Chương 11

“Hahaha, sợ quá đi.” Tên hầu cười lớn. “Người đâu, sắp đến giờ lành vào trang điểm cho nam thê.” Nói rồi y lui ra ngoài.

Một loạt nô tỳ nữ bước vào, cúi chào Thuần Nhã rồi bắt đầu thực hiện trang điểm chỉnh tề lại y phục. Một canh giờ sau, khi hoàn thiện một tỳ nữ tiến lên đâm một mũi tiêm vào ven Thuần Nhã.

“Các ngươi... đang tiêm cái gì vậy...? A\~... đừng!!” Thuần Nhã thều thào đau đớn.

Xong việc bọn họ liền cúi đầu ra ngoài, dây trói đã được cởi ra nhưng toàn thân Thuần Nhã đều không cử động được. Chất đi vào cơ thể khiến y bất động, đến mở miệng nói cũng chẳng ra được giọng nói.

Chẳng hiểu chuyện gì xảy ra, tự dưng lại bị bắt làm nam thê của người ta, chỉ muốn cuộc đời về sau sống trên núi hái thuốc giúp người, ai ngờ rằng lại bị bắt vào đây, bao giờ mới có thể giải thoát? Chỉ cần nghĩ tới việc cả đời bị nhốt giống như con chim trong lồng thật thảm hại…

Bỗng “rầm” một tiếng.

Một nam nhân to béo mặc hỷ phục đạp cửa xông vào, dáng đi lắc lư của tên say rượu. Gã tiến tới giường, nhìn dung mạo Thuần Nhã liền lớn tiếng cười haha như bắt được của quý, gã vuốt khuôn mặt trắng hồng thơm tho Thuần Nhã, đưa tay lên mũi hít một hơi, rồi lại cười lớn. Hành động nãy giờ của gã khiến Thuần Nhã ớn lạnh sống lưng, một gã to béo xấu xí, mũi vừa tẹt vừa to đùng, cái mặt giống như cái bánh bao chiên dầu, mắt nhỏ híp, râu còn mọc đầy dia y như một tên sở khanh.

Không nói được, không phản kháng được Thuần Nhã uất ức nhắm nghiền mắt, y không muốn đôi mắt nhìn cái hình ảnh dơ bẩn này.

“Haha... không hổ là mất nhìn người của ta vô cùng tốt... trúng ngay một tiểu nam nhân xinh đẹp. Nhìn thôi đã rất ngon miệng, khiến cho thứ bên dưới ta sục sôi vô cùng.”

Gã liên tục văng ra những thứ tục tĩu, tay liền không nhịn mà lần mò lên cơ thể Thuần Nhã.

“Đẹp quá..bản vương ta từ nhỏ thích cái gì đều có được thứ đó, kể cả những thứ đẹp đẽ nhất đều được dâng lên trước mặt ta, và cả ngươi cũng không ngoại lệ.. Haha.. ngươi nghĩ bản thân có thể thoát khỏi đây sao? Dẹp ngay cái tư tưởng đó đi vì chỉ có ông trời mới giúp được ngươi thôi. Nhưng tiếc quá... ông trời thì làm gì có mắt. Hahaha Hahahaha!!!”

Một tràng cười lớn, gã đá lưỡi quanh miệng, vuốt cằm cả thân thể ngứa ngáy nói: “Ta không chịu được nữa rồi... nhờ cả vào ngươi, nam thiếp bé bỏng của bổn vương.”

Nói rồi tay gã sờ nắn gương mặt Thuần Nhã, tay cởi lớp y phục đỏ bên ngoài. Gã vạch lớp y phục trắng ra, lộ ra mảnh ngực thanh mảnh trắng mịn cùng với xương quai xanh nhô lên vô cùng sắc sảo cuốn hút. Gã thèm khát cúi xuống hít lấy một hơi hõm cổ Thuần Nhã rồi tấm tắc khen mùi thơm từ cơ thể nõn nà này.

Giọt nước mắt từ mí mắt chảy dài xuống gò má, điều này lại khiến tên họ Vương thêm lưu luyến thèm khát, nam thê của hắn khóc cũng đẹp tuyệt trần. Gã đưa lưỡi liếm giọt nước mắt trên má rồi cười khà khà sung sướng, Thuần Nhã ghê sợ tới rùng mình, tuy không cử động được nhưng sâu trong thâm tâm đều sợ hãi ám ảnh.

Gã hưởng ứng sự ngoan ngoãn này của y, tiếp tục hành động dâm tà, tay vừa chạm tới tháo thắt nút y phục cuối cùng thì bỗng bên ngoài liền có tiếng động lớn.

