Chương 10: Để xem mặt cô dày hay tính anh nóng!

Thật ra Trình Chỉ cũng không dám chắc là cô gái nhỏ đó sẽ gọi cho Trương Tuệ Hoan, nói chung thì cậu cũng chỉ hi vọng một chút thôi. Nói sao thì bữa ăn yên bình quá cũng không ngon miệng, nếu như có một chút drama thì chẳng phải sẽ vui hơn sao? Cứ như vậy mới ăn ngon được.

Sau đó thì cậu cũng quay lại phòng riêng của mình và dùng cơm rất bình thường, bất chợt lúc này Thẩm Ngạo đặt cậu lên bàn thức ăn rồi ôm chặt lấy cậu vào người, không cho Trình Chỉ có cơ hội phản kháng thì Thẩm Ngạo liền nhanh chóng hôn lấy môi của cậu.

Bây giờ trong lòng của Trình Chỉ liền bắt đầu đếm, chỉ cần khi Thẩm Ngạo cởi áo của cậu ra mà Trương Tuệ Hoan xông vào nữa là ngon lành!

Quả nhiên như dự đoán ban đầu, bàn tay của Thẩm Ngạo thật sự không yên được và anh bắt đầu tỏa ra Pheromone chết người, Trình Chỉ bây giờ cũng suýt nữa là bị ngạc bởi Pheromone của anh. Nhưng cái tên điên nào đó vẫn điên cuồng phóng ra rất nhiều Pheromone, làm cho căng phòng tràn ngập trong Pheromone nồng nặc.

Đúng lúc Thẩm Ngạo vừa cởi áo của Trình Chỉ ra thì cánh cửa liền đột nhiên bị mở ra, Trương Tuệ Hoan đi vào cũng phải đưa tay che mũi lại vì mùi Pheromone nồng nặc kia. Nhưng cô ta tức giận hơn khi nhìn thấy Thẩm Ngạo đang điên cuồng hôn hít Trình Chỉ ở trên bàn mà không quan tâm đến cô ả, lúc mày Trương Tuệ Hoan bị chọc điên lên, lập tức bước đến muốn kéo Trình Chỉ ra khỏi Thẩm Ngạo, nhưng một giây sau thì chính Trương Tuệ Hoan lại bị Thẩm Ngạo đẩy ngã xuống đất.

Ánh mắt của Thẩm Ngạo còn hung hăng nhìn cô ta, gằn giọng nói:

C.Ú.T!

Nhưng Trương Tuệ Hoan vẫn không bỏ cuộc, cô ta không chỉ không biết liêm sỉ mà mà mặt còn rất dày nữa. Dù đã bị Thẩm Ngạo đuổi nhưng vẫn không đi, vì cô ta nghĩ rằng cô ta ở đây thì Thẩm Ngạo sẽ không dám làm liều.

Nhưng hình như Trương Tuệ Hoan đánh giá thấp Thẩm Ngạo rồi, anh thật sự là con báo có máu liều rất cao. Mặc kệ cô ta còn đang ngồi ở đó thì Thẩm Ngạo vẫn tiếp tục âu âu yếm yếm với Trình Chỉ, không chỉ vậy mà Trình Chỉ cũng rất hợp tác khi phát ra những âm thanh tà mị.

Tiếp đến là Thẩm Ngạo còn muốn ngay tại phòng ăn này cùng với Trình Chỉ đại chiến ba trăm hiệp, nhưng thân thể ngọc ngà của Trình Chỉ thì chỉ có thể để Thẩm Ngạo nhìn mà thôi, sau đó thì anh không tiến triển đến bước tiếp theo mà điên cuồng hôn lấy môi của Trình Chỉ. Hiển nhiên Trình Chỉ biết Thẩm Ngạo sẽ không dại mà làm t*nh ở đây đâu, nhưng hôn kiểu này cộng với mùi Pheromone xung quanh thì đầu óc của Trình Chỉ cũng sắp không trụ nổi rồi.

Cuối cùng Thẩm Ngạo không nhịn được nửa liền nhìn sang Trương Tuệ Hoan, nói:

Cô muốn ở đây nhìn chúng tôi làm t*nh sao?

Đúng! Em chính là muốn xem anh có dám hay không!

Bây giờ Trình Chỉ thật sự rất muốn dùng keo 502 dán dính cái miệng của cô ta lại quá đi, cái tên Thẩm Ngạo này là một tên máu liều nhiều hơn máu não đó, cô ta bây giờ lại ở đây khiêu khích thì xem như thua rồi.

Hiển nhiên thì Trương Tuệ Hoan cũng là dòng dõi Alpha lên cô ta cũng cảm nhận Pheromone của Thẩm Ngạo đang mạnh dần, mạnh đến mức Trình Chỉ không chịu được mà tự động phát ra Pheromone của mình. Lúc Thẩm Ngạo ngửi thấy một mùi sữa quen thuộc thì liền dịu giọng, nhỏ nhẹ nói:

Bảo bối, em cũng không chịu được đúng không? Nhưng tiếc thật đấy, thân thể ngọc ngà của em chỉ có thể cho anh xem mà thôi!

