CHƯƠNG 8

Lúc Mộc Hi và Tiểu Nhất bước ra khỏi phòng thì trời cũng đã quá trưa, vươn tay ngáp dài, làm vài động tác xoay người, khuôn mặt Mộc Hi tươi tỉnh hẳn lên.

A Nhất, chúng ta đi ăn gì đi. Ta đói rồi!. Choàng tay kẹp cổ Tiểu Nhất, Mộc Hi lôi y đi một mạch xuống bếp.

Lâm Nguyệt cùng với Liễu Thanh đang gói sủi cảo, trong bếp mùi thơm tỏa ra khắp phòng. Tiểu Nhất vừa vào bếp đã vội đẩy tay Mộc Hi ra - Mẫu thân, để con phụ người.

Bị đẩy ra thẳng thừng như vậy, Mộc Hi còn đang định nói gì, đã bị Lâm Thiên Nhất lôi đi.

Ngươi kéo tay ta làm gì.

Qua đây, ta có chuyện muốn nói với ngươi.

Kéo Mộc Hi ra phía sau nhà, ngồi xuống cạnh hồ nước, Lâm Thiên Nhất phẩy quạt nhìn Mộc Hi, thái độ này khiến Mộc Hi không khỏi có chút đề phòng - Thiên Nhất huynh, ngươi kéo ta ra đây chỉ để ngắm ta hả?.

Quạt giấy phẩy phẩy rồi đóng lại, Thiên Nhất kê mặt sát lại Mộc Hi hỏi - Ngươi với cháu của ta là quan hệ gì vậy?.

Mộc Hi ngã người về phía sau dùng tay đẩy mặt của Thiên Nhất đang kê sát mặt mình ra, ung dung đáp - Ngươi nhìn không ra hả, là ca ca với đệ đệ đó.

Thiên Nhất đẩy tay hắn ra, lại chồm người sát gần hơn, khuôn mặt đầy nghi hoặc - Thật sao? Sao ta lại cảm thấy không đơn giản như vậy.

Lần này Mộc Hi không đẩy mặt Thiên Nhất ra nữa, mà kê hẳn mặt mình sát vào, cố ý hỏi ngược lại - Vậy theo ngươi.. ta và cháu của ngươi, có quan hệ gì đây?.

Không gian chợt im lặng, chỉ nghe thấy tiếng nước chảy trong hồ, hai kẻ mặt đối mặt không ai chịu nhường ai.

Cậu!!!! Người với Hi ca, đang làm gì?.

Lâm Thiên Nhất nghe mà lạnh sống lưng, đảo mắt nhìn qua đã thấy toàn thân Tiểu Nhất hàn quang bừng bừng.

Ta đâu làm gì, chỉ là có chuyện muốn hỏi Mộc Hi nên....

Lời còn chưa nói dứt, Mộc Hi đã choàng tay kẹp cổ lôi Lâm Thiên Nhất lại gần, thân thân mật mật cười nói - Phải đó, ta với cậu của ngươi quả là có chuyện cần nói.

Lâm Thiên Nhất mặt đổ đầy mồ hôi lạnh, hắn chửi nhỏ - Đồ khốn, mau buông ta ra.

Mộc Hi lại càng kẹp chặt, xoay nhẹ đầu nói - Thiên Nhất huynh, sao lại vội vậy, vẫn chưa hỏi xong mà.

Trán hai người chạm vào nhau, mặt đối mặt, Mộc Hi khoái chí nhìn Lâm Thiên Nhất không thoát ra được mà lòng hả hê. Hắn cố tình kéo Thiên Nhất lại, kê mặt sát lại tai y nói nhỏ - Cháu ngoan của ngươi ra rồi, ngươi muốn hỏi tự đi hỏi y đi.

Buông cổ Lâm Thiên Nhất ra, Mộc Hi khoan thai đứng dậy, đá mắt với hắn một cái rồi bước đi - Lâm Nguyệt tỷ, ta đến đây.

Chuyện Tiểu Nhất muốn theo Liễu Thanh trở về Phái Tiêu Gia, khiến cô vui đến mức ôm chầm lấy y, liền gửi phong thư cho người trong Tiêu Gia nói mấy ngày nữa cô sẽ dẫn cả Tiểu Nhất trở về.

