Chương 13: Hôn Ba Bữa

Từ ngày Bách Ngọc Chi đến Lưu gia cũng đã hơn ba tháng. Thời gian trôi thật nhanh cô đã nhiều ngày không liên lạc với ba nuôi, không biết mọi người ở nhà có nhớ cô không? Để hôm nào nói Tôn quản gia đưa cô điện thoại để gọi thông báo tình hình. Một là báo với ông người ông nhờ cô chữa trị đã có tiến triển tốt sẽ nhanh hồi phục. Sau đó cô sẽ được quay về nhà.

Bách Ngọc Chi nghĩ như vậy thì lòng rạo rực vừa phối thuốc vừa nhảy múa hát hò vui vẻ bên hiên nhà ở hậu viện.

Lưu Minh Vũ mấy ngày nay tích cực tập vật lý trị liệu để hắn sớm đi lại được. Việc hắn có thể đứng lên liền dặn dò người trong phủ tạm thời giữ bí mật, thật ra chỉ có Tôn quản gia và Ngân bà bà là xem như biết chút ít mà thôi. Hắn vừa tập xong liền tự mình đi dạo cho thư giản, ngồi trên xe lăn từ xa đã nghe tiếng hát trong trẻo, đến gần thì lại thấy hình ảnh mờ ảo hình như có người đang nhảy múa thì phải.

"Cô vui lắm à?" Lại hỏi một câu không đầu không đuôi.

Lưu Minh Vũ nghĩ có thể cô vui là vì được hắn đồng ý suy nghĩ lại chuyện kia. Thật ra thì lúc đó không biết nghĩ sao lại nói bừa vậy thôi. Không ngờ cô ta xem đó là thật. Hắn đã từng nghĩ cả đời này sẽ không cưới vợ, nếu buộc phải kết hôn, giữa một người phụ nữ xa lạ khác và cô ta, vậy thì thôi thà cho cô ta một danh phận xem như trả ơn nghĩa cứu mạng cũng được. Tâm tư thiếu nữ này cũng thật đơn thuần, thích hắn đến thế sao. Lưu Minh Vũ cũng nhếch miệng cười đẩy xe lại gần cô hơn.

Bách Ngọc Chi thấy người đến, trán có nhiều mồ hôi liền lấy khăn tay lau giúp. Bệnh nhân của mình thật không ý thức được mình có bệnh mà. Cô hơi cúi người gần xuống. Lưu Minh Vũ thấy hành động này là muốn tiếp tục hôn hắn sao. Lập tức nhắm mắt mím chặt môi, không để bị như lần trước. Sau đó còn cố ý nhắc nhẹ.

"Ở đây người ta nhìn thấy thì ra thể thống gì?"

Bách Ngọc Chi: "???" Lau mồ hôi cũng là phi lễ hắn à?

Thấy cô dừng động tác nét mặt có hơi ngơ ngác. Biết là bản thân mình là đàn ông lại phản ứng có chút thái quá cũng không nên, một phụ nữ như cô ấy có yêu thích hắn bao nhiêu thì cũng không dám giữa lúc trời sáng nhiều người nhìn mà tấn công. Dù gì sau này cũng dự định cưới cô ta. Hắn chịu thiệt chút vậy. Hôn cũng đã hôn rồi, không chiều ý cô ta thì lỡ mất hứng không chữa trị tiếp, hắn làm sao hồi phục. Tự cảm thấy mình cao cả, hắn vậy mà liền hi sinh bản thân đi.

"Để tôi tới!"

Vừa nói xong cả người cô liền bị kéo lại ôm lấy, sau đó là không kiên kỵ hôn xuống thật sâu. Môi mềm lại thơm ngọt, hắn thật sự cũng không mấy bài xích. Bách Ngọc Chi bị việc làm này làm cho ngốc đến độ trì trệ.

"Anh...Ưmm..." Chuyện này là thế nào?

