C9 : Ngày Tàn Hứa Gia

Hôm sau, Hoắc Đình cho người điều tra về Hứa Văn, không lâu liền có người đưa đến kết quả, Hứa Văn là tiểu thiếu gia của Hứa Gia, Hứa Gia đứng TOP 10 gia tộc giàu nhất thế giới. Hắn chính là hiện tại muốn theo đuổi Lục Phương Yên, nhưng ý đồ chưa rõ, chỉ biết Hứa Văn không phải một thanh niên đúng đắn, lúc trước còn có trong hộp đêm bị người ta chụp lại, kéo không ít người tới, nhưng đều bị cha hắn dùng quyền thế ngăn chặn. Ánh mắt Hoắc Đình có chút lạnh, khóe miệng nhếch lên, " hừ! hay cho một Hứa Gia, giám có chủ ý với vợ ủa ta, Hứa Gia sao, trời trở lạnh rồi nhỉ, cần cho Hứa Gia một tin nóng thôi ".

Trong nháy mắt, ánh mắt Hoắc Đình có chút tàn nhẫn lại biến mất, nhìn vào hình nền điện thoại, một thiếu nữ váy trắng tinh đang đứng dang tay trong gió, tà váy bay phấp phới, mái tóc dàu thướt tha mềm mượt bay bay, lộ ra nửa khuôn mặt xinh đẹp, cô cười khiến đôi mắt híp lại thành cung trăng, mái tóc bị gió thổi ra sau có thể thấy rõ chiếc răng khểnh và lúm đồng tiền. Ánh mắt của anh liền dịu đi một chút, sờ trên màn hình không muốn buông tay, lại nhớ đến nụ hôn hôm qua, hôm nay vẫn còn có cút ngọt từ chiếc miệng nhỏ của cô, khiến anh không nhịn được mà cười ra ít âm thanh nho nhỏ. " Thật là một tiểu yêu tinh mà, không cần thuật thôi miên, cũng khiến người khác chìm đắm vào, thật sự muốn nhốt lại không cho ai nhìn thấy".

Bên phía công ty Hứa Gia, Hứa Thành ngồi trong phòng làm việc, đang hả hê cùng những người bạn già khoe khoang con trai của mình tài giỏi thế nào, chẳng có gì lạ, khi con trai ông ta tự nhận là bạn trai đại tiểu thư Lục Gia, khiến ông rất nở mặt, nhưng không vui được bao lâu, bất ngờ trợ lý cấp tốc chạy vào, " chủ tịch, hiện tại cổ phiếu đang giảm rất nhiều, các cổ đông của công ty chúng ta cũng rút vốn gần hết rồi".

" Bộp". Điện thoại trong tay Hứa Thành rơi xuống tạo tiếng kêu chói tai trong không gian yên tĩnh, ông nhìn về phía trợ lý không dám tin mà nhanh chân đến máy tính dò xét một lần, cuối cùng trắng mặt mà ngồi mạnh xuống ghế.

" Đúng rồi, Hứa Văn là con rể tương lai của Lục Gia, có thể kêu Hứa Văn tìm con gái của Lục Gia, như thế công ty chúng ta mới được cứu ", lúc này Hứa Thành mới nhớ đến Hứa Văn, vội vui mừng lấy di động gọi cho hắn, đầu dây bên kia rất nhanh liền bắt máy, " A Văn, con gọi bạn gái con, bảo cô ta cứu lấy công ty chúng ta ".

" Cha, công ty chúng ta sao thế, không phải rất ổn sao, tại sao lại phải nhờ Lục Gia cứu công ty chúng ta ". Hứa Văn đang ôm Ngãi Oanh nằm trên giường, nghe Hứa Thành nói có chút bất ngờ.

" Không biết tại sao, cổ phiếu của chúng ta đang giảm mạnh, cổ đông cũng rút vốn hết cả rồi, nhanh bảo cô ta nhờ gia đình Lục Gia giúp đỡ chúng ta ", Hứa Thành gần như muốn hét lên nói.

Hứa Thành vừa cúp máy, Hứa Văn liền chìm vào suy nghĩ. ' Làm cách nào để nhờ Lục Phương Yên giúp khi cô ta căn bản là đang rất chán ghét mình, không kể đến lúc trưa còn cùng người ta gây gỗ, chính mình còn trào phúng cô ta một trận, bây giờ công ty đang lâm vào nguy, cô ta sẽ giúp sao, nhưng bây giờ hắn đã lỡ nói rằng bản thân và cô ta đang qua lại, bây giờ nói với là đã chia tay liệu có kịp không '. Suy nghĩ một hồi, Hứa Văn quyết định ngày mai sẽ cùng Lục Phương Yên nói chuyện.

