Chương 6: Rắc rối mới đi, kiếp nạn lại tới

Quả nhiên thì sau khi nói chuyện xong thì Thẩm Ngạo cũng quay về, còn Trình Chỉ quay lại tiệm hoa lại còn phải đối mặt với hai người chính là Ngọc Tuyết và Hạ Trú Lan, tuy nhiên thì cậu cũng chỉ nói qua loa mấy câu về mối quan hệ của hai người.

Tuy nhiên, với một Alpha như Hạ Trú Lan thì anh ta cũng hiểu rõ, giữa một Alpha trội và một Omega xinh đẹp thì làm gì có mối quan hệ đơn thuần nào chứ? Anh ta cũng chưa từng nhận bản thân là người đàng hoàng, vì chính bản thân Hạ Trú Lan cũng biết rằng mình có ý với Trình Chỉ, nhưng vì cái đứa này thật sự quá vô tâm nên mãi mà Hạ Trú Lan không dám nói thẳng, cùng lắm là nói đùa, nhưng lời nói đùa giữa một người bạn thì làm sao Trình Chỉ tin đây?

Trước kia không có Thẩm Ngạo thì Trình Chỉ cũng đã được rất nhiều chú ý rồi, tuy nhiên thì lúc đó cũng chỉ là chú ý đến cậu nhiều một chút chứ không ai có cái gan làm loạn. Trái lại bây giờ thì có rồi, một Thẩm Ngạo đã tìm đến cửa thì Hạ Trú Lan còn khoanh tay làm ngơ sao? Mơ đi!

Sau đó là Trình Chỉ cũng tiễn Hạ Trú Lan về, còn bản thân thì vẫn tiếp tục đi vào làm cho xong chỗ bánh của mình, tuy nhiên thì chính cậu lại không hiểu tại sao Thẩm Ngạo lại phải làm đến mức này cơ chứ? Vốn dĩ mối quan hệ giữa họ cũng chỉ là mối quan hệ tình một đêm, hơn nữa cậu cũng đã khẳng định là không có gì đáng ngại... Vậy tại sao Thẩm Ngạo hết lần này đến lần khác cứ mãi tìm cậu chứ?

Chẳng lẽ tên này có mưu đồ gì đó?

Nhưng với một đứa nghèo như Trình Chỉ thì có mưu đồ gì được.

Trong lúc này thì Trình Chỉ đang khá mất tập trung nên suýt nữa đã dùng tay không để lấy bánh ra khỏi lò nướng, cũng may là lúc này Cương Thánh Quyết đã đi vào, mục đích của cậu ta là đến chào hỏi ông chủ mà thôi, nhưng sau đó Cương Thánh Quyết lại thấy ông chủ của mình suýt bị thương thì liền kéo cậu sang một bên, một giọng nói âm trầm đặc trưng lại vang lên, nói:

- Ông chủ\, anh không sao chứ?

Trình Chỉ bây giờ mới ý thức được là bản thân đang ở trong vòng tay của nhân viên nhà mình, ngay sau đó thì cậu liền cách xa thanh niên này một chút, rồi nở một nụ nhẹ, đáp:

- Không sao\, cảm ơn cậu nhé. May mà có cậu.

Cương Thánh Quyết cũng không nói gì, thay vào đó thì liền đeo găng tay, sau đó còn giúp Trình Chỉ lấy bánh từ trong lò nướng ra, sau đó thì đặt lên bàn. Khi đã làm xong thì cậu ta mới gật đầu rồi đi vào bên trong thay trang phục. Bây giờ Trình Chỉ mới chú ý, hình như dáng người của Cương Thánh Quyết cũng rất tốt, hẳn cũng là một Alpha... Nhưng dường như cậu ấy từ khi làm việc ở đây thì Trình Chỉ cũng chưa thấy cậu ấy có người yêu, chẳng lẽ cũng mắc phải một bệnh gì đó khó nói?

Nhưng một giây sau thì Trình Chỉ liền lắc đầu, con người ta cao to, đẹp trai như vậy mà sao có thể mắc bệnh chứ? Cậu đúng là điên rồi mới nghĩ nhiều như vậy.

Sau khi Cương Thánh Quyết thay xong đồng phục thì cũng chủ động ra bên ngoài phụ với Ngọc Tuyết bán hoa, còn Trình Chỉ thì chỉ luôn ở trong bếp. Vì bây giờ cậu đang có ý định mở rộng ra một chút, không chỉ bán hoa mà cậu sẽ bán thêm bánh ngọt nữa. Dù rằng việc bán bánh ngọt sẽ làm mất khá nhiều thời gian, nhưng để tránh phiền phức từ Thẩm Ngạo thì nên như thế.

