Chương 5: Chạm trán tình địch

Lúc này thì khách cũng chỉ ra vào lai rai cho nên Trình Chỉ cũng ngỏ ý để Hạ Trú Lan ở lại chơi một chút, trong lúc cậu ta đang ngồi một góc thì Trình Chỉ đã đi vào bếp để chuẩn bị cho Hạ Trú Lan một ít bánh ngọt.

Trong lúc này thì Thẩm Ngạo cũng đã truy lùng được tung tích của cậu mà tìm đến đây, ban đầu Ngọc Tuyết không biết gì thì vẫn tiếp đãi anh như bình thường, nhưng một giây sau đó thì cô ấy lại có chút sợ hãi khi nhìn thẳng về phía của Thẩm Ngạo. Còn anh thì lại đảo mắt liên tục, rồi lại lạnh giọng nói:

- Ông chủ của cô đâu?

Vốn dĩ Hạ Trú Lan đang ngồi bấm điện thoại nhưng khi nghe thấy có người muốn tìm Trình Chỉ thì cậu ta liền bước đến, bốn mắt của Thẩm Ngạo và Hạ Trú Lan liền nhìn nhau, tựa như họ đã biết rằng người đối diện mình chính là tình địch của mình vậy, thiếu chút nữa là có thể phóng ra điện rồi.

- Tôi là chủ của tiệm hoa này\, không biết ngài gặp tôi có chuyện gì không?

Có lẽ vì Hạ Trú Lan là bạn thân của Trình Chỉ, cho nên Ngọc Tuyết cũng thân quen hơn, nên khi Hạ Trú Lan tự nhận bản là chủ tiệm thì cô ấy cũng không có ý kiến. Với lại Ngọc Tuyết thấy rằng người nam nhân lạ mặt kia có lẽ không tốt lắm, nên thôi phải vào báo lại với Trình Chỉ đã.

Còn Thẩm Ngạo thì đã sớm mất kiên nhẫn, anh đến nhìn cũng chẳng muốn nhìn Hạ Trú Lan một cái, sau đó trực tiếp nói:

- Gọi ông chủ ra đây\, tôi có việc muốn tìm cậu ta.

- Vị khách hàng này\, tôi đã nói tôi là chủ ở nơi này\, có việc gì thì anh cứ thương lượng với tôi. Chắc chắn tôi sẽ trả lời anh một câu thỏa đáng!

Tựa như đã mất kiên nhẫn rồi nên Thẩm Ngạo còn muốn tác động vật lý với Hạ Trú Lan, nhưng có lẽ hai người họ đều là Alpha nên cũng không tốn thất quá nặng. Riêng Trình Chỉ sau khi nghe Ngọc Tuyết nói sơ tình hình thì cũng đoán được người đang gây rối là ai, cậu trực tiếp bước ra ngoài với chiếc tạp dề trên người, đưa mắt nhìn Hạ Trú Lan, sau đó lại nhìn Thẩm Ngạo.

Tuy cả hai đều bị thương, nhưng Trình Chỉ lại dìu Hạ Trú Lan đứng dậy trước, sau đó còn nhỏ giọng trách móc:

- Cậu lớn rồi chứ có phải con nít đâu mà suốt ngày đánh nhau.

Nhưng Hạ Trú Lan không tức giận, không phán xét hay hỏi han bất cứ cái gì, chỉ nhẹ nhàng đưa tay xoa xoa đầu của Trình Chỉ, cũng nhỏ giọng, đáp:

- Còn không phải là ong bướm của Chỉ Chỉ quá nhiều hay sao? Chắc là tớ nên nói mẹ nhanh chóng cưới cậu về nhà\, như vậy thì cậu mới bớt đi trêu hoa ghẹo nguyệt.

Trình Chỉ cũng chỉ mỉm cười, sau đó lại nhìn Thẩm Ngạo một cái, nói:

- Thẩm gia\, anh đến đây là có ý gì đây? Chẳng phải tôi đã nói là không có bất cứ vấn đề gì đáng quan tâm rồi sao? Tại sao anh cứ bám lấy tôi vậy?

Vốn dĩ chuyện Trình Chỉ đỡ Hạ Trú Lan trước là đã khiến cho Thẩm Ngạo tức giận rồi, bây giờ cậu còn vì tên Alpha lạ mặt kia mà ở đây chất vấn anh? Ngay lập tức Thẩm Ngạo bùng nổ tức giận, còn mạnh tay nắm lấy cổ tay của Trình Chỉ, hung hăng nói:

- Đi\, tôi có chuyện muốn nói với em!