Đằng xa xa có mấy hạ nhân đi ngang, hắn liếc thấy liền thẳng tay đẩy cô ra, rồi làm ra bộ dáng ghét bỏ.

"Khụ!" Lưu Minh Vũ vô thức lấy tay chùi chùi mũi mình. Sau đó hắn nhìn mấy người kia rời đi khuất dạng liền nghiêm túc đưa ra yêu cầu.

"Mỗi ngày ba lần thôi, có được không?" Hắn đưa ra con số này xem như là đã nhượng bộ lắm rồi đó. Hi vọng cô biết đủ không nên được voi đòi tiên.

Bách Ngọc Chi không ngờ người này cưỡng hôn cô đã đành, còn ra điều kiện mỗi ngày tận ba lần. Cô đắc tội hắn hôm trước hắn còn ghim cô đến bây giờ. Dự định trả gấp ba thế kia.

"Tuỳ anh." Dù gì chữa xong cô cũng sẽ chạy.

Chưa gì cứ mỗi ngày hôn ba bữa như ăn cơm đúng giờ. Cô cảm thấy con người này lúc bận thì rất bận không biết hắn làm gì, lúc rãnh là cứ lôi cô ra hôn đến khi nào cô ngậm chặt miệng kháng cự mới chịu thôi.

"Anh có thể hôn nhẹ nhàng hơn không?" Bách Ngọc Chi lên án hắn cắn mút môi cô đến sưng đỏ. Rõ ràng là không phải hôn mà đây là đúng chất trả thù. Cứu người thành ra hại mình rồi. Cô chỉ nhìn trời xanh thầm than.

"Cô trên núi xuống à, đến hôn cũng tệ như vậy!"

Bách Ngọc Chi liền gật đầu: "Anh biết còn hỏi, tôi đến từ vùng núi phía Bắc. Nơi đó cách đây khá xa."

Lưu Minh Vũ lại nghi hoặc trong lòng. Mẹ hắn làm gì rãnh đến độ lên tận vùng núi biên giới xa xôi tìm cho hắn vợ hiền chứ? Rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra. Cô có phải đúng người mẹ hắn thuê đến không? Chuyện này có gì đó không khớp.

[...]

Vài ngày kế tiếp sẽ diễn ra một đại hội của các gia tộc thành phố B. Năm nào cũng thế đến giao lưu và thi thố với nhau. Thiệp có sẵn trên bàn. Lưu Minh Vũ đã nhiều năm không tham dự, đến độ nhiều người quên mất Lưu gia có một người như hắn, một thiên tài máy tính lừng lẫy một thời.

"Con bé Trân Trân tập luyện là cho buổi hợp mặt này ư? Thân là sư phụ hờ của nó tôi cũng muốn đến xem đồ đệ mình thể hiện." Cô thấy thiệp mời hắn tiện tay ném đi mà xem.

"Cô muốn đi?" Hắn hỏi lại lần nữa.

Bách Ngọc Chi gật đầu. Đương nhiên rồi, cô muốn đến xem thử đại hội gia tộc ở thế giới này trông như thế nào.

Thấy thiếu chủ nhà mình nhìn người ta không chớp mắt, Tôn quản gia mới cố tình hỏi thử xem sao: "Thiếu chủ người có thật sự muốn đến đó hay không?"

Vì tám năm rồi, đã tám năm ròng vị này không rời khỏi đây. Ông sợ rằng cả đời cậu ấy cũng không còn ý chí vượt qua rào cản tâm lý. Hôm nay lại nhìn thấy tia hi vọng trong mắt người, ông liền mạnh dạng hỏi xem.

"Ông không nghe thấy à? Cô ấy muốn đi."

Thiếu Chủ bọn họ từ khi trúng độc thập tử nhất sinh mấy ngày trước, từ đó không biết ăn phải thứ thuốc gì của tiểu Hoa Hoa mà giống như trở thành một người khác. Đặc biệt còn làm mấy hành động trước nay chưa từng có, cực thân mật với cô gái này. Đúng là một bước tiến triển cực mạnh.

