Chương 19: Lén lút ăn vụn (2)

Tiếp theo sau đó là Trình Chỉ liền đưa thứ nóng bỏng đang kêu gào kia ngậm vào trong miệng, khoang miệng ấm nóng cùng với chiếc lưỡi ướt át đã làm cho Thẩm Ngạo phải gầm gừ không kiểm soát. Vốn dĩ anh chỉ định đùa một chút thôi nhưng có vẻ như anh đã hơi đánh giá thấp về năng lực của Trình Chỉ rồi.

Từ từ thì Thẩm Ngạo cũng cảm nhận được sự thống khổ muốn được giải phóng của nơi hạ bộ, tuy nhiên thì phải nói rằng kỹ thuật của Trình Chỉ quả là rất tuyệt vời, nếu như không phải bản thân trải nghiệm thì chắc anh sẽ không tin đâu... Nhưng nghĩ đến việc mình là người được trải nghiệm thì anh đã vui vẻ hơn rồi.

Hành động của Trình Chỉ không chỉ là hôm lấy, mà còn dùng những tuyệt kỹ khiến cho Thẩm Ngạo vô cùng thoải mái. Nhưng đến khi anh muốn phóng thích toàn bộ những thứ anh đang dồn nén thì Trình Chỉ lại giữ lại, cậu liền đưa ánh mắt ngạo nghễ nhìn anh, sau đó nói:

- Vẫn chưa được, Ngạo ca ca, đừng làm em thất vọng chứ.

Tuy nói là anh không muốn để Trình Chỉ thất vọng, nhưng dù sao đây cũng là sinh lý bình thường có mà, kêu anh không làm theo bản năng thì anh biết phải làm gì đây? Đang trong mớ suy nghĩ hỗn loạn thì Trình Chỉ lại tiếp tục vừa dùng tay giúp anh vừa nhẹ nhàng đưa lưỡi chạm vào nơi kích thích, với một loạt nhục dục đê mê như vậy thì Thẩm Ngạo cũng không nhịn được mà trực tiếp phóng thích những thứ nhớp nháp kia lên mặt của Trình Chỉ.

Mặc dù cậu rất ghét những thứ nhớp nháp này, nhưng bây giờ cậu lại còn đưa tay lau đi những thứ màu trắng đục đó rồi còn thành thạo liếm một miếng, đưa ánh mắt mê hoặc nhìn về phía của Thẩm Ngạo, nói:

- Ngạo ca ca, anh đúng là hư quá đi. Làm dơ hết quần áo của người ta rồi!

Đến đây thì Trình Chỉ cũng biết Ngọc Tuyết đang trông quán, vì vậy nên cậu liền nắm lấy áo của Thẩm Ngạo rồi kéo anh ra ngoài mà đi thẳng lên tầng trên và đi vào phòng, nhìn xung quanh phòng một lượt thì cậu liền cầm lấy cà vạt của Thẩm Ngạo, rồi trực tiếp cột hai tay của anh lên thành giường.

Với hành động đó của Trình Chỉ đương nhiên khiến cho Thẩm Ngạo cảm thấy rất kinh ngạc, anh không nghĩ là một người mềm mại như Trình Chỉ lại thích chơi những trò này đâu. Tuy nhiên thì sau đó Trình Chỉ còn cố ý cởi hết quần áo của anh ra, còn giúp anh khiến cho hạ bộ lại tiếp tục sừng sững.

Tuy nhiên thì cậu cũng không vội cho vào nơi cần đến, thay vào đó thì cậu cũng cởi hết quần áo, sau đó trực tiếp ngồi lên thứ đang c**ng c*ng kia, ngay sau đó còn đưa tay vuốt ve cơ thể của Thẩm Ngạo, tà mị nói:

- Ngạo ca ca, anh nói xem... Tại sao anh lại hư hỏng như vậy nhỉ? Vì em xinh đẹp sao? Hay là... Ngạo ca ca muốn em sinh cho anh một đứa bé cũng xinh đẹp như em?

Thẩm Ngạo bây giờ có chút run sợ, nếu bình thường thì hẳn là Trình Chỉ vẫn là người chủ động, ý chủ động ở đây là chủ động bật đèn xanh thì anh mới có thể tiến xa hơn. Nhưng mà hôm qua cậu vừa mới trải qua một ngày phát tình kia mà, tại sao mới sáng đã có năng lực dồi dào như vậy chứ?

- Ngạo ca ca, anh có biết không... Hôm qua anh đúng làm em rất sướng, nhưng mà đáng tiếc thật đó... Hôm qua chỉ có một mình phát tình thôi, đúng là không công bằng chút nào.

Dừng một chút thì Trình Chỉ lại tiếp tục trườn cơ thể của mình lên cơ thể của Thẩm Ngạo, còn cố ý liên tục thả Pheromone ra ngoài, mùi hương của cậu đã làm cho đầu óc của Thẩm Ngạo phải điên cuồng và muốn bùng nổ. Lúc này Trình Chỉ thay vì hôn môi anh thì lại ghé vào tai của anh, trực tiếp hà hơi nóng vào nó, vì hành động đó mà gương mặt của Thẩm Ngạo cũng bắt đầu đỏ lên.

Hiển nhiên không để anh đỏ quá lâu thì Trình Chỉ lại tiếp tục "quan tâm" tiểu đệ đệ ở phía dưới, nhưng thay vì cho anh cắm vào thì cậu lại dùng tay chơi đùa với nó. Đến khi cậu thấy anh đã đổ rất nhiều mồ hôi rồi thì mới nhẹ nhàng buông ra, nhưng cũng chẳng vội, thay vào đó còn cố ý thả Pheromone liên tục.

Đợi đến khi cảm thấy cả căn phòng đã tràn ngập đủ mùi của Pheromone rồi thì Trình Chỉ mới bước xuống khỏi người của anh, hành động của cậu làm cho Thẩm Ngạo kinh ngạc, nhưng sau đó Trình Chỉ lại cười thiện lành, nói:

- Chúc anh vui vẻ, Ngạo ca ca!

Nói xong thì cậu cũng trực tiếp đi vào phòng tắm để tắm rửa, sau đó còn nhanh chóng bước xuống nhà mà bỏ lại Thẩm Ngạo một mình nằm trên giường, với cơ thể hoàn toàn không có chút che chắn nào, không chỉ vậy mà ở xung quanh toàn là mùi Pheromone của Omega nữa chứ. Đầu óc của Thẩm Ngạo bắt đầu trống rỗng rồi cuối cùng cũng chỉ kêu lớn tên của Trình Chỉ.

Nhưng đáng tiếc là cậu đã sớm ra ngoài rồi, chỉ còn một mình Thẩm Ngạo ở bên trong phòng và chịu đựng cơn phát tình một mình.

Trình Chỉ cũng chỉ cười nhạt, sau đó cũng xem như không có chuyện gì xảy ra mà tiếp tục buôn bán ở phía dưới nhà. Và đó chính là cách mà Trình Chỉ trả thù một kẻ dám có ý định dùng cậu để sinh con cho hắn!

Sinh con cho một người mình không yêu sao? Nực cười, Trình Chỉ cậu thà yêu tiền chứ chẳng bao giờ muốn dính dáng vào cái thứ tình yêu vô bổ kia.

Đúng là nhảm nhí và hết sức lố bịch!

#Yu~

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play