Chương 19

Thuần Nhã biết, tên thái tử kia rõ ràng có ác ý với hắn, nhưng người mà nô tỳ kể cho y, Khách Tương Phú gim thù rất lâu, chắc chắn đã có kế hoạch để trả thù, làm gì có ai mãi chịu ấm ức đâu, chỉ là đang nhịn để bùng nổ mà thôi.

“Thuần công tử!” Một nô tỳ chạy vào cửa phòng nói “Thái Uý có lệnh, người phải sắp đồ đạc, mai sẽ lên đường cùng Thái Uý!”

“Đi đâu?” Vừa mới về được một hôm liền bị kéo đi?

“Nô tỳ không biết, chỉ biết lệnh của Thái Uý!”

Thuần Nhã thở dài, y đành sắp xếp đồ đạc bỏ vào trong túi. Sáng sớm hôm sau liền bị gọi dậy lên đường, lần này cũng từng này người 6 người trong đó có Triệu Hộ, vệ thủ đắc lực của hắn.

“Chúng ta đi đâu?” Y hỏi

“Làm việc”

“Ể? Huynh làm việc mang ta theo làm gì? Chỉ thêm gánh nặng!”

“Trong lúc làm việc chắc chắn sẽ xảy ra xô xát, mang ngươi theo tất nhiên là có lợi”

“Huynh không thuê các vị thái y ngươi kể ý, cần ta làm gì”

“Ta chỉ muốn ngươi”

Câu nói này của hắn khiến trái tim y lỡ một nhịp, y không nói gì cả, cũng không giải thích nữa.

Đang đi bỗng kiệu có vấn đề, bên ngoài có tiếng hô to “CÓ THÍCH KHÁCH! BẢO VỆ THÁI UÝ!”

Thuần Nhã giật mình “Thích khách?”

“Suỵt” Khách Tương Phú im lặng nghe ngóng, bước chân bên ngoài cùng đấu với binh lính của hắn cũng khoảng 4 người, chắc chắn trên cây sẽ còn 2 người bắn xuống kiệu. Đợi tới khi phi tiêu sắp xuyên thủng kiệu, hắn kéo người Thuần Nhã né tiêu xuyên qua kiệu.

Thuần Nhã lần đầu gặp hoàn cảnh này, trước thì bị bắt cóc giờ lại gặp thích khách, mạng này còn đâu đã thế y còn không biết võ công, chỉ biết lép vào người hắn.

“Bảo vệ y” Khách Tương Phú ném y qua bên quân lính, quân lính tuân chỉ làm theo.

“Sao… bảo vệ ta làm gì? Một người là được rồi.. các ngươi để hắn một mình đánh với 6-7 người thế kia làm sao hắn chịu được?” Y lo lắng nói.

Triệu Hổ bên cạnh nhếch mép cười “Thuần công tử ở với Thái Uý lâu như vậy cũng không hiểu tính cách của ngài ấy ư?”

“Các ngươi ở đây phí lời, ta ra cứu hắn..” chưa kịp chạy ra, một cái đầu người văng vào người y khiến y hoảng sợ run rẩy “gì..gì đây..”

Liên tục 3-4 chiếc đầu bị chặt phăng, người Khách Tương Phú đầy máu, mặt và cả chân tay đều máu là máu.

**Xoạt** Khách Tương Phú vung kiếm chém đứt đầu tên thích khách, trong lòng cười lớn hả hê, bắt được một tên đang trốn chạy, hắn bắt sống gã, dùng khăn bịp miệng lại “Muốn tự vẫn cũng không được, ngươi không thoát khỏi ta đâu, trừ phi ngươi khai ra ai hại ta”

Tên thích khách ánh mắt căm giận liếc hắn, ngược lại hắn lại rất hứng thú, đã lâu lắm rồi chưa được cử động lại các khớp, cuối cùng đã khoẻ lại, giờ thì không ai có thể đấu lại được hắn, cả người chỉ toàn là máu, rất nhanh Triệu Hổ đã mang sẵn y phục thay cho hắn, lại chỉnh chu lại từ đầu. Binh lính gom đầu những người bị chặt đứt mang về phủ. Khách Tương Phú tiến về phía Thuần Nhã hỏi “Đừng sợ, không ai làm hại ngươi”

Thuần Nhã ngược lại không sợ tên thích khách mà là sợ hắn, hình ảnh hắn vung kiếm một nhát đứt đôi đầu người khiến y ám ảnh sợ hãi, hắn giết người, thật độc ác. Trước kia có cảm tình với hắn vì nghĩ hắn là chính nhân quân tử, giỏi giang xuất chúng, ai ngờ nô tì kia kể cho y đã đúng, hắn rất khát máu, thật đáng sợ…

Thuần Nhã không nói không rằng lên lại kiệu, đợi kiệu tu chỉnh lại tiếp tục rời đi, cả đường hai người không nói câu nào, Khách Tương Phú nghĩ vì quá hoảng sợ nên y mới không cất tiếng, nhưng sao hắn lại cảm thấy y hình như càng xa hắn hơn thì phải?

“Thuần Nhã!”

Hot

Comments

Nguyệt

Nguyệt

Phú ca à anh hãy lấy làm may vì Nhã Nhã chưa bị anh doạ chết đi

2021-11-30

3

伯近

伯近

Chém tên Thái tử đi hãm

2021-08-07

0

Bún mãi tin Takemichi iu anh ❤

Bún mãi tin Takemichi iu anh ❤

tui cx thấy sợ

2021-06-23

19

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play