Đi qua đi lại, hết trầm trồ rồi lại tấm tắc khen đến hai mắt của Mộc Hi sáng đến muốn phát quang. Muốn đi Tiêu Gia Phái phải mất hết mấy ngày đường, nhanh cũng là hai ngày, chậm lắm cũng ba ngày. Tiểu Nhất từ nhỏ đến giờ chưa từng cỡi ngựa cũng chưa từng rời khỏi thôn Lâm Tỳ, để chuẩn bị thật tốt tâm lý cho y khởi hành. Lâm Thiên Nhất và Liễu Thanh đã sớm xuống thôn tìm hai con tuấn mã tốt nhất đem về.

Ca, ngươi đừng đi qua đi lại nữa. Chóng hết cả mặt.

Mộc Hi sống đến từng tuổi này, lần đầu thấy tuấn mã đẹp, hiên ngang đến vậy, hắn thật không kiềm lòng được muốn đưa tay rờ một cái. Nhưng mà Lâm Thiên Nhất đã nói, tính khí hai con ngựa này chỉ quen với người dắt, đối với người lạ sẽ đá hậu, nên là hắn chỉ có thể dương mắt nhìn. Vốn là định mướn một cỗ xe ngựa để tiện việc cho Tiểu Nhất nghỉ ngơi, nhưng trong thôn ngựa chỉ chuyên dùng để vận chuyển đồ, nào đào đâu ra xe ngựa, có hai con ngựa như vậy đã là tốt lắm rồi.

Liễu Thanh một phóng đã leo thẳng lên lưng ngựa, nắm chắc dây cương rồi cúi người chìa tay kéo Tiểu Nhất lên - Được rồi, không còn sớm nữa. Mau xuất phát thôi.

Bên kia Lâm Thiên Nhất cũng đã leo lên ngựa, tay còn chưa kịp chìa ra, Mộc Hi đã nhảy tót lên phía sau, ôm chặt lấy hắn - Ngươi ôm chặt ta thế làm gì, lỏng một chút.

Không cần quản ta, ngươi cứ việc cưỡi ngựa của ngươi đi.

Nhìn dáng vẻ của Mộc Hi, Lâm Thiên Nhất chợt hiểu, nắm dây cương thúc ngựa một cái. Con ngựa hí dài đứng hai chân lên rồi hạ xuống, Mộc Hi bị dọa đến ôm kẻ phía trước càng chặt.

Hahaaa, ta biết ngay mà.

Mộc Hi biết mình vừa bị chơi xấu, cố kiềm nỗi sợ nói - Biết gì chứ, Lâm Thiên Nhất, ngươi dám chơi xấu ta.

Hai kẻ ngồi trên lưng ngựa đối chội gay gắt, Lâm Nguyệt nhìn mà cũng ngán ngẩm theo, nàng ôm Hắc Dạ trên tay, ra hiệu cho Liễu Thanh rồi mỉm cười vẫy tay chào hài tử của mình. Liễu Thanh một cước đạp thẳng vào mông ngựa, con ngựa hoảng hồn phóng đầu mà chạy. Lâm Thiên Nhất may mà nắm chắc dây cương, hoảng loạn một lúc cũng điều ngựa bình tâm trở lại.

Ọe!!! Mộc Hi tay bịt miệng, cố nén cơn ói xuống, toàn thân mềm nhũn nằm dưới đất, trên mặt hắn che một miếng vải, phủ lên mắt.

Liễu Thanh ngồi cạnh quạt cho hắn, nhìn hắn như sắp chết đến nơi, nàng không nhịn được nói - Mới đi chưa đến nữa ngày ngươi đã vậy, cưỡi ngựa thôi mà. Nam nhân gì thật...vô tích sự.

Tiểu Nhất nhìn Mộc Hi lo lắng, Lâm Thiên Nhất ngồi dựa vào gốc cây đối diện quan sát từng nét biểu cảm trên khuôn mặt của y, lặng lẽ nhai màn thầu.

