Chương 2 - Nụ hôn đầu tiên

Hơn hai tiếng sau Túc Lan mới tỉnh dậy, cảm giác khóc đến mức ngủ thiếp đi bạn biết đấy, bó làm cho bạn vô cùng đau đầu. Cô ngồi dậy tự day huyệt thái dương để xoa dịu con đau khó chịu ấy. Lúc này cô mới để ý xung quanh, đây hoàn toàn không phải phòng ký túc của mình. Vừa lúc định tung chăn chạy đi lại nhìn thấy một chàng trai lạ hoắc đang đi về phía mình. Cô loạng choạng rời ghế sofa đứng dậy, thế nhưng lại rất điềm tĩnh cúi chào cùng cảm ơn người đã cho mình ở nhờ một đoạn vừa rồi. Đồng thời nhanh chân bước ra định mở cửa. Mọi hành động của cô nhanh gọn và lặng lẽ đến nỗi Khôi Vỹ gần như không kịp phản ứng.

Trong đầu anh nghĩ ít nhất cô ấy cũng phải bất ngờ rồi cuống quýt hỏi xem đây là đâu, anh là ai rồi mới cảm ơn vì đã nhận được sự giúp đỡ. Nhưng tất cả đều không có trong kịch bản mà anh vừa nghĩ ra. Cô ấy phản ứng hoàn toàn lạnh lùng và vô tâm. Dù vậy anh không có ý trách móc chỉ là dự định bảo cô ấy ăn chút gì rồi hãy đi, có lẽ khóc quá nhiều cộng với việc bị đói mới ngất xỉu như vậy không phải sao?!

Túc Lan vừa chạm tay vào cánh cửa thì tiếng chuông gọi cửa vang lên khiến cô giật mình. Lần này Khôi Vỹ phản ứng nhanh hơn tên bắn, chỉ trong chớp mắt anh kịp thời kéo cô về phía sau mình. Túc Lan giật mình định la lên nhưng Khôi Vỹ lại nhanh hơn đã lấy tay che miệng cô lại, vì không thể giải thích nên hành động của anh càng làm cô sợ hãi, luống cuống và theo phản xạ phòng thân mà anh họ đã dạy, cô lập tức cắn vào ngón tay Khôi Vỹ. Anh bị đau mà rụt tay lại, tiếng chuông cửa lại vang lên lần nữa, Túc Lan thực sự muốn kêu cứu, cô cho rằng mình đã gặp phải một tên bad boy.

Khôi Vỹ không hề khách sáo ấn cô vào tường, một tay anh đỡ cho đầu cô không bị đụng trúng một tay giữ tay cô và rất thành thục đặt lên môi cô một nụ hôn, triệt để bịt miệng cô lại. Túc Lan cực kỳ sửng sốt, cô cứng đờ người, không biết phải làm ra hành động gì rồi cuối cùng là nhắm mắt chấp nhận. Từ nụ hôn bá đạo lúc đầu, khi đã cảm nhận được người trong tay không còn phản kháng anh lại từ từ nhẹ nhàng cho cô cảm giác dần dần an toàn. Thì ra cảm giác hôn môi là như vậy sao? Túc Lan hoàn toàn bị phân tâm.

Rời khỏi đôi môi mềm mại của cô, Khôi Vỹ khẽ thì thầm vào tai: “ im lặng, mọi chuyện sẽ giải thích với em sau”. Rồi anh xoay người ra mở cửa. Túc Lan chỉ biết nín thở đứng im.

- Cô làm phiền cháu không?

Thì ra là cô hàng xóm, Khôi Vỹ lấy lại bình tĩnh.

- Dạ không ạ, xin lỗi cô cháu vừa tắm nên không ra ngay được? Cô có chuyện gì vậy ạ?

- À, cũng không có gì, chẳng là nay em Quyên nó về, nó mới học được món mới, vừa nấu xong nên chú bảo cô qua gọi cháu sang ăn cùng cho vui.

- Vậy ạ cô. Quyên chắc tiến bộ nhiều lắm, nhưng mà tiếc là hôm nay cháu lại có việc bận phải ra ngoài bây giờ, hơn nữa lúc tôi cháu cũng ăn rồi. Hẹn chú khi khác cháu qua ạ.

- Thế à, thế thì để khi khác vậy, thế nhé!

- dạ vâng cô.

Khôi Vỹ chờ cho cô hàng xóm vào nhà rồi anh mới quay lại, Túc Lan đã nhanh chân chạy ra ngoài trước khi anh kịp đóng cửa. Cô còn chưa quen nơi này nên có chút mất phương hướng, mất một lúc cô mới xác định được phải đi ngược lại để trở về ký túc của mình. Cũng may đây vẫn là ở trong trường chứ nếu không thì giờ này cô đã bị nhốt ở ngoài rồi.

Túc Lan hoàn toàn không có tâm trạng để ý đến tên gọi của toà nhà mình vừa bước ra. Trường đại học lại rất rộng, cô đi được một lúc mới ngoái đầu nhìn lại thì chỉ thấy mấy dãy nhà ở đó đều rất giống nhau, cô đoán là khu nhà dành cho cán bộ và sinh viên học sau đại học.

Tâm trí của cô lúc này vẫn là phải gọi điện cho bác gái. Chợt có cảm giác lạnh lạnh của thời tiết chớm thu, cô tự lấy tay xoa xoa cơ thể bất giác nhớ đến cái ôm và nụ hôn vừa rồi. Nói thế nào cũng là lần đầu tiên cô được hôn môi thế mà nó lại dành cho một người cô không biết là ai. Chỉ có điều cảm giác rất khó nói, người đó rõ ràng xa lạ nhưng sao cô không thấy khó chịu, sao lại thấy quen thuộc và ấm áp thế? Xem ra anh ta là người rất có kinh nghiệm. Nghĩ đi nghĩ lại cô bắt đầu thấy xấu hổ vì cái sự hưởng thụ của mình, trong lòng cũng bắt đầu kêu than: “ tại sao chứ, sao mình không đẩy anh ta ra, cũng có thể cắn anh ta … thế mà lại còn tận hưởng, cái gì mà ấm áp, cái gì mà ngọt ngào chứ. Đầu mày bị hỏng rồi hay sao, Túc Lan ơi là Túc Lan …”

Cô vừa đi vừa vò tóc bứt tai, vừa than thân trách mình, khi về đến phòng thì đầu tóc cũng rối bù một đống.

Bạn cùng phòng của cô là Tiểu Diệp, một cô nàng tiểu thư Hà Thành chính gốc. Vì nhà cô ở cách trường chưa đến mười kilomet, lại có ba mẹ làm cán bộ cấp cao trong ngành giáo dục cho nên thầy giám thị thường mắt nhắm mắt mở cho cô ra vào ký túc thoải mái, thích thì ở mà không thích thì về.

Tiểu Diệp thực ra thích được tự do ngoài vòng quản lý của ba mẹ nên mới xin đến ở ký túc, cũng là lý do để hoà nhập với bạn học, trải qua thời sinh viên đúng nghĩa. Thế nhưng Túc Lan biết cô ấy thường đi hẹn hò với bạn trai đến sáng mới về. Đây là tuần đầu tiên nhập học, tân sinh viên cũng chưa nhận lớp, mới là những buổi hoạt động tự do để làm quen với môi trường mới, vì vậy những bạn nhỏ vừa rời vòng tay ba mẹ đều rất háo hức khám phá và sống phóng khoáng theo ý mình. Túc Lan thuộc số ít những bạn học nghiêm túc thực hiện đúng nội quy của nhà trường và ký túc.

Cô càng không phải người nhiều chuyện cho nên đối với bạn cùng phòng cũng tuyệt đối cho nhau không gian riêng, hạn chế hết mức sự làm phiền và khó chịu.

Lại nghĩ đến ba mẹ, Túc Lan sực nhớ về thùng đồ của mình, nhưng giờ này cô không thể đi tìm được. Đành thấp thỏm chờ trời sáng.

Túc Lam rất thích ăn, ham ăn nhưng cơ địa của cô không thể béo vì vậy càng yên tâm ăn uống. Bác gái cũng đặc biệt yêu chiều, nên cho cô cứ thoải mái ăn. Từ nhỏ nết ăn của cô đã rất tốt rất ngoan. Thế mà từ chiều qua đến giờ cô chưa ăn gì, thật sự dạ dày đang biểu tình rất giữ dội. Cô cũng vì vậy mà bừng tỉnh, lúc này đã là chín giờ sáng.

Cô uể oải rời giường, vệ sinh cá nhân xong vừa mở cửa thì gặp đúng người cô không muốn gặp. Dù tối hôm qua rất lộn xộn nhưng khuôn mặt của anh ta cô lại nhớ rất rõ, về rồi cô vẫn nghĩ anh ta là sinh viên cao học, đẹp trai, cao và … rất thơm. Ừm, bạn không nghe nhầm đâu, là mùi thơm, cô cũng có anh trai tầm tuổi đó, anh ấy có kiểu mùi đàn ông nam tính. Còn người này thì kiểu sạch sẽ thơm tho, thanh mát rất dễ chịu, cô không biết có phải anh ta dùng nước hoa hay sữa tắm nhưng dù là gì thì đại khái cũng là rất tinh tế.

- Này bạn học, đồ của bạn, mau nhận lại đi.

- À, cái này. Vâng … à, anh … anh cảm ơn anh!

Túc Lan lúc này ngoài sự ngây ngốc ra thì lời nói càng thêm buồn cười, cái gì mà “anh cảm ơn anh” chứ. Khôi Vỹ cố gắng để không lớn tiếng nhưng anh vẫn là không kìm được mà nở một nụ cười. Không ngờ Túc Lan lại càng thêm lúng túng, hôm qua cô đã không biết rằng anh ta cười lên lại càng đẹp hơn như thế này. Cô thực sự cảm thấy mình không ổn, cố gắng hắng giọng vài cái nhưng vẫn là lùng bùng mấy từ không rõ nghĩa.

- Được rồi, không cần cảm ơn tôi đâu, chỉ là vô tình gặp bạn bị ngất ở đó, nhất thời không biết làm sao nên mang về phòng tôi. Còn chuyện sau đó thì, ờm … xin lỗi vì đã lỗ mãng như vậy. Nhưng lúc đó không thể để người khác thấy bạn ở trong phòng tôi, khu vực đó cấm bạn học nữ.

- à, vậy nhưng … nhưng bên này cũng cấm bạn học nam đó.

- yên tâm tôi đã xin phép thầy giám thị rồi.

- …

Còn nữa, đây là đồ ăn sáng, tiện thể tôi đi ăn và mua về. Tôi đoán bạn cũng rất đói rồi, coi như quà đền bù của tôi mau vào ăn đi!

Túc Lan như một cái máy được cài đặt sẵn cô lật đật mang đồ vào phòng và đóng cửa. Cô nhìn hộp đồ đã được xếp gọn cẩn thận, lại vô thức cầm cuốn nhật ký của mẹ lên mà ngắm nhìn hồi lâu, nước mắt cô lại ngấn đỏ.

- Bác dâu, bác đang ở đâu sao từ tối qua con gọi cho Bác mấy lần không được.

- Bảo bối à, bác chuẩn bị đến trường con rồi, ra ngoài đi, trưa nay đưa con đi ăn đồ ngon!

