C20 : Có Bảo Bảo ( 2 )

Hoắc Đình kinh ngạc, không thể tin nhìn bác sĩ, nhìn lại Lục Phương Yên, bước đến sờ nhẹ bụng cô, " thật sự có một đứa trẻ trong này sao, anh được là cha rồi sao ", Hoắc Đình nhìn cô như muốn xác nhận, được cái gật đầu của cô, anh vui vẻ cười ra tiếng, bác sĩ thức thời cũng đi ra khỏi phòng.

" Yên Nhi, cảm ơn em, cảm ơn em đã mang cho anh một đứa con ", Hoắc Đình ôm cô vào lòng, hạnh phúc hôn lên trán cô nụ hôn ngọt ngào, anh không nghĩ bản thân một ngày lại có hai tin vui, cô chính thức làm vợ anh, và lại có thêm một đứa con mặc dù đứa trẻ chỉ mới 4 tuần.

Bên phía Lục Gia khi hay tin tức tốc chạy đến biệt thự, vừa đến cửa liền chạm mặt gia đình Hoắc Gia, hai bên gia đình vui vẻ cùng tiến vào, thấy Lục Phương Yên nằm trên giường, Tần Dung xúc động đi đến ôm chặt cọ gái mà rơi lệ.

" Bảo bối của mẹ đã có bảo bối của riêng con rồi, con thực sự trưởng thành rồi, mẹ rất vui ".

Lục Thanh đi đến xoa đầu Lục Phương Yên cùng Hoắc Phong đi ra ngoài, Kỷ Thu cũng đi đến đỡ Tần Dung đứng lên nói " hãy để Yên Nhi nghỉ ngơi một lát, con bé bây giờ trong tình trạng ốm nghén, vất vả ngày nay chắc con bé cũng đã thấm mệt rồi ". Tần Dung theo Kỷ Thu ra ngoài, căn phòng bất chợt im lặng hẳn đi.

Lục Phương Yên càng ngày ốm nghén càng nghiêm trọng, Hoắc Đình đau lòng vô cùng, ban đêm nhìn anh nhìn cô ngủ trong lòng, cô càng lúc càng ốm đi, anh không biết có bảo bảo là tốt hay xấu đây, anh muốn có một đứa con, nhưng anh không muốn cô phải chịu dằn vặt như vậy.

3 tháng sau, bụng cô đã nhô ra to như 6 tháng, hôm nay là lịch khám thai thứ tư, cô hồi hộp không ngừng, bước vào phòng hình ảnh đứa trẻ bé xíu hiện ra, nhìn những cử động, ánh mắt cô phủ một màng sương trắng, đây là con của cô, là đứa con của cô và anh. Khi biết kết quả là song thai, một trai một gái, cô biết tình song thai rất hiếm, song thai trai gái càng hiếm hơn, nhưng không nghĩ lại ở trong người cô, chúng đang ở đây.

" Anh nói xem, 2 đứa trê khi sinh ra sẽ giống em hay giống anh, đây nếu giống anh, chắc chắn sẽ rất đẹp ".

Hoắc Đình ôm cô trong lòng, ôn nhu nói " giống em cũng rất đẹp, chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải mê đắm ".

Càng lớn cô càng khó chịu, Hoắc Đình cũng đem công việc về nhà để ở bên cạnh cô, hai đứa trẻ năng động luôn đạp trong bụng khiến cô khó chịu vô cùng, nhưng càng hạnh phúc vì bọn chúng luôn khỏe.

Đêm, cô đang trong lòng anh say giấc, cơn đau thắt khiến cô trực giấc, mồ hôi đầy mặt vì cơn đau càng ngày càng ập đến, Hoắc Đình bên cạnh cũng bị đánh thức bởi cô rời khỏi mình, nhìn khuôn mặt tái nhợt của cô , anh vội vàng túm chặt cô bằng chiếc chăn nhấc bỗng cô lao nhanh vừa đi vừa kêu lớn, nhanh lấy xe, vừa ra khỏi cửa xe đã đợi, anh nhanh chóng ôm cô ngồi vào xe đi đến bệnh viện, nhìn cô đau, trái tim.anh như hàng ngàn con dao đâm xuyên vài, đau đớn vô cùng, vừa vào bệnh viện nhìn người đưa cô đi, một lát sau bác sĩ đi ra đưa một từ giấy.

" Hoắc tổng, hãy ký vào đây, Hoắc phu nhân không thể sinh thường ".

Nghĩ đến Yên Nhi của anh rạch bụng, anh không muốn, nhưng cô không thể sinh thường, nếu không nhờ bác sĩ chỉ có thể mất đi mẹ và con, anh cắn răn bàn tay run rẩy ký vào giấy cam kết. Một lát sau Tần Dung, Lục Thanh, Lục Thừa,Lục Minh,Hoắc Phong,Kỷ Thu chạy vội đến, vừa nghe quản gia thông báo liền tích tắc chạy đến đây.

Một lát lâu hai đứa trẻ được ôm ra, " mẹ tròn con vuông, chúc mừng ".

Nhưng Hoắc nhìn vào cánh cửa trong suốt chờ đợi. Khi cô được y tá đẩy ra, khuôn mặt cô lấm tấm mồ hôi, nhưng hạnh phúc vì cô không sao, nhìn nụ cười trên gương mặt cô anh bất giác rơi nước mắt.

" Con chúng ta đáng yêu chứ ", Lục Phương Yên thấy Hoắc Đình rơi nước mắt cố ý lãng sang chuyện khác để anh dời chú ý.

" Ừm, rất đáng yêu ", khuôn mặt Hoắc trốn tránh, thật ra anh chưa thấy hai đứa trẻ, lúc y tá mang ra ,anh chỉ nhìn vào cánh cửa phẫu thuật, chưa hề nhìn hai đứa trẻ, nhưng anh biết chúng rất đáng yêu, sẽ giống cô, chắc là vậy

Hot

Comments

Thi Moon

Thi Moon

Ủa sao kết thúc lãng xẹt vậy ah😑😑

2024-04-18

0

Huong Giang Nguyen

Huong Giang Nguyen

ủa??? kết thúc rồi à!

2024-02-01

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play