C4 : JONY Là Ai

Nước ngoài thành phố X, trên tòa nhà cao tầng, một bóng lưng cao lớn của một người đàn ông, chân thon dài, eo nhỏ lưng tam giác, mái tóc cắt gọn, người đàn ông mặc trên người áo sơ mi trắng tinh, quần tây đen, dày da cao cấp bóng loáng. Khuôn mặt góc cạnh, mày kiếm, đôi mắt sắc lạnh nhìn cảnh phố đêm, mũi cao thẳng, môi mỏng hồng nhạt, làn da màu lúa mạch săn chắc, hai tay đút vào túi quần tây, dáng người hoàn mỹ 1m95, anh đẹp không góc chết, hoàn mỹ trên hoàn mỹ.

" Ông chủ, Lục tiểu thư hôm nay đến trường, dường như bị một thiếu niên quấy rầy", một người đàn ông mở cửa bước vào, cúi người báo cáo.

" Đặt máy bay đi, 1 tuần sau sẽ cùng Lục Thừa quay về nước ", người đàn ông giọng lạnh băng nói, khuôn mặt không biến sắc vẫn nhìn về phía bầu trời đêm, không ai biết anh đang suy nghĩ về điều gù, khuôn mặt của anh lạnh bây giờ càng thêm lạnh.

Trong phòng, bàn tay nhỏ bé thon dài đẹp đẽ đang lướt nhanh trên bàn phím máy tính, trên máy tính là những con số ký tự khó hiểu, một lát sau cô gái trên môi liền nở nụ cười mỉm, bởi trước mắt cô là hình ảnh của tiểu thiếu gia Hứa Văn, đang ôm ấp những cô gái ở hộp đêm, khuôn mặt đờ đẫn giống như vừa chơi thuốc, trên bàn còn vương vãi ít bột trắng và giấy, đề tài này nếu lên Weibo có phải Hứa Gia sẽ rất hãnh diện vì đứa con trai này hay không, Lục Phương Yên tạm thời lưu video vào trong máy tính, có lẽ sẽ có một ngày dùng đến.

" Đại thần Jony lại hoạt động rồi kìa", bên trong khu trọ nhỏ, đám thanh niên đang ăn mì, trên máy tính hiện ra nửa khuôn mặt của một cô gái, đám thanh niên liền tung hô cùng nhau đến cố gắng tiếp chuyện với Jony, nhưng đã offline từ vài giây trước, Jony là một hacker hàng đầu thế giới, Jony ra mắt từ 7 năm trước, đến nay Jony vẫn là bí ẩn chưa hề lộ mặt, nhiều công ty máy tính muốn Jony về công ty của mình, nhưng chưa bao giờ nhận được trả lời.

Đến nay mọi người đều cho rằng Jony là một ông lão tóc bạc, cũng có người cho rằng Jony là một thanh niên đẹp trai, nhưng thật ra Jony chỉ là một cô bé 19 tuổi. Lục Phương Yên tuy nhận được rất nhiều thư mời của các công ty lớn, nhưng cô không muốn gia nhập vào công ty ngoài văn phòng máy tính của ông nội nuôi, ông là một người nổi tiếng, Chương Thất Công, người khác hay gọi ông là Chương lão, văn phòng ông có 7 người, Trần Phong, Hàn Tiếu, Bắc Dực, Lâm Đông, Lương Thiếu Phàm, Jony, và Chương Thất Công là ông, 7 người không ai không biết, toàn là những Hacker nổi tiếng trong nước, nhưng chỉ có jony là điều bí ẩn chưa hề lộ mặt, vẫn là sự tò mò trong lòng mọi người. Có ai biết, Jony mà mọi người tôn sùng, đại thân của Hacker trong đất nước lại là một cô bé sinh viên, ngày ngày nhàn rỗi lên lớp nghe giảng.

Trải qua một kiếp, Lục Phương Yên hiểu rõ mặt mọi người xung quanh, ai tốt ai xấu cô đều nắm rõ, kiếp này cô hứa hẹn với bản thân kiếp trước sẽ không để những kẻ làm tổn thương cô sống yên.

Lục Phương Yên vừa đi ra khỏi lớp toán học, Hứa Văn liền đi đến chặn đường đi cô, " Lục Phương Yên, tớ thích cậu, tớ sẽ theo đuổi cậu", Hứa Văn không nhanh không chậm nói ra lời tỏ tình, khuôn mặt hắn như đắc thắng, cô nhìn thấy chán ghét vô cùng, nếu là kiếp trước, cô sẽ thẹn thùng mà nhận lời, nhưng Lục Phương Yên kiếp này chỉ có thù hận với tên tra nam này chẳng hề lưu lại một chút cảm xúc nào. Lục Phương Yên trực tiếp quay người đi mất, trong đám đông, khuôn mặt Ngãi Oanh đen lại, có chút đố kỵ mà nhìn Hứa Văn đứng giữa đâm người, ' tại sao, tất cả đều hướng về mày', khuôn mặt ả ta xẹt qua một tia tàn nhẫn, lủi thủi đi đến nơi vắng người, cầm điện thoại di động bấm gọi một dãy số. " Alo, tôi muốn các anh làm cho tôi một việc, giá vẫn như cũ ".

" Mày đừng trách tao tàn nhẫn, lỗi do mày quá xuất sắc, mày đừng bao giờ trách tao", Ngãi Oanh nham hiểm đôi mắt híp lại, miệng lẩm nhẩm không ngừng. Nhưng Ngãi Oanh vạn vừa nói xong, bước đi về lại lớp, trong góc khuất, một bóng người liền đi ra, Lục Phương Yên vô tình đi ngang, không nghĩ đến, cô lần lượt bỏ qua cho ả ta, nhưng ả ta lại tìm người đến hãm hại cô, khuôn mặt Lục Phương Yên dần trở nên lạnh đi, vốn nghĩ cho cha mẹ ả chỉ có một mình ả, cô không muốn tính toán với ả, nhưng ả đã không có tình thì đừng ép cô vô tình, ánh mắt Lục Phương Yên xẹt qua tia tàn nhẫn rồi lại biến mất, trở lại ánh mắt mê người đi trở về lại lớp.

Hôm nay cô lên lớp máy tính, vừa vào cửa đã thấy nhiều ánh mắt săm soi của mọi người, có lẽ vì lúc nãy Hứa Văn tỏ tình cô chăng, mọi người bàn tán xôn xao thì giáo sư đi vào, giáo sư máy tính là một người trung niên, Phan Hùng, mọi hay gọi ông là giáo sư Phan.

" Đây là bản mà Jony làm ra, các em xem có thể hiểu được phần nào không", giáo sư đưa một chồng giấy có bản thuyết trình, ông nhìn những sinh viên phía dưới, đây là bản mà Jony làm ông đã mua giá rất cao từ Chương lão, nhìn tân sinh viên xem khuôn mặt ai cũng khó hiểu, cũng không khiến ông thấy làm lạ, Jony là ai cơ chứ, bản của y làm ra, khó biết bao, chỉ có thể nhìn mà không thể làm theo.

Hot

Comments

Tiểu Thư 3 Lúa

Tiểu Thư 3 Lúa

Hacker thiên tài sao kiếp trước không làm gì để hủy hoại tra nam tiện nữ trước khi chết , uổng qué /Grievance//Grievance/

2024-04-05

0

Edgar

Edgar

Tác giả viết tuyệt vời! Mình rất hâm mộ phong cách viết của tác 😍

2024-01-19

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play