Chương 20

Nơi dừng chân của bọn họ là căn phủ Tương tiên quan, hắn xuống kiệu, bên ngoài phủ quan phủ họ Tương đã hân hoan đón chào, gã với thân hình béo ục ịch, bước đi có chút chậm chạm khệ nệ nhưng cố gắng tiến về phía hắn “Thật quý hoá quá! Có việc gì mà đích thân Khách Thái Uý từ xa xôi tới tận phủ nhỏ bé này vậy?”

“Thi thoảng vì nhớ các quan phủ nên tới thăm một chút!” Hắn nói.

Khách Tương Phú được mời vào trong phủ, cũng không phải nhỏ bé gì, tham ô cũng khá đấy.. hắn nghĩ, lướt qua toàn là nữ nhân, nạp thiếp cũng khá nhiều, vừa tham ô lại vừa háo sắc, đúng là tạp chủng. Hắn ngồi xuống ghế, nô tì nào cũng xinh đẹp bưng đồ lên mời hắn, khuôn mặt đều toát lên vẻ đẹp dịu dàng. Hắn quay qua liếc Thuần Nhã, nhưng Thuần Nhã một chút cũng không thèm nhìn hắn, khép nép đứng sau Triệu Hổ, gương mặt một chút cũng không có khí thế.

Thế mà chỉ cần nhìn gương mặt y, hắn lại bực tức, hắn là đang cứu y, nếu không giết mấy đám sát thủ kia, coi chừng có mà thăng thiên, tưởng rằng sẽ bái phục tài võ nghệ, ai ngờ lại biến y trở lên uỷ khuất.

Khách Tương Phú một chút không vừa ý, tức giận đập bàn, ai nấy trong phủ đều giật mình thon thót. Tên quan phủ họ Tương sợ hãi run rẩy “Khách.. Khách..Khách Thái Uý…”

“Ta mệt rồi! Cần nghỉ ngơi!” Hắn liếc y cắt ngang lời gã, đứng phắt dậy.

“Vâng.. vâng .. người đâu chuẩn bị cho ta căn phòng tốt nhất cho Khách Thái Uý!”gã hô to.

Khách Tương Phú không vào phòng hắn mà tới thẳng phòng Thuần Nhã, y vừa chuẩn bị đóng cửa nghỉ ngơi thì bị hắn đầy mạnh ra, hắn hùng hổ bước vào phòng y nói “Ngươi làm sao?”

Thuần Nhã cách xa hắn “Có vẻ Khách Thái Uý thích phòng ngủ này, ta qua nơi khác ngủ!”

Khách Tương Phú kéo tay y vật xuống giường “Cả ngày hôm nay ngươi làm sao?”

“Ta không làm sao cả..không cần Khách Thái Uý quan tâm!”

Hắn bóp miệng y, để y nhìn thẳng vào mắt mình “Khách Thái Uý! Khách Thái Uý, một câu đều là Khạc Thái Uý, ngươi muốn làm sao? Ta cứu ngươi, ngươi không một lời cảm ơn còn tránh né ta”

“Ta sao dám tránh né Khách Thái Uý, ta chỉ là hơi mệt!”

“Vậy ta sẽ ở đây cho tới khi ngươi hết mệt”

“Mời Khách Thái Uý qua phòng của ngài, vừa rộng lại tốt, phòng này quá nhỏ!”

“Ta không thích!”

“Khách Tương Phú!”

“Đây!”

“Huynh có thể tha cho ta được không? Hay là.. huynh bỏ mặc ta đi.. ta muốn trở về, ta không muốn ở đây nữa, ta thực sự không hợp, nơi này không hề thuộc về ta, nơi của ta là sự tươi đẹp, là sự yêu thương chứ không phải là chém giết”

“Nếu ta không giết bọn chúng, người bị giết chính là ngươi”Hắn nhấn mạnh nói.

“Không thể… Huynh có thể dùng cách khác như bắt nhốt chứ không phải giết chết họ, nếu như họ làm việc dưới quyền của ai đó thì sao? Họ chỉ là thuộc hạ bị sai khiến, huynh giết họ gia đình họ sẽ phải làm sao? Huynh thật tàn nhẫn!”

“Nói đủ chưa?” Khách Tương Phú đấm mạnh tay vào cột giường khiến giường bị rung lắc “Ta cứu ngươi, ngươi giờ lại dùng miệng chỉ trích, oán trách ta? Đây là câu cảm ơn của ngươi?”

“Cứu có nhiều kiểu..”

“Im miệng!” Hắn cắt ngang lời y “Không cần ngươi phải dạy ta làm gì, trước giờ chưa một ai lên tiếng dạy dỗ ta, ngươi nghĩ ngươi là cái thá gì?”

“Huynh….”

“Được! Nếu ngươi đã muốn quay về đến vậy, vậy thì cút về nơi của ngươi, đừng để ta nhìn thấy ngươi một lần nào nữa!” Hắn ra khỏi phòng kéo cửa cái *rầm* để lại mình y chống rỗng trên giường, hình như y đã làm cho hắn tức giận, không phải lỗi của y, mà là hắn đã giết người, tại sao không tìm cách bắt sống mà lại giết một cách kinh khủng như vậy? Những hình ảnh ấy vẫn hiện rõ mồn một trong đầu y, y sợ hãi không dám nghĩ tới nữa.

Hot

Comments

Chuyên Long

Chuyên Long

Đùuuuu

2021-06-23

0

Bún mãi tin Takemichi iu anh ❤

Bún mãi tin Takemichi iu anh ❤

thôi Nhã ơi về cứu dân làng đã cho ổng hối hận vì đã đuổi cưng đi

2021-06-23

24

anan

anan

Đợi dài mông cuối cùng 2 con cãi nhau

2021-06-22

0

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play