Hôm sau, Lục Phương Yên và Cố Hinh vừa ra khỏi lớp, liền bị Hứa Văn cầm tay lôi đi, Lục Phương Yên cố gắng hất tay hắn ra, nhưng không hất được, đành chịu đừng để hắn lôi đi, hắn lôi cô lên sân thượng, quay mặt lại nhìn cô, cố tỏ ra khuôn mặt đẹp trai nói, " Phương Yên, chúng ta hẹn hò đi ".

Lục Phương Yên ngớ người, lại " phụt " bật cười lớn.

" Hứa Văn, có phải cậu bị thần kinh không, tôi và cậu căn bản không có khả năng, đừng tự mình đa tình, kẻo rượt họa vào người ", Lục Phương Yên khoanh tay nhìn Hứa Văn như nhìn kẻ tâm thần, có chút thông cảm nói, không phải cô nói để dọa hắn, mà là đang giúp hắn, nếu để Hoắc Đình biết hắn bám lấy cô, không phát điên thì đó không phải Hoắc Đình.

" Tại sao không có khả năng chứ ".

Lục Phương Yên nhìn Hứa Văn bất đắc dĩ nói.

" Tôi có hôn ước rồi, người có hôn ước với tôi là người Hoắc Gia, Hoắc Đình ".

Lục Phương Yên vừa nói xong, chỉ thấy Hứa Văn có chút giật mình, hắn im lặng hồi lâu giống như đang suy nghĩ gì đó, lại nói. " Gia đình tôi sắp phải ra nước ngoài, tối nay tôi mời toàn trường xem như chia tay, cậu và Cố Hinh cùng tới, tôi sẽ không dính dáng tới cậu nữa ", Hứa Văn khuôn mặt có chút buồn bã, xoay người rời đi.

Lục Phương Yên nghĩ rằng cô có hôn ước với Hoắc Đình nên hắn có chút kiêng dè, cũng chấp nhận lời mời của hắn. Tối đó Lục Phương Yên cùng Cố Hinh không về nhà, trực tiếp cùng những người cùng lớp ngồi xe taxi đi đến địa chỉ khách sạn mà Hứa Văn đã cho, vừa vào khách sạn, Cố Hinh kéo cô đi đến bàn bánh , nhìn những chiếc bánh đẹp mắt, không khỏi có chút nuốt nước miếng, cầm lên bánh dâu tây bỏ vào miệng ăn. Đang ăn thì phục vụ đưa đến hai ly nước dâu tây, cô cùng Cố Hinh cạn ly uống một ngụm, vừa uống xong, một bạn nữ đi đến kéo Cố Hinh đi tới bàn khác giới thiệu với bạn của mình, chỉ còn một mình Lục Phương Yên đứng nhìn có chút thở dài đi đến nơi vắng người ngồi xuống, không bao lâu, cơ thể cô bắt đầu nóng ran, cô loạng choạng đứng lên thì một phục vụ đi đến đưa cô một chìa khóa 105, cô từng bước khó khăn lên lầu, vừa khuất tầm nhìn của người phía dưới, một cánh tay dài nhấc bổng cô lê đi về phía căn phòng tổng thống.

Lục Phương Yên bị ném trên giường, toàn thân cô vặn vẹo nhìn người đàn ông cao lớn đối diện đang nhìn chằm chằm vào cô, tuy thân thể nóng ran, ánh mắt mơ hồ, nhưng cô không muốn mất lý trí giao thân mình cho kẻ lưu manh, trong lúc tâm trí hoảng loạn, cô nhớ đến người đàn ông cao lớn vì cô mà mất đi đôi chân, nước mắt trực trào ra, " Hoắc Đình cứu em, Hoắc Đình... ", theo thói quen cô gọi tên anh, lúc nguy hiểm như thế này mong anh có thể xuất hiện cứu cô.

Hot

Comments

Tiểu Thư 3 Lúa

Tiểu Thư 3 Lúa

Sống lại 1 kiếp sao ko có chút cảnh giác vậy chị

2024-04-05

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play