"Tôi sẽ suy nghĩ một chút." Lời này là nói với Tôn quản gia, giọng nói trầm xuống, tâm trạng có vẻ không được ổn định cho lắm.

[...]

Tuy chưa có hồi âm từ phía thiếu chủ là cậu ấy có trực tiếp đi hay không nhưng Tôn quản gia vẫn được chỉ đạo là may trang phục sẵn cho Bách Ngọc Chi.

Cô được đưa đến một trung tâm thương mại sầm uất, Bách Ngọc Chi đi một vòng tham quan nhìn quần áo. Cô thông qua cửa kính ngắm nhìn thành phố này. Thật lộng lẫy hơn vùng biên giới nơi cô ở, nhưng lại có chút ngột ngạt do nhà cửa cứ khinh khích nhau cô không thích lắm.

Đối diện chỗ bọn họ là một tiệm cà phê. Hoàng Diệp ngồi trong đó với một cô bạn. Cô ta than vãn mình đã thất nghiệp mấy tháng nay. Số tiền lớn đợt đó xem vào tay lại bị nhầm người cướp mất. Cô còn xui xẻo bị đánh đuổi khỏi Đới gia như một kẻ giả mạo. Hoàng Diệp lúc đó vô cùng mất mặt, giải thích không ai nghe, không ai tin cô.

"Thảm quá đi mà, phải chi tớ biết nhà cụ thể của người thuê bị nhằm thì tốt biết mấy." Đến đó đòi ít tiền bồi thường cũng đủ sống ít hôm.

Đột nhiên Hoàng Diệp nhìn sang cửa kính bên đường, thấy bóng dáng của vị tiểu tiên nữ nhằm xe hôm đó.

Cô không thể nhìn lầm, hôm đó do người quá đẹp nên Hoàng Diệp say mê ngắm nghía từng chi tiết, làm sao quên được mà nhằm.

Thấy người chuẩn bị rời đi cô liền vội vàng gọi taxi.

"Đuổi theo xe trước nhanh lên bác tài." Trời ạ, ông trời nghe lời cầu xin của cô mà ban cục tiền lớn quay lại.

Taxi chạy tới khu vực tư nhân thì bảo vệ đang ngăn cản lại, ép buộc bọn qua quay đầu.

"Tức chết thật mà..." Hoàng Diệp vò đầu bứt tóc trong xe.

Cô tức giận chửi bới. Tất cả tiền và mọi thứ của cô bị nhằm là do cô gái kia gây ra. Nếu không nhặt chiếc khăn cô ta đánh rơi thì cô đã có tiền vui vẻ hưởng thụ, đâu ra nong nổi này.

Hot

Comments

Mai Thảo Cát Tiên

Mai Thảo Cát Tiên

Mình đi công tác 2 ngày. 2 ngày sau về mình up bù lại cho các bạn nhé. Các bạn thông cảm nha.

2023-10-08

1

So Lucky I🌟

So Lucky I🌟

Ban đầu thì anh chảnh cún, còn hiện tại thì anh hóa cún nhỏ quẩy đuôi để bám người và bá đạo giữa người/Facepalm//Facepalm/

2023-10-07

9

So Lucky I🌟

So Lucky I🌟

U là trời, bây giờ không đuổi người nữa hả anh, cũng không chảnh cún nữa ah. Mới đó mà đã nhận chị là người của anh rồi- lại còn Hoa Hoa của anh/Joyful/