Nhưng Thẩm Ngạo còn chưa kịp kéo Trình Chỉ đi thì ở bên này Hạ Trú Lan đã nắm lấy tay của cậu trước, không chỉ vậy mà còn lạnh lùng đưa ánh mắt đầy sát khí về phía của Thẩm Ngạo, nói:

- Buông cậu ấy ra. Có chuyện gì thì nói ở đây là được rồi\, anh là người tốt hay người xấu tôi vẫn chưa xác định\, tôi sẽ không để Chỉ Chỉ đi với anh đâu!

Nhưng Thẩm Ngạo lúc này chỉ đưa mắt về phía của trợ lý của mình - Triệu An Hòa, ngay lập tức thì Triệu An Hòa liền bước đến ngăn cản Hạ Trú Lan, còn giúp đỡ Thẩm Ngạo kéo được Trình Chỉ đi đến một góc khuất. Vốn dĩ Hạ Trú Lan muốn đuổi theo nhưng Triệu An Hòa lại nói:

- Phiền ngài ở đây. Thiếu gia nhà tôi sẽ không làm hại đến cậu ta.

Hạ Trú Lan cũng rất muốn biết hai người họ nói gì, hơn nữa tại sao Trình Chỉ lại quen biết với người của Thẩm gia chứ. Đặc biệt chính là cái tên Thẩm Ngạo này, hắn ta rất điên cuồng bởi cái đẹp, bây giờ gặp được Trình Chỉ như cá gặp nước, chắc chắn hắn ta sẽ cắn mãi không buông, lỡ như Trình Chỉ của cậu ta bị thương thì phải làm sao đây?

Còn ở chỗ của Thẩm Ngạo thì anh đã kéo cậu đến một con hẻm vắng vẻ gần đó, lúc này Thẩm Ngạo liền áp chế cậu ở trên tường, ánh mắt hung hăng nói:

- Tên Alpha kia là ai? Tại sao hắn ta lại nói là chủ của tiệm hoa. Em và hắn ta có quan hệ gì?

Trình Chỉ bây giờ chỉ cười nhạt, sau đó bàn tay thon dài liền lướt trên gương mặt của Thẩm Ngạo, nhỏ giọng đáp:

- Cho dù cậu ấy là ai thì cũng không liên quan tới anh. Thẩm gia\, chuyện của chúng ta kết thúc rồi\, anh đừng nghĩ nhiều nữa.

- Em cùng tôi làm t*nh\, nhưng bây giờ em lại nói là chúng ta kết thúc rồi? Tiểu Bảo Bối\, em nghĩ tôi sẽ buông tha em dễ dàng như vậy sao?

Tuy là có lẽ những lời đe dọa này sẽ khiến một số người phải sợ, nhưng Trình Chỉ thì không!

Không chỉ là không chút sợ hãi mà cậu còn choàng tay ôm lấy cổ của Thẩm Ngạo, thì thầm vào tai anh, nói:

- Vậy thì hi vọng Thẩm gia sẽ không phải đội mũ xanh quá nhiều... Vì em sợ bản thân không kìm lòng được mà cắm cho anh nhiều cái sừng đó.

Tuy nhiên một kẻ liều lại gặp một tên điên, Thẩm Ngạo cũng dùng một tay đặt ở eo của cậu, mạnh mẽ kéo cậu ôm vào lòng, thì thầm lại vào tai của cậu, nói:

- Để tôi xem\, là mạng của những tên đó lớn... Hay là Tiểu Bảo Bối của tôi biết nghe lời.

- Thẩm gia\, anh dùng mạng người uy hiếp em là sai rồi...

Dừng một chút, Trình Chỉ liền đưa mắt nhìn anh, nhếch môi nói:

- Em không có lòng thương người như vậy đâu. Họ chết thì cũng chẳng liên quan tới em\, nhưng mà nếu như anh có thể thì... Chu cấp cho Tiểu Bảo Bối của anh một ít tiền\, may ra em có thể xem xét làm tiểu tình nhân cho anh. Thẩm gia\, anh thấy vậy có được không?

- Chốt!

Dứt lời thì Thẩm Ngạo liền cúi xuống muốn hôn lấy cậu, nhưng lại bị cậu đẩy ra, sau đó Trình Chỉ còn cười nói:

- Thẩm gia à\, bây giờ không phải lúc. Ngoan.

Nói xong thì Trình Chỉ lại bỏ đi, mặc kệ Thẩm Ngạo đang khí thế hừng hực. Nhưng lúc này anh lại hướng mắt về phía của cậu, khóe môi cũng không ngăn được ý cười. Quả nhiên là tiểu yêu tinh ranh mãnh... Cậu đúng là chất gây nghiện mà!

Yu~

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play