C11 : Bị Bắt Cóc

Hoắc Đình đưa Lục Phương Yên đến tận nhà, vào chào hỏi Tần Dung và Lục Thanh sơ qua trực tiếp đến công ty.

Cô mệt mỏi lên trên phòng, nằm sõng soài lên chiếc giường yêu thích, nhắm mắt liền ngủ tới tối muộn, " Reng Reng! Reng Reng ", cô bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại, cô cầm lên không kịp xem số ai liền bắt máy, với giọng lười biếng " alo, ai vậy".

" Cố Hinh đang nằm trong tay tôi, nếu muốn người còn nguyên vẹn thì đi đến nhà xưởng bỏ hoành tại xxx, nếu dám gọi thêm người, thì hãy chờ nhận xác của cô ta đi, hãy nhớ chỉ một mình cô tới đó ", bên kia, giọng một người đàn ông khàn khàn đe dọa, cô sựt tỉnh người, muốn hỏi rõ thì chỉ nghe âm thanh " tút - tút - tút".

Lục Phương Yên thay một bộ chiếc váy đen bó sát dài đến đầu gối, một bên bị rạch một nửa lộ ra đôi chân thon dài trắng nõn đẹp đẽ, cô mang một đôi guốc 10cm càng khiến cô tôn lên dáng chuẩn người mẫu của mình, cô mặc chiếc áo da màu đen bóng, mái tóc xõa ra đen bóng đẹp đẽ, đeo mắt kính màu đen, liền ra dáng một người quyền quý trong giới thượng lưu, cầm khẩu súng lục mà cha đưa cô phòng thân nhét vào túi áo, bắt taxi đi đến địa điểm đã hẹn.

Lục Phương Yên vừa vào, xung quanh liền xuất hiện thêm vài người đàn ông cầm cây đánh bóng chày, Cố Hinh cũng bị trói ném một góc trên mặt có vài vết thương, một người cầm gậy đi đến muốn đánh cô, tiếng súng vang dội trong nhà xưởng, một cây súng lục từ trong túi áo lấy ra bắn về người đàn ông đang đi đến, tất cả hơi hoảng một chút, kiêng dè không tiến lên, " Thả Cố Hinh ra, ta sẽ tha cho các nếu không, đừng mong một ai rời khỏi đây", Lục Phương Yên chĩa súng vào từng người một ra lệnh, nhưng không một ai nhúc nhích.

Đúng lúc này, tiếng súng vang lên lần nữa, súng trong tay Lục Phương Yên trực tiếp rơi xuống đất, tất cả liền vây quanh lại, bắt trói cô ném vào một góc cùng với Cố Hinh, người đàn ông lúc nãy bị cô bắn đi đến, dùng lực đánh cô một cái, khiến cô hơi choáng, bên trong miệng nếm được mùi rỉ sắt.

" Tao cho mày đánh tao, hahaha, để coi lát nữa tao có chơi chết mày hay không", người đàn ông hung hăng niết mạnh cằm cô, khiến cô đau đến nhăn mặt.

" Lục Phương Yên, không nghĩ cũng có một ngày cô lại rơi vào tay tôi, tôi nhớ ngày đầu khai giảng, cô cao cao tại thượng biết bao, bây giờ cũng như con chó ngồi dưới đất chờ chết thôi, hahaha, sau hôm nay trên báo sẽ là đại tiểu thư Lục Gia, Lục Phương Yên bị vẩy bẩn cùng nhiều người đàn ông ", Ngãi Oanh cầm cây súng trong tay, từ trong bóng tối bước ra, khuôn mặt thâm độc từ từ đi về phía cô, dùng súng đẩy mạnh cánh tay vừa bị súng bắn trúng, khiến cô đau đến tái mặt.

Ả ta nắm tóc cô giật mạnh ra sau trừng lớn mắt " Lục Phương Yên, tôi nói cô biết, từ khi cô lật mặt, cô nên suy nghĩ bản thân sẽ rơi vào cảnh này đi ", ả ta thả tóc cô ra, mạnh mẽ giáng xuống một bạt tai." Cho các người nếm mùi mỹ nhân đó, hahaha, phục vụ hai cô bạn của tôi cho thật tốt đấy ", Ngãi Oanh lùi lại sau ,phất tay , những người đàn ông khuôn mặt lưu manh từ từ đi đến gần cô và Cố Hinh.