Cô nhỏ, ta thấy Hi ca, thật sự không khỏe lắm. Hay hôm nay chúng ta vào thôn gần đây nghỉ chân đi.

Ba người đợi Mộc Hi dễ chịu hơn một chút mới thong thả dắt ngựa đi về phía thôn dưới trấn, vừa qua cổng thôn Mộc Hi như được cải tử hồi sinh. Trong thôn không biết đang tổ chức lễ hội gì, mọi người tập trung đông đúc rất náo nhiệt,hai bên đường treo đầy lồng đèn đủ màu rực rỡ. Mộc Hi kéo kéo Lâm Thiên Nhất nói nhỏ - Này, ngươi có để ý, từ lúc vào thôn đến giờ, các cô nương kia đều nhìn chằm chằm chúng ta không.

Quả thật là vừa nhìn hai người bọn họ vừa che miệng cười tủm tỉm, Lâm Thiên Nhất bị nhìn đến phát ngượng, che quạt dắt ngựa đi. Xung quanh không biết từ đâu chạy lại mấy tiểu cô nương thi nhau nhét vào người bọn họ đầy những túi thơm đủ màu sắc, Mộc Hi thì sảng khoái nhận đến tay cầm không xuể, cười đến sáng lạng - Cảm ơn, cảm ơn.

Các cô nương thấy hắn như vậy lại vừa xấu hổ vừa thích thú, trên cao thi nhau thảy đầy túi thơm xuống. Mộc Hi còn chưa kịp cúi người xuống nhặt đã bị Liễu Thanh ghét bỏ lôi đi - Ấy, ấy!!!! Ta chưa nhặt xong mà...Thiên Nhất, nhặt giùm ta...Liễu Thanh, cô lôi ta làm gì....

Đi đến một quán trà có vẻ sang trọng, cả bốn người họ vừa ngồi xuống, tiểu nhị đã vui vẻ chạy lại - Khách quan từ xa đến sao, người muốn dùng gì?.

Gọi mấy phần đồ ăn nhẹ xong, Mộc Hi mới hỏi vị tiểu nhị kia, hôm nay trong thôn đang có lễ hội gì mà náo nhiệt như vậy. Tiểu Nhị nhìn sơ Mộc Hi một lượt, thấy trên người hắn đeo đầy túi thơm, mới bật mí nói - Khách quan, người thật là có diễm phúc đấy, trong thôn chúng tôi cứ ba năm lại tổ chức kén chồng cho nữ nhi một lần. Nam nhân nào được nhiều túi thơm nhất sẽ có cơ hội cưới được nương tử đấy.

Mộc Hi nghe đến sáng cả mắt, quay sang Lâm Thiên Nhất lục hết túi thơm trên người y nói - Mau, Thiên Nhất, đếm xem trên người ngươi có được bao nhiêu túi thơm rồi.

Lâm Thiên Nhất như rơi vào hang sói, từ lúc vào thôn đến giờ tay vẫn luôn lấy quạt che mặt, thấy Mộc Hi hứng thú như vậy liền tháo hết túi thơm đẩy đưa cho hắn - Ngươi lấy nhiều túi thơm làm gì, tính ở đây lấy nương tử thật sao.

Không lấy cũng phải xem ai nhiều túi thơm hơn chứ, ngươi xem các cô nương ấy thích ta như vậy, không tiêu soái một chút còn gì là nam nhân chứ.

Tiểu Nhất từ nãy giờ vẫn không hề lên tiếng, thấy y như vậy Mộc Hi cũng không nghĩ nhiều, chỉ nghĩ y còn nhỏ chưa hiểu chuyện liền tốt bụng giải thích với y một chút - A Nhất, đệ a!!! Sau này lớn lên cũng phải phong lưu một chút, đào hoa một chút, như vậy mới là nam nhân hiểu chưa?.

Lâm Thiên Nhất che quạt từ từ nhìn đứa cháu yêu dấu của mình, chỉ thấy y bình thản uống một ngụm trà từ tốn gật đầu.

