C18

Nếu cô không biết sự thật, anh sẽ bị ả đàn bà bẩn thỉu này uy hiếp, coi trách anh quá ngốc, ông trùm nổi danh lại bị người mẫu nhỏ nhoi chơi khăm, thật là một tảng băng trang trí.

Về đến nhà, cô trực tiếp đi lên lầu, anh nhanh chân đi đến giữ chặt cô lại, " Yên Nhi, em có thể đánh anh, mắng anh, thậm chí dùng dao đâm anh, nhưng anh chỉ cầu xin em, xin em đừng im lặng, đừng lạnh nhạt, đừng bỏ mặt anh ".

" Anh biết lỗi của mình chưa, lần sau, em hy vọng anh không để bản thân bị chó mèo bên ngoài tính kế trên đầu như vậy nữa, nếu như có một lần như thế hãy nói với em ,Jony sẽ giúp anh tra ra những thứ anh không thấy ", Lục Phương Yên sờ một bên mặt anh, dịu giọng nói, cô chỉ muốn cho anh biết nếu anh một lần nữa bị người khác vây khốn, cô sẽ không bao giờ để ý đến anh nữa.

" Anh xin thề sẽ không có lần sau, nhưng mà em vừa nói Jony, em biết Jony, anh nhiều lần mới ông ấy đến công ty anh, nhưng vẫn luôn bị từ chối, em có thể giúp anh nói một tiếng... ". Hoắc Đình có chút kích động nắm chặt tay cô ,nhưng chưa kịp nói hết câu ,cô đã cười phá lên .

" Hahahahha, ông ấy, tại sao anh lại cho rằng Jony là một ông lão vậy".

" Em gặp được Jony rồi ".

" Bình thường anh thông minh lắm cơ mà, tại sao lúc này lại ngốc như vậy ", Lục Phương Yên vừa nói, vừa kéo anh tới sofa ngồi, cầm máy tính mở ra, bấm vào thao tác lúc nãy, chỉ một bên góc nói, " anh xem, đây là gì ".

" Em là Jony ", Hoắc Đình trừng lớn mắt, khó tin nói.

" Em không tin được anh lại không tra ra được Jony là nam hay nữ đấy Hahaha", Lục Phương Yên cười trêu Hoắc Đình, nhìn khuôn mặt anh có chút khó nói, tuy nói như thế, nhưng nếu Hoắc Đình muốn tra, cũng không tra được.

Hoắc Đình nhìn chằm chằm Lục Phương Yên, lúc cô nhận ra được vấn đề, anh đã nhấc bỗng cô lên phòng, trực tiếp ném trên giường, cô định chống người ngồi dậy, thân hình to lớn của anh đã ép cô trở lại giường ." Em dám trêu chọc anh sao, vậy em chuẩn bị tinh thần chưa, ngày mai anh sẽ dành một ngày bồi em ăn cơm trên giường ", nói xong anh trực tiếp giáng xuống nụ hôn mạnh mẽ, dù có hôn bao lâu, cô vẫn không thể tập hít thở bằng mũi, kết quả bị hôn cho ngộp, bàn tay cô không ngừng đấm vào lưng anh và cố gắng đẩy anh ra, lúc cô cho rằng bản thân sắp hết hơi, anh mới chịu buông ra, cô tham lam hít thở nhiều hơn vài ngụm khí.

" Anh muốn ám sát vị hôn thê của anh à ".

Lục Phương Yên vẻ mặt tức giận, thêm khuôn mặt đỏ vì ngộp thở, càng trông đáng yêu, Hoắc Đình nhịn không được một lần nữa hôn xuống, nhưng lần này rất nhẹ nhàng, khiến cô dễ chịu hơn. Cuối cùng đồ cô và anh bị rơi vãi khắp sàn, một trận cuồng phong, kéo đến khiến người khác phải đỏ mặt.

Lục Phương Yên ngủ tới trưa, lúc tỉnh, Hoắc Đình đã rời đi từ lâu, bên cạnh cũng lạnh ngắt, nhìn đồng hồ đã 11h30 trưa, " tại Hoắc Đình, tên biến thái khốn nạn, lão già chết bằm, tôi muốn băm thân già của anh ra ngàn mảnh ", tròn không khi cô không ngừng chửi, mà bên công ty khóe miệng anh cũng nhếch lên.

" Tiểu yêu tinh, em thật to gan, thế mà lại dám chửi sau lưng tôi, để xem sau này mỗi buổi sáng em có rời giường được không ", Hoắc Đình cảm thấy cô càng ngày càng thú vị, anh càng muốn biết sau lưng anh,cô đã chửi anh thành cái dạng gì rồi.

Ngày đám cưới cũng đến, anh đã cho người dẹp yên những người có ý đồ sang một góc, anh không muốn ngày đám cưới của anh và cô sẽ có người quậy phá, lúc đó, anh chỉ sợ ra tay khiến đám cưới đầy mùi máu tanh, lúc đó không còn vui vẻ nữa.

Anh mặc bộ vest trắng đứng trên sân khấu, một lát sau tiếng nhạc bỗng dưng phát lên, cánh cổng luôn chia cách hai người cũng từ từ mở ra Lục Phương Yên khoát tay Lục Thanh từ từ bước vào, đằng sau là Cố Hinh và trợ lý Lương Lân, cô hôm nay mặc váy cưới rất đẹp, tự như một búp bê sứ biết đi, xinh đẹp khiến người khác phải nhìn mà ao ước, cô cùng cha đi đến gần anh, Lục Thanh trao tay Lục Phương Yên vào tay Hoắc Đình, " đây là bảo bối của ta, sau này con hãy thay ta chăm sóc cho con bé, nếu con không thương yêu con bé nữa, con hãy nói với ta, ta sẽ đưa con bé về, đừng làm tổn thương nó".

" Vâng thưa cha, con sẽ chăm sóc Yên Nhi, sẽ không có ngày cha đưa cô ấy về đâu, con sẽ yêu thương, nguyện chăm sóc em ấy cho hết cuộc đời ", Hoắc Đình ôm Lục Phương Yên bên cạnh, nhìn Lục Thanh đảm bảo sẽ không bao giờ phản bội, dù cho suy nghĩ cũng sẽ không bao giờ nghĩ đến sẽ phản bội cô.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play