2023-10-07

11

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Lên Nhầm Xe
2 Chương 2: Gặp Được Bệnh Nhân
3 Chương 3: Nhớ Lại
4 Chương 4: Bị Ném Bóng
5 Chương 5: Đâm Đầu Vào Chỗ Mềm
6 Chương 6: Khúc Gỗ Bị Mốc
7 Chương 7: Đặt Tên Cho Nhau
8 Chương 8: Đẹp
9 Chương 9: Dạy Vẽ
10 Chương 10: Lại Tắm
11 Chương 11: Bị Hạ Độc
12 Chương 12: Dùng Miệng Mớm Thuốc
13 Chương 13: Hôn Ba Bữa
14 Chương 14: Chạm vào bụng
15 Chương 15: Đến Dự Tiệc 1
16 Chương 16: Đến Dự Tiệc 2
17 Chương 17: Xứng Hay Không Xứng
18 Chương 18: Kẻ Trộm Gây Rối
19 Chương 19: Đới Gia
20 Chương 20: Về Lại Lưu Gia
21 Chương 21: Quay Lại Đới Gia
22 Chương 22: Cùng Một Loại Độc
23 Chương 23: Bị Sốt
24 Chương 24: Xích Sắt
25 Chương 25: Là Anh Trai
26 Chương 26: Anh Hai
27 Chương 27: Đi Đăng Ký Là Làm Gì?
28 Chương 28: Bỏ Dược
29 Chương 29: Trúng Dược Còn Đấu Được Võ Mồm
30 Chương 30: Thanh Chuỷ Thủ
31 Chương 31: Chỗ Dựa
32 Chương 32: Giúp Anh Cả
33 Chương 33: Chuyện Hệ Trọng
34 Chương 34: Tự Ý Quay Về
35 Chương 35: Thứ Thuốc Khác
36 Chương 36: Tìm Không Thấy
37 Chương 37: Năm năm sau
38 Chương 38: Muốn Trộm Thứ Quan Trọng Nhất
39 Chương 39: Trộm Được Tranh
40 Chương 40: Chưa Mở Cửa Đã Có Khách Đợi
41 Chương 41: Dẫn Theo Nhóc Con Đến
42 Chương 42: Tặng Điện Thoại
43 Chương 43: Đến Một Con Diệt Một Con
44 Chương 44: Bị Mù Mặt
45 Chương 45: Đấu Một Trận
46 Chương 46: Gặp Nhau
47 Chương 47: Muốn Đổi Ba
48 Chương 48: Ba Ba Cũng Không Đến Nỗi Nào
49 Chương 49: Ai Nói Chân Anh Chưa Khỏi
50 Chương 50: Qua Nhà Anh Hai
51 Chương 51: Không Thấy Người
52 Chương 52: Tiệc tại Đới Gia
53 Chương 53: Cuộc Gọi Say Rượu
54 Chương 54: Nhà Giàu Mới Nổi
55 Chương 55: Đánh Đi
56 Chương 56: Quẹt Thẻ
57 Chương 57: Điện Thoại bị hỏng
58 Chương 58: Là Ăn May
59 Chương 59: Con Dâu?
60 Chương 60: Ghen Với Chính Mình
61 Chương 61: Trúng Kế
62 Chương 62: Muốn Nhớ Lại
63 Chương 63: Trúng Độc Lần Nữa
64 Chương 64: Khúc Gỗ
65 Chương 65: Truyền thuốc
66 Chương 66: Tìm Thuốc
67 Chương 67: Thông Tin
68 Chương 68: Làm Gì Nghĩ Cho Đại Cuộc
69 Chương 69: Lạc Vân
70 Chương 70: Hòn đảo
71 Chương 71: Đi cùng
72 Chương 72: Trên Đảo
73 Chương 73: Chạy
74 Chương 74: Bị Giam
75 Chương 75: Hang Động Nhỏ
76 Chương 76: Đứa Bé Của Ngọc Nương
77 Chương 77: Vào Bên Trong Hang
78 Chương 78: Hiểu Lầm Năm Xưa
79 Chương 79: Cứu Kịp Thời
80 Chương 80: Đại Kết Cuộc
81 Ngoại Truyện
Chapter

