Chương 9: Trò vui mới bắt đầu

Lúc Ngọc Tuyết đến làm thì liền giật mình khi nhìn thấy Thẩm Ngạo và ông chủ của mình ân ân ái ái, ủa vậy là Hạ Trú Lan bị cắm sừng rồi đó hả? Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, mối quan hệ giữa Trình Chỉ và Hạ Trú Lan cùng lắm cũng chỉ là bạn thân một chút, cho nên đây cũng không thể xem là bị cắm sừng được... Nói đúng ra là bị thao túng tâm lý thôi.

Còn sau đó thì Thẩm Ngạo và Trình Chỉ cũng rời khỏi tiệm hoa để cùng nhau đi ăn, ban đầu thì anh muốn cho cậu chọn nơi muốn đến, nhưng Trình Chỉ cực kỳ biết điều nên vẫn luôn thuận theo ý của Thẩm Ngạo. Chỉ cần nghĩ đến chuyện ở trong lòng có một cục cưng vừa đáng yêu lại còn ngoan ngoãn như thế thì anh đã sướng hết cả người, tiếp theo sau đó thì Thẩm Ngạo cũng đưa Trình Chỉ đến một nơi khá nổi tiếng ở thành phố Đông Thành này.

Nhà hàng đó chính là một trong số những nhà hàng sang trọng bậc nhất Đông Thành, chưa chắc có tiền sẽ ăn được nữa kìa.

Hiển nhiên với một người như Thẩm Ngạo thì anh sẽ chọn vào phòng riêng, nhưng ngay khi Trình Chỉ định ngồi xuống thì cái tên không biết xấu hổ nào đó lại kéo tay cậu, trực tiếp để cậu ngồi trên đùi của mình. Lúc này Trình Chỉ thật sự có chút ngạc nhiên, nhưng sau đó thì Thẩm Ngạo còn cố ý hôn nhẹ lên cổ của cậu, nhỏ giọng, nói:

- Chỉ Chỉ\, em nói xem chỗ của em có phải ở đây không?

Hiển nhiên Trình Chỉ hiểu rất rõ ý đồ của Thẩm Ngạo nhưng cậu lại không trả lời vào trọng tâm, thay vào đó thì cậu còn cố ý cầm lấy menu của nhà hàng rồi nhìn một lướt trông cực kỳ u tư. Hiển nhiên cái tên hư hỏng như Thẩm Ngạo thì sẽ không để yên rồi, anh liền đưa một tay vào trong áo của Trình Chỉ, còn cậu thì lại có chút nhíu mày.

Sau khi gọi món xong thì không gian trong phòng chỉ còn lại anh và cậu mà thôi, lúc này Trình Chỉ mới đáp ứng cho cái tên háo sắc sang đói bụng kia một chút, cậu nhẹ nhàng hôn lên môi của anh, sau đó còn cố ý liếm liếm môi mấy cái. Thật sự là cái hành động đó thực sự quá gợi t*nh, càng làm cho Thẩm Ngạo cảm thấy có chút hứng phấn hơn.

Nhưng làm gì có chuyện có được cái gì đó quá dễ dàng? Trình Chỉ cũng cảm nhận được khí thế phừng phừng của Thẩm Ngạo trong nụ hôn day dưa này, nên cậu đã cao tay hơn một chút, ngay sau đó liền đẩy anh ra, nhẹ giọng nói:

- Thẩm ca ca\, anh nói xem mẹ của anh có đến tìm em nữa không?

Thẩm Ngạo nghe nhắc đến Trần Bích Lạc quả nhiên là không còn vui nữa, nhưng anh cũng không tỏ ra tức giận, chỉ là nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt của Trình Chỉ, đáp:

- Chắc chắn không đến nữa\, Tiểu Bảo Bối ngoan\, em đừng nghĩ đến bà ta\, thay vào đó thì nên quan tâm đến anh đây nè.

