Chương 13: Siêu thị (2)

Lúc này thì Trương Tuệ Hoan mới chú ý xung quanh, những người đang có mặt ở đây đã sớm bắt đầu bán tán xôn xao về cô ta rồi. Nào là...

- Nhìn cô gái đó đi kìa, mở miệng ra đã chửi rủa người ta là đồ tiểu tam, cũng không biết là có suy nghĩ hay không nữa.

- Còn không phải là vì cậu trai đó xinh đẹp hơn một chút thôi sao? Lẽ nào ông trời sinh ra cho nhan sắc đều là tiểu tam à? Cũng chẳng biết hôn phu của cô ta bị người ta quyến rũ hay tự mình dâng hiến nữa.

- Chưa gì đã mắng người ta là đi*m, tôi thấy cô ta bị hôn phu đá rồi, giận quá hóa thẹn nên mới muốn làm người ta mất mặt mà. Đúng là đồ không có giáo dục!

Hiển nhiên thì hiệu ứng lan truyền đó rất nhanh và không làm cho Trình Chỉ thất vọng, cũng may là cậu lớn lên trong chợ, nhìn qua rất nhiều sự việc lớn nhỏ rồi nên không ngạc nhiên với thái độ của bọn họ. So với việc ở đây sự cãi vô nghĩa thì cậu chỉ cần bình tĩnh đối mặt, chỉ cần bản thân không hoảng thì người lo lắng sẽ không phải cậu.

Đương nhiên Trương Tuệ Hoan và Thẩm Kiên bây giờ đã bị mọi người dồn hết sự chú ý đến rồi, Trương Tuệ Hoan bắt đầu lo lắng, tim đập mạnh, tay chân cũng run rẩy, còn luôn miệng nói:.

- Không... Không... Không phải tôi. Là nó, là nó quyến rũ hôn phu của tôi... Nó là người xấu... Không phải tôi! Không phải tôi!

Đột nhiên Trương Tuệ Hoan hét lớn rồi lại chạy đi mất, hành động của cô ta càng làm cho mọi người phải bàn tán nhiều hơn, có người còn quay cả video lại và đăng lên mạng xã hội nữa cơ. Hiển nhiên Trình Chỉ cũng không có ý định xuất đạo làm diễn viên nổi tiếng, vì cậu sợ rằng khi mình xuất hiện trên màn ảnh thì sẽ cướp hết chén cơm của người khác thì kì lắm.

Vì thế nên Trình Chỉ cũng bước đến chỗ một bạn nữ đang quay hình lại, cậu nhẹ giọng nói:

- Bạn nữ này, có thể xóa video vừa rồi cậu quay được không? Nói sao thì đây cũng là quyền riêng tư của người khác, cậu không nên làm như vậy.

Đối diện với một chàng trai xinh đẹp và lịch thiệp như vậy thì ai mà nỡ từ chối chứ? Bạn nữ kia lập tức gật đầu, còn luôn miệng khẳng định bản thân sẽ xóa và không gây phiền toái cho cậu đâu. Đương nhiên là để cảm ơn thì Trình Chỉ lấy trong túi ra một viên kẹo vị dâu rồi đặt vào tay của cô ấy, nói:

- Xem như quà cảm ơn cậu nhé. Cô bé xinh đẹp.

Nói xong thì Trình Chỉ còn vui vẻ nháy mắt một cái rồi mới rời đi, hiển nhiên là đã khiến cho cô gái nhỏ kia tâm trí xao động rồi.

Từ nãy đến giờ Thẩm Kiên cũng ở một bên chứng kiến hết mọi thứ, quả thật là một người rất biết cách nắm giữ cảm xúc của người khác, bảo sao anh trai Thẩm Ngạo lại yêu thích như thế. Nếu đổi lại là một người khác thì đã sớm tận dụng cơ hội đó trở thành nạn nhân, và đương nhiên sẽ nhận lại nhiều sự đồng cảm của cộng đồng mạng, không chừng còn có thể khiến cho công việc càng thuận lợi nữa kìa.

Nhưng rồi sau khi Trình Chỉ xử lý xong thì cậu vẫn ung dung tiếp tục đi mua sắm, Thẩm Kiên nửa muốn đuổi theo cậu, nửa lại thôi. Rồi cuối cùng thì anh ta cũng đuổi theo cậu, không chỉ vậy mà còn chủ động cúi đầu xin lỗi, ban đầu Trình Chỉ cũng có chút ngạc nhiên, nhưng sau đó liền mỉm cười, đáp:

- Không có gì đâu, cậu cũng đừng lo lắng. Tôi sớm đã quen rồi, ai bảo ông trời sinh tôi ra xinh đẹp như vậy.

Sau một hồi quan sát thì nhận định ban đầu của Thẩm Kiên dành cho Trình Chỉ là một người tự tin, bình tĩnh, điềm đạm, nhưng cũng không kém phần mưu mô và thông minh... À còn rất xinh đẹp nữa. Quả nhiên là một Omega đặc biệt, bảo sao Thẩm Ngạo lại trầm mê khó dứt, không phải là không có lý do.

- Trình thiếu, không biết tôi có thể mạo muội hỏi một câu hay không?

- Có thể.

- Mối quan hệ giữa cậu và anh trai tôi là gì? Người yêu sao? Tôi thấy không giống lắm.

Nếu là người khác bị hỏi thì chắc đã sớm mặt đỏ, tim đập, chân run rồi... Nhưng trái lại với mọi người thì Trình Chỉ lại vui vẻ đáp:

- Cộng sinh.

- Hả? Cộng sinh?

Trình Chỉ liền gật đầu, sau đó còn rất thản nhiên nói:

- Chính là kiểu anh lợi dụng tôi, tôi lợi dụng anh nhưng cả hai đều có lợi. Tôi có tiền, còn anh ta có được thứ anh ta thích.

- Thứ anh trai tôi thích... Là gì?

Trình Chỉ liền đưa mắt nhìn Thẩm Kiên, anh ta là ngây thơ thật hay giả vờ làm cừu vậy? Một người trưởng thành đàng hoàng, hơn nữa còn là một Alpha mà lại không biết thứ Alpha trầm mê là gì sao? Bất chợt lúc này cậu lại nổi lên vài suy nghĩ muốn trêu chọc Thẩm Kiên một chút.

Lúc này Trình Chỉ liền nhìn ngó xung quanh, sau đó còn cố ý bảo Thẩm Kiên cúi người xuống, đến đây thì cậu liền nhỏ giọng thì thầm vào tai của anh ta.

- Chính là làm t*nh đó!

Quả nhiên một giây sau đó thì gương mặt của Thẩm Kiên liền đỏ lên không ít, ai da... Xem ra thì cậu lại lỡ đùa giỡn với một cậu trai tân rồi. Thật là tội lỗi quá đi... Nhưng mà, cũng đáng yêu đấy.

#Yu~

Hot

Comments

Joyce.Lucky🌟

Joyce.Lucky🌟

/Heart//Heart//Heart//Heart//Heart//Heart/

2023-12-04

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play