C16

" Chồng của em có đẹp không ".

Bất giác từ lúc nào Hoắc Đình đã mở mắt ra nhìn cô, lúc anh lên tiếng cô mới phản ứng lại, ngượng ngùng quay đi, ý định xuống giường.

" Em chọc anh, bây giờ phải giúp anh hạ hỏa ", Hoắc Đình kéo cánh tay của cô đang có ý định chạy trốn, kéo mạnh khiến cô bật lại lên giường.

" Anh không đi làm sao, nghe nói hôm nay anh có cuộc họp quan trọng ".

Lục Phương Yên cố ý lảng tránh sang việc khác, muốn cũng anh lăn giường, đùa sao, cô căn bản còn rất yêu quý thân thể mình, cô còn muốn đi dạo phố, không muốn bị anh cho không xuống giường được. Nhưng có nói thế nào Hoắc Đình vẫn lôi cô ra một trận giày vò, nhìn thân thể đầy vết hồng do mình làm ra, anh có chút tự đắc ôm cô vào phòng tắm, giúp cô tắm rửa sạch sẽ, cùng ngăm mình, một lần nữa ôm cô đặt trên giường, còn bản thân thay bộ đồ vest cao cấp đi đến công ty.

Hoắc Đình tâm trạng tốt không giữ khuôn mặt cương thi đi vào công ty, đổi lại khuôn mặt lạnh lùng nhưng không khiến người khác sợ hãi.

" Buổi sáng vận động một chút cũng tốt, thật khỏe khoắn và sảng khoái ", vào phòng, Hoắc Đình ngồi xuống ghế dựa, suy nghĩ về con mèo đang nằm ở nhà, khuôn mặt đầy oán khí chửi thầm anh , quả thật rất đáng yêu.

Một ngày trôi qua thuận lợi, nhưng anh vẫn tăng ca đến tối muộn mới về, vừa bước vào nhà, Lục Phương Yên đang nằm trên sofa phòng khách luôn chờ anh mà ngủ quên, anh đi đến nhẹ tay nhẹ chân nhấc bỗng cô lên phòng, anh đặt cô trên giường, đi vào phòng tắm, tắm rửa, lúc đi ra thấy cô ngủ ngon, nhẹ nhàng nằm trên giường. Cảm nhận được vị trí bên cạnh bị trùng xuống, cô liền theo hơi ấm dán vào lòng ngực anh. Anh cứng đơ ,một lát liền lấy lại tinh thần, quay qua ôm chặt cô, tiến vào giấc ngủ say.

Buổi sáng chưa đợi Lục Phương Yên tỉnh, anh đã dậy vệ sinh cá nhân và tắm buổi sáng, mặc trên người bộ vest màu xanh đi ra khỏi nhà, anh vừa đi không lâu, một ánh mắt từ trên lầu nhìn xuống, anh đi đến nhà hàng sang trọng, đi tới một bàn ăn đã có một cô gái đang ngồi đợi sẵn ở đó.

" Tôi rất bận, có gì thì nhanh chóng nói nhanh đi ", vừa ngồi xuống, khuôn mặt anh liền lạnh lùng lên tiếng.

" Hoắc Đình, anh vừa về nước, không nghĩ đến lại nghe được tin anh đính hôn, em chỉ muốn chúc mừng, thôi ".

Lương Trúc một người mẫu nổi tiếng, xinh đẹp, một lần dự party của một công ty, mời đến tham gia, không nghĩ đến lại bị thu hút bởi một người đàn ông to cao đẹp trai, về sau mới biết tên anh là Hoắc Đình, liền cố ý giả vờ cuộc gặp gỡ bất ngờ, và một đêm tiệc rượu, Hoắc Đình bị hạ thuốc, ngăm mình một đêm trong phòng tắm, nhưng khi tỉnh lại phát giác bản thân nằm trên giường, bên cạnh là Lương Trúc, cô ta luôn dùng hình ảnh hai người không mặc gì nằm cùng nhau để uy hiếp anh. Nhưng khi anh về nước Lương Trúc nghe tin anh đính hôn, tức tốc từ nước mỹ mua vé máy bay sang Bắc Kinh.

Lương Trúc cầm điện thoại có hình ảnh của hai người vo ve trước mặt anh nói.

Hoắc Đình khuôn mặt không kiên nhẫn nói.

" Cô muốn làm gì ".

Lương Trúc khuôn mặt vờ vô tội cười nói.

" Em chỉ muốn tặng cho người cùng anh đính hôn, một món quà, chúc mừng hai người hạnh phúc thôi, anh đừng nhìn em như thế, không biết biểu cảm của cô ấy khi thấy người mình sắp kết hôn ngủ cùng người khác sẽ như thế nào ", Lương Trúc giơ ảnh hai người nằm cùng nhau lên trước mặt Hoắc Đình, khuôn mặt đắc thắng nói.

" Ồ, tôi còn muốn xem, chó mèo nào ở đây mới sáng đã rãi phân thối đến tận bên ngoài tôi vẫn có thể ngửi thấy, sẽ cho tôi bất ngờ gì đây, thật muốn xem".

Hoắc Đình định lên tiếng, đằng sau liền có tiếng nói của một cô gái , anh quay lại Lục Phương Yên đang đi đến, cô mặc một chiếc váy công chúa dài ngang đầu gói, lộ ra đôi chân thon dài đẹp đẽ, mang đôi guốc 15cm khiến dáng càng hoàn mỹ, cô không trang điểm chỉ đánh một chút son cũng khiến nhiều người phải mê mẩn bởi khuôn mặt cô trời sinh xinh đẹp, mái tóc cột hai bên bỏ về phía trước, cộng thêm làn da trắng nõn, nhìn tựa như búp bê sứ xinh đẹp.

" Cô bé này là vị hôn thê của anh sao ", Lương Trúc chỉ về phía Lục Phương Yên có chút đỏ mặt nói.

" Đúng vậy, có sao không, BÀ CÔ GIÀ ", Lục Phương Yên cố ý nhấn mạnh câu đằng sau, để nhắc nhở đối phương rằng, già đừng bao giờ đấu với một người tuổi còn xuân xanh.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play