Chương 18 ( H nhẹ )

Mộc Đình ra tay trước một bước phanh phui chuyện của Thanh Phong và Hạ Trịnh với ba mẹ thiếu niên, dùng bản hợp đồng của hai bên để hù dọa họ không được cho con trai họ tiếp xúc với Hạ Trịnh.

Hợp đồng giữa hai bên rất quan trọng, là con ác chủ bài của tập đoàn nhà họ Trương, nếu hợp đồng này sụp đổ, cũng có nghĩ cơ ngơi nhà họ Trương cũng sẽ chẳng còn.

Thanh Phong vẫn còn đang bấn loạn với câu đe dọa của mẹ mình.

“Em đi ra ngoài chút đi, để anh với nó nói chuyện”

“Anh cứ—“

“Ra ngoài đi...”

Ba cậu là một omega dịu dàng, tâm lí, có thể sẽ hiểu được trong hành động của con trai mình có khúc mắt, ông nhẹ nhàng đến bên cạnh thiếu niên, ôn nhu hỏi.

“Cậu kia tên là Hạ Trịnh nhỉ ?”

“Dạ”

Thanh Phong không thể nào phủ định được nữa, chỉ có thể bình tĩnh đối mặt với cảnh tượng trước mắt, cậu không thể tin rằng Mộc Đình lại có quyền lực đến như vậy, chưa đầy hai mươi tư giờ mà đã nắm thóp được thiếu niên.

“Rất có mắt nhìn, Đình tổng có cho ba xem hình, cậu omega ấy rất xinh đẹp, nhưng mà con à, người này mình không thể chạm vào được đâu, đó đã là người của cậu Đình mất rồi, mình tìm người khác nha con”

Thanh Phong khoé mắt đỏ hoe, thiếu niên liên tục dụi mắt để ba không thấy được giọt nước mắt đang lưng tròng.

“Đừng là vậy nữa, nhiễm trùng mắt như chơi đó”

Ba cậu lấy một chiếc khăn tay từ trong túi ra, mùi bạc hà phản phất trong không khí, ông ấy lau đi những giọt nước đang đọng lại trên khoé mi cậu thiếu niên.

Thanh Phong vỡ oà, ôm lấy lòng ngực ba mình khóc như một đứa trẻ lên sáu lần đầu tiên bị té chảy máu, cơn đau đớn không lập tức ập đến mà thấm dần từng chút một.

“Ba ơi ba, không được đâu, con....con yêu anh ấy ba ơi”

“Ba biết mà, nhưng mà, mình đến sau mất rồi, không còn chỗ chen chân vào giữa hai người họ nữa rồi A Phong à”

“Nhưng mà—“

“Không được khóc, mẹ con mà thấy thì đánh cho”

“Anh ấy không tự nguyện đâu ạ....vậy nên mới bỏ đi, con muốn giúp anh ấy, con yêu anh ấy”

“Ba biết Ba biết, nhưng đó là chuyện gia đình họ, mình không thể cứ thế này mà tách họ ra được. A Phong, ba từng nói với con rồi nhỉ, trên thế giới này không có bất kì sự công bằng nào hết, đến cả trái tim còn nằm lệch về bên trái kia mà”

Thiếu niên cứ thế nằm gọn trong vòng tay ba mình khóc đến khi hai mắt sưng vù, mãi một lúc thì thiếp đi luôn.

...

Buổi xế chiều Mộc Đình mới về đến nhà, anh gọi tên Hạ Trịnh nhưng cậu lại không trả lời. Cánh cửa phòng cậu bị mở toang ra. Mộc Đình bước vào tìm kiếm cậu thì bị Hạ Trịnh từ phía sau dùng một cái gạt tàn thuốc đập lên đầu.

Cứ ngỡ như anh sẽ cứ thế mà ngất xỉu nằm la liệt xuống đất giống như trên phim, nhưng cậu đâu biết anh cũng thuộc tuýt người cứng cỏi. Mộc Đình quay đầu như chưa có chuyện gì xảy ra, anh nở nụ cười với cậu, sau đó kéo cậu vào lòng ngực mình thì thầm.

“Em chào tôi về nhà bằng cách này sao ? Kích thích dữ ha”

“Anh bỏ tôi ra”

“Tháo được cả xích luôn sao ? Hạ Trịnh giỏi quá”

Mộc Đình bế cậu trở lại lên giường, anh đè cậu xuống dưới thân mình, nhẹ nhàng hôn lên cổ cậu và phần xương quai xanh lộ rõ, xinh đẹp.

Hạ Trịnh một mực chối từ ý dịu dàng của Mộc Đình, cậu vùng vẫy đến nỗi chỗ bụng có chút đau đớn.

Cả hai người không ai chịu dừng lại, anh thì tiếp tục cưỡng ép cậu đè ra hôn, cậu thì đẩy hai tay phản kháng.

“Ngoan chút”

“Bỏ ra”

Mộc Đình và Hạ Trịnh cứ lăn lộn trên giường qua lại, cậu cố gắng chạy đi nhưng lại bị bàn tay to lớn thô ráp bắt lại, đè xuống giường hôn tới tấp. Mộc Đình ngậm lấy môi dưới của cậu, đầu lưỡi đưa đẩy liếm lấy khoang miệng Hạ Trịnh, anh đưa chân mình vào giữa hai chân cậu, thi thoảng lại đẩy lên một chút. Hạ Trịnh không chịu đựng được vì lá phổi thiếu khí.

Cậu cắn mạnh lên môi anh một cái, dòng máu tanh nồng chảy vào miệng cậu, Mộc Đình cũng bật dậy, sờ lên môi, máu tươi thấm đẫm tay anh. Hạ Trịnh thì nằm trên giường thở dốc, mặt cậu đỏ bừng, nước bọt tràn ra khỏi miệng. Dương v*t của cậu bị kích thích mạnh, căng cứng thẳng lên.

Mộc Đình nắm lấy dương v*t đó, cũng giống như nắm được thế chủ động, anh xoa bóp nhẹ nhàng làm cho cậu. Hạ Trịnh dục vọng bị lấp đầy, ham muốn lại trỗi dậy.

“Ưm\~ đừng.....”

“Cơ thể thành thật nhất”

Anh nhẹ nhàng kéo quần cậu xuống quăng dưới giường, anh cúi đầu mút lấy dương v*t của cậu, đầu lưỡi đưa qua đẩy lại liên tục. Hạ Trịnh ngại ngùng khép hai chân lại nhưng Mộc Đình kéo cho dang ra.

Khoang miệng nóng ấm bao lấy thân dưới của cậu, cứu liên tục đưa lên xuống, Hạ Trịnh không nhịn được đẩy đầu của Mộc Đình xuống xâu hơn, để anh mút lấy nhiều hơn.

Ga trãi giường bị hai người làm cho nhăn nhúm.

“A\~ nhanh....nhanh chút, anh....nhanh lên một chút, ưm\~ha\~”

Hot

Comments

Đammê

Đammê

vậy mà cũng quay lại đc thụ lụy tình quá vậy

2024-03-30

1

ph_nhi

ph_nhi

nghe nguy hiểm dữ

2024-02-29

1

Lynk Eli

Lynk Eli

dăm quáa

2023-11-21

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play