C14 : Đính Hôn ( 2 )

" Con bé này, ta có thể nuôi con cả đời được, tại sao lại thấy phiền khi con về nhà chứ, ta luôn sẵn sàng mở cửa đón con vào nhà đó, Hoắc phu nhân ", Tần Dung xoa đầu cô, vui vẻ nói đùa vài câu, khiến cả nhà rộ lên nụ cười rộn rã.

Về phía Hoắc Đình, khi về Hoắc Gia, Hoắc Phong ngồi trên ghế sofa, bên cạnh là Kỷ Thu,đối diện là Hoắc Đình, ông nhìn đứa con trai duy nhất của mình yên lặng hồi lâu mới lên tiếng " ta thấy đứa trẻ Lục Gia không tồi, ta nghĩ con sẽ không chấp nhận mối hôn sự này, nhưng lại trái ngược với suy nghĩ của ta, con rất thích con bé ".

" Vâng, thưa cha, con rất thích Yên Nhi, từ khi bước vào Lục Gia con đã thích ", Hoắc Đình không giấu diếm mà nói thật.

Hoắc Phong gật đầu, ông biết tính tình con trai mình, không thích dù có đánh chết anh vẫn không chấp thuận, một khi đã thích dù cản trở, anh cũng sẽ tìm cách mà có được, rất mạnh mẽ, rất giống phong cách của ông, ông hài lòng với anh điểm này, ông im lặng không nói gì bước lên phòng, nhưng sâu thâm tâm, ông rất vui vẻ như muốn nhảy cẫng lên, con trai ông cuối cùng cũng có người mà nó bảo vệ, không phải lúc nào cũng mặt lạnh như xác chết rất làm ông lo lắng.

" Con chinh phục được con bé rồi, ta còn tưởng con bé sẽ rất chán ghét con ", Kỷ Thu ngồi tựa vào lưng ghế, nhìn Hoắc Đình không nhanh không chậm nói, lúc trước bà luôn tìm hiểu về đứa con dâu tương lai này, hiền lành ngoan ngoãn, có chút kiêu căng, nhưng khi gặp bên ngoài, cô thật sự rất khác, hiền lành ngoan ngoãn, con nhà gia tộc giàu có nhưng không kiêu căng như lời đốn, tính cách khiến người khác không khỏi yêu thích, bảo sao, con trai bà vù cô mà không gần nữ giới. Với một cô bé có khuôn mặt tựa búp bê như thế, những cô gái ngoài kia giống như bãi phân xung quanh cô. Bà không thể ngờ được cô gái xinh đẹp như thế có thể thích con trai bà.

" Đúng vậy, con chinh phục được rồi, rất khó đó ", Hoắc Đình nhìn Kỷ Thu, khuôn mặt vênh váo.

Kỷ Thu nhìn Hoắc Đình mà đen mặt.

Suốt khoảng thời gian 1 tháng Lục Phương Yên và Hoắc Gia luôn hẹn hò, cô không lên lớp chỉ có thể nằm uể oải ở nhà nhắn tin cùng anh, có khi cô bí mật lên công ty khiến anh có chút bất ngờ. Anh cũng không thể rảnh rỗi tiếp cô, với một ông chủ công ty lớn luôn tất bật với công việc, cô chỉ có thể tự mình chơi và chờ cùng anh về nhà.

Tới ngày đính hôn, bên ngoài khách sạn, đầy những chiếc xe sang trọng không dưới 30 triệu nhân dân tệ, bên trong cũng đầy những vị khách có địa vị rất cao, tụ họp lại bàn về việc làm ăn, và những cô gái tả về Hoắc Đình, Những Chàng Trai đang suy nghĩ về độ xinh đẹp của Lục Phương Yên.

" Lục Phương Yên tôi nghe nói chỉ bình thường, có người còn nói không xinh đẹp lắm, cũng có người bảo không xứng với Hoắc Đình, tôi nghĩ chắc hẳn cô ta cũng không xinh đẹp bằng tôi", ngu gã cô gái bàn tán xôn xao, thì chiếc xe dừng lại" Kít".

Hoắc Đình bước xuống từ cửa xe bên kia, hôm nay anh mặc bộ vest, đen, áo sơ mi đỏ, kèm thêm cà quạt màu đen, chân mang giày da đen bóng, mái tóc được vuốt lên, đôi chân dài sải bước đến mở cửa xe phía bên kia, một bàn tay nhỏ thon dài trắng nõn chìa ra được anh nâng lên, Lục Phương Yên bước ra khỏi xe, hôm nay cô mặc chiếc váy lễ hội đuôi cá màu trắng, tà váy dài được cô kéo đi ra, mái tóc nửa cột nửa thả không che đi khuôn mặt trái xoan của xô, trên đầu đeo thêm vương miện trắng, trên cổ đeo dây chuyền tinh xảo phiên bản giới hạn của nhà thiết kế nổi tiếng.

" Wow, thiên thần sao, thật đẹp, xứng đôi quá đi, thật là một đôi trời sinh tiền đồng ngọc nữ", bao nhiêu người phải há hốc mồm, những cô gái lúc nãy đều đỏ mặt tránh sang một góc không ai thấy.

" Xin chào mọi người, hôm nay chắc mọi người cũng biết, hôm nay là lễ đính hôn của hai nhà Hoắc Gia và Lục Gia, xin mời Hoắc lão gia Hoắc Phong và Hoắc lão phu nhân Kỷ Thu".

" Tôi là Hoắc Phong gia chủ nhà họ Hoắc, hôm nay là lễ đính hôn của con trai tôi, mong mọi người hãy vui vẻ ".

" Bây giờ mời Lục lão gia Lục Thanh và Lục Lão phu nhân Tần Dung".

" Hôm nay là tiệc đính hôn của con gái của chúng tôi, mọi người hãy thật vui vẻ".

" Bây giờ hãy mời nhân vật chính của chúng ta lên sân khấu nào, mời thiếu gia Hoắc Đình, và tiểu thư Lục Phương Yên ".MC đọc xong, Hoắc Đình đỡ Lục Phương Yên lên sân khấu, vừa lên ánh đèn liền vụt một cái tắt, chỉ chừa lại ánh sáng trái tim giữa hai người, Hoắc Đình quỳ một chân, từ trong túi lấy ra một cái hộp tinh xảo, mở ra là một chiếc nhẫn, bên trên khảm kim cương sáng bóng.

" Yên Nhi, em đồng ý cưới anh chứ ".

Lục Phương Yên bất ngờ nước mắt liền rơi xuống, che miệng không cho mình phát ra tiếng gật đầu thật mạnh nói, " vâng ,em chấp nhận ".

Hoắc Đình cầm nhẫn đèo vào tay xinh đẹp cô, Lục Phương Yên nắm chặt tay anh hồi lâu liền buông tay anh ra, lúc định mở miệng thì tay anh cũng xuất hiến chiếc nhẫn tinh xảo đẹp mắt.

Hot

Comments

Phạm Đình Phong

Phạm Đình Phong

chắc đây là câu chuyện đầu tiên tôi đọc mà tình tiết truyện quá nhanh, gọn đến như này

2024-04-04

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play