Trời cũng bắt đầu sụp tối, Ngọc Tuyết định sẽ đặt đồ ăn tối cho cả ba người, nhưng khi cô ấy bước vào bếp thì lại nhìn thấy bên trong có rất nhiều bánh ngọt bị bỏ dở. Ánh mắt của Ngọc Tuyết liền vô thức mà mở to, sau đó còn chầm chậm bước đến, nói:

- Ông chủ\, anh định bán thêm bánh ngọt à?

Trình Chỉ cũng gật đầu, tuy nhiên thì số bánh này cũng chưa thật sự đạt được đến độ yêu cầu mà cậu mong muốn. Cứ cảm thấy nó thiếu thiếu cái gì đó mà cậu nghĩ mãi vẫn không ra.

Trong khi đang mải mê suy nghĩ thì Cương Thánh Quyết từ bên ngoài bước vào, nhìn thẳng về phía Trình Chỉ, nói:

- Ông chủ\, có người tìm anh.

Trình Chỉ cũng khó hiểu, hôm nay rốt cuộc là ngày gì mà hết Hạ Trú Lan rồi tới Thẩm Ngạo, bây giờ lại còn là ai nữa đây? Nhưng với tâm thế tò mò thì cậu cũng ra ngoài xem sao.

Ngay lúc này thì đập vào mắt của Trình Chỉ là hai người phụ nữ khá xinh đẹp, tuy nhiên thì với dáng vẻ cao sang, quý phái này thì chắc hẳn hai người họ là Alpha rồi. Nhưng nữ Alpha đến tìm cậu làm gì chứ?

- Cậu là Trình Chỉ?

- Vâng\, là tôi. Phu nhân có chuyện cần gặp tôi sao?

Lúc này thì người phụ nữ lớn tuổi kia không gì nhiều, trực tiếp cầm lấy một xấp tiền rồi ném thẳng vào mặt của Trình Chỉ, thẳng thắn nói:

- Từ nay cách xa Thẩm Ngạo ra một chút. Cậu không xứng với Thẩm gia!

Mặc dù Trình Chỉ cảm thấy khá buồn cười, nhưng cậu cũng ngồi xuống nhặt lại những tờ tiền bị rơi vãi bên dưới. Hành động của cậu càng làm cho hai người phụ nữ kia khinh miệt hơn.

Nhưng rồi sau đó Trình Chỉ lại đếm lại tiền, bất chợt cậu lại có chút nhíu mày bĩu môi, nói:

- Thẩm đại thiếu gia mà chỉ có đáng bấy nhiêu đây thôi sao? Thảo nào anh ta rẻ mạt như vậy.

Dứt lời thì Trình Chỉ cũng không trả lại tiền, nói sao thì đây cũng là người nhà họ Thẩm cho cậu mà, ngu gì không lấy. Tuy nhiên sau đó thì Trình Chỉ còn lấy trong quầy ra một tấm giấy, trực tiếp viết lên đó một số tài khoản, thẳng tay đặt vào tay của vị phu nhân kia, nói:

- Nếu muốn tôi rời khỏi Thẩm Ngạo thì nên có lòng một chút... Bấy nhiêu đây thì tôi chỉ có thể xa anh ấy trong vòng mười phút thôi.

Ngay khi cậu dứt lời thì người phụ nữ trẻ tuổi hơn ở cạnh còn có ý muốn tiến đến tát Trình Chỉ một cái, nhưng Trình Chỉ làm gì có chuyện để bản thân chịu thiệt chứ, cậu giữ chặt lấy tay của ả ta, sau đó còn hất ả đi, nhỏ giọng, nói:

- Tôi nói rồi\, muốn tôi cách xa Thẩm Ngạo thì phải xem thành ý của hai người. Tôi không phải dạng người sẽ sợ hãi khi bị ức hiếp đâu\, nghe rõ chưa!

Nói xong thì Trình Chỉ liền quay lưng đi vào trong, lúc này thì người phụ nữ trẻ tuổi kia lại ở phía sau lưng cậu, nói:

- Cậu cũng chỉ là một đứa Omega khốn nạn. Sớm muộn gì cũng chỉ là công cụ để sinh con mà thôi! Cậu đi chết đi!

Mặc dù miệng lưỡi của cô ả này cũng được đó, nhưng chọc nhầm người rồi. Trình Chỉ lúc này lại quay người lại nhìn hai người họ, sau đó cười nói:

- Vậy sao? Vậy mà Thẩm Ngạo thà rằng sinh con với một Omega khốn nạn như tôi... Còn hơn là sinh con với cô đấy!

Yu~

Hot

Comments

Thùy Lyynh

Thùy Lyynh

chời ơi thấy đau dùm lun á...😅😅

2024-03-06

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play