C3 : Học Thần Quay Trở Lại ( 2 )

" Thật là không biết xấu hổ, tại sao lại có người mặt dày như vậy chứ, nếu cô ta mà là tôi, tôi đã tìm lỗ chui đầu vào rồi, tôi mà là bạn học này chắc hẳn sẽ cho cô ta một trận ", xung quanh đều là tiếng bàn tán, khuôn mặt Ngãi Oanh giận đến xanh mặt, xấu hổ đến đỏ mặt, đi đến chỗ trống ngồi, ả vừa ngồi xuống, xung quanh liền cách xa ả liền mấy mét. Giáo sư bước vào lớp, tất cả bàn tán liền im bặt, Ngãi Oanh nhìn Lục Phương Yên mà căm phẫn, lại nở nụ cười nham hiểm lấy vở ra.

Giáo sư toán học là một người đàn ông trung niên, ông là Lâm Đinh, khuôn mặt tuy rất hung dữ, nhưng lại là một giáo sư hiền lành, tốt tính.

Khuôn mặt nham hiểm của Ngãi Oanh đã lọt vào mắt cô, cô biết với tính khí của ả ta sẽ không bao giờ để yên chuyện này, nhưng Lục Phương Yên bây giờ sẽ không bao giờ sợ cô ta, nếu động vào cô dù chỉ là sợi tóc thì dòng tộc nhà họ Ngãi sẽ không bao giờ thấy được ánh sáng ngày mai. Nhưng cô cũng rất tò mò, Ngãi Oanh sẽ làm gì cô.

Đến Giữa trưa, Lục Phương Yên và Cố Hinh đi đến căn tin ăn trưa, Hứa Văn đi đến ngồi đối diện với cô, " 2 mỹ nữ, cho tớ ngồi cùng nhé", hắn cười tươi nhìn cô và Cố Hinh, Cố Hinh đỏ mặt gật đầu, hắn thấy cô chỉ im lặng ngồi ăn không hề mở miệng, khi bước đến cổng trường hắn bị vẻ đẹp của cô thu hút, muốn đến làm quen, nhưng không nghĩ cô gái này lại mặt lạnh như vậy," tớ tên Hứa Văn, 2 cậu tên gì", hắn nhìn cô hỏi. Hứa Văn nhìn khuôn mặt vẫn lạnh băng của cô, có chút thú vị, nhìn khuôn mặt và đồ trên người chắc hẳn cũng là một thiên kim của gia đình nào đó, nhưng gia cảnh Hứa Gia cũng không phải tầm thường, nếu để cô gái này biết Hứa Gia nằm top 10 gia tộc giàu nhất thế giới có lẽ cô gái nãy sẽ báo theo hắn, tự động leo lên giường của hắn.

" Tớ là Cố Hinh, còn đây..." Cố Hinh vui vẻ giới thiệu, định giới thiệu tới Lục Phương Yên, bất ngờ cô đứng lên bỏ khay đi thẳng lên lớp, Cố Hinh vội vàng chạy theo không quên tạm biệt Hứa Văn.

Đang ngồi ăn thì một cô gái đi đến ngồi đối diện Hứa Văn, hắn thấy cô gái xinh đẹp, tuy không xinh đẹp bằng Lục Phương Yên nhưng vẫn coi như thuận mắt, " cô ta là Lục Phương Yên ", Ngãi Oanh nhìn Hứa Văn nói, cô không phải gia đình giàu có nên không biết, Lục Gia căn bản là trên vạn gia tộc dưới một Hoắc Gia, khi nghe tên Lục Phương Yên, tiểu công chúa Lục Gia, Hứa Văn có chút hơi kinh ngạc, không nghĩ đến, khi đi học lại có thể gặp được đại tiểu thư Lục Gia, Lục Phương Yên. Ngãi Oanh thấy Hứa Văn có chút kinh ngạc lại biến mất, ả tưởng rằng gia đình Lục Phương Yên đối với hắn không là cái gì lại nói tiếp " cô ta ỷ thế vào gia đình giàu có mà lên mặt, khinh thường người khác", ả ta cố ý nói xấu cô, để Hứa Văn ghét cô, nhưng không nghĩ đến Hứa Văn lại cười nhẹ mà không nói cái gì cả. " Tớ là Ngãi Oanh, học cùng lớp với Lục Phương Yên ", Ngãi Oanh không xấu hổ mà đưa bàn tay ra, da của Ngãi Oanh trắng, nhưng so với làn da trắng nõn của Lục Phương Yên thật giống như sữa và cafe, Hứa Văn nhìn Ngãi Oanh cười nụ cười tươi cằm bàn tay ả cọ qua lại khiến ả thích thú đỏ mặt.

Buổi chiều giáo sư Lâm ra một đề tài đầu tiên cho tân sinh viên, đối với họ bài này rất khó giống như đề tài năm 2 vậy, giáo sư đứng im nhìn cả lớp, đoán chắc rằng chẳng có một sinh viên nào giỏi trong lớp ông, thất vọng tràn trề thì bất ngờ một giọng nói cất lên, " giáo sư, em có thể giải được bài này", Lục Phương Yên bước lên chỗ giáo sư Lâm, viết ra đáp án, khuôn mặt giáo sư Lâm liền nở nụ cười vui vẻ, không nghĩ đến trong lớp lại tồn tại một học thần có thể giải đề năm 2 khi vừa lên tân sinh viên.

" Thật ra một tháng sau, trường sẽ cử ra 5 bạn đại diện cho Thanh Đại đi thi toàn quốc, còn nghĩ lớp toán học này sẽ không tồn tại học bá nào nhưng bây giờ thật sự quá tốt ", giáo sư Lâm liền hớn hở vỗ vai Lục Phương Yên nói, tiếp tục giảng bài học tiếp theo. Buổi chiều, giáo sư Lâm gọi Lục Phương Yên cùng lên văn phòng hiệu trưởng, hiệu trưởng là một người đàn ông lớn tuổi, tuy đã ngoài 60 nhưng khuôn mặt ông vẫn nghiêm nghị, trong văn phòng hiệu trưởng lúc này đã có 4 sinh viên, năm 3 năm 2 , và có cả sinh viên năm 4 âm nhạc, khi thấy khuôn mặt lạ của cô, mọi người có chút bất ngờ khi thấy giáo sư Lâm đưa 1 tân sinh viên mới đến, hiệu trưởng cũng biết thành tích của cô, cô cấp 3 là một học sinh đứng nhất trường, có vài cuộc thi đều có tên cô, lúc trước một cuộc thi về ngoại ngữ, may mắn ông được tham gia và chứng kiến được bài của cô bé này, cô không phải là một học sinh giỏi mà là một học thần.

Ông tự hào khi thấy cô, còn là tân sinh viên của ông, sau cuộc thi ngữ văn đó rất nhiều hiệu trưởng muốn kéo cô về trường của mình, nhưng rốt cuộc cô chọn trường Thanh Đại, vì không muốn xa gia đình.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play