Updated 81 Episodes

1
Chương 1: Lên Nhầm Xe
2
Chương 2: Gặp Được Bệnh Nhân
3
Chương 3: Nhớ Lại
4
Chương 4: Bị Ném Bóng
5
Chương 5: Đâm Đầu Vào Chỗ Mềm
6
Chương 6: Khúc Gỗ Bị Mốc
7
Chương 7: Đặt Tên Cho Nhau
8
Chương 8: Đẹp
9
Chương 9: Dạy Vẽ
10
Chương 10: Lại Tắm
11
Chương 11: Bị Hạ Độc
12
Chương 12: Dùng Miệng Mớm Thuốc
13
Chương 13: Hôn Ba Bữa
14
Chương 14: Chạm vào bụng
15
Chương 15: Đến Dự Tiệc 1
16
Chương 16: Đến Dự Tiệc 2
17
Chương 17: Xứng Hay Không Xứng
18
Chương 18: Kẻ Trộm Gây Rối
19
Chương 19: Đới Gia
20
Chương 20: Về Lại Lưu Gia
21
Chương 21: Quay Lại Đới Gia
22
Chương 22: Cùng Một Loại Độc
23
Chương 23: Bị Sốt
24
Chương 24: Xích Sắt
25
Chương 25: Là Anh Trai
26
Chương 26: Anh Hai
27
Chương 27: Đi Đăng Ký Là Làm Gì?
28
Chương 28: Bỏ Dược
29
Chương 29: Trúng Dược Còn Đấu Được Võ Mồm
30
Chương 30: Thanh Chuỷ Thủ
31
Chương 31: Chỗ Dựa
32
Chương 32: Giúp Anh Cả
33
Chương 33: Chuyện Hệ Trọng
34
Chương 34: Tự Ý Quay Về
35
Chương 35: Thứ Thuốc Khác
36
Chương 36: Tìm Không Thấy
37
Chương 37: Năm năm sau
38
Chương 38: Muốn Trộm Thứ Quan Trọng Nhất
39
Chương 39: Trộm Được Tranh
40
Chương 40: Chưa Mở Cửa Đã Có Khách Đợi
41
Chương 41: Dẫn Theo Nhóc Con Đến
42
Chương 42: Tặng Điện Thoại
43
Chương 43: Đến Một Con Diệt Một Con
44
Chương 44: Bị Mù Mặt
45
Chương 45: Đấu Một Trận
46
Chương 46: Gặp Nhau
47
Chương 47: Muốn Đổi Ba
48
Chương 48: Ba Ba Cũng Không Đến Nỗi Nào
49
Chương 49: Ai Nói Chân Anh Chưa Khỏi
50
Chương 50: Qua Nhà Anh Hai
51
Chương 51: Không Thấy Người
52
Chương 52: Tiệc tại Đới Gia
53
Chương 53: Cuộc Gọi Say Rượu
54
Chương 54: Nhà Giàu Mới Nổi
55
Chương 55: Đánh Đi
56
Chương 56: Quẹt Thẻ
57
Chương 57: Điện Thoại bị hỏng
58
Chương 58: Là Ăn May
59
Chương 59: Con Dâu?
60
Chương 60: Ghen Với Chính Mình
61
Chương 61: Trúng Kế
62
Chương 62: Muốn Nhớ Lại
63
Chương 63: Trúng Độc Lần Nữa
64
Chương 64: Khúc Gỗ
65
Chương 65: Truyền thuốc
66
Chương 66: Tìm Thuốc
67
Chương 67: Thông Tin
68
Chương 68: Làm Gì Nghĩ Cho Đại Cuộc
69
Chương 69: Lạc Vân
70
Chương 70: Hòn đảo
71
Chương 71: Đi cùng
72
Chương 72: Trên Đảo
73
Chương 73: Chạy
74
Chương 74: Bị Giam
75
Chương 75: Hang Động Nhỏ
76
Chương 76: Đứa Bé Của Ngọc Nương
77
Chương 77: Vào Bên Trong Hang
78
Chương 78: Hiểu Lầm Năm Xưa
79
Chương 79: Cứu Kịp Thời
80
Chương 80: Đại Kết Cuộc
81
Ngoại Truyện

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play