Chương 03

Ánh sáng mặt trời rọi vào khung cửa sổ, chiếu lên gương mặt ngáy ngủ của Hạ Trịnh. Mi mắt hơi rung nhẹ lên một cái. Cậu tỉnh giấc, từ từ ngồi dậy sợ lại làm động bé cưng trong bụng. Mắt có hơi sưng lên một chút nhưng nếu không nhìn kĩ thì rất khó có thể nhìn thấy.

Cậu đóng gói giấy tờ vào một cái túi nhỏ, mặc lên người một cái áo thun dày dặn và khoác lên chiếc măng tô dài để giữ ấm.

Hạ Trịnh bắt chuyến xe buýt sớm nhất đi đến thành phố C. Trong cả chuyến đi cậu chỉ thất thần ngồi ngắm cảnh vật ngoài cửa sổ, thỉnh thoảng lại xoa xoa lấy bé con trong bụng.

Mộc Đình bên này vẫn đang tiếp tục với công việc trong công ty, tay này gõ phím tay kia nghe điện thoại, trông hết sức bận rộn.

Cô thư kí beta từ ngoài cửa bước vào, nhỏ giọng hỏi.

“Đình tổng, có người bên ngoài nói là vợ anh muốn gặp mặt, có nên cho vào không ạ ?”

Mộc Đình nheo mắt mất kiên nhẫn, tạm dừng lại công việc một chút, ngửa đầu ra sau dựa vào ghế. Đáp lại cô thư kí kia.

“Tên gì ?”

“À, tên là Hạ Trịnh”

“Nói với cậu ta chờ tôi chút, đến khi nào xong việc thì tôi ra”

“Vâng Đình tổng”

Cô thư kí beta theo hệt như vậy mà nói với Hạ Trịnh. Cậu không biến sắc, chỉ là gương mặt ẩn hiển lên một chút hụt hẫng, sau đó lại ngoan ngoãn ngồi trong phòng khách, chờ đợi Mộc Đình.

Hơn hai tiếng trôi qua, không một ai đến, nhưng cậu vẫn cứ chờ, chờ đợi mãi đến lúc xế chiều thì mới có người cho mời cậu vào.

Mộc Đình ngồi trên ghế xoay tỏ vẻ rất quyền lực, nhìn xuống chỗ Hạ Trịnh hệt như người ăn kẻ ở trong nhà.

“Cậu có chuyện gì ?”

Mộc Đình cất tiếng hỏi.

Hạ Trịnh có chút rụt rè, xoa nắn bàn tay muốn giảm bớt căn thẳng nhưng có lẽ chẳng thể giúp được gì. Cậu lớn gan nói.

“Tôi....mang thai rồi”

Mộc Đình nghe thấy câu này liền đứng hình, mất một lúc mới định thần lại được, anh ta không hoảng loạn, cũng chẳng có tí kinh ngạc nào, mở miệng thản nhiên nói tiếp.

“Vậy thì sao ? Muốn hỏi tôi nên phá hay giữ à ?”

“Tôi....giữ nó—“

“Cậu mau đi phá nó !”

Mộc Đình nhấn mạnh giọng, toả ra một đống tin tức tố áp chế lên người Hạ Trịnh.

“Mắc gì tôi phải phá nó chứ. Nó...nó không phải con của anh đâu, hôm nay tôi đến đây cũng chỉ muốn đưa cho anh tờ giấy li hôn, chúng ta sau này không còn quan hệ nữa”

“Ý cậu nó là con của người khác”

“Phải”

Mộc Đình hai mắt trợn tròn, nhìn omega mà lúc trước chung thủy với mình biết bao nay lại mang thai con của khác mà cũng không kìn nén được cơn tức giận bung trào.

“Đồ lăng loà !”

Anh ta cầm lấy giấy li hôn, kí lên một mạch chẳng có chút xíu nào là suy nghĩ, chữ kí dứt khoát, mãnh mẽ giống hệt như mấy chữ kí trên hợp đồng không hơn không kém. Mộc Đình vứt tờ giấy lên mặt cậu, tờ giấy nhẹ mảnh nhưng không hiểu sao lại có một sát thương cực lớn đến trái tim cậu. Khoảnh khắc trước đó Hạ Trịnh luôn mong rằng người alpha ở đối diện có thể ngập ngừng một chút để cậu biết rằng, ít nhất thì anh ta cũng có chút không nỡ với hơn năm năm chung sống của hai người.

Nhưng hoá ra năm năm cũng chẳng có ý nghĩa gì khi hai con người không còn thật sự yêu thương đối phương nữa.

Hạ Trịnh nắm lấy tờ giấy, không còn lí do gì để cậu ở lại nơi này nữa, bây giờ cũng chỉ còn cách rời đi ngay. Nhưng cậu không biết nên đi đâu cả, tiền không có, người thân không có, chỗ dựa tinh thần ngày nào nay cũng đã dứt khoát kí vào giấy li hôn. Thứ duy nhất bây giờ níu kéo cậu ở thế giới này là bé con đang trong bụng, tưởng tượng đến cảnh bé con đang từng ngày từng giờ mong muốn được sống thì cậu lại không nỡ, chỉ biết bây giờ đi được đến đâu thì hay đến đó.

Hạ Trịnh đi lang thang trên đường phố tối mịt, xoa xoa bụng muốn nói với bé con chẳng sao đâu, ba có thể xoay sở cho con được thì một đám côn đồ từ đâu xuất hiện chắn trước mặt. Tên nào cũng săm trổ đầy mình, tên nào cũng cơ thịt săn chắc, tên nào cũng đô con nhìn khá đáng sợ.

“Là omega chưa được đánh dấu cơ đấy”

“Bé à\~ đáng yêu thế”

Một hai tên lao lên trước nắm lấy hai bằn tay cậu, sau đó thì áp chế vào tường, chặn mất đường lui của Hạ Trịnh. Cậu vẫn mặt không biến sắc, mặc kệ mấy tên alpha kia đang làm nhục mình, sờ soạn hết chỗ này đến chỗ khác, nhưng cũng không có chút nào buồn động.

“Mé nó, ngon thiệt mậy”

Tên kia luồn tay vào bụng cậu, sờ đúng vào chỗ có bé con đang cư ngụ làm cho Hạ Trịnh sôi máu.

Lên gối một cước vào ngay cơ quan sinh sản của tên alpha kia. Cậu nắm lấy cái ống nước trong một thùng rác ra, mặc kệ tên nào tốt tên nào xấu cũng đập hết, Hạ Trịnh bây giờ có thứ mà mình muốn bảo vệ rồi, chắc chắn cậu sẽ không yếu đuối như trước kia nữa, không thể dễ dàng để người khác trèo lên đầu lên cổ.

Hot

Comments

Cam

Cam

Thế m là j!??

2024-05-05

1

Cam

Cam

mom thằng chó này/Cleaver/

2024-05-05

2

Ngụy Anh-Ngụy Vô Tiện

Ngụy Anh-Ngụy Vô Tiện

nói mà o biết nhột à

2024-05-01

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play