Thức ăn nóng hổi cũng được bưng ra tới, Mộc Hi cố tình lấy đùi gà nhét vào màn thầu đưa cho Tiểu Nhất, y nhận lấy cũng chỉ im lặng ăn không lên tiếng.

Nhìn chủ quán là một nữ nhân dáng ngoài điềm đạc, phong thái thoát tục, chưa ngoài bốn mươi. Mộc Hi lại nảy ra ý định, kéo cổ Thiên Nhất dùng quạt của y che mặt cả hai nói thì thầm. Liễu Thanh từ nãy đến giờ vẫn cố chịu đựng cái tính nết vô chừng của Mộc Hi, thấy hắn và Thiên Nhất bá vai kề cổ thì thầm to nhỏ như vậy, còn đang định lên tiếng thì hắn đã vỗ đùi đứng dậy.

Chỉnh trang lại y phục, hắng giọng vài cái, Mộc Hi điềm nhiên hướng chủ quán đi đến. Liễu Thanh ngồi nhìn hắn chuẩn bị giở trò, liền hỏi Lâm Thiên Nhất - Hai người các ngươi lại bày ra trò gì nữa vậy.

Không liên quan ta, ta vô can nha.

Chỉ thấy Mộc Hi với chủ quán nói gì đó rất vui vẻ, hắn nói gì cũng có thể khiến nữ chủ cười đến mặt mày sáng rỡ. Liễu Thanh ngồi nhìn mà chén trà trên tay bóp đến muốn vỡ - Nói chuyện thì nói chuyện, đụng tay đụng chân làm gì. Cái tên Mộc Hi vô lại này.

Lâm Thiên Nhất thật là quá đau đầu mà, đi chung với kẻ như Mộc Hi, bản thân y có ngày phải gánh họa thay hắn.

Một lúc sau, trên ngón tay Mộc Hi xoay xoay hai thẻ phòng trở về, đặt thẻ phòng lên bàn, hắn đưa Liễu Thanh một cái, rồi nói - Tối nay chúng ta qua đêm ở đây, đây là thẻ phòng của cô với Tiểu Nhất.

Nhìn thẻ phòng trên bàn, Lâm Thiên Nhất gấp quạt lại ngạc nhiên hỏi - Sao ngươi biết ở đây có phòng trọ, ta nhìn hai thẻ phòng này cũng không phải phòng hạng thường đâu.

Mộc Hi đắc ý nói - Đó là điều đương nhiên, còn nữa ta nói ngươi biết, chủ quán ở đây còn tính chúng ta giá giảm một nữa, tặng thêm một bữa ăn tối đấy.

Ngươi làm thế nào vậy, chỉ ta...chỉ ta với.

Trước sự hâm mộ của Lâm Thiên Nhất, Mộc Hi úp mở hỏi - Muốn biết sao?.

Lâm Thiên Nhất gật đầu như điên.

Mộc Hi tay xoa mặt, không biết xấu hổ nói - Là dựa vào khuôn mặt anh tuấn của ta, biết chưa.

Câu trả lời như gáo nước lạnh dội thẳng vào mặt Lâm Thiên Nhất, y tự trách bản thân sao có thể tin vào kẻ quá tự tin vào nhan sắc của mình như Mộc Hi chứ.

Ta thấy lúc nãy ngươi đưa cho chủ quán hai lọ nhỏ, là lọ gì vậy?.

Tiểu Nhất lúc này mới lên tiếng, giọng y hỏi nhỏ đến mức dường như khó thể nghe thấy được.

À!!! Chỉ là hai lọ thuốc dưỡng nhan do ta tự điều chế thôi.

Che tay ngoắc ngoắc cả bọn tụm lại nói nhỏ, Mộc Hi nói thêm - Còn hiệu quả hay không...thì ta không đảm bảo.

Vượt qua bao gian nan thử thách ói mửa lênh láng, Mộc Hi cuối cùng cũng đặt chân được đến cánh cổng rộng lớn " Tiêu Gia Phái". Lâm Thiên Nhất đỡ kẻ mặt mày tái nhạt, chân đi đến không nổi kia xuống ngựa. Nằm trên núi Thiết Âm cao lớn, có thể gọi là cảnh sắc thiên nhiên tuyệt diệu, đứng từ cổng lớn này có thể nhìn thấy mây trắng bây lơ lửng, rất có tiên khí.