“Kẻ nào dám làm loạn nơi phòng ngủ của bổn vương?” gã họ Vương lớn tiếng nói vọng ra ngoài. “Không biết ta đang động phòng hoa chúc sao?”

Lời vừa dứt, cửa liền bị đạp tới bay ra, đổ một cái “rầm”. Bên ngoài cả một mớ hỗn độn, người người xếp lên nhau la liệt chết tại chỗ, chỉ còn mình một nam nhân đứng trước cửa, kiếm của hắn vẫn còn đỏ sũng dính máu, liên tục chảy tong tỏng.

“Ngươi... ngươi…” Gã họ Vương bị doạ sợ lùi về phía giường núp vội miệng lắp bắp vài câu.

Thuần Nhã nghe thấy tiếng động lớn, cũng liếc mắt ra nhìn, ánh đèn trong phòng cũng chưa phải là tắt hết, y nhìn dưới ánh nến mờ mờ ảo ảo là một bóng hình quen thuộc. Người nam nhân tiến tới phía giường, chĩa kiếm thẳng vào cằm tên béo họ Vương khiến gã run rẩy cầm cập, còn suýt nữa thì đại tiện đầy giường. Gã ta sợ hãi rên rỉ khóc lóc:

“Đại... đại nhân tha mạng... Đại nhân tha mạng…”

Thuần Nhã thấy Khách Tương Phú trong lòng hạnh phúc, y hạnh phúc và may mắn vì được cứu, và không phải động phòng với cái tên không ra gì này.

“Còn nằm đấy? Không mau đứng dậy?” Khách Tương Phú lướt nhìn thân thể gợi cảm chỗ úp chỗ mở của y không khỏi bị thu hút, nuốt nước miếng ực một cái nhưng giọng điệu vẫn giả bộ nghiêm chỉnh.

Thấy Thuần Nhã một chút không động, hắn kề kiếm gần hơn lên cổ gã Vương kia, nói “Nói.. ngươi đã bỏ thuốc gì vào y?”

“Không có.. không có độc… chỉ điểm huyệt vài điểm khiến y không cử động được, khoảng.. khoảng một ngày sẽ hoạt động như bình thường…” gã Vương lắp bắp nói.

“Nếu ta biết ngươi nói dối nửa lời, thì tiểu kiếm của ta sẽ không tha cho ngươi đâu!”

“Vâng... vâng... thần biết, thần biết…”

Khách Tương Phú buộc lại y phục Thuần nhã rồi bế y rời đi.

Về tới quán trọ, đặt y xuống giường, hắn vừa cứu Thuần Nhã khỏi kẻ gian, nhưng lại không nhịn được sự nực cười này. Không ngờ dung mạo của y lại cuốn hút được cả nam nhân, lại còn ngang nhiên bị bắt cóc làm tân nương cho một tên hoạn quan, đã vậy còn làm nam thiếp, nghĩ đi nghĩ lại thế gian đúng là lắm chuyện hài hước. Nhưng ngắm qua, y mặc hỉ phục cũng không tệ, mà phải nói là thật đẹp, thật kiều diễm, khuôn mặt trong trắng tựa như bông hoa mẫu đơn, đẹp rực rỡ nhưng lại khiêm tốn thanh tao.

Khách Tương Phú quay qua một bên, hắn không muốn nhìn nữa, bởi vì khi nhìn y trong bộ dạng này, trong lòng hắn bỗng dưng nôn nao khó chịu, không hiểu cảm xúc này là gì, nhưng tốt nhất là không để ý tới nữa.

Khách Tương Phú ngồi xuống bàn, cầm lấy bình rượu đổ ra chén rồi nhấp lên môi uống ực, thật sảng khoái. Rượu vừa thơm lại vừa đắng, cũng có chút rối ren giống như hắn bây giờ. Hắn bình tĩnh uống rượu, đợi đến mai hắn sẽ gặp các tiểu cô nương để khỏa lấp nỗi lòng này.

Hot

Comments

Trúc Lợi

Trúc Lợi

cổ trang sao lại có kim tiêm vậy, đã vậy còn tiêm vào ven. chi tiết này chưa được hợp lý á. có thể sửa lại là cho uống thuốc ( nhuyễn cân tán - không nhớ chính xác) . góp ý nho nhỏ thui ạ😘

2023-07-02

3

🌱Gạo Trắng Hiền Lành🌱

🌱Gạo Trắng Hiền Lành🌱

Me đã tưởng tượng ra cảnh anh công k lên đc khi nhìn thấy các chị gái đẹp :)) Nghĩ thôi đã thấy vui

2021-11-23

3

Mạc Chi

Mạc Chi

Được lắm a công

2021-06-23

7

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play