[ABO] Chất Gây Nghiện

[ABO] Chất Gây Nghiện

Chương 1: Omega xinh đẹp

Trong những chủng loại bình thường thì thế giới hiện đại cũng phát hiện ra những chủng loài khác thường, ví dụ như là nam nhân có thể mang thai và sinh con được. Kể từ đó thì hệ quy chế của thế giới cũng đã được thiết lập lại hoàn toàn.

Trong đó thì Beta chiếm đại đa số, tất là những người mang giới tính nam, nữ đều bình thường và họ cũng không thể ngửi được cái gọi là Pheromone phát ra từ hai chủng loại còn lại. Nhìn chung thì Beta khá vô hại, cũng không nổi trội, và nam Beta thì không có khả năng đặc biệt gì cả... Đây chính kiểu của những người bình thường nhất từ trước đến nay.

Tiếp theo, chính là Alpha, hay còn được biết đến là một chủng loại cao cấp với trí tuệ lẫn hình thể đều rất tuyệt vời, đại đa số các quan chức cấp cao đều là Alpha, và đặc biệt hơn chính là những Alpha trội, vì quá hoàn hảo nên họ rất ít khi tiếp xúc với các tầng lớp kém hơn, nhu cầu tìm bạn đời cũng rất cao, nhưng hiển nhiên thì di truyền của họ cũng rất tốt.

Cuối cùng, chủng loại được biết đến với là có khả năng đặc biệt, chính là Omega. Khi một nam Omega và một nam Alpha trải qua một chuyện mặn nồng thì Omega có thể mang thai, và đương nhiên xu hướng tính dục của đứa bé sẽ không phụ thuộc vào ai cả, và hiển nhiên đứa bé đó cũng sẽ lớn lên trong bình an chứ không hề mắc bệnh dị tật. Tuy nhiên, đại số đó thì Omega được biết đến với cơ thể nhỏ nhắn, tính cách yếu đuối và nhu nhược, vì thế nên thường thì cũng rất ít được chú ý. Pheromone của Omega có thể thu hút Alpha, hoặc người lại, Alpha cũng sẽ bị thu hút bởi Pheromone của Omega.

Và hiển nhiên, một Alpha có thể xảy ra chuyện phát tình cùng với nhiều Omega, nhưng mỗi Omega nếu bị Alpha nào đó "thắt nút" hoặc "đánh dấu" thì họ chỉ có thể có duy nhất một bạn đời. Còn nếu như Alpha không muốn ở bên cạnh Omega đó nữa thì Omega cũng không có quyền tìm một bạn đời khác. Đó không phải áp bức, đó là quy luật của thế giới này!

[...]

Hôm nay là ngày trăng thanh gió mát, Thẩm Ngạo buồn chán lại được người bạn thân của mình - Thái Trác Tân đưa đến một quán bar có tên là "Hillman". Quán bar này được điều hành bởi một Beta bình thường, bên trong nó vẫn có nội tình nghiêm trọng hơn, đó là nơi này chính là nơi để các Alpha tìm bạn tình cho kì phát tình của mình.

Thẩm Ngạo là một Alpha trội, được lớn lên trong một gia đình đều là Alpha trội, nên từ nhỏ anh đã luôn có suy nghĩ bạn đời của mình phải là người tuyệt vời nhất. Và anh cũng là người nhan khống, vì thế cho nên đã rất lâu rồi anh không tìm được người mình ưng ý, cho đến hôm nay anh đến nơi này.

Ban đầu thì anh và Thái Trác Tân đã gọi ra rất nhiều Omega, nhưng vẫn không có ai có thể lọt vào mắt xanh của Thẩm Ngạo. Đúng lúc này thì ông chủ của nơi này - Dương Lục Ý lại bước vào, đi cùng anh ta lại là một Omega rất xinh đẹp, theo như những nhân viên ở đây nói thì người kia là Trình Chỉ, là bạn thân của ông chủ.

Cậu là một người khá kiêu căng và có gu riêng, mỗi lần phát tình cũng đến đây để tìm bạn tình, nhưng quy chuẩn của Trình Chỉ thật sự quá cao, từ trước đến nay rất ít người đáp ứng được yêu cầu của cậu ấy. Đến lúc này thì Thẩm Ngạo thật sự cảm thấy người này rất hợp ý anh, ngay lập tức gọi người bảo Trình Chỉ đến tiếp rượu cho anh.

Ban đầu khi nghe nhân viên báo lại thì Dương Lục Ý còn có chút ngạc nhiên, vì người bình thường đều biết Trình Chỉ là bạn thân của anh ta, nên sẽ không bảo Trình Chỉ đến tiếp rượu. Nhưng dường như chính bản thân Trình Chỉ cũng hiểu được hàm ý trong câu nói này, nên đã nhìn sang Dương Lục Ý, nói:

- Được rồi Lục Ý\, anh cứ lo cho khách khách đi. Người đó sao? Để em là được rồi.

- Chỉ Chỉ\, em cũng nên cẩn thận với Pheromone của bọn họ.

Lúc này thì Trình Chỉ còn lắc lắc một chai thuốc trên tay, tỏ ý là hôm nay cậu đã uống thuốc ức chế rồi. Nhìn thấy vậy thì Dương Lục Ý mới gật đầu để cậu đến tiếp rượu.

Trong lúc này thì Trình Chỉ cũng chú ý đến Thẩm Ngạo, quả nhiên là một Alpha rất ngon nghẻ, người này đúng thật là khá hợp mắt của cậu đấy chứ. Ngay tức khắc Trình Chỉ liền tháo hai cúc áo của mình, nhẹ nhàng để lộ chiếc cổ trắng nõn cùng làn da mịn màng, rồi cầm theo một chai rượu mà Thẩm Ngạo yêu cầu, sau đó là đi vào phòng của anh.

Vừa rồi là Thái Trác Tân chưa quan sát kĩ, quả nhiên là thanh niên này đúng là rất xinh đẹp. Nhưng Thẩm Ngạo đã sớm không nhịn nổi nữa rồi, anh trực tiếp kéo Trình Chỉ vào lòng, còn nhẹ nhàng vuốt ve cơ thể của cậu, rồi lại cười nói:

- Tiểu bảo bối\, em là người mới sao?

Trình Chỉ cũng e thẹn mà gật đầu, không chỉ thế mà cậu còn lớn gan khi choàng tay ôm lấy cố của Thẩm Ngạo, sau đó thổi nhẹ vào tai của anh, nói:

- Phải đó... Nhưng phải gọi anh là gì đây? Hay là... Gọi anh là lão công có được không?

Vốn dĩ nhưng Omega sẽ không dám bạo gan như vậy, nhưng có lẽ Trình Chỉ là một ngoại lệ. Bình thường thì Thẩm Ngạo cũng không thích ai đó gọi mình là lão công, nhưng khi nhìn thấy gương mặt quá đỗi xinh đẹp kia thì anh lại không nỡ mắng mỏ, cuối cùng chỉ đành nhẹ nhàng nâng cằm của cậu lên, sau đó nhếch mép một cáu, rồi nói:

- Gọi là Ngạo ca đi.

- Được\, Ngạo ca... Để Bảo bối kính rượu anh nhé?

- Được.

Yu~

Hot

Comments

Thùy Lyynh

Thùy Lyynh

bạo dữ bây 😅😅

2024-03-06

1

Thùy Lyynh

Thùy Lyynh

tui ở đây dập đầu tạ lỗi vs Yu vì tui đã đọc 4 truyện của Yu r mà tới bộ thứ 5 ms pit là cùng 1 tác giả 🥲🥲
cái nết đọc truyện k ngó tác giả quài k bỏ đc..Yu viết hay ủng hộ Yu 😘😘

2024-03-06

0

Frederick Albert

Frederick Albert

hm...có một số bộ truyện có thể phẫu thuật để xóa bỏ đánh dấu,nhưng tùy tác giả viết vậy 😁

2024-03-02

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play