Dứt lời thì Thẩm Ngạo còn cố ý cởi quần áo của Trình Chỉ nhưng một giây sau liền dùng áo khoác của mình che lại cho cậu, Trương Tuệ Hoan bây giờ cũng không thể ngồi im nữa mà khẩn trương đứng dậy, cô ta đưa mắt nhìn anh, nói:

Thẩm Ngạo, anh điên rồi à!

Tuy nhiên Thẩm Ngạo không hề quan tâm đến cô ta mà chỉ chú ý đến người đang ở dưới thân mình, lúc này anh còn dịu dàng nói:

Nếu bị đau thì cứ cắn anh, biết chưa!

Dứt lời thì cái tên liều Thẩm Ngạo thật sự đã đẩy hạ bộ đi vào, Trình Chỉ cũng không ngừng được giọng rên rỉ của bản thân, quả thật là kích thước của Thẩm Ngạo là quá lớn, hoàn toàn không thể đi vào hết được nhưng anh vẫn cố chấp và muốn tiến vào sâu hơn.

Lúc này thì mỗi lần di chuyển đều khiến cho Trình Chỉ phải kêu lên không ít, nhưng rồi sau đó Thẩm Ngạo liền nhẹ nhàng hôn lấy môi của cậu. Không còn tiếng rên rỉ thì Trương Tuệ Hoan lại nghe rõ hơn ở nơi giao hợp lại phát ra những âm thanh nóng bỏng khác, đương nhiên ngay sau đó thì Trương Tuệ Hoan cũng khóc lóc mà bỏ đi.

Đến khi Thẩm Ngạo đã thấy Trương Tuệ Hoan rời đi thì anh mới lấy áo khoác ra, trực tiếp ôm lấy cơ thể của Trình Chỉ rồi liên tục luân động, bây giờ Trình Chỉ thật sự cảm thấy bản thân hơi sai rồi... Nhưng không sao, mục đích của cậu cũng đã hoàn thành rồi, nói chung thì cũng không lỗ vốn lắm.

Ngay lập tức Trình Chỉ liền bám dính lấy cơ thể của Thẩm Ngạo, còn chủ động hôn lấy anh, sau đó còn đẩy anh xuống ghế, bản thân lại trực tiếp vận động, mỗi lần nơi tư mật nhận lấy thì liền làm cho Trình Chỉ phải rên rỉ không ngừng. Còn Thẩm Ngạo thì rất hài lòng!

Lúc này Trình Chỉ đang quay lưng với anh, hai tay thì chống ở phía trước làm điểm tựa, còn phía sau thì bị anh luân động ra vào, lúc này Thẩm Ngạo liền chú ý đến cái cổ của cậu, gương mặt của anh nổi lên sự thèm thuồng... Bây giờ nếu như anh cắn cậu thì thật sự sẽ rất tốt có phải không?

Nghĩ là làm thì Thẩm Ngạo liền áp sát người xuống, có ý định sẽ cắn lấy cổ của cậu nhưng Trình Chỉ đã nhanh chóng dùng tay ngăn lại, sau đó cậu còn nói:

Ngạo ca ca, anh đừng phân tâm chứ. Chúng ta đang làm chính sự mà.

Hiển nhiên Thẩm Ngạo cũng biết Trình Chỉ không dễ ăn rồi, nhưng nếu như hỏi ý cậu thì liệu cậu có chấp nhận hay không nhỉ?

Đến đây thì Thẩm Ngạo liền ôm lấy Trình Chỉ rồi nhỏ giọng thì thầm vào tai của cậu, nói:

Chỉ Chỉ... Chúng ta thắt nút có được không?

Trình Chỉ không đáp, nhưng sau đó thì cậu lại cố ý rút ra, trực tiếp để lại Thẩm Ngạo chơi vơi một mình. Cậu đưa mắt nhìn anh, rồi bước đến nhẹ nhàng hôn lên môi của anh, nói:

Ngạo ca ca, chúng ta đừng nói chuyện này nữa có được không? Em vẫn chưa sẵn sàng.

Tựa như Thẩm Ngạo đã bị thao túng hoàn toàn, anh lại thản nhiên gật đầu đồng ý với cậu, còn chủ động xin lỗi và nói:

Được, điều nghe em.

Sau đó thì Trình Chỉ và Thẩm Ngạo thật sự đã trải qua một buổi trưa đầy nóng bỏng, sau khi làm một chút ở nhà hàng thì anh còn đưa cậu về nhà riêng và tiếp tục không ít lần. Trong lúc đang ở cao trào thì Trình Chỉ còn buột miệng nói:

Ngạo ca ca cứ như vậy thì sẽ mang thai thật đó.

Nhưng Thẩm Ngạo không chỉ không tức giận mà còn vui vẻ ôm cậu vào lòng, nhỏ giọng nói:

Cứ mang thai đi, rồi sinh con cho anh, sinh một đứa bé sinh đẹp như em vậy.

Tuy nhiên Trình Chỉ chỉ cười lạnh, đúng là không biết tự lượng sức mà, còn muốn cậu sinh con cho anh sao?

Nằm mơ giữa ban ngày!

Yu~

Hot

Comments

Changg Miêu

Changg Miêu

Bánhh cuốn quá tác giả uii

2023-12-02

1

Lộ Bảo

Lộ Bảo

hóngg

2023-12-02

0

tôi xinh đẹp nhất

tôi xinh đẹp nhất

hóngg

2023-12-01

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play