Nhưng Trình Chỉ cũng chỉ cười nhẹ, sau đó cậu còn cố ý tựa người vào ngực anh, bàn tay nhỏ nhắn cũng nghịch ngợm mà vẽ vài vòng trên ngực anh, rồi lại bĩu môi bất mãn, nói:

- Nhưng ai cũng biết anh và Trương tiểu thư sẽ kết hôn. Hôm nay anh lại ở đây gọi em là Tiểu Bảo Bối\, ngày mai cũng có thể gọi cô ấy là Cục Cưng đúng không? Ngạo ca ca\, anh đúng là nhiều ong bướm thật đấy!

Mặc dù biết rằng đứa nhỏ này chỉ là đang muốn lấy lòng mình thôi, bao nhiêu câu từ trong miệng cậu thốt ra cũng chẳng biết được đâu là thật lòng, đâu là giả dối nữa. Nhưng Thẩm Ngạo không quá quan tâm, anh nhẹ nhàng vuốt ve cơ thể của Trình Chỉ, sau đó nói:

- Vậy Chỉ Chỉ sinh cho anh một đứa con đi\, chỉ cần em sinh con cho anh thì chắc chắn sẽ không có ai dám dành vị trí với em nữa.

Trình Chỉ bây giờ chỉ cười lạnh, quả nhiên là tên Alpha nào cũng giống nhau, mục đích cuối cùng tiếp cận Omega cũng chỉ là để sinh con thôi chứ gì? Nhưng một giây sau đó thì cậu liền giả vờ ngại ngùng còn đánh vào vai của anh một cái, nói:

- Thiệt là đáng ghét quá đi\, anh muốn sinh thì tự đi kiếm Trương tiểu thư mà sinh. Ai thèm sinh con cho anh chứ.

Nói xong thì Trình Chỉ còn đứng dậy và tự mình ngồi vào một ghế riêng, lúc này Thẩm Ngạo liền nhanh chóng đến dỗ Bảo bối của mình, đúng lúc đó thì nhân viên cũng đã cho món lên. Nhưng khi họ bước vào lại nhìn thấy Thẩm đại thiếu gia đang hạ minh xin lỗi với một Omega không có chút gia thế, nếu như tin này bị lộ ra thì thú vị biết bao nhỉ?

Nghĩ là làm, Trình Chỉ liền xin phép ra ngoài dùng nhà vệ sinh một chút, đúng lúc này thì cậu liền kéo tay của một cô nhân viên mà đã mang thức ăn lên. Cô gái kia bị tóm đột ngột thì cũng có chút ngạc nhiên, còn có chút hoảng sợ mà tính hét lên nhưng Trình Chỉ đã nhanh tay chặn miệng của cô ấy, không chỉ vậy mà còn mỉm cười một cái, nói:

- Em gái nhỏ\, tôi không có ý làm hại em. Nhưng em thấy đó\, tôi cũng bị ép tới đây ăn với Thẩm tổng thôi\, tôi thật sự rất sợ Trương tiểu thư Trương Tuệ Hoan biết mối quan hệ của tôi và Thẩm tổng. Cho nên là hi vọng em gái đừng nói ra nhé?

Ban đầu thì cô gái đó còn ngơ ngác không hiểu, vốn dĩ cô ấy cũng đâu có dám nói với ai đâu. Tại sao phải trực tiếp ra đây để nhắc nhở chứ? Bất chợt thì cô gái đó lại nhìn thấy Trình Chỉ đã từ bao giờ mà nhét vào tay mình một ít tiền, nếu như đây là đe dọa thì đâu cần phải cho cô ấy tiền, còn nếu dùng tiền bịt miệng thì càng không cần... Nhưng mà cậu đã có tiền thì có nghĩa là...

Muốn cô ấy báo cho Trương Tuệ Hoan biết!

Trò vui mới bắt đầu thôi mà!

Yu~

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play