C17 : Bảo Vệ Ông Xã

Lục Phương Yên thấy Lương Trúc định nói gì đó, cô giật lấy hình ảnh trong tay cô ta, nhìn sang Hoắc Đình thấy anh luống cuống muốn che bức ảnh, cô muốn cười giả vờ trừng mắt, Lương Trúc ngược lại khuôn mặt vui vẻ, ánh mắt có chút hài lòng với tình tiết này. Lục Phương Yên thấy trong bức ảnh Hoắc Đình ôm Lương Trúc, mắt anh nhắm lại, nếu nhìn không rõ sẽ cho rằng hai người thật sự đã thành việc, nhưng cô với kinh nghiệm trên giường với anh, cũng biết, hai người chưa từng xảy ra việc gì cả, nếu như thật sự Hoắc Đình và cô ta lăn giường, cô ra sẽ không khỏe đến nổi còn chụp ảnh với thân thể lành lặn như vậy.

" Hoắc Đình, anh có muốn giải thích không, em thật không ngờ được anh lại có thể... ", mặt Lục Phương Yên trầm xuống, nhìn sang Hoắc Đình ngồi bên cạnh.

" Có thể là gì, vị hôn thê của cô sớm đã thuộc về tôi, tương lai là cha của con tôi, cô muốn biết thêm gì nữa ", Lương Trúc ngồi khoanh tay đối diện anh và cô, chưa đợi cô nói hết câu đã ngắt lời.

" Yên Nhi, anh có thể giải thích không ".

" Giải thích, anh ngốc như thế để chó mèo nào cũng có thể tính kế trên đầu anh, vậy thì muốn giải thích cái gì ", Lục Phương Yên trực tiếp đập bàn nhìn vào anh mà hét lên, anh cũng có chút kinh ngạc mà nhìn cô, không thể tin nói.

" Em biết sao ".

Lục Phương Yên từ trong ba lô lấy ra máy tính của mình, đặt trên bàn bầm vài thao tác, trên màn hình liền lộ ra cảnh đêm đó, Hoắc Đình loạng choạng đi về phòng mình, trực tiếp đi vào trong bồn tắm xả đầy nước, không lâu sau anh liền mệt mỏi mà ngủ trong phòng tắm, Lương Trúc cùng hai người đàn ông đi vào, hai người đàn ông lôi Hoắc Đình từ bồn tắm lên giường, cởi đồ anh ra đặt anh nằm yên trên giường, Lương Trúc xé mạnh đồ trên người mình giả vờ văng tứ tung, nằm cạnh anh giả vờ một đêm của hai người. Hoắc Đình biết sự thật, ánh mắt nhìn Lương Trúc có chút ghê tởm, Lương Trúc khuôn mặt cũng tái nhợt đi.

" Thế nào, cô muốn dùng hình ảnh này để uy hiếp chồng tôi về bên cô sao, tiện nhân ", Lục Phương Yên đứng lên rời chỗ ngồi, vừa đi vừa nói từ từ tiến lại gần Lương Trúc, nâng cằm cô ta lên đối diện với mắt cô. " Chát ", một bạt tai rơi xuống mặt Lương Trúc, mặc kệ cô ta trừng lớn mắt nhìn, " Hoắc Đình anh ấy là chồng tồi, dù thật sự có cùng cô, đó cũng là phước phần của cô, không đến lượt cô dùng những thứ bẩn thỉu này để uy hiếp, nếu một ngày để tôi phát hiện cô còn một lần nữa tiếp cận anh ấy, lúc đó tôi sẽ cho cô biết thế nào là cảm giác mạnh ", Lục Phương Yên trừng lớn mắt nghiến răng nói từng chữ để cho Lương Trúc nghe, sau cùng từ trong ba lô lấy dao găm lướt trên mặt Lương Trúc, cuối cùng đâm mạnh xuống bàn uy hiếp.

Cô cầm dao găm thu lại bỏ vào ba lô ,ôm máy tính kéo Hoắc Đình rời đi, bỏ lại Lương Trúc khuôn mặt tái nhợt ngồi yên tại chỗ nhìn hai người rời đi không dám hé răng, " thật đáng sợ, nó còn là một con nhóc chưa đầy 20 tuổi sao", Lương Trúc lẩm nhẩm một mình, có chút run rẩy.

" Yên Nhi ".

Lục Phương Yên Kéo Hoắc Đình lên xe, im lặng không nói, quay mặt nhìn khung cảnh bên ngoài không hề để ý anh bên cạnh, mặc cho anh kêu như thế nào cô vẫn không ngoảnh mặt lại, lần này cô thực sự rất giận. Hôm qua nửa đêm tỉnh giấc, bên cạnh lại không có người, cô đi xuống tầng định uống nước, lúc đi lên đu ngang thư phòng nghe giọng anh đang nói chuyện với ai trông rát căng thẳng.

" Cô nói địa chỉ đi, ngày mai tôi đến gặp cô ".

Anh cúp máy, cô nhẹ nhàng đi trở lại phòng ngủ, như chưa xảy ra chuyện gì mà nằm ngủ, một lúc lâu anh đi vào nằm cạnh ôm cô lại, cô có thể ngửi thấy mùi thuốc lá thoang thoảng trên người anh, anh ôm chặt cô hôn trên mái tóc mềm mượt của cô, yên lặng hồi lâu nghe được tiếng hít thở đều đặn của anh, ' người phụ nữ đó là ai, liệu có phải mối tình đầu của anh hay là một người nào đó quan trọng với anh chăng', đêm đó cô ngủ không được, cô chỉ sợ ngày mai anh đi gặp cô gái đó và không trở về nữa. Sáng sớm anh rời giường rời khỏi nhà, cô bí mật tra ra những người phụ nữ anh tiếp xúc bên mỹ, và phát hiện Lương Trúc và anh luôn mập mờ, khi cô hack camera khách sạn và phòng của anh, bàn tay cô bất giác nắm chặt, vừa giận dữ cũng cảm thấy an tâm, an tâm vì anh không hề có yêu đương cùng ai, tức giận vì có người dám tính kế trên người đàn ông của cô.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play