Nghịch Đảo Của Thời Gian

Nghịch Đảo Của Thời Gian

Chương 1: Hạt Giống Thảm Họa

Năm 3027, Thế giới đã bước sang một thế kỉ hiện đại và khoa học - công nghệ cao, một thế kỉ mà mọi vấn đề trước đây luôn khiến nhân loại đau đầu tìm cách giải quyết giờ đã có thể triệt để biến mất. Những khó khăn, trăn trở như đất sinh sống, gia tăng dân số, nguyên liệu tự nhiên cạn kiệt, ô nhiễm môi trường trầm trọng,.... giờ đây đã là những câu chuyện xưa của những người từng trải. Tư tưởng tương lai - một thế giới trong mơ với xung quanh là bao công nghệ hiện đại biến những điều không thể thành có thể: Xăng nhân tạo được chiết xuất từ năng lượng gió, xe bay với động cơ năng lượng Mặt Trời, nạn phân biệt chủng tộc triệt để bị xoá bỏ, rác và khí thải trong môi trường được xử lí sạch sẽ,...

Mọi công dân đều được đi học và có việc làm đàng hoàng, các trường học được sửa chữa chỉnh chu với điều kiện đầy đủ. Gaflie Ferria Cemoa - Ngôi trường đã luôn chiếm trọn vị trí đứng đầu Đế quốc Jillkofea và thuộc Top những ngôi trường có chất lượng dạy học tốt nhất trên Thế Giới. Ngôi trường xinh đẹp, tươi mát với bao anh tài được đào tạo bài bản thông qua chương trình giáo dục chất lượng. Mà trong đó, Exdian Kate là những "xuất chúng" nổi trội nhất.

Exdian Kate, nữ sinh danh giá của Gaflie Ferria Cemoa. Em - Mỹ nhân của trường, làm say đắm bao trái tim, rộn ràng từng phút giây khi lần đầu dáng hình ấy nằm gọn trong đôi mắt. Nhưng đáng tiếc cho một giọng nói nhu hoà thanh trong, Kate bị mắc chứng "Rối loạn giao tiếp". Em luôn phòng bị và không cởi mở, em ngại ngùng và sợ hãi khi bắt chuyện với mọi người xung quanh. Xinh đẹp và tài năng, nhưng chính Kate cũng luôn cảm thấy mình chưa bao giờ là một phần đích thực của đám đông.

Hôm nay cũng chỉ đơn giản như mọi khi, yên bình và lặng lẽ trôi qua cuộc đời em. Giờ giải lao nhộn nhịp cũng chẳng thể tác động đến thế giới thầm lặng của thiếu nữ, nhưng cũng chẳng thể phủ nhận...em ghen tị với các bạn khác. Em cũng muốn được nói chuyện và kết bạn thoải mái, em thèm biết bao cái cảm giác được nô đùa cùng bạn bè. Cầm chiếc điện thoại trên tay, em thơ thẫn lướt từng dòng tin tức trên mạng.

Vô vị thật đấy....

- Này, hôm qua tớ đã vào khách sạn với Rudofl đấy, kĩ thuật anh ấy tốt ghê luôn.

- Nhưng cậu uống thuốc tránh thai chưa?

- Đừng lo, tớ uống rồi nên không dính được đâu.

- Cậu phóng khoáng quá, còn chưa chắc mà đ- Ủa, cái gì rớt vậy?

Lạ quá, tại sao lại mưa rồi? Rõ ràng trời vẫn còn nắng cơ mà. Kate lùi xuống, em cảm thấy cơn mưa này không bình thường, nước mưa... có màu đen? Không, nó không phải mưa, những giọt nước này không thấm vào đất như nước mưa. Vậy...nó là gì?

- Ey, thiệt tình, mưa làm ướt cả đồng phục của tao rồi.

- Ha, chỉ là một cơn mưa, mày lo làm gì? Xem tao thể hiện cho này.

Dứt lời, một thiếu niên trong một nhóm nam gồm bốn đến năm người chạy nhanh và nhảy hẳn lên lan can đứng trông y hệt một con mèo, từng giọt nước quật mạnh vào người cậu ta ướt hết từ đầu đến chân. Quay lại nhìn đám bạn cười đầy tự mãn, hẳn là đang muốn khoe khoang đây mà.

- Ha, chúng mày thấy chưa? Đã nói là không c-

XOẸT!

Đầu của cậu ta rớt xuống trước cái nhìn ngỡ ngàng của mọi người, nhóm bạn của cậu ta thì đầy hoang mang.

Bạn của họ...chết rồi à?

- AAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!

Tiếng hét vang vọng báo hiệu sự thức tỉnh của mọi người, tất cả xôn xao bàn tán, trân trân nhìn cái xác chết thảm của cậu bạn kia, có vài người thậm chí mê man ngất xỉu vì không tiếp nhận nỗi cảnh tượng vừa rồi. Bỗng có một bàn tay màu đen nhớp nháp đầy máu trườn lên lôi thân xác lẫn cái đầu xuống dưới, một bàn tay khác giơ lên một thiếu nữ. Cái đầu bị đứt lìa bị cưỡng ép nhét vào miệng nữ sinh ấy, cô ta giãy dụa, mắt trợn trắng, khuôn miệng bị xé toạc để nhét thứ đó vô... Một cái đầu người nằm trong khuôn miệng của một con người... Cái tay thảy cô gái lên cao và đập bẹp dí cô ta như đập một con muỗi.

..... Kate chẳng còn nghe rõ hỗn tạp âm xung quanh nữa, tiếng la hét, tiếng chạy dồn dập, tiếng kêu gào chói tai,... Hàng trăm nghìn cái tay và những cái đầu quái dị trườn lên và đuổi theo cắn xé các mục tiêu trước mắt. Em đứng chôn chân giữa những sinh mệnh bị đe doạ và đầy rẫy xác chết kinh tởm xung quanh. Trước mắt mọi thứ mờ mịt quá.

Kate giật mình trợn mắt khi một cái miệng đang ngoác to định cạp nát khuôn mặt xinh đẹp của em, thiếu nữ hốt hoảng né sang một bên làm cái đầu dị dạng ấy đập thẳng vào tường, trượt xuống lộ rõ dung nhan nát bấy một đống máu, nụ cười quái dị lộ rõ trên gương mặt của kẻ xa lạ. Chân em đột nhiên bị nắm lấy bởi một cánh tay gầy guộc đầy máu, dường như nó đang chuẩn bị bẻ đi cổ chân gầy guộc của thiếu nữ. Kate vùng mình đạp mạnh nó làm nó đau đớn thét ré lên, em chạy vụt đi, chạy trốn khỏi những sinh vật gớm ghiếc đang dần xuất hiện với số lượng lớn, bịt chặt tai khỏi những âm thanh đau đớn cầu cứu xung quanh. Trong đầu em bây giờ chỉ có một thỉnh cầu....

Em vẫn chưa muốn chết!

Ai cũng được, tới cứu em với!

Bầu trời ngày càng đắp thêm từng tầng lớp sắc đen dày cộm, dịch đen nhầy nhụa trườn bò khắp nơi, "mưa" rơi ngày một nhiều, người chết ngày một tăng lên. Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì với Thế giới tương lai ?

Không lẽ....tận thế đến rồi sao?

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play