C10 : Lần Đầu Tiên

" Em còn biết kêu cứu sao, tiểu yêu tinh nhỏ nhà em, thật sự không luôn kiếm việc để anh làm mà ".

Hoắc Đình lúc chiều đang làm việc trong văn phòng, thì nghe được trợ lý báo cáo, Hứa Văn mời cô đi tham gia tiệc chia tay, anh biết hắn chỉ là đang lừa người, không yên tâm về cô, nhưng không may cho hắn, khách sạn hắn mở tiệc lại là trong tài sản của Hoắc Gia. Anh đứng đợi sẵn hồi lâu, tiếng ồn càng lúc càng lớn, một hồi lâu, tiếng giày bước lên cầu thang, tiếng giống như khó khăn mà bước, anh trốn nhanh trong góc, cô vừa xuất hiện, nhanh chóng ôm cô đến phòng của mình, nhìn cô anh không khỏi thở dài, nếu anh không đến liệu có phải cô sẽ lọt vào tay kẻ khác hay không.

" Hoắc Đình, là anh, Hoắc Đình cứu em, em nóng quá, Đình ca ", cô nghe giọng của anh, giống như bắt được cộng rơm cứu mạng, ngồi thẳng dán thân thể vào người anh, không ngừng gọi tên anh.

" Yên Nhi, em biết bản thân đang làm gì không ", Hoắc Đình bắt lấy tay của cô đang không ngừng sờ soạng trên người mình, nhìn thẳng vào cô nói.

" Hoắc Đình, em biết, hãy cho em đi, em khó chịu quá huhu...", cô bị anh bắt lấy tay, nhìn anh như muốn đẩy cô ra, có chút ủy khuất nói, cô tuy bị hạ thuốc nhưng không đến nổi mất hẳn lý trí, với ai cô có thể sẽ cự tuyệt, nhưng với anh cô sẽ chấp nhận.

" Yên Nhi, em không hối hận chứ, đây là chính em trêu chọc đến anh, đừng tỉnh dậy lại hận chán ghét anh ".

" Không hối hận, không ghét anh ", cô vòng tay qua cổ anh, nhắm đến môi anh hôn mạnh lên.

Cánh tay anh trượt xuống sờ chiếc eo con kiến của cô hôn lê cánh môi mỏng đỏ mọng của cô nói, " có muốn anh cũng sẽ không cho phép ", anh lật người, đè cô phía dưới, áo, váy , quần, giày ,cà vạt, đồ lớn nhỏ đều bị quăng xuống dưới sàn.

Lục Phương Yên mơ hồ theo thói quen dậy đúng giờ, vùng phía dưới đau rát vô cùng, eo mỏi, chân muốn rụng rời, nhớ lại đêm qua, khuôn mặt có chút đỏ, muốn cựa quậy rời giường, phía sau giọng người đàn ông hừ nhẹ, ôm càng chặt eo cô lại sát vào lòng ngực của anh, tim cô đập nhanh liên hồi, nhẹ nhàng xoay người, nhìn khuôn mặt người đàn lúc ngủ, lông mi dài hơi cong, tuấn mỹ như thế, tại sao kiếp trước lại từ bỏ anh mà đến với tên tra nam Hứa Văn kia chứ.

" Ngắm đủ chưa, ngắm nữa anh sẽ lấy phí đấy", Hoắc Đình mở mắt ra, đối mắt với Lục Phương Yên, nhìn cổ cô đầy vết đỏ, mãn nguyện nở nụ cười nhẹ.

" Anh cười cái gì vậy ", Lục Phương Yên khó hiểu hỏi, sao người đàn ông này mới sáng sớm tỉnh dậy đã nhìn cô cười như vậy rồi.

" Em đã là người của anh rồi, anh không cảm thấy vui sao được ".

Hoắc Đình áp lên môi cô bằng nụ hôn ôn nhu.

" Còn về hôm qua người hạ thuốc em anh đã tra ra rồi, là Hứa Văn, hắn và gia đình hắn bị đầy ra Châu Phi rồi ". Hoắc Đình ngồi dậy lộ ra nữa thân người ngồi trên giường nói.

Hôm qua lúc hoạt động xong, anh gọi điện gọi người tra ra sự tình tối nay, bàn tay anh nắm chặt phát ra tiếng kêu, răng nghiến đến kêu ken két, " dám tính kế với bảo bối của ta sao ", kết quả Hứa Gia bị đưa đến Châu Phi làm công, còn phục vụ hôm qua bị người xử lí, kết cục cũng rất thảm

 Lục Phương Yên thở dài, " hôm qua hắn đến, em nói rằng em và anh đã có hôn ước, em còn nghĩ hắn đã từ bỏ hy vọng, không nghĩ đến hắn lại hạ lưu như vậy ". Khuôn mặt nhỏ của Lục Phương Yên có hơi tức giận, ngồi lên thuận thế dựa vào lòng Hoắc Đình cầm điện thoại xem Weibo, kinh ngạc thấy tiêu đề hot nhất, Hứa Gia phá sản, gia tộc Hứa Gia Châu Phi làm công. Không cần nghĩ cũng biết là người đàn ông của cô đang muốn xả giận thay cô, trong lòng có chút ngọt, ngước mắt nhìn anh, cọ cọ nũng nịu nói, " Đình ca, cảm ơn anh, em thấy rất hả giận đó ".

Hoắc Đình nhìn Lục Phương Yên ánh mắt nuông chiều, hôn xuống cánh môi của cô, một lần nữa áp cô dưới thân mình. Bảo bối của anh, không phải để người khác trêu đùa tính toán, tiểu tâm can của anh, chỉ có thể để anh yêu thương chiều chuộng, sao lại có thể đến lượt người khác đến xen thường.

Giữa trưa, Hoắc Đình ôm Lục Phương Yên rời khỏi khách sạn, buổi sáng bị anh vật ra giày vò khiến cô mệt mỏi, chỉ có thể để anh ôm mình ra xe, cô cũng rất hưởng thụ cảm giác được anh chiều chuộng sủng ái, rất thoải mái và hạnh phúc.

Vừa vào xe, anh trực tiếp ôm cô vào lòng, ngồi trên đùi mình, vốn dĩ cô định ngồi sang bên cạnh, nhưng bị anh giữ chặt cô không cách nào đành ngoan ngoãn ngồi yên trong lòng anh ăn dâu tây anh đưa cho dáng cô tuy cao, nhưng ngồi vào trong lòng anh, thật giống một đứa trẻ nhỏ bé, khi anh lái xe cũng không có cản trở gì mấy, ngồi trong lòng anh có chút an tâm, cô cựa quậy chọn tư thế dễ chịu dừa đầu vào lòng ngực anh ngủ say, cô bị anh giày vò cả đêm, vốn đã thiếu ngủ, buổi sáng này lại bị anh giày vò khiến cô càng thêm mệt, anh yêu chiều nhìn khuôn mặt búp bê đang dựa vào mình ngủ say, khóe miệng không khỏi lộ lên đường cong.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play