C19 : Có Bảo Bảo ( 1 )

Lục Thanh hài lòng gật đầu nhường sân khấu cho cặp đôi trẻ, Hoắc Đình nhìn Lục Phương Yên mỉm cười nhẹ, " từ năm 8 tuổi anh gặp em, em lúc ấy chỉ là đứa trẻ 2 tuổi, em đáng yêu biết bao, lần gặp thứ hai năm anh 11 tuổi, em là một cô bé 5 tuổi, lúc đó cha mẹ anh đi công tác, anh đến nhà em, khoảng thời gian đó em luôn đi theo anh gọi Đình Ca Ca, tiếng em trong trẻo khiến anh không cách nào từ chối khi em làm nũng muốn được cái gì đó. Lần thứ ba anh gặp em năm anh 15 tuổi, em 9 tuổi tuy vẫn là một cô bé, nhưng em đã cao hơn rất nhiều, đó là lần cuối cùng chúng ta gặp nhau khu anh chuyển sang nước ngoài cùng gia đình, em từng nói Đình Ca Ca sau nay em nhất định sẽ cưới anh".

Hoắc Đình ngừng lại một chút, vuốt ve khuôn mặt Lục Phương Yên, nhìn sâu trong mắt cô, chỉ có bóng hình anh, anh nói tiếp.

" Lần thứ tư anh gặp em, là lúc về nước, 10 năm, em từ cô bé trở thành thiếu nữ xinh đẹp rung động lòng người, khi em xảy ra chuyện anh đều trách bản thân quá vô dụng, không bảo vệ được người con gái anh yêu, chính ta gặp nhau được 17 năm, làm quen 12 năm, anh yêu em 10 năm, anh nguyện dùng cả cuộc đời của mình để chăm sóc cho em, đối với em thiên hạ rộng lớn, còn thiên hạ của anh chỉ mỏng manh yếu đuối cần được anh bảo vệ, cảm ơn em đã chấp nhận anh, cảm ơn em đã kết hôn cùng anh, và cảm ơn em đã tin tưởng anh ". Hoắc Đình hôn xuống cánh môi Lục Phương Yên, nhẹ nhàng mà ngọt khiến anh chìm đắm trong nụ hôn đó.

Hoắc Đình nhìn xuống cha mẹ Lục Phương Yên, cúi đầu.

" Con cảm ơn cha mẹ đã sinh ra nuôi dạy một Lục Phương Yên ngoan hiền, con xin cam đoan nhất định con sẽ xem cô ấy như bảo bối của mình mà đối đãi, sẽ không phụ bạc cô ấy, nếu một ngày con có thay lòng, con nguyện đứng tại nơi đây để Lục Gia định đoạt, quyết không trốn tránh ".

Tần Dung che mặt khóc, bà rất vui và hạnh phúc, vì có người tôn trọng thật sự yêu con gái bà, chỉ sợ gả cho một người không biết yêu thương vợ con, con gaia bảo bối của bà sẽ khổ, nhưng nghe ngu gã lời của Hoắc Đình, trong lòng bà yên tâm mà giao cho anh, nếu con gái của bà đã chọn đúng hạnh phúc, bà sẽ vui vẻ mà chấp nhận. Gia đình Lục Gia luôn đứng đằng sau luôn dõi theo cô, mặc dù đã xuất giá, nhưng trong lòng cha mẹ cô cũng chỉ là một đứa trẻ trưởng thành mà thôi.

Tiệc xong xuôi, Hoắc Đình và Lục Phương Yên lên xe về biệt thự, vừa bước vào nhà nghe mùi cháo hải sản người hầu nấu, bất giác trong bụng co thắt, cô vội vàng đi vào nhà vệ sinh nôn khan, cô nhìn mình trong gương, không thể tin sờ bụng mình, Hoắc Đình lúc đi vào nhìn thấy hành động của cô, xó chút lo lắng.

" Yên Nhi em không sao chứ ".

" Hoắc Đình, em cần gặp bác sĩ, ngay bây giờ ", cô nghi ngờ, nghi ngờ một thiên thần rơi trúng gia đình cô rồi .

Hoắc Đình hơi nghi hoặc, nhưng vẫn theo lời cô. 15 phút sau, bác sĩ gấp gáp đi vào phòng cô.

" Hoắc phu nhân, cô cảm thấy trong người thế nào, có chỗ nào không khỏe".

Lục Phương Yên nhìn Hoắc Đình, khuôn mặt không che được niềm vui, cũng có chút hồi hộp nói.

" Tôi cảm thấy buồn nôn, cả người mệt mỏi không có sức lực ".

Bác sĩ nghe xong, cầm tay cô bắt mạch, khuôn mặt hớn hở, cười tươi nói, " vậy chúc mừng Hoắc tổng, Hoắc phu nhân có thai được 4 tuần rồi ".

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play