C13 : Đính Hôn ( 1 )

" Em không lên lớp, em không đi học nữa ", thực ra bây giờ có học cũng được, không học cũng không vấn đề, công ty có anh cả điều hành, chồng tương lai lại là một đại lão, tiêu tiền của anh cả đời chưa chắc đã hết, cô nhìn anh nói ra ý muốn của mình.

" Được, dù sao em học cũng chẳng có ích gì, anh cũng không phải nuôi không được em ".

" Đình ca, chúng ta đính hôn đi".

Hoắc Đình nhìn cô, bảo đảm bản thân không nghe lầm, liền gật đầu " ừm , anh sẽ sắp xếp để hai gia đình gặp mặt ". Một lát liền đi ra ngoài, " mẹ, Yên Nhi muốn đính hôn, hãy sắp xếp thời gian đến Lục Gia một chuyến ", Hoắc Đình không lạnh không nóng nói.

Sau thời gian nằm viện, bây giờ Lục Phương Yên có thể bay nhảy, trong thời gian nằm viện, Cố Hinh đến oa oa khóc lớn xin lỗi cô, cô biết cô bé này là thật tâm đối với cô như chị em, không giống với ả Ngãi Oanh kia, cô chỉ biết làm nũng là sao biết dỗ người, chỉ cứng đờ để Cố Hinh khóc nháo. Cuối cùng cô bé cũng chịu nín và vui vẻ, ngày ngày đến trò chuyện cùng cô, cũng biết chuyện cô cùng Hoắc Đình sắp đính hôn, khuôn mặt tỏ ra vui mừng cười tít mắt hứa khi đám cưới sẽ làm phụ dâu cho cô.

Lục Phương Yên đi dạo trong cửa hàng quần áo nổi tiếng nhất toàn thành phố, phía sau là Hoắc Đình đút tay trong túi quần nhàn nhã đi sau, phía sau là trợ lí của anh, tay sách nách mang gói hàng của cô mua, Lục Phương Yên mua, Hoắc Đình trả tiền, trợ lý của anh Mục Lân sách đồ. Hình ảnh được mọi người chụp lại đăng lên Weibo," tổng tài sủng tiểu bảo bối đến tận trời ". Tiêu đề khiến mọi người xôn xao không khỏi ghen tị.

Hôm sau tại căn cứ ở Hoắc Gia, những người đàn ông cao lớn đang bị trói, thần người đầy thương tích, cô gái yếu đuối đang bị trói lại thân người cũng chằng chịt vết thương, anh đi đến chỉ vào những người đàn ông rồi ra hiệu cho những người đần sau, đồng loạt đều tiến lên, lôi bọn họ ra ngoài, không lâu sau liền có tiếng kêu la thảm thiết rồi im bặt , chỉ còn lại Ngãi Oanh, khuôn mặt ả lúc này trắng bệch không còn giọt máu nhìn anh.

" H...Hoắc tiên sinh, cầu xin anh tha cho tôi, tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của anh, anh muốn tôi làm gì cũng được, cầu xin anh đừng giết tôi ", Ngãi Oanh nài nỉ anh xin tha.

" Cô làm bị thương phu nhân của ta, bây giờ cô bán thảm cho ta xem sao".

" Hoắc tiên sinh, cha mẹ tôi là ân nhân của Lục Phương Yên, chẳng lẽ anh muốn cô ta trở thành một kẻ lấy oán báo ân sao ", Ngãi Oanh khuôn mặt đắc ý.

Hoắc Đình căm ghét nhìn ả ta, lại cười lớn đi đến " cô quên rồi sao, phu nhân của ta đã trả ân cho nhà cô hết rồi, ngược lại phu nhân ta giúp cô khá nhiều tại sao không nghe cô nhắc đến cảm ơn phu nhân của ta thế ".

" Hoắc Đình ta, rất ghét nhất là loại người uy hiếp ta, cô thân gia cảnh nghèo nàn, cha mẹ cực khó nuôi dạy người, cha mẹ cô không dạy nổi, thì ta trực tiếp tiễn cô một đoạn đi ", Hoắc Đình bắn hai phát súng vào chân ả ta, ả liền hét trong đau đớn, " đây là sự nhẫn nhịn cuối cùng của ta, ta đây vì cha mẹ cô cứu phu nhân ta, ta tha cô một mạng, nếu lần sau còn cố ý nhắm đến phu nhân ta, ta không chỉ giết một mình cô, cha mẹ dòng họ cô cũng không thoát khỏi đâu ". Nói rồi anh đi ra ngoài, lệnh cho người thả ả ra, có lẽ lần này ả sẽ tên phận không dám manh động nữa.

Trong phòng khách Lục Gia, một phụ nữ ngoài 40 tuổi, mặc sườn xám ngồi trên sofa, bên cạnh là người ông dưới 50 tuổi, mặc trường bào ,khí chất hiên ngang, đằng sau là Hoắc Đình.

" Chào anh Lục ,Lục phu nhân, tôi là Hoắc Phong, phu nhân của tôi Kỷ Thu, hôm nay chúng tôi đến là muốn cùng gia đình tính chuyện hôn ước mà người già trong nhà đặt ra.... ".

Lục Gia và Hoắc Gia tính chuyện hôn ước, xong xuôi định ngày là tháng sau đính hôn, Hoắc Đình theo ông bà Hoắc về nhà, chỉ còn lại người Lục Gia, Lục Thanh ngồi tựa lên ghế sofa nhìn Lục Phương Yên, " con đã chắc chắn rồi ". Lục Thanh uống ngụm trà nói.

" Vâng, con chắc chắn, con cảm thấy Hoắc Đình anh ấy, là thật lòng đối với con ", Lục Phương Yên ra sức gật đầu.

" Yên Nhi à, có phải vội quá hay không ", Tần Dung nhìn con gái bà nuôi nấng yêu thương bất lâu nay, lại sắp bị gả ra ngoài, nắm lấy tay cô có chút không nỡ nói.

" Mẹ, Hoắc Đình anh ấy đã mua một biệt thự gần đây, con và anh ấy khi đính hôn sẽ dọn sang đấy, có thể lúc nào cũng sang bồi mẹ mọi lúc, lúc ấy mẹ đừng chê con là được ", Hoắc Đình biết cô không nở xa cha mẹ đặc biệt tìm mua căn biệt thự cách nhà cô vài cây số, để tiện về nhà mỗi khi cô chán nản, Lục Phương Yên cố ý nói đùa để bà vui, cười hì hì như trẻ con tựa vào bà làm nũng.

Gái lớn cưới chồng vẫn là trẻ con trong mắt trưởng bối trong nhà là có thật, Tần Dung nhìn con gái cọ làm nũng mà cũng bất giác vui vẻ hẳn lên.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play