C15 : Cùng Nhau

Hoắc Đình hơi bất ngờ, không nghĩ đến một cô nhóc hay lêu lổng đi chơi quậy phá, lại có thể tinh tế khiến người khác phải bất ngờ, không chỉ anh, mọi người đều kinh ngạc, chiếc nhẫn cô đeo cho anh được gắn bằng đá Grandidierite, tuy không quý bằng chiếc nhẫn gắn kim cương đỏ anh tặng cô , nhưng cũng không phải ai cũng có thể mua được.

" Vợ à, cảm ơn em ".

Khuôn mặt Lục Phương Yên liền đỏ, không nghĩ đến Hoắc Đình lại mặt dày mày dạn như vậy, chưa xong lễ đính hôn đã kêu người ta là vợ, tại sao kiếp trước cô không nhận ra điều này ở anh, bây giờ cảm thấy bản thân biết rất ít về anh, chỉ biết anh có dục vọng chiếm hữu rất cao, bất chấp mọi thủ đoạn để có được thứ mình muốn, đó là điểm đáng sợ nhất trong con người anh.

" Tên Hoắc Đình này, thật vô liêm sỉ mà, tại sao còn chưa cưới Yên Nhi của chúng tôi, lại có thể mạnh dạn kêu vợ như vậy chứ ", Lục Thừa ngồi bên dưới nhìn Hoắc Đình với vẻ mặt khinh bỉ, tại sao y còn chưa biết người đang đứng cùng em gái anh trên sân khấu , người bạn thân chí cốt, tổng tài băng lãnh, bình thường người sống chớ gần lại là cùng một người. Trong lòng sớm đã mắng Hoắc Đình thành dạng người Sở Khanh gì rồi.

Xong buổi lễ, Lục Phương Yên tạm biệt gia đình, tạm biệt Cố Hinh, vì được hai gia đình chấp thuận khi đính hôn sẽ ở cùng nhau, dù sao đính hôn đến ngày đám cưới cũng không còn xa, Lục Phương Yên và Hoắc Đình lên xe đi về biệt thự của riêng bọn họ, vừa vào nhà, người hầu ,quản gia cúi đầu chào đón hai vị chủ nhân về nhà. Cô và anh trực tiếp đi lên phòng, vừa vào cô mệt mỏi nằm xuống giường.

" Mệt lắm sao, đi tắm liền khỏe ", Hoắc Đình đi đến kéo tay người đang nằm trên giường kia nói.

Lục Phương Yên giọng uể oải nói.

" Anh tắm trước đi, em rất lười, không muốn tắm, chỉ muốn ngủ thôi ".

Hoắc Đình nhìn ai đó bị bản thân chiều hư mà lắc đầu, không đi vào nhà tắm mà trực tiếp nhấc bỗng cô lên đi vào nhà tắm, Lục Phương Yên hơi tá hỏa, muốn phản đối, lại nhớ đến bản thân cùng anh đã lăn giường rồi, cái gì không nên thấy cũng đã thấy, cô cũng chẳng ngại ngùng gì nữa, ngoan ngoãn yên lặng để anh ôm vào nhà tắm. Cô dựa lưng vào bờ ngực săn chắc của anh, thoải mái để anh tắm rửa phục vụ, một tổng tại bạc tỷ, lạnh lùng cao ngạo bây giờ lại hạ mình phục vụ tắm rửa cho một cô bé ,nếu truyền ra ngoài không phải bị cười chết sao, nhưng Hoắc Đình nào có quan tâm hình tượng, nếu bên ngoài đầy người, cô bắt anh hạ mình vì cô, anh sẽ sẵn sàng không cần suy nghĩ, đối với người khác thế giới rộng lớn, bao nhiêu sinh mạng đang tồn tại xung quanh, nhưng thế giới của anh thu lại chỉ chứa mỗi cô.

Bàn tay Hoắc Đình không yên phận, bắt đầu sờ soạng thân thể mềm mại của cô, đây cũng không phải lần đầu, cô không e ngại sợ sệt như lúc đầu, khuôn mặt chỉ đỏ ửng mà tiếp nhận nụ hôn của anh giáng xuống. Cô và anh cùng nhau trong nhà tắm, lên giường, cô bị anh giày vò cả đêm đến rạng sáng mới tha cho cô, ôm cô vào lòng ngủ thiếp đi, cô mệt mỏi trước đó đã ngủ lúc nào không hay, trong căn phòng tối, không gian trở nên im lặng, chỉ còn tiếng hít thở đều đặn của anh và tiếng gáy nho nhỏ của cô.

buổi sáng Lục Phương Yên thức dậy trong vòng tay ấm áp, cơ thể rã rời, còn kẻ chủ mưu làm cô bị như thế lại đang yên ổn mà ngủ giấc ngon trên giường, cô hận không thể băm anh ra ngàn mãnh. Nhưng nhìn lại khuôn mặt mỹ nam cô lại cười mãn nguyện, ' rất xứng đáng '.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play