C5 : Gặp Lại.

Lục Phương Yên hôm nay chủ nhật cô rảnh rỗi đi dạo phố cùng Cố Hinh, hai cô gái bước trên đường lớn, Lục Phương Yên mặc trên người bộ váy xòe xanh dương dài gần đầu gối, Cố Hinh mặc một bộ váy yếm màu trắng, thanh xuân xinh đẹp thu hút bao chàng trai phải xi mê.

" Phương Yên, tớ dường như cảm thấy cậu rất không thích Hứa Văn, có phải trước kia hai cậu có mâu thuẫn gì hay không ", đang đi Cố Hinh bất ngờ hỏi nghi vấn trong lòng của cô, cô cảm thấy Hứa Văn là một chàng trai hòa đồng tốt bụng, nhưng có vẻ cô bạn này của cô dường như rất không thoải mái khi có mặt của hắn.

" Không có, tớ chỉ rất ghét cậu ta thôi, với lại, tớ đã có người trong lòng rồi, nên không muốn dây vào hắn", khuôn mặt Lục Phương Yên đen lại, nhưng không lâu lại cười vui vẻ với Cố Hinh, cô rất không mong Cố Hinh sẽ nhắc tên của hắn ta trước mặt cô, với mối thù kiếp trước khó mà hòa giải trong hòa bình.

Cố Hinh và Lục Phương Yên đi dạo đến trưa, đã cảm thấy mệt mỏi, liền về nhà, hai người cách nhau một con đường, khi bước vào sân, có hai chiếc xe Bugatti La Voiture Noire và Rolls-Royce Boat Tail , chiếc xe có chút quen thuộc nhưng không biết đã thấy qua ở đâu, Lục Phương Yên đi vào nhà thấy Tần Dung đang ngồi trên sofa phòng khách, " Yên Nhi, anh hai cả của còn về rồi ", Tần Dung khuôn mặt vui vẻ nhìn thấy tiểu bảo bối về nhà liền cười nói.

" A! Yên Nhi, anh cả nhớ em chết mất", Lục Thừa từ trên lầu chạy nhanh xuống, đi đến trước mặt Lục Phương Yên, chưa kịp để cô nhìn rõ mặt đã bế cô lên xoay vòng, y cười tít mắt, nụ cười chiều chuộng. Một lát Lục Thừa mới bỏ cô xuống, nhìn từ trên xuống dưới, " Yên Nhi, em lại xinh hơn nữa rồi đúng không ", y nhìn cô hồi lâu, lại có chút tự hào mà nói, đùa sao đây là viên ngọc quý của Lục Gia đó, đệ nhất mỹ nhân , đại tiểu thư Lục Gia, Lục Phương Yên. " Yên Nhi, anh giới thiệu với em một người, đây là Hoắc Đình, lúc nhỏ hay đến nhà chúng ta chơi, em hay chạy theo cậu ấy còn gọi Đình ca đó", lúc này Lục Thừa mới nhớ đến còn có bạn già chí cốt của y, vì mê em gái mà bỏ quên ông chủ này có tính là thấy sắc quên bạn không.

Lục Phương Yên lúc này mới nhìn người đàn ông khuôn mặt soái đang từ trên lầu đi xuống, Hoắc Đình nhìn cô một hồi cũng nở nụ cười nhẹ, đi đến, anh đi càng lúc càng gần cô, mỗi một bước chân khiến trái tim cô hồi hộp đập loạn nhịp, khoảng khắc anh ôm thân thể cô mà khóc khiến trái tim cô như muốn rủ máu. Nhưng đó là kiếp trước kia, bây giờ anh vẫn đang khỏe mạnh đứng trước mặt cô, cô nở nụ cười nhẹ cúi đầu nhỏ giọng kêu " Đình ca, lâu rồi không gặp ", trong mắt mọi người, cô e thẹn tuổi dậy thì gặp một đại mỹ nam ngại ngùng mà chào hỏi.

" Lâu rồi không gặp ", cũng rất lâu, từ khi anh 15 tuổi, cô chỉ là một cô bé choi choi 9 tuổi, anh ra nước ngoài học và cũng đã 10 năm, trong 10 năm, cô thay đổi rất nhiều, trở thành một mỹ nhân xinh đẹp, và cũng rất nhiều chàng trai theo đuổi.

" Yên Nhi, em còn nhớ không, lúc nhỏ em hay đi theo sau Hoắc Đình, em còn nói sau này sẽ gã cho cậu ấy, bây giờ người ta đang ở đây, em có... ", Lục Thừa cố ý nói lại chuyện xưa, khuôn mặt của y có chút hài lòng khi thấy mặt nhỉ của cô bây giờ thành trái cà chua chín mọng, ngược lại Hoắc Đình nhịn không được, khóe miệng nhếch lên cao một chút, tiểu cô nương đã biết ngượng ngùng rồi a.

" Tiểu tử nhà con, sao lại chọc ghẹo đến bảo bối của mẹ cơ chứ ", Tần Dung thấy con trai cả của mình ghẹo tiểu bảo bối đến ngượng chín mặt, bà đến vỗ vai con trai trách cứ. " Không phải lúc trước Hoắc Đình khi không lại tới nhà chúng ta ở, thật ra hai gia đình Hoắc Lục có hôn ước, Yên Nhi là đứa con gái duy nhất của Lục Gia, còn Hoắc Gia chỉ có một người con trai duy nhất là Hoắc Đình, mẹ định sau này mới nói, nhưng hiện tại gặp cũng gặp rồi, mẹ sẽ cho con biết luôn ", Tần Dung nắm lấy tay Lục Phương Yên đi đến ghế sofa ngồi, bà vừa đi vừa nói, quả thật Hoắc Đình là một chàng trai tốt, nhưng tốt xấu gì Lục Phương Yên cũng là bảo ngọc Lục Gia, bà còn chưa muốn gả con gái của mình sớm như thế.

" Vâng! con thật ra là biết từ lâu rồi, lúc trước con nghe cha mẹ nói trong phòng, còn đều nghe được cả ", thật ra cũng không có chuyện gì lạ, chỉ khác là mẹ cô nói sớm hơn kiếp trước mà thôi, cũng đúng, kiếp trước chỉ cần thấy anh cô đều rất ghét, hận không thể giết chết anh để không thể chạm mặt cô được nữa, có lẽ kiếp này cô đối với anh hòa hoãn hơn, cho nên mẹ cô nói sớm hơn kịch bản kiếp tận nửa năm, lúc thông báo hai gia đình có hôn ước là vào ngày sinh nhật của anh, nhưng cô lúc đó thẳng thừng từ chối, không chừa mặt mũi cho anh, trực tiếp ở nơi đó hủy hôn cùng Hứa Văn rời đi.

Hot

Comments

mèo con mũn mĩn

mèo con mũn mĩn

truyện khá hay nhưng có vài lỗi sai chính tả tác giả ah

2024-04-04

1

Hafizahaina

Hafizahaina

OMG, tui đã phải thốt lên 🤯

2024-01-21

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play