Ác Nhân Vũ Trụ

Ác Nhân Vũ Trụ

Chương 1

Vũ trụ bao la, rộng lớn và xinh đẹp. Không ai biết được chúng ta đã thực sự tìm ra hết những tồn tại bí ẩn ở nơi bóng tối sâu thẳm này, hay chỉ là một phần nổi của tảng băng chìm.

Hiện nay, đang có bảy đế quốc hùng mạnh nắm giữ mỗi một khu vực chủ chốt của vũ trụ. Mỗi đế quốc đều có giống loài mang trong mình năng lực khởi nguyên với các thuộc tính: hắc, kim, mộc, thủy, hỏa, thổ và sinh vật.

Những người cầm quyền từng đế chế đều là người đầy dã tâm, muốn bành trướng thế lực, chỉ thời cơ thích hợp sẽ lập tức bùng nổ chiến tranh. Chúng muốn làm chủ nhân của vũ trụ, nhưng vì lí do nào đó kiềm chế mà nơi này vẫn luôn sống trong một sự yên bình giả tạo, chưa xuất hiện cuộc thảm sát nào quá lớn. Hiện tại chỉ diễn ra những cuộc chiến quy mô nhỏ nhưng kéo dài dai dẳng không biết hồi kết.

Cá lớn nuốt cá bé là đạo lý của kẻ mạnh, ai yếu ớt thì sẽ trở thành mồi cho thợ săn. Tuy nhiên, vũ trụ này có một luật bất thành văn rằng: không bao giờ được gây chiến với những tân thiên hà mới xuất hiện. Điều này lưu truyền từ thời xa xưa, không ai biết người đã lập ra.

Có rất nhiều truyền thuyết xoay quanh thứ được cả vũ trụ xem như "vòng bảo hộ " này. Họ nói rằng lúc bấy giờ, có một đế quốc nhỏ nào đó không sợ chết, dám cả gan thách thức quy tắc, tiến đánh tân thiên hà xuất hiện chưa tròn một năm. Sau này, tất cả mọi người đều nhớ có một nơi ngu ngốc như thế, tuy nhiên cứ nghĩ đến thì phát hiện mình không biết gì về nó cả.

Điều này cũng xem như một ân huệ dành cho những tân thiên hà này, 200 năm - đây là khoảng thời gian để có thể sống trong hòa bình và gia tăng thực lực, trở nên mạnh hơn. Các thiên hà chia ra làm bảy cấp bậc chính, theo thứ tự từ lớn đến bé: S, A, B, C, D, E và F. Nếu nơi nào đã đạt cấp A thì được xem như đạt chuẩn và mất đi vòng bảo hộ dù chưa đến kỳ hạn 200 năm. Thêm vào đó, nếu hết 200 năm thì dù cho cấp thấp đi chăng nữa cũng chẳng ai nhượng bộ cho thêm thời gian, rất tàn khốc.

Thiên hà Ánh Dương, cũng chính là quê hương của nhân loại. Từ năm 3512, sau khi xuất hiện hàng loạt dị năng giả và rất nhiều sinh vật biến dị, con người trải qua 200 năm vừa đấu tranh vừa phát triển rồi được chấp nhận tiến vào nền văn minh cao hơn. Không như các thiên hà khác chỉ sử dụng duy nhất một thuộc tính, Ánh Dương có rất nhiều người sở hữu sức mạnh khác nhau. Đến nay, nhân loại đã ổn định và cường đại hơn một cách nhanh chóng sau 170 năm, đạt tiêu chuẩn thiên hà cấp A. Từ cấp này trở lên, thiên hà Ánh Dương đã mất đi vòng bảo hộ vô hình, cũng sẽ bắt đầu những cuộc chiến tranh liên miên giữa các nơi không biết khi nào chấm dứt.

Ngày 7 tháng 7, năm 1488 lịch vũ trụ.

Bầu trời trong xanh, người đi kẻ lại tắp nập trên đường, chẳng ai thèm nhìn ai. Những chiếc xe bay chạy 'vù vù' trên không trung. Thành phố xây dựng rất hiện đại, những tòa cao ốc chọc trời san sát nhau. Có thể dễ dàng nhìn thấy nhiều cyber đủ loại hình xen lẫn trong dòng người.

Ở trong công viên đằng xa, một người đàn ông khoảng chừng hai mươi ngồi trên băng ghế dưới tán cây, phong cảnh yên bình làm vui mắt người nhìn. Người này mặt mày tuