Yến Giáo Chủ! Ngươi Vô Liêm Sỉ

Yến Giáo Chủ! Ngươi Vô Liêm Sỉ

Chương 1: Té Biển Xuyên Không.

Gốc phố Giang Nam truyền tai nhau tin tức giật gân, nghe đồn tiểu thiếu gia nhà An quốc công vừa bị thích khách ám sát trúng phải mê dược rơi thẳng xuống hồ, đến giờ vẫn hôn mê bất tỉnh khiến cho An quốc công đứng ngồi không yên.

Mà hiện tại ở trong phòng hắn vừa mới tỉnh giấc, xung quanh đều là đại phu đứng xung quanh, thấy hắn tỉnh một đại phu mừng rỡ tung hô: "Thiếu gia tỉnh rồi! Quốc công thiếu gia tỉnh rồi!"

"Mộc nhi con rốt cuộc cũng tỉnh! Nói cho cha nghe là ai hại ngươi ra nông nỗi này!"

An quốc công - Diệp Hoán nghe người tung hô con trai tỉnh liền mừng rỡ nhào tới, nước mắt lưng tròng khổ sở nhìn đứa con yêu quý của mình. Trái lại người vừa mở mắt không nhớ được chút gì, hỏi ngược: "Các người... là ai?"

"Sao ta ở chỗ này? Mới nãy hắn còn ở trên thuyền..." Phải rồi là ở trên thuyền!

Hắn nhớ lại lúc ở trên thuyền có người đẩy mình, thân là tiểu thiếu gia Diệp gia giàu có bậc nhất ở thành phố Z lại bị người ta hãm hại đẩy xuống biển, nói trắng ra là có kẻ muốn hại hắn thiệt mạng, mà trùng hợp người hại hắn lại là bạn thân của hắn!

"Tên chết tiệt! Tao phải xé xác mày!" Diệp Lâm Chi hung hăng nghiến răng nghiến lợi. Không ngờ rằng lời nói đó dọa cho An quốc công một vố hãi hùng: "Lâm... Lâm Chi... Ta là cha con!"

Hửm?

Diệp Lâm Chi bây giờ mới để ý tới, mà ở đây là chỗ nào?

Hắn đảo mắt nhìn xung quanh, trước mặt là một vị trung niên trông nhìn thật tuấn tú, tuy có nếp nhăn trên mặt nhưng vẫn tiêu soái. Sau lưng ông ta còn có nhiều người, điều hắn chú ý nhất là phong cách ăn mặc cầu kì, dài lượm thượm.

"Mau mau xem cho thiếu gia như thế nào!" Diệp Hoán thấy hắn không nói gì càng thêm lo sợ, hối thúc đám đại phu tới xem.

Diệp Lâm Chi nhìn người kia túm lấy tay hắn sờ mó lung tung làm hắn thật khó chịu: "Ông làm cái trò gì vậy, bỏ cái tay tôi ra!".

"Tiểu... tiểu thiếu gia..." Đại phu lúng túng ngoảnh mặt lại nhìn An quốc công, sắc mặt vặn vẹo đến khó coi, sau đó quỳ rạp xuống dập đầu khẳng định: "Bẩm quốc công, tiểu thiếu gia hình như bị mất trí nhớ."

Diệp Lâm Chi: "???"

Quốc công?

Bây giờ Diệp Lâm Chi mới nhìn kỹ lại, phong cảnh có chút cổ, còn có người vừa nãy tự xưng là cha hắn, còn có phong cách ăn mặc giống như mấy vị thiếu hiệp trên phim.

Đợi đã...!!!

Như hiểu được gì đó, Diệp Lâm Chi đột nhiên xách chân nhảy xuống giường, chạy thẳng tới chỗ gương đồng trên bàn, một gương mặt thuần khiết, trắng trẻo xinh đẹp ở trên gương: "Vẫn là mặt mình cơ mà?"

Hắn đang nằm mơ à?

Đến khi để ý đến mái tóc tài dài ngoằng ngoằng hắn mới giật mình, cộng với bộ đồ trông giống đồ ngủ trắng bóc như ma cùng những thứ hắn nhìn thấy ở đây thì mới dám nhận định.

Hắn... té biển xuyên không rồi!!!

Ngọa tào!!!

Phịch!

"Thiếu... thiếu gia?" Nô tài thân cận của hắn nhìn hắn té phịch liền sợ hãi chạy đến đỡ. Nhân cơ hội Diệp Lâm Chi túm lấy người lắc lắc mà hỏi: "Đây là đâu? Ta là ai hả? Các ngươi là ai hả?"

Tất cả bị hắn hỏi đến đơ người, An quốc công nhìn con trai yêu quý thần trí bất minh liền ôm lấy hắn gào khóc: "Lâm Chi đáng thương của ta, sao số con lại khổ thế này! Kẻ nào đã hại con đến mất trí nhớ thế này, cha thề sẽ tìm được kẻ đó ngũ mã phanh thay trả thù cho con!"

Ngũ mã phanh thay?!

Diệp Lâm Chi nuốt xuống một ngụm nước bọt, hắn căn bản không phải bị mất trí nhớ mà là thay xà đổi cột được không?!

Người con đáng thương của ông đã sớm không còn nữa rồi.

Nhưng mà khi thấy lão nhân gia nước mắt lưng tròng khiến Diệp Lâm Chi lại không nỡ nói ra mình là người khác, mà có nói bọn họ cũng không tin vì hình dáng vẫn là Diệp Lâm chi kia mà!

Có khi nói ra rồi bọn họ sẽ cho hắn là kẻ điên không chừng.

Cho nên nói hắn mất trí nhớ thì là mất trí nhớ.

"Cha... ta không nhớ gì hết." Diệp Lâm Chi nức nở òa khóc khiến người nào nhìn vào cũng thương xót.

Ai biết rằng hắn khóc đến ngất đi, dọa cho An quốc công sốt ruột lên bờ xuống ruộng. Lúc hắn tỉnh trời cũng đã sáng, bụng ọt ọt đánh trống kêu gào. Nghĩ lại hôm qua khóc đến ngất là do đói, thế mà bọn họ cũng không cho hắn ăn gì!!

Diệp Lâm Chi đau đầu ngồi dậy, cả người mệt mỏi do quá đói.

Đói thì cái mũi liền thính, vừa hay cái người hôm qua đỡ hắn bưng thức ăn đi vào, nhìn thấy món ngon hai mắt hắn sáng như đèn pha ô tô.

"Thiếu gia tỉnh rồi, người rửa mặt súc miệng rồi ăn."

Diệp Lâm Chi khựng lại, hắn vừa ngủ dậy đói quá nên quên mất chuyện này, mà ngó đi ngó lại vẫn không biết bọn họ ở đây súc miệng bằng cái gì?

Thấy hắn cứ đứng đực ra một chỗ Nhị Ngưu liền đến thăm hỏi: "Thiếu gia đừng nói với ta là người không biết làm nha?"

Diệp Lâm Chi thành thật gật đầu.

Không ngờ cái gật đầu đó làm cho Nhị Ngưu chấn động cả kinh, thiếu gia có phải mất trí nhớ quá nặng rồi không? Đến cả cách súc miệng cũng quên hẳn!

Chuyện này đối với thiên hạ thật kinh thiên động địa, ngũ thiếu gia nhà An quốc công mất trí nhớ liền trở thành một tên ngốc!

"Mỗi sớm ta sẽ chuẩn bị sẵn cho thiếu gia một chậu nước sạch rửa mặt và nước muối súc miệng." Nhị Ngưu tận tình giải thích.

"A~" Diệp Lâm Chi biểu tình đã hiểu, hóa ra là dùng nước muối để súc miệng.

Mà cái biểu cảm của hắn càng vô tình khiến cho Nhị Ngưu khẳng định ngũ thiếu gia biến thành kẻ ngốc thật rồi.

Diệp Lâm Chi ngồi vào bàn ăn, thức ăn thơm phức sộc vào mũi, hắn động đũa ăn sắp sạch cả bàn, sức ăn kinh khủng khiến Nhị Ngưu há hốc mồm.

Dù nói thiếu gia mất trí nhớ nhưng bình thường hắn ăn chưa được hai chén cơm, thiếu gia luôn giữ thể hình cân đối, nếu không tận mắt chứng kiến thì có lẽ Nhị Ngưu sẽ không tin được thiếu gia đã mất trí nhớ.

Cứ thấy người kia nhìn hắn há hốc mồm, Diệp Lâm Chi còn tưởng rằng nó đói, cho nên mới mở lời mời: "Ngươi ngồi xuống ăn cùng ta đi."

Lại dọa cho Nhị Ngưu hồn bay phách vía, nó liền xua tay lia lịa: "Không không không, ta không thể ngồi chung với thiếu gia được, ta chỉ là một nô tài hầu hạ người mà thôi."

"Hầu hạ cái gì mà hầu hạ, ngồi xuống đi ta còn chuyện muốn hỏi, bảo ngươi ngồi thì ngồi." Diệp Lâm Chi nhíu mày.

Nhị Ngưu thấy hắn không vui cũng nhanh đáp ứng ngồi xuống, vừa hay Diệp Lâm Chi gắp cho nó một cái đùi gà lớn: "Ngoài ta ra ta còn ai nữa không?"

"Trên còn có đại thiếu gia, nhị tiểu thư, tam thiếu gia, tứ thiếu gia." Nhị Ngưu kể vẫn không quên gặm cái đùi gà.

"Sao nhiều người thế, vậy ta đứng thứ mấy?" Diệp Lâm Chi biểu cảm phức tạp.

Nhị Ngưu: "Thiếu gia là ngũ thiếu gia, người là cuối cùng đó."

Diệp Lâm Chi: "Vậy à, còn ngươi tên là gì, ta tên là gì?"

Nhị Ngưu: "Nô tài là Nhị Ngưu, đến tên thiếu gia cũng quên ư? Thiếu gia tên Diệp Lâm Chi."

Nhị Ngưu cảm thấy thiếu gia của nó mất trí nhớ rồi càng dễ gần gũi, lúc trước hắn rất khó ở, thường xuyên nổi cáu, cho nên Nhị Ngưu vô cùng cẩn trọng lời nói, bây giờ nói chuyện một cách thoải mái, ăn cùng bàn với thiếu gia, được hắn cho cái đùi gà lớn, khó mà tin được.

Sau khi tra hỏi vài thứ hắn cũng nắm sơ sơ về tình hình, hóa ra là cùng tên với 'Diệp Lâm Chi' kia, cha hắn là An quốc công Diệp Hoán, mẫu thân đã mất, trên còn có nhị di nương và tam di nương, dưới thì có đại ca Diệp Thanh, nhị tỷ Diệp Du Lan, tam ca Diệp Tư Minh, tứ ca Diệp Tranh, tất cả đều là con cái ưu tú, gia đình hòa thuận, chỉ mỗi Diệp Lâm Chi từ nhỏ được nuông chiều nên đặc biệt quậy phá.

Điểm này Diệp Lâm Chi tán thành, lúc còn ở hiện đại hắn nổi tiếng hào phóng, cũng ăn chơi quậy phá một thời gian, nghĩ lại cũng chỉ vì muốn thách thức lão cha gia của hắn nên mới làm thế.

Xế trưa, Diệp Lâm Chi ngồi hóng mát dưới tán cây hoa tử đằng, vừa ăn đào vừa ngắm hoa, quả là khung cảnh tuyệt mỹ.

Vốn dĩ rất yên tỉnh lại đột ngột có vài ba người tới, hại hắn đang thưởng hoa liền mất hứng, cơ mà trong đó còn có tiểu tỷ tỷ rất xinh đẹp nha.

Diệp Lâm Chi mê gái kích hoạt.

"Ngũ đệ."

Mặt hắn ngu ngơ nhìn.

Ai đây?

Diệp Lâm Chi liếc mắt qua nhìn Nhị Ngưu, ý muốn hỏi đây là ai, mà Nhị Ngưu chưa kịp nói thì đã bị chặn họng: "Cha nói ta còn không tin, hóa ra đệ thật sự mất trí nhớ, ta là tam ca Diệp Tư Minh".

Diệp Lâm Chi tỏ vẻ: "A~ là tam ca."

Sau một hồi hắn cũng nhớ rõ mặt, bọn họ nghe tin dữ nên muốn qua Viên Đằng của hắn hỏi thăm, bốn người bọn họ rất yêu quý ngũ đệ này, nhất là nhị tỷ vô cùng cưng chiều hắn.

"Mộc nhi há miệng nào~" Diệp Du Lan bốc vỏ quýt muốn tự tay đút cho hắn.

Còn hắn được mỹ nhân hầu hạ không còn gì sướng bằng, miệng cười toe toét, nếu không phải không cùng huyết thống, hắn sẽ đi gặp Diệp lão cha đòi cưới nàng làm thê tử, tất nhiên điều đó hắn chỉ có thể nói trong lòng.

So với tam ca dễ gần thì đại ca Diệp Thanh của hắn có vẻ lạnh lùng hơn: "Đệ còn nhớ thích khách đêm hôm đó không?"

Trước đó Nhị Ngưu đã từng nói qua đại ca Diệp Thanh tuổi trẻ tài cao, mới hai mươi hai tuổi đã là tướng quân, thật là ngưỡng mộ.

"Ta không nhớ." Diệp Lâm Chi lắc đầu, không thể nói thật, chỉ còn cách đóng vai kẻ mất trí, khuôn mặt hề hề tỏ vẻ đáng thương.

Bốn người như trúng tiếng sét, ngũ đệ của bọn họ quả thực đáng yêu hết sức.

Diệp Thanh chỉ thở dài sau đó xoa đầu hắn âu yếm: "Khổ cho đệ rồi, như vậy cũng tốt."

Tốt?

Diệp Lâm Chi chửi thề!

Có cái gì mà tốt, cả nhà ngươi đều tốt, đồ ăn ngon đều tốt, chỉ có hắn là không tốt!

Diệp Lâm Chi đang chán muốn chết, đang ở sung sướng tự nhiên xuyên không tới một nơi không có wifi, không có điện thoại thông minh, không có máy chơi game, đồ ăn vặt, vân vân mây mây...

Diệp Lâm Chi đang ước mình xuyên trở về lại hiện đại, hắn không muốn ở cái nơi nhạt nhẽo này đâu a!

"Mất hết trí nhớ ngũ đệ như kẻ ngốc, liệu rằng kỳ thi sắp tới có thắng nổi không?" Tứ ca của hắn từ nãy tới giờ mới lên tiếng, nhưng lại là một câu như hất nước lạnh vào mặt.

Con mẹ nó nói ai ngốc hả? Lão tử sinh ra đã là thiên tài rồi đấy nhé, dám chê lão tử ngốc, đương nhiên những lời đó hắn cũng chỉ có thể nói trong lòng. Ngoài mặt thì nhoẻn miệng cười hỏi: "Tứ ca nói cuộc thi gì vậy?"

"Đến cái này đệ cũng quên, là cuộc thi vẽ tranh chúc thọ thái hoàng thái hậu, mà nói ra thì do tên Bạch Vĩ Thành muốn làm đệ bẽ mặt trước thái hoàng thái hậu." Diệp Tư Minh tức giận đá vào cái bàn một cái, trên bàn lập tức bị đảo lộn.

Diệp Lâm Chi trợn mắt nuốt nước bọt, sao mà bạo lực thế, hắn vẫn đang ngồi ăn kia mà, lỡ như đổ hết thì sao?

"Thì cứ thi thôi, ta còn không nhớ hắn là ai."

"Hả? Đệ mất trí đến ngốc rồi à, quên rằng thi vẽ là môn đệ tệ nhất?" Diệp Du Lan nói một câu như muốn vả bốp bốp vào mặt hắn để hắn sớm tỉnh ra.

Diệp Lâm Chi kia ơi, ngươi rốt cuộc tệ hại đến đâu vậy?

Hắn đỡ lấy đầu thở dài: "Nhị tỷ an tâm, đệ sẽ không làm phủ An quốc công mất mặt." Hắn rất tự hào vỗ ngực tuyên bố.

Chỉ nghe tiếng gió thổi qua tai, còn nghe được tiếng chim hót, mọi người ai cũng trưng ra cái biểu cảm 'không tin tưởng' làm con tim nhỏ bé của hắn thật tổn thương.

Gì chứ vẽ tranh thì hắn không cần phải lo, vì ở hiện đại hắn chính là học bá nha, từ nhỏ cầm kì thi họa đều học qua cả, mẹ của hắn còn đặt biết mời riêng gia sư, có cái gì mà hắn còn không biết.

"Được rồi đệ không cần phải cố gắng, kẻ nào dám chê ta liền chặt tay hắn." Diệp Thanh ôn nhu xoa đầu tiếp, nhìn ngũ đệ cố gắng người làm đại ca như hắn không nỡ để ngũ đệ mất mặt.

Diệp Lâm Chi cố gượng ra nụ cười hiền, tam ca vốn đã bạo lực đến đại ca còn bạo lực hơn, hên rằng hắn còn một nhị tỷ dịu hiền và một tứ ca không động tay chân.

"Đừng nói là đại ca chặt tay, ta còn phải xé xác hắn cho chó ăn!" Diệp Du Lan bẻ tay rốp rốp.

Nghe đâu đó có tiếng tinh thần suy sụp.

Diệp Lâm Chi như muốn hộc máu, đến cả nhị tỷ còn bạo lực hơn, hắn hình như vừa mới nghe thấy tiếng niềm tin vỡ vụn, chẳng còn gì để nói.

"Ta thay nhị tỷ chôn xác hắn." Diệp Tranh hùng hồn tuyên bố.

Ngất.

Diệp Lâm Chi không chịu nổi cảnh gia đình bạo lực, trực tiếp ngất trên ghế dọa cho bốn người tá hỏa tâm tinh.

Trong phòng hắn lờ mờ tỉnh, vừa mở mắt liền thấy quần chúng quay quanh, ánh mắt tràn ngập lo lắng.

"Mộc nhi tỉnh rồi, dọa cho bọn ta hú hồn." Diệp Du Lan ôm ngực thở phào. Diệp Lâm Chi căng mắt nhìn.

"Đang yên lành sao lại ngất? Các ngươi lại bắt nạt Mộc nhi của ta à?" Diệp lão cha trừng mắt mắng bốn người bọn họ, dám ăn hiếp bảo bối của ông ư.

"Ngũ đệ cơ thể suy nhược nên mới ngất, bọn ta thương hắn còn không kịp, sao cha có thể nói là bắt nạt." Diệp Tranh thể hiện yêu thương.

Diệp Lâm Chi khóc không ra nước mắt, Tứ ca ơi là Tứ ca, phải nhờ câu nói "chôn xác" của huynh mà ta mới ngất đấy. Lỡ mai này biết hắn là đồ giả liệu rằng Diệp Tranh có chôn xác hắn không? Nghĩ đến thôi cũng rùng rợn.

Diệp Lâm Chi kéo áo Diệp lão cha giật giật, gương mặt yếu ớt đáng thương: "Ta không sao, chỉ do say nắng thôi cha."

"Mộc nhi đáng thương của cha, cha sai người hầm canh gà bồi bổ ngươi, thời gian này đừng có quá sức, muốn cái gì thì kêu Nhị Ngưu làm." Diệp lão cha chỉnh lại tóc tai cho hắn, hành động ôn nhu dịu dàng.

Thật là cảm động, khác hẳn với lão cha ở hiện đại của hắn, chỉ biết công việc và công việc, một chút thời gian cũng không dành cho hắn. Vừa nghĩ thôi nước mắt đã lưng tròng, lại dọa cho Diệp lão cha và bốn người kia cuống cuồng.

"Đang yên lành sao lại khóc, đệ nhớ tới gì sao?" Diệp Tư Minh hỏi han.

Hắn lắc đầu: "Cha thật tốt."

Tất cả thở phào nhẹ nhõm.

Diệp Hoán xúc động vỗ về: "Cha là cha con, sao lại không tốt được, đừng suy nghĩ gì nữa, nghỉ ngơi cho tốt."

Nói xong Diệp lão cha kéo bốn người kia đi ra, hắn nằm trên giường ngửa mặt chán nản kêu trời đất.

Tốt thì tốt thật nhưng...

... Chẳng lẽ cuộc đời của hắn sẽ phải trải qua tháng ngày nhạt nhẽo như vậy?

Hot

Comments

Hanagaki Tomiko

Hanagaki Tomiko

ha ha ko bít tui từ xuống biển có xuyên không như truyện ko nhỉ

2022-07-15

0

thiên a~

thiên a~

truyện đúng gu tui <( ̄︶ ̄)>

2022-06-16

1

Triệu Hạo Kỳ

Triệu Hạo Kỳ

Truyện rất là hay nha
Từ giờ ta sẽ cắm rễ ở đây a(๑•̀ㅂ•́)و✧

2022-02-24

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Té Biển Xuyên Không.
2 Chương 2: Gặp Yến Vô Hiết.
3 Chương 3: Hiểu Hơn Một Chút
4 Chương 4: Tiệc Mừng Thọ.
5 Chương 5: Độc Cổ Trùng.
6 Chương 6: Nụ Hôn Đầu.
7 Chương 7: Vấp Té Rất Đẹp
8 Chương 8: Diễn Kịch.
9 Chương 9: Diệp Lâm Chi Giận Dỗi.
10 Chương 10: Diệp Lâm Quân.
11 Chương 11: Tại Sao Ngươi Không Yêu Ta.
12 Chương 12: Kẻ Tám Lạng Người Nửa Cân
13 Chương 13: Hiệp Ước Ba Tháng
14 Chương 14: Ta Nghi Ngờ Các Ngươi Không Phải Chính Phái.
15 Chương 15: Độc Phát Tán.
16 Chương 16: Không Hôn Thì Làm Cái Khác.
17 Chương 17: Đi Dạo Phố.
18 Chương 18: Độc Cô Diễm.
19 Chương 19: Dối Trá.
20 Chương 20: Chưa Tránh Được Vỏ Dưa Lại Gặp Phải Vỏ Dừa!
21 Chương 21: Hắn...Điên Mất Thôi!
22 Chương 22: Hình Phạt Dành Cho Ngươi!
23 Chương 23: Tuyết Linh Đánh Cướp!
24 Chương 24: Trả Thù Ai?
25 Chương 25: Thình Thịch!
26 Chương 26: Nếu Là Mộc Mộc...
27 Chương 27: Lo Lắng
28 Chương 28: Ta Ghen~
29 Chương 29: Luận Ý
30 Chương 30: Hai Đại Nam Nhân
31 Chương 31: Đau Lòng?
32 Chương 32: Đối Với Hắn Là Gì?
33 Chương 33: Vẫn Nên Chết Tâm...
34 Chương 34: Bỏ Đi
35 Chương 35: Bị Đánh
36 Chương 36: Ta Yêu Ngươi!
37 Chương 37: Ta Cũng Thích Ngươi!
38 Chương 38: Trở Về Giang Nam
39 Chương 39: Sẽ Không Sợ.
40 Chương 40: Nuốt?(H)
41 Chương 41: Tình(H+)
42 Chương 42: Tâm Tình.
43 Chương 43: Thai Nhi Mỡ Bụng.
44 Chương 44: Đối Vơi Trẻ Nhỏ Phải Nhẹ Nhàng (H+)
45 Chương 45: Ý Định Tạo Phản.
46 Chương 46: Tạo Phản.
47 Chương 47: Bình Tây Vương.
48 Chương 48: Viện Binh Tới.
49 Chương 49: Có Bao Nhiêu Bí Mật.
50 Chương 50: Mỹ Nhân Hung Dữ.
51 Chương 51: Nhảy Vực.
52 Chương 52: Nhặt Người.
53 Chương 53: Ba Năm Sau.
54 Chương 54: Hắn Là Người Nhà Của Ta.
55 Chương 55: Tiểu Ngốc Nghếch Dễ Tin Người.
56 Chương 56: Đại Ca Là Tội Phạm Triều Đình?
57 Chương 57: Đánh Ngất.
58 Chương 58: Gặp Lại.
59 Chương 59: Chỉ Cần Trở Về Cùng Ta.
60 Chương 60: Xa Lạ.
61 Chương 61: Hắn Có Nhớ?
62 Chương 62: Cùng Đi.
63 Chương 63: Giúp Ngươi Nhớ Lại.
Chapter

Updated 63 Episodes

1
Chương 1: Té Biển Xuyên Không.
2
Chương 2: Gặp Yến Vô Hiết.
3
Chương 3: Hiểu Hơn Một Chút
4
Chương 4: Tiệc Mừng Thọ.
5
Chương 5: Độc Cổ Trùng.
6
Chương 6: Nụ Hôn Đầu.
7
Chương 7: Vấp Té Rất Đẹp
8
Chương 8: Diễn Kịch.
9
Chương 9: Diệp Lâm Chi Giận Dỗi.
10
Chương 10: Diệp Lâm Quân.
11
Chương 11: Tại Sao Ngươi Không Yêu Ta.
12
Chương 12: Kẻ Tám Lạng Người Nửa Cân
13
Chương 13: Hiệp Ước Ba Tháng
14
Chương 14: Ta Nghi Ngờ Các Ngươi Không Phải Chính Phái.
15
Chương 15: Độc Phát Tán.
16
Chương 16: Không Hôn Thì Làm Cái Khác.
17
Chương 17: Đi Dạo Phố.
18
Chương 18: Độc Cô Diễm.
19
Chương 19: Dối Trá.
20
Chương 20: Chưa Tránh Được Vỏ Dưa Lại Gặp Phải Vỏ Dừa!
21
Chương 21: Hắn...Điên Mất Thôi!
22
Chương 22: Hình Phạt Dành Cho Ngươi!
23
Chương 23: Tuyết Linh Đánh Cướp!
24
Chương 24: Trả Thù Ai?
25
Chương 25: Thình Thịch!
26
Chương 26: Nếu Là Mộc Mộc...
27
Chương 27: Lo Lắng
28
Chương 28: Ta Ghen~
29
Chương 29: Luận Ý
30
Chương 30: Hai Đại Nam Nhân
31
Chương 31: Đau Lòng?
32
Chương 32: Đối Với Hắn Là Gì?
33
Chương 33: Vẫn Nên Chết Tâm...
34
Chương 34: Bỏ Đi
35
Chương 35: Bị Đánh
36
Chương 36: Ta Yêu Ngươi!
37
Chương 37: Ta Cũng Thích Ngươi!
38
Chương 38: Trở Về Giang Nam
39
Chương 39: Sẽ Không Sợ.
40
Chương 40: Nuốt?(H)
41
Chương 41: Tình(H+)
42
Chương 42: Tâm Tình.
43
Chương 43: Thai Nhi Mỡ Bụng.
44
Chương 44: Đối Vơi Trẻ Nhỏ Phải Nhẹ Nhàng (H+)
45
Chương 45: Ý Định Tạo Phản.
46
Chương 46: Tạo Phản.
47
Chương 47: Bình Tây Vương.
48
Chương 48: Viện Binh Tới.
49
Chương 49: Có Bao Nhiêu Bí Mật.
50
Chương 50: Mỹ Nhân Hung Dữ.
51
Chương 51: Nhảy Vực.
52
Chương 52: Nhặt Người.
53
Chương 53: Ba Năm Sau.
54
Chương 54: Hắn Là Người Nhà Của Ta.
55
Chương 55: Tiểu Ngốc Nghếch Dễ Tin Người.
56
Chương 56: Đại Ca Là Tội Phạm Triều Đình?
57
Chương 57: Đánh Ngất.
58
Chương 58: Gặp Lại.
59
Chương 59: Chỉ Cần Trở Về Cùng Ta.
60
Chương 60: Xa Lạ.
61
Chương 61: Hắn Có Nhớ?
62
Chương 62: Cùng Đi.
63
Chương 63: Giúp Ngươi Nhớ Lại.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play