Vừa bước vào bên trong, vui mừng chưa được bao lâu đột nhiên sương mù ở đâu dày đặc kéo đến. Lâm Thiên Nhất đang đỡ Mộc Hi cũng phải cố trấn tỉnh hắn cảnh giác, bị lạc trong sương mù, Liễu Thanh và Tiểu Nhất cũng không thấy đâu. Mộc Hi gọi mãi cũng không thấy hai người họ trả lời liền nuốt ngược cơn ói vào trong, thủ thế phòng bị.

Chưa được bao lâu, không khí xung quanh bắt đầu lạnh đến thấu xương, những hạt tuyết nhỏ cũng bất đầu rơi không ngớt. Lâm Thiên Nhất ngồi ôm người, hai tay xoa hai cánh tay lạnh đến phát cóng của mình, run run nói - Mộc Hi, sao tự nhiên lại đổ tuyết thế này, chúng ta vừa vào cửa Tiêu Gia, không lẽ bị yêu quái tập kích hả.

Phải ha, tuyết rơi rồi. Đây là lần đầu tiên ta thấy tuyết đó.

Cảm thấy âm giọng của Mộc Hi có phần không đúng lắm, Lâm Thiên Nhất mới quay đầu lại nhìn, trái lại với kẻ đang lạnh đến phát run như y, chỗ Mộc Hi đứng có vẻ rất ấm áp. Mộc Hi đưa tay hứng những hạt tuyết nhỏ rơi vào lòng bàn tay, nhìn chúng từ từ tan ra rồi lại rơi xuống.

Lâm Thiên Nhất bắt đầu không chịu được chạy đến chỗ Mộc Hi, quả thật ấm lên không ít, đầu óc ấm dần suy nghĩ cũng trở nên linh hoạt hơn. Y nhìn xung quanh hoàn toàn không hề bị tuyết ảnh hưởng, như là ở hai chỗ đối lập vậy. Lời muốn hỏi còn chưa kịp thốt ra khỏi miệng, xa xa tiếng động một vật nặng đang lăn tới khiến mặt đất cũng lắc lư theo. " Uỳnh....uỳnh....uỳnh..." phản chiếu trong ánh mắt của Lâm Thiên Nhất là một quả đại cầu lửa cháy bừng, nóng rực đang lăn về phía bọn họ.

AAAAAA!!!!. Lôi theo cả Mộc Hi đang ngẩn người ngắm tuyết mà chạy trối chết. Lâm Thiên Nhất vừa chạy miệng vừa chửi ầm lên - Tên xui xẻo nhà ngươi, tên khốn nạn nhà ngươi. Tại sao ta lại kẹt chung với một kẻ xui xẻo như ngươi chứ.

Câm miệng của ngươi lại đi, ngươi nghĩ là ta muốn chắc. Mấy cái trò này, chắc chắn là do con nha đầu Liễu Thanh tạo ra, ngươi muốn chửi đi mà chửi cô ta.

Hai kẻ bị quả cầu lửa rượt chạy như chơi đuổi bắt, hai người họ chạy đến đâu nó liền đuổi đến đó, chạy không biết bao nhiêu vòng. Đến Mộc Hi đang mệt cũng căng chân lên mà chạy.

Không được rồi, ta chạy hết nổi rồi.

Lâm Thiên Nhất mặt mày đầy mồ hôi, toàn thân ướt sũng, ngã nằm sấp xuống đất. Mộc Hi thấy quả cầu lửa kia rượt gần tới, muốn kéo y đứng dậy, ngược lại bản thân cũng bị ngã theo. Nằm bên cạnh Lâm Thiên Nhất, Mộc Hi vỗ vỗ ngực y, thều thào nói - Có ta chết cùng ngươi, ngươi sẽ không cô đơn, đừng lo.

Lâm Thiên Nhất ngược lại bất lực đồng tình - Ta quả là rất xui xẻo mới chết cùng ngươi.