******|||******

Chapter
1 Chương 1- Gửi Túc Lan con yêu!
2 Chương 2 - Nụ hôn đầu tiên
3 Chương 3 - Mẹ!
4 Chương 4 - Oan gia
5 Chương 5 - Tập huấn quân sự
6 Chương 6 - Có hoạ cùng chịu
7 Chương 7 - Thất tình
8 Chương 8- Thư viện năm sao
9 Chương 9 - Quá Khứ
10 Chương 10 - Hồi ức
11 Chương 11 - Ánh mắt của cảm xúc yêu đương.
12 Chương 12 - Hạnh San
13 Chương 13 - Thung lũng Bích Thảo
14 Chương 14 - Chỉ là một sự nhầm lẫn
15 Chương 15 - Quá khứ không đẹp đẽ
16 Chương 16 - Túc Lan không cần
17 Chương 17 - Một chút chênh vênh.
18 Chương 18 - Yêu hận không phân.
19 Chương 19 - Bài học đắt giá
20 Chương 20 - Nụ hôn chớp mắt
21 Chương 21 - Mong manh của sự sống.
22 Chương 22 - Quan hệ huyết thống?
23 Chương 23 - Khởi đầu mới
24 Chương 24 - Hành trình của nữ đầu bếp tương lai
25 Chương 25 - Đừng quay đầu nhìn lại
26 chương 26 - Em gái nhỏ
27 Chương 27 - Hãy mang Ratih đi
28 Chương 28 - Hôm nay sẽ là quá khứ của ngày mai
29 Chương 29 - Người cũ gặp lại
30 Chương 30 - Cơ Duyên
31 Chương 31 - Vị khách đặc biệt
32 Chương 32 - Không nhận người quen
33 Chương 33 - Nhớ nhà
34 Chương 34 - Đoạn tuyệt với quá khứ
35 Chương 35 - Chúc em hạnh phúc
36 Chương 36 - Sự thật không thể che giấu thêm nữa
37 Chương 37 - Hoàng hôn trong mây
38 Chương 38 - Ân nhân
39 Chương 39 - Anh Trường
40 Chương 40 - Bức thư từ người quá cố
41 Chương 41 - Đứa trẻ bị lạc mẹ
42 Chương 42 - Khó xử
43 Chương 43 - Thân Túc Lan ?!
44 Chương 44 - Qúa khứ đã không còn quan trong
45 Chương 45 - Theo đuổi người cũ
46 Chương 46 - Đồng nghiệp đơn thuần
47 Chương 47 - Người đàn ông tham lam
48 Chương 48 - Cô gái trong phòng ngủ của anh
49 Chương 49 - Sợ mất em một lần nữa
50 Chương 50 - Nhất định thật hạnh phúc
Chapter

Updated 50 Episodes

1
Chương 1- Gửi Túc Lan con yêu!
2
Chương 2 - Nụ hôn đầu tiên
3
Chương 3 - Mẹ!
4
Chương 4 - Oan gia
5
Chương 5 - Tập huấn quân sự
6
Chương 6 - Có hoạ cùng chịu
7
Chương 7 - Thất tình
8
Chương 8- Thư viện năm sao
9
Chương 9 - Quá Khứ
10
Chương 10 - Hồi ức
11
Chương 11 - Ánh mắt của cảm xúc yêu đương.
12
Chương 12 - Hạnh San
13
Chương 13 - Thung lũng Bích Thảo
14
Chương 14 - Chỉ là một sự nhầm lẫn
15
Chương 15 - Quá khứ không đẹp đẽ
16
Chương 16 - Túc Lan không cần
17
Chương 17 - Một chút chênh vênh.
18
Chương 18 - Yêu hận không phân.
19
Chương 19 - Bài học đắt giá
20
Chương 20 - Nụ hôn chớp mắt
21
Chương 21 - Mong manh của sự sống.
22
Chương 22 - Quan hệ huyết thống?
23
Chương 23 - Khởi đầu mới
24
Chương 24 - Hành trình của nữ đầu bếp tương lai
25
Chương 25 - Đừng quay đầu nhìn lại
26
chương 26 - Em gái nhỏ
27
Chương 27 - Hãy mang Ratih đi
28
Chương 28 - Hôm nay sẽ là quá khứ của ngày mai
29
Chương 29 - Người cũ gặp lại
30
Chương 30 - Cơ Duyên
31
Chương 31 - Vị khách đặc biệt
32
Chương 32 - Không nhận người quen
33
Chương 33 - Nhớ nhà
34
Chương 34 - Đoạn tuyệt với quá khứ
35
Chương 35 - Chúc em hạnh phúc
36
Chương 36 - Sự thật không thể che giấu thêm nữa
37
Chương 37 - Hoàng hôn trong mây
38
Chương 38 - Ân nhân
39
Chương 39 - Anh Trường
40
Chương 40 - Bức thư từ người quá cố
41
Chương 41 - Đứa trẻ bị lạc mẹ
42
Chương 42 - Khó xử
43
Chương 43 - Thân Túc Lan ?!
44
Chương 44 - Qúa khứ đã không còn quan trong
45
Chương 45 - Theo đuổi người cũ
46
Chương 46 - Đồng nghiệp đơn thuần
47
Chương 47 - Người đàn ông tham lam
48
Chương 48 - Cô gái trong phòng ngủ của anh
49
Chương 49 - Sợ mất em một lần nữa
50
Chương 50 - Nhất định thật hạnh phúc

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play