Một người đàn ông động vào áo cô muốn xé nó ra trong vô thức cô hét lên, " Hoắc Đình ", vừa hét xong, không chỉ những người đàn ông kia giật mình, ngay cả Ngãi Oanh cũng cả kinh, Hoắc Đình là ai, là ông trùm bí ẩn TOP 1 gia tộc thế giới.

Tất cả liền lấy lại tinh thần, một gã còn mạnh bạo đấm mạnh vào phần bụng cô nói, " mày mơ tưởng gì vậy, Hoắc Gia sao có thể ở đây...".

Chưa kịp nói hết câu, một tiếng " Rầm " cánh cửa bị đá ra, người đàn ông đi vào, theo sau rất nhiều người mặc áo đen, khiến những người đàn ông kia không khỏi sợ hãi. Lúc này khuôn mặt Ngãi Oanh đã trắng bệch.

" Người này là cùng với Lục Phương Yên trong nhà hàng lúc đó, chẳng lẽ anh ta thật sự là Hoắc Đình sao". Lúc này ả ta thật sự sở hãi, không nghĩ đến cư nhiên Hoắc Đình nổi tiếng vậy mà đến đây.

Lúc vừa tan tầm anh nhận được tin nhắn của cô, cô chỉ gửi định vị, anh trong lòng có dự cảm xấu, gọi người cùng đi đến trong lòng cầu mong cô đừng xảy ra chuyện, vừa bước xuống xe liền nghe tiếng cô hét lên, anh bảy bước thành ba đi đến đem cửa đá văng, đập vào mắt anh là khôn mặt cô sưng đỏ, khóe miệng còn chảy ra ít máu, những người đàn ông kia đang muốn cưỡng bức cô, chốc lát cả người lạnh lẽo, ánh mắt mang theo tia máu, cầm súng bắn từng người một, bên trong nhà xưởng vang lên tiếng kêu la thảm thiết, những người mặt áo đen lao đến bắt từng người lại. Hoắc Đình nhanh chân chạy, phải gọi là chạy gấp đến ôm cô vào lòng.

" Shh! Ah anh nhẹ chút, em đau ", vì mặt đồ đen Hoắc Đình không hề nhìn thấy vết súng bắn trên cánh tay cô, anh đụng đến khiến cô đau chảy hàng nước mắt, gặp anh cô không cần phải giả vờ mạnh mẽ, đau cứ khóc, vui cứ cười, vì anh sẽ vui khi cô cười, đau lòng khi cô khóc, sẽ lấy lại công bằng khi cô đau.

Lúc này Hoắc Đình mới để ý trên cánh tay mình dính máu, anh không kịp nghĩ, xé mãnh áo sơ mi mặc trên người quấn lại cầm máu cho cô, cởi trói, nhấc bỗng cô lên đi ra ngoài, vừa đi vừa phân phó cho cấp dưới, " Bạn của phu nhân, hãy đưa cô ấy đến bệnh viện, những người làm phu nhân bị thương đưa về địa lao chờ ta định tội xử lý ". Anh đưa cô lên xe chạy nhanh đến bệnh viện, anh vừa vào tất cả bác sĩ đều tụ lại xem cho cô, lúc này cô đã mệt mỏi hôn mê khi đang trên đường đến bệnh viện. Anh thấp thỏm chờ bên ngoài không ngừng đi đi lại lại, " Cộp Cộp Cộp ", Tần Dung, Lục Thanh, Lục Thừa , Lục Minh cùng chạy vội đến bệnh viện, khuôn mặt Tần Dung còn đang rơi nước mắt, điểm này anh có thể hiểu, Lục Phương Yên là con gái bảo bối của bà, từ nhỏ bị đau một chút bà liền đau lòng, bây giờ bị thương phải cấp cứu, khiến cả nhà đều rất thấp thỏm không ngừng.

Hot

Comments

Lê Huy

Lê Huy

tiếp ạ

2024-01-24

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play