Sức nóng bủa vây đến hai kẻ nằm chờ chết dưới đất " Bang!!!!" Một tiếng nổ lớn phá nát cả quả cầu, khiến nó nổ tung thành từng mảnh nhỏ. Luồng sáng quá chói mắt khiến cả hai không thể mở mắt được, một luồng cuồng phong kèm theo cát bụi mù mịt bay thẳng vào mặt hai người. Một thứ mềm mại từ từ đáp xuống trên người Mộc Hi, cảm giác quen thuộc khiến hắn mở mắt. Một thân hình màu trắng nhỏ bé đang đứng trên người, cúi đầu cạ người vào cổ hắn.

Hắc Dạ, sao ngươi lại ở đây?. Bật người ngồi dậy, Mộc Hi ẵm Hắc Dạ lên quan sát người của nó.

Toàn thân trắng như tuyết, phía sau là ba cái đuôi hồ ly đang ngoe nguẩy. Hình dáng miêu yêu bây giờ trở thành hồ yêu rồi.

Lâm Thiên Nhất lúc này mới khó khăn ôm đầu chống người ngồi dậy, nhìn hồ yêu Mộc Hi ẵm trước mặt, y sợ đến rụt người lại - Mộc Hi, ngươi ở đâu lôi ra con hồ yêu vậy?.

Một giọng nói âm trầm từ hư không đột ngột vang đến - Yêu tộc lại dám cả gan xông vào Tiêu Gia, quả thật không biết sống chết mà.

Mộc Hi ôm hẳn Hắc Dạ vào người, nhìn xung quanh thét lớn - Kẻ điên nhà ngươi giở trò ám hại bọn ta, còn ở đó giả thần giả quỷ. Tiêu Gia Phái gì chứ, ta thấy toàn là một lũ điên thì có, vô tình vô lý muốn lấy mạng kẻ khác.

Lâm Thiên Nhất vội lao đến bịt miệng Mộc Hi lại, cố cản hắn cũng không cản kẻ đang lên cơn tức giận được. Mộc Hi còn đang định chửi nữa thì sương mù dần tan, quang cảnh xung quanh cũng dần hiện rõ hơn. Hai bên hai hàng người bên hông đeo kiếm mặt đầy sát khí đang nhìn chằm chằm vào hai người bọn họ, giọng nói của Tiểu Nhất cũng vang lên kèm theo là thân ảnh cũng hiện rõ lên - Ca, người không sao chứ.

Nắm chặt tay của Tiểu Nhất, Mộc Hi lo lắng đến ôm chầm lấy y, gắt gao hỏi - A Nhất, ngươi không sao chứ, bọn họ có làm gì ngươi không.

Ưhm..Ưhm..

Liễu Thanh ho vài tiếng, rồi hướng phía trên cao quỳ gối làm lễ - Cha, mẹ, hài nhi đã về.

Tiểu Nhất cũng đẩy Mộc Hi ra, ra dấu là mình hoàn toàn không sao, thấy hắn yên tâm rồi mới quỳ gối đối trước hai người ngồi phía trên hành lễ - Tiểu bối Nhất Triển, bái kiến trưởng môn, trưởng môn phu nhân.

Đầu còn chưa dập xuống đất đã có một bàn tay đỡ y đứng dậy, bàn tay còn lại nắm lấy tay y vỗ về - Nhất Triển, về là tốt rồi.

