C6 : Hoắc Đình Tức Giận

Còn nhớ khi anh ngày ngày đến níu kéo cô, cô và Hứa Văn liền tính toán, cô hẹn anh đến nơi vắng vẻ, cô gọi điện thoại cho anh, lúc anh đang chú tâm nghe cô nói gì, một bên khác Hứa Văn lai xe đến muốn đâm anh, nhưng may mắn thoát kịp, ngược lại đôi chân anh không may mắn mà bị chiếc xe dẫm nát, cô làm thế chỉ muốn cùng người yêu tự do vui vẻ bên nhau, nhưng diễn biến sau này khiến cô hối hận vô cùng.

" Yên Nhi, Hoắc Đình đã rất nhiều năm chưa về nơi này, con đưa Hoắc Đình đi dạo một vòng thành phố này đi ",Tần Dung cũng rất bất ngờ khi nghe cô nói, nhưng cũng rất vui vì con bé không ghét bỏ, hay giận dỗi phong tục cổ hủ này, nhưng bà biết đứa con gái của mình, nếu muốn sớm một chút lập gia đình, bà không thể quản được. Nếu đã không quản được, vậy thì trực tiếp để hai đứa bồi dưỡng tình cảm cũng tốt.

Lục Phương Yên gật đầu vâng dạ, cùng Hoắc Đình đi ra xe, lúc này cô mới nhớ lại, chiếc Rolls-Royce Boat Tail này là của anh, anh mở cửa để cô ngồi vào ghế lái phụ, còn bản thân chạy tới ngồi vào ghế lái, khởi động xe bắt đầu rời khỏi Lục Gia, trên đường không khí im lặng bao trùm khiến cảm giác lúng túng, vì kiếp trước hại anh mất đi đôi chân, mặc dù kiếp này anh vẫn còn khỏe mạnh chưa xảy ra vấn đề gì, nhưng cảm giác tội lỗi mãnh liệt tấn công nội tâm của cô.

" Anh sẽ chờ ", một lúc lâu sau, Hoắc Đình lên tiếng phá vỡ không khí ngượng ngùng trong xe, anh không đầu không đuôi nói ra khiến cô có chút ngờ nghệch. Cảm nhận được khuôn mặt cô không hiểu chuyện gì cả, anh một lần nữa lên tiếng, " anh sẽ chờ, chờ cho đến khi em muốn lập gia đình, anh không cưỡng chế tự do của em, nhưng anh không muốn em đến gần người con trai nào khác ", anh không muốn ép cô phải ở cạnh người cô không yêu, nhưng anh có thể theo sau bồi dưỡng tình cảm, sẽ có một ngày cô sẽ chấp nhận tình cảm của anh, nhưng trong thời gian đó, anh không muốn cô có bất kì mối quan hệ bên ngoài nào khác.

" Ân, em biết rồi ", Lục Phương Yên lúc này mới hiểu, đầu nhìn ra cửa sổ, nhìn như có vẻ cô không thoải mái nhưng thật ra cô đang cười thầm trong lòng, nếu cô không tái sinh, sẽ không biết được, con người thật của anh có nguyên một bể giấm đâu, anh là người có tính dục vọng chiếm hữu rất cao, nếu cô qua lại với người khác, có lẽ anh sẽ hắc hóa mà muốn giam cầm cô, kiếp trước cũng vì qua lại với Hứa Văn, mà cô bị Hoắc Đình giam cầm, nhưng may mắn cô dùng chiêu giả ngoan liền chạy trốn khỏi nơi đó.

Lục Phương Yên và Hoắc Đình đi đến nhà hàng tây ở trung tâm thành phố dùng bữa trưa, đang ăn giữa chừng thì bất ngờ có hai bóng người đi đến, Hứa Văn và Ngãi Oanh, cô ta nhìn thấy Hoắc Đình khuôn mặt rất khó coi, cười nụ cười châm biếm đi lại gần. " Tôi nói này chị em, cậu từ chối Hứa Văn, tôi còn nghĩ cậu là việc học không muốn yêu đương sớm, thật không nghĩ cậu từ chối Hứa Văn lại đi qua đi lại với những kẻ nghèo hèn không rõ lai lịch như thế này ", Ngãi Oanh cố gắng nói lớn giọng, tuyệt nhiên muốn cô xấu mặt, và cũng để Hứa Văn chán ghét cô.

" Ây da, cậu buổi sáng không đánh răng à, sao nói câu nào cũng thối đến thế", Lục Phương Yên cô cũng không vừa, liền cố ý che mũi tránh đi chỗ khác, tay đưa lên phất phất, thật giống như ngửi mùi gì đó kinh khủng, " nhưng tôi nói cậu, nếu biết nói chuyện được tôi không ép cậu phải nín, nếu không biết cách nói chuyện, có tin tôi cắt lưỡi cậu không ", lúc này khuôn mặt Lục Phương Yên có hơi giận dữ, nhìn lên Ngãi Oanh khiến ả ta vô thức lùi phía sau, giả vờ mỏng manh yếu đuối chốn vào lòng Hứa Văn.

" Lục Phương Yên, cậu sao lại ỷ bản thân là đại tiểu thư Lục Gia mà ngông cuồng thế chứ, Ngãi Oanh nói gì về cậu sai sao ", Hứa Văn đứng ra, cũng trách cứ cô, vốn lúc nãy hắn định đưa Ngãi Oanh đi dạo, nhưng vô tình gặp Lục Phương Yên và người đàn ông khác vào nhà hàng tây, hắn liền đi theo, không nghĩ tới cô lại giao du với người đàn ông không rõ lai lịch" tôi thật sự không nghĩ ra, đại tiểu thư Lục Gia xinh đẹp, lại từ chối tôi mà nuôi dưỡng một tên tiểu bạch kiểm lớn hơn bản thân nha, thật sự để tôi mở mang tầm mắt đó ".

Hứa Văn càng nói càng quá đáng, lúc cô định đứng lên phản bác thì ' RẦM ' một âm thanh to lớn khiến cô giật mình, lúc này mới để ý Hoắc Đình luôn im lặng ngồi bên cạnh cô nãy giờ, bây giờ như muốn giết người.

" Hứa Văn, cha cậu là Hứa Thành, Tổng Giám đốc công ty Hứa Thị, ", Hoắc Đình nói một hơi, kéo Lục Phương Yên đi, lúc đi tới cửa để lại một câu khiến Hứa Văn khó hiểu " trời lạnh rồi, nghỉ ngơi thôi không cần đi làm nữa", nói xong anh để lại hai khuôn mặt ngơ ngác kéo cô ra ngoài. Không ai nhận ra ẩn ý câu nói của Hoắc Đình, nhưng cô hiểu được hết, ẩn ý của câu nói là 'Hứa Gia yên ổn lâu rồi, không cần tồn tại, phải phá sản thôi'. Lần này Hoắc Đình tức giận thật rồi.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play