương 30 Gia đình
31 Chương 31 Tỉnh lại
32 Chương 32 Mới tỉnh lại đã khiến con gái nhà người ta tức giận
33 Chương 33 Quá trình tuy gian nan, nhưng lại có một kết thúc tốt đẹp
34 Chương 34 Ngoại truyện: Phản đối vô hiệu hay hữu hiệu đây?
35 Chương 35 Ngoại truyện: Nhất định sẽ không để em xảy ra chuyện
36 Chương 36 Ngoại truyện: Quãng đời còn lại đã định sẵn không thể tách rời
37 Chương 37 Ngoại truyện: Chấp Thuận
38 Chương 38 Ngoại truyện: Thử váy cưới
39 Hôn lễ
Chapter

Updated 39 Episodes

1
Chương 1 Tình bạn biến thành tình yêu
2
Chương 2 Kết thúc tình bạn bằng tình yêu không hoàn chỉnh
3
Chương 3 Thời gian khiến nhiều thứ thay đổi
4
Chương 4 Sẽ có cảm giác thế nào khi gặp lại người cũ sau 2 năm?
5
Chương 5 Vừa rung động vừa đau lòng
6
Chương 6 Giây phút ngọt ngào
7
Chương 7 Ai mới là người sai?
8
Chương 8 Gậy ông đập lưng ông
9
Chương 9 Gặp mặt nói chuyện
10
Chương 10 Tin tưởng
11
Chương 11 Một tình yêu như thế, tôi không cần?
12
Chương 12 Liệu tình ái là gì mà khiến ta điên cuồng như thế?
13
Chương 13 Sự thật vụ tai nạn năm đó
14
Chương 14 Ngất xỉu
15
Chương 15 Vạch trần sự thật
16
Chương 16 Nhập viện
17
Chương 17 Phát bệnh
18
Chương 18 Hơn một năm trước, cô ấy bị trầm cảm
19
Chương 19 Còn yêu nhưng không có can đảm mở lòng
20
Chương 20 An Phong ngã bệnh
21
Chương 21 Một đêm ngọt ngào
22
Chương 22 Đỏ mặt đừng đỏ mắt
23
Chương 23 Ước vọng thanh xuân
24
Chương 24 Ngỡ đã trong tầm tay nào ngờ vẫn để vụt mất
25
Chương 25 Sinh mệnh là một thứ rất mong manh
26
Chương 26 Gặp lại cùng sự thật
27
Chương 27 Hóa giải hiểu lầm
28
Chương 28 Trong cái rủi lại có cái may
29
Chương 29 Gặp lại tình địch cũ
30
Chương 30 Gia đình
31
Chương 31 Tỉnh lại
32
Chương 32 Mới tỉnh lại đã khiến con gái nhà người ta tức giận
33
Chương 33 Quá trình tuy gian nan, nhưng lại có một kết thúc tốt đẹp
34
Chương 34 Ngoại truyện: Phản đối vô hiệu hay hữu hiệu đây?
35
Chương 35 Ngoại truyện: Nhất định sẽ không để em xảy ra chuyện
36
Chương 36 Ngoại truyện: Quãng đời còn lại đã định sẵn không thể tách rời
37
Chương 37 Ngoại truyện: Chấp Thuận
38
Chương 38 Ngoại truyện: Thử váy cưới
39
Hôn lễ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play