Chương 16: Kích tình (2)

Vừa dứt lời thì Thẩm Ngạo còn vui vẻ giúp Trình Chỉ thỏa mãn nữa kìa, nhưng cậu thực sự đang có một cảm rất là nhạy cảm. Cho nên ngay khi Thẩm Ngạo chỉ mới giúp mình một chút là đã không nhịn được mà cao trào.

Hiển nhiên là những thứ cậu đã ra đều đã sớm dính lên mặt của anh, nhưng Thẩm Ngạo không hề chán ghét hay thấy ghê tởm, thay vào đó thì anh còn cười rất khoái chí, đến lúc này thì anh mới chú ý đến gương mặt đê mê của Trình Chỉ. Mùi hương Pheromone của cậu cũng bắt đầu không thể kiểm soát được, ngay sau đó là liền ôm chặt lấy anh, nhỏ giọng nỉ non, nói:

- Ngạo ca ca... Cho em... Cho em nữa đi...

Nhìn qua biểu hiện này, cộng với việc phát tác Pheromone quá mức cần thiết thì Thẩm Ngạo cũng đã đưa ra một nhận định.

Trình Chỉ đang phát tình!

Tuy nhiên thì hình như là ngày phát tình của Trình Chỉ có chút bất bình thường, lần trước ở với anh tại quán bar cũng đã phát tình một lần, nhưng tại sao mới có gần một tuần thôi mà cậu lại tiếp tục phát tình rồi? Lẽ nào... Là do Pheromone của anh?

Tuy nhiên thì Thẩm Ngạo lại thấy có chút vui mừng, cũng may là cậu phát tình khi ở với anh, chứ nếu như Trình Chỉ ở với một tên Alpha khác thì chắc anh sẽ bóp nát tên đó ra mất.

Đến đây thì Thẩm Ngạo đã sớm không có tâm tình mà ngâm bồn nữa, trực tiếp ôm lấy cơ thể của Trình Chỉ rồi đưa lên giường. Nhưng có vẻ là do đến kỳ phát tình nên Trình Chỉ cũng không kiểm soát được hành động của bản thân, mặc kệ là anh đang đi nhưng cậu vẫn liên lục ngọ nguậy, khiến cho toàn thân của Thẩm Ngạo phải cứng đờ.

Mãi cho đến khi đưa được cậu lên giường thì Trình Chỉ mới chịu ngoan ngoãn hơn một chút, tuy nhiên thì sau đó Trình Chỉ liền cầm lấy tay của Thẩm Ngạo rồi ra sức liếm láp nó, hành động này của cậu cũng đã khiến cho Thẩm Ngạo cảm thấy khó chịu và bắt đầu luân động.

Nhìn xem cái gương mặt xinh đẹp kia đi, gương mặt xinh đẹp, nước da trắng mịn lại vì mùi hương Pheromone mà đỏ ửng cả lên, không chỉ thế mà còn nước mắt lã chã rơi xuống, anh thật sự cảm thấy đây chính là cực hình với anh! Vì anh sợ... Anh sợ rằng nếu mạnh tay quá sẽ khiến cho cậu bị vỡ vụn.

Còn Trình Chỉ thì đã liếm láp ngón tay của anh đến thỏa mãn, sau đó là choàng tay ôm lấy cổ của anh, trực tiếp ngồi lên hạ bộ của anh và liên tục hôn lấy bờ môi lạnh lẽo kia. Đến mức này thì Thẩm Ngạo cũng đã cố gắng chống đỡ, vì anh sợ nếu anh buông tay thì cậu sẽ ngã xuống. Nhưng hình như anh lo hơi dư thừa rồi, bây giờ Trình Chỉ thiếu điều là dính anh như keo 502 luôn ấy chứ, không chỉ vậy mà còn rất chủ động mà di chuyển lên xuống, mỗi lần như vậy đều làm cho Thẩm Ngạo cảm thấy muốn nổ tung!

Nụ hôn triền miên được một lúc thì Trình Chỉ cũng buông anh ra, gương mặt đê mê của cậu càng lúc càng quyến rũ hơn, mùi hương Pheromone cũng bắt đầu nồng đậm hơn. Tuy nhiên thì Trình Chỉ lại chủ động ngồi quay lưng lại, lúc này Thẩm Ngạo đã sớm nhìn chằm chằm vào sau gáy của cậu, bây giờ chỉ cần anh cắn vào đó thì xem như Omega này là của anh. Nhưng mà... Anh sợ sau khi cậu tỉnh dậy thì sẽ hận mình, vì vậy cho nên dù có thèm muốn đến mấy thì anh vẫn cố gắng nhịn xuống.

Dù rằng không được đánh dấu cậu nhưng Thẩm Ngạo vẫn đưa tay ôm lấy eo của Trình Chỉ, còn nhẹ nhàng hôn lên cổ của cậu, vì sự kích thích đột ngột đó là cậu càng rên rỉ thoải mái hơn.

Bỗng chốc lúc này Thẩm Ngạo đã biết bản thân đã đạt đến giới hạn rồi liền lật cậu nằm xuống dưới, hai chân được vắt lên vai của anh, hạ bộ liên tục luân động ra vào điên cuồng. Nơi giao nhau cũng sớm phát ra những âm thanh nhớp nháp khiến người ta đỏ hết mắt, bỏng hết mặt.

Đến lúc này Trình Chỉ cũng chỉ biết nắm lấy grap giường rồi ngửa mặt lên rên rỉ, riêng Thẩm Ngạo thì liền vuốt tóc của mình một cái, nở một nụ cười gian xảo rồi hôn lên chân của cậu, nói:

- Chỉ Chỉ... Sinh con cho anh... Ngoan, anh sẽ cưới em! Sinh cho anh! Sinh cho anh một Tiểu Trình Chỉ đi! Chỉ! Chỉ! Chỉ!

Mỗi lần Thẩm Ngạo gọi tên "Chỉ" là anh càng điên cuồng luân động hơn, đến một mức nhất định thì anh cũng nhanh chóng đem mầm mống phóng thích vào sâu bên trong. Bây giờ toàn thân của Thẩm Ngạo cũng đã không còn chút sức lực nào, nhưng Trình Chỉ vẫn còn.

Còn chưa đợi anh hồi phục thì Trình Chỉ đã cố ý siết chặt hơi giao nhau, làm cho anh phải rên lên một tiếng lớn. Lúc này Thẩm Ngạo lại phải nhìn cậu, có lẽ một lần vẫn chưa đủ thỏa mãn cho dục vọng của cậu cho nên Trình Chỉ mới lần như vậy. Và đương nhiên phận làm Alpha như Thẩm Ngạo cũng không có ý định bỏ rơi cậu, tuy nhiên lúc này anh lại mân mê nơi ngực của cậu, sau đó nhỏ giọng nói:

- Chỉ Chỉ vẫn muốn sao? Gọi một tiếng "chồng" đi... Rồi anh sẽ thỏa mãn em.

Không cần nói thì cũng biết Trình Chỉ ngay lập tức gọi, không chỉ vậy mà còn thốt ra không ít lời nói khiêu khích sự nhẫn nại của Thẩm Ngạo.

Cả đêm đó đúng là chật vật, nhưng là Thẩm Ngạo chật vật thỏa mãn Omega của mình. Xem ra lần này nếu Trình Chỉ không mang thai thì đúng là nghịch lý!

#Yu~

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play