Chapter
1 CHƯƠNG 1
2 CHƯƠNG 2
3 CHƯƠNG 3
4 CHƯƠNG 4
5 CHƯƠNG 5
6 CHƯƠNG 6
7 CHƯƠNG 7
8 CHƯƠNG 8
9 CHƯƠNG 9
10 CHƯƠNG 10
11 CHƯƠNG 11
12 CHƯƠNG 12
13 CHƯƠNG 13
14 CHƯƠNG 14
15 CHƯƠNG 15
16 CHƯƠNG 16
17 CHƯƠNG 17
18 CHƯƠNG 18
19 CHƯƠNG 19
20 CHƯƠNG 20
21 CHƯƠNG 21
22 CHƯƠNG 22
23 CHƯƠNG 23
24 CHƯƠNG 24
25 CHƯƠNG 25
26 CHƯƠNG 26
27 CHƯƠNG 27
28 CHƯƠNG 28
29 CHƯƠNG 29
30 CHƯƠNG 30
31 CHƯƠNG 31
32 CHƯƠNG 32
33 CHƯƠNG 33
34 CHƯƠNG 34
35 CHƯƠNG 35
36 CHƯƠNG 36
37 CHƯƠNG 37
38 CHƯƠNG 38
39 CHƯƠNG 39
40 CHƯƠNG 40
41 CHƯƠNG 41
42 CHƯƠNG 42
43 CHƯƠNG 43
44 CHƯƠNG 44
45 CHƯƠNG 45
46 CHƯƠNG 46
47 CHƯƠNG 47
48 CHƯƠNG 48
49 CHƯƠNG 49 : Sương Lâm Thôn - Mở đầu.
50 CHƯƠNG 50 : Sương Lâm Thôn.
51 CHƯƠNG 51: Sương Lâm Thôn
52 CHƯƠNG 52: Sương Lâm Thôn - Kết.
53 CHƯƠNG 53: Thanh Đàm.
54 CHƯƠNG 54
55 CHƯƠNG 55
56 CHƯƠNG 56: Tịnh Ẩn.
57 CHƯƠNG 57
58 CHƯƠNG 58
59 CHƯƠNG 59.
60 CHƯƠNG 60
61 CHƯƠNG 61
62 CHƯƠNG 62
63 CHƯƠNG 63
64 CHƯƠNG 64
65 CHƯƠNG 65
66 CHƯƠNG 66
67 CHƯƠNG 67
68 CHƯƠNG 68
69 CHƯƠNG 69
70 CHƯƠNG 70
71 CHƯƠNG 71
72 CHƯƠNG 72
73 CHƯƠNG 73
74 CHƯƠNG 74
75 CHƯƠNG 75
76 CHƯƠNG 76
77 CHƯƠNG 77
78 CHƯƠNG 78
79 CHƯƠNG 79
80 CHƯƠNG 80
81 CHƯƠNG 81
82 CHƯƠNG 82
83 CHƯƠNG 83
84 CHƯƠNG 84
85 CHƯƠNG 85
86 CHƯƠNG 86
87 CHƯƠNG 87
88 CHƯƠNG 88
89 CHƯƠNG 89
90 CHƯƠNG 90
91 CHƯƠNG 91
92 CHƯƠNG 92
93 CHƯƠNG 93
94 CHƯƠNG 94
95 CHƯƠNG 95
96 CHƯƠNG 96
97 CHƯƠNG 97
98 CHƯƠNG 98
99 CHƯƠNG 99
100 CHƯƠNG 100
101 CHƯƠNG 101
102 CHƯƠNG 102
103 CHƯƠNG 103
104 CHƯƠNG 104
105 CHƯƠNG 105
106 CHƯƠNG 106
107 CHƯƠNG 107
108 CHƯƠNG 108
109 CHƯƠNG 109
110 CHƯƠNG 110
111 CHƯƠNG 111
112 CHƯƠNG 112
113 CHƯƠNG 113
114 CHƯƠNG 114
115 CHƯƠNG 115
116 CHƯƠNG 116
117 CHƯƠNG 117
118 CHƯƠNG 118
119 CHƯƠNG 119
120 CHƯƠNG 120
121 CHƯƠNG 121
122 CHƯƠNG 122
123 CHƯƠNG 123
124 CHƯƠNG 124
125 CHƯƠNG 125
126 CHƯƠNG 126
127 CHƯƠNG 127
128 CHƯƠNG 128
129 CHƯƠNG 129
130 CHƯƠNG 130
Chapter

Updated 130 Episodes

1
CHƯƠNG 1
2
CHƯƠNG 2
3
CHƯƠNG 3
4
CHƯƠNG 4
5
CHƯƠNG 5
6
CHƯƠNG 6
7
CHƯƠNG 7
8
CHƯƠNG 8
9
CHƯƠNG 9
10
CHƯƠNG 10
11
CHƯƠNG 11
12
CHƯƠNG 12
13
CHƯƠNG 13
14
CHƯƠNG 14
15
CHƯƠNG 15
16
CHƯƠNG 16
17
CHƯƠNG 17
18
CHƯƠNG 18
19
CHƯƠNG 19
20
CHƯƠNG 20
21
CHƯƠNG 21
22
CHƯƠNG 22
23
CHƯƠNG 23
24
CHƯƠNG 24
25
CHƯƠNG 25
26
CHƯƠNG 26
27
CHƯƠNG 27
28
CHƯƠNG 28
29
CHƯƠNG 29
30
CHƯƠNG 30
31
CHƯƠNG 31
32
CHƯƠNG 32
33
CHƯƠNG 33
34
CHƯƠNG 34
35
CHƯƠNG 35
36
CHƯƠNG 36
37
CHƯƠNG 37
38
CHƯƠNG 38
39
CHƯƠNG 39
40
CHƯƠNG 40
41
CHƯƠNG 41
42
CHƯƠNG 42
43
CHƯƠNG 43
44
CHƯƠNG 44
45
CHƯƠNG 45
46
CHƯƠNG 46
47
CHƯƠNG 47
48
CHƯƠNG 48
49
CHƯƠNG 49 : Sương Lâm Thôn - Mở đầu.
50
CHƯƠNG 50 : Sương Lâm Thôn.
51
CHƯƠNG 51: Sương Lâm Thôn
52
CHƯƠNG 52: Sương Lâm Thôn - Kết.
53
CHƯƠNG 53: Thanh Đàm.
54
CHƯƠNG 54
55
CHƯƠNG 55
56
CHƯƠNG 56: Tịnh Ẩn.
57
CHƯƠNG 57
58
CHƯƠNG 58
59
CHƯƠNG 59.
60
CHƯƠNG 60
61
CHƯƠNG 61
62
CHƯƠNG 62
63
CHƯƠNG 63
64
CHƯƠNG 64
65
CHƯƠNG 65
66
CHƯƠNG 66
67
CHƯƠNG 67
68
CHƯƠNG 68
69
CHƯƠNG 69
70
CHƯƠNG 70
71
CHƯƠNG 71
72
CHƯƠNG 72
73
CHƯƠNG 73
74
CHƯƠNG 74
75
CHƯƠNG 75
76
CHƯƠNG 76
77
CHƯƠNG 77
78
CHƯƠNG 78
79
CHƯƠNG 79
80
CHƯƠNG 80
81
CHƯƠNG 81
82
CHƯƠNG 82
83
CHƯƠNG 83
84
CHƯƠNG 84
85
CHƯƠNG 85
86
CHƯƠNG 86
87
CHƯƠNG 87
88
CHƯƠNG 88
89
CHƯƠNG 89
90
CHƯƠNG 90
91
CHƯƠNG 91
92
CHƯƠNG 92
93
CHƯƠNG 93
94
CHƯƠNG 94
95
CHƯƠNG 95
96
CHƯƠNG 96
97
CHƯƠNG 97
98
CHƯƠNG 98
99
CHƯƠNG 99
100
CHƯƠNG 100
101
CHƯƠNG 101
102
CHƯƠNG 102
103
CHƯƠNG 103
104
CHƯƠNG 104
105
CHƯƠNG 105
106
CHƯƠNG 106
107
CHƯƠNG 107
108
CHƯƠNG 108
109
CHƯƠNG 109
110
CHƯƠNG 110
111
CHƯƠNG 111
112
CHƯƠNG 112
113
CHƯƠNG 113
114
CHƯƠNG 114
115
CHƯƠNG 115
116
CHƯƠNG 116
117
CHƯƠNG 117
118
CHƯƠNG 118
119
CHƯƠNG 119
120
CHƯƠNG 120
121
CHƯƠNG 121
122
CHƯƠNG 122
123
CHƯƠNG 123
124
CHƯƠNG 124
125
CHƯƠNG 125
126
CHƯƠNG 126
127
CHƯƠNG 127
128
CHƯƠNG 128
129
CHƯƠNG 129
130
CHƯƠNG 130

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play