Mối Lương Duyên Từ Ba Mươi Ba Ngàn Năm Trước

Mối Lương Duyên Từ Ba Mươi Ba Ngàn Năm Trước

Chương 1: Xuyên không //1//

  Đó là một hành tinh đặc biệt. Hành tinh này cách Trái đất của chúng ta vô cùng xa mà con người còn chưa có cơ hội khám phá ra nó. Nó nằm trên vũ trụ xa xôi nào đó trong ngân hà. Ở hành tinh này cũng có sự sống y như Trái đất của chúng ta. Đó là hành tinh Hoa Lệ.

  Nơi đây mặc dù là có sự sống y như Trái Đất nhưng các sinh vật ở đây đại đa số đều là động vật và chỉ có một số ít còn lại là thực vật. Các loài động vật nơi đây có thể sống cả nghìn năm, triệu năm, thậm chí cả trăm triệu năm. Bởi vậy, cách duy nhất có thể khiến cho họ chết là tước đoạt kim đan vận hành linh lực trong cơ thể kẻ đó. Rất nhanh thôi, kẻ đó sẽ chết một cách thê thảm nhất bởi cơn đau quần quại khi bị phế đan. Những loài thực vật kia ngoài những loài để chế biến những món ăn thì còn có những loài vô cùng quý hiếm dùng làm các thảo dược chữa bệnh. Duy nhất có một loài có tên là Đan Kết có tác dụng hồi phục lại kim đan đã bị tước đoạt và viên kim đan ấy còn vô cùng mạnh mẽ, tốt hơn kim đan trước đó cả trăm nghìn lần. Nhưng loài Đan Kết vô cùng khó tìm và còn có nguy cơ bị tuyệt chủng. Bởi vậy nên các đại gia tộc không ngừng tìm kiếm nó. Hầu hết các loài thực vật đều không thể thành tinh và đầu thai chuyển kiếp mà chỉ có tác dụng trị thương, trị bệnh mà thôi. Trên trời dưới đất, loài thực vật thành tinh gần như bằng không dù có thể thì đã sống mấy vạn năm.

  Lục Mạn là một chú thỏ nhỏ tộc Hắc Bạch Nhân Thố. Vì từ nhỏ đã chuyên tâm tu luyện nên thành tinh khá sớm, ở độ tuổi mà rất ít người đạt được. 16 tuổi.

  Hôm ấy, vào buổi sáng, trời mưa rất to. Sau cơn mưa, chỉ cách nơi tu luyện của Lục Mạn chưa đến năm trượng mở ra một cánh cổng không gian xuyên không đến Trái Đất. Cánh cổng sâu hun hút không nhìn thấy cảnh vật bên kia.

  Mặc dù đã dặn lòng không nên tò mò lung tung nhưng cậu lại không nhịn được đưa một chân qua. Thấy cái chân biến mất trong cánh cổng không gian, cậu liền lo lắng rút chân về. Hiện giờ, ở đây mới chỉ là giờ dần nên bên ngoài vô cùng vắng vẻ. Nhưng vì lòng hiếu kì nên cậu quyết định đến phòng của mẫu thân mình để hỏi cho rõ.

  Đứng trước cửa phòng, cậu do dự một hồi thì cũng hạ quyết tâm hỏi. Tiếng gõ cửa vang lên. Một lúc sau, cánh cửa mở ra. Một người phụ nữ trung niên bước ra với mấy lời quở trách: "Cái thằng bé này, mới sáng sớm đã qua phòng ta chi vậy?". Đây là Hạ Minh Chi, hoàng hậu của tộc Thỏ cũng là mẹ cậu. Cậu vội vã kể lại chuyện mình gặp cho mẫu thân mình nghe. Nghe xong, bà cười nhẹ...

  Hạ Minh Chi đưa cậu đến vườn Mẫn Hoa của mình để tránh làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người khác. Khu vườn này là nơi bà dành thời gian tu luyện. Mới bước vào, một cảm giác mát mẻ đã tràn đến. Hai bên đường, những đóa hoa đua nhau khoe sắc đang cố vươn ra xa để tìm sự chú ý. Nhưng cả khu vườn lại chỉ thấy màu xanh và trắng. Xanh phần lá, trắng phần hoa. Những khóm hoa hồng bạch, hoa anh túc trắng, hoa cúc họa mi,... Tất cả nở rộ hòa hương thơm của mình vào không khí tạo nên sự dễ chịu cùng cảnh sắc không chê vào đâu được. Đường đi được phủ một lớp sỏi trắng. Nơi tọa thiền được làm cao hơn so với mặt đất, từ trên xuống dưới thiết kế thành một dàn hoa dạ ngọc minh châu để che mát.

             _Hết chap 1_

Hot

Comments

HI MY THOR

HI MY THOR

Hay quá à bé ơi

2024-02-16

0

✨HUEVITOSDEITACHI✨🍳

✨HUEVITOSDEITACHI✨🍳

Truyện hay đó, tác nên viết tiếp đấy!

2024-02-15

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play