Chương 17: Bị phát hiện

Buổi sáng thì Trình Chỉ cũng lờ mờ mà tỉnh dậy, tuy nhiên thì cậu lại thấy bản thân dạo này đúng là có chút kì lạ, hơn nữa dường như hôm qua cậu lại... Phát tình rồi!

Kì quái, rõ ràng từ trước đến nay chưa bao giờ Trình Chỉ bị phát tình đột ngột như vậy, bây giờ không chỉ nó không còn tuân theo chu kỳ mà dường như lại bùng nổ lượng Pheromone lớn hơn khi ở bên cạnh Thẩm Ngạo. Nhắc mới nhớ, hình như là sau cái ngày ở quán bar cùng Thẩm Ngạo thì Pheromone của cậu cũng đã ít hơn, tuy nhiên chỉ cần Thẩm Ngạo ở bên cạnh là lại điên cuồng phát ra Pheromone, sau đó lại phát tình đột ngột.

Nghĩ đến đây thì Trình Chỉ cũng cảm thấy có chút đau đầu, đúng là chết tiệt là... Biết vậy thì cậu không nên sa vào Thẩm Ngạo mới đúng, chắc vài ngày nữa cậu phải đến bệnh viện xem sao mới được.

Buổi sáng đó thì Trình Chỉ tỉnh dậy đã rời giường, nhưng có lẽ vì trận chiến hôm qua có chút kịch liệt nên hai chân của cậu cũng đã tê nhức, tuy nhiên thì sự chú ý của Trình Chỉ lại va phải những thứ ở trên sàn và trong phòng tắm. Bây giờ nhìn mà xem, vì hậu quả của đêm hôm qua mà bây giờ phòng ngủ của cậu tràn ngập mùi Pheromone của Trình Chỉ và Thẩm Ngạo, không những thế mà dấu tích vẫn còn lưu lại rất nhiều.

Tắm rửa sạch sẽ thì Trình Chỉ cũng nhanh chóng uống nhanh một viên tránh thai khẩn cấp, nói ra thì hơi mệt nhưng tháng này cậu đã dùng hai viên rồi, nếu cứ tiếp tục như vậy thì một là cậu sẽ mang thai, hai là ảnh hưởng lớn đến sức khỏe hoặc thậm chí là khả năng sinh sản sau này. Tốt nhất bây giờ chính là... Ít gặp Thẩm Ngạo lại!

Dọn dẹp phòng ngủ xong thì Trình Chỉ cũng đi xuống nhà để mở cửa tiệm hoa, vì hôm nay Cương Thánh Quyết đã xin nghỉ về quê rồi cho nên chỉ có cậu và Ngọc Tuyết mà thôi. Mãi cho đến khi Ngọc Tuyết đến thì Trình Chỉ mới uể oải nói:

- Tuyết Tuyết, em ăn gì không để anh nấu. Ăn mì nhé?

- Được đó ông chủ, cũng lâu rồi em chưa được ăn món mà anh nấu.

Dừng một chút thì Thẩm Ngạo thấy có gì đó không đúng lắm, liền bước đến chỗ của Trình Chỉ, nhìn một loạt dấu vết xanh xanh đỏ đỏ trên cổ của cậu thì liền đưa tay bịt miệng, rồi ngạc nhiên mà mở to mắt, nói:

- Ông chủ... Cổ của anh... Anh... Đêm qua anh làm gì vậy?

Có lẽ là vì buổi sáng này quá gấp nên Trình Chỉ quên mất phải che những vết tích này, nhưng bây giờ Thẩm Ngạo vẫn còn ở trên phòng, trước sau gì cũng phát hiện cho nên cậu cũng chẳng buồn che chắn nữa. Chỉ là Trình Chỉ không nghĩ Ngọc Tuyết sẽ ngạc nhiên như thế thôi.

- Ông chủ? Là cái tên Alpha hôm trước đúng không? Hai người... Đang hẹn hò sao?

- Hẹn hò? Em nghĩ gì vậy. Làm gì có chuyện ông chủ của em hẹn hò chứ.

- Vậy... Là bạn... Bạn giường? Nhân tình? Hay là... Nhìn hai người chắc chắn không phải tình một đêm rồi, ít nhất cũng đã nhiều đêm. Ông chủ, anh thiếu tiền sao?

Mặc dù Trình Chỉ không biết từ đâu mà Ngọc Tuyết lại nghĩ mình thiếu tiền, nhưng nếu nói đúng thì trên đời này thứ Trình Chỉ yêu nhất chính là tiền. Mà bây giờ có một người đã tình nguyện dâng hiến tiền cho cậu thì cậu cũng đâu có ngu gì mà không nhận. Chỉ là trao đổi một chút.

Gương mặt của Ngọc Tuyết bây giờ chính là kiểu bà mẹ đang dặn dò con gái tuổi mới lớn, không chỉ vậy mà cô ấy còn đưa hai tay chống hông, nói:

- Ông chủ, anh là Omega đó... Nếu lỡ anh mang thai rồi người ta không nhận thì sao đây? Hơn nữa...

Vốn dĩ Ngọc Tuyết còn định nói gì đó nhưng Trình Chỉ đã nhét vào miệng của cô ấy một miếng dưa leo, bây giờ thì cô ấy mới có thể im miệng cho cậu nói. Sau đó cậu liền cười một cái, nói:

- Tiểu Tuyết Tuyết không cần lo, anh biết mình đang làm gì. Hơn nữa, chắc chắn không có thai đâu, anh cũng không có nhu cầu sinh con. Đối với phụ nữ thì có lẽ cũng không quá khó khăn, nhưng để một Omega sinh con thì rất nguy hiểm... Đặc biệt là anh. Vì vậy anh sẽ không chơi đến mức để lại kết quả đâu.

Có lẽ Ngọc Tuyết cũng biết Trình Chỉ là người tỉ mỉ và cẩn trọng, nhưng cô ấy không có lòng tin với cái tên Alpha kia. Chỉ mới nhìn qua một lần thôi nhưng Ngọc Tuyết dám cá là anh ta là cậu chủ nhà tài phiệt, với đám người nhà giàu đó thì việc cưới vợ cũng chỉ là để sinh con nối dõi mà thôi. Hơn nữa nhìn vào đại đa số những gia đình lớn ở thành phố này thì không có ai thích việc một Omega gả vào nhà họ, nếu có cũng chỉ là nhân tình bên ngoài, chứ làm gì có cửa bước vào nhà họ làm dâu chính thất.

Nhìn lại Trình Chỉ mà xem, cậu xinh đẹp như vậy, tài giỏi như vậy lại còn rất thông minh, nếu như không thể gả cho người mình yêu hay người yêu mình thì cứ độc thân cho bọn Alpha thèm nhỏ dãi, như thế mới đúng là một Omega kiêu kì.

- Ông chủ, em không có khuyên anh từ bỏ người anh yêu... Nhưng nếu như tên đó chỉ muốn anh sinh con cho anh ta thì sao? Cũng không phải anh không biết, Alpha bị ảnh hưởng với Pheromone của Omega và người lại. Nếu đó chỉ là nhục dục nhất thời thì... Anh phải làm sao?

- Tuyết, nhìn anh giống với kẻ sẽ bị bỏ rơi sao?

Ngọc Tuyết lắc đầu, chỉ có Trình Chỉ bỏ người ta chứ làm gì có chuyện Trình Chỉ bị bỏ rơi chứ. Cô nghĩ nhiều quá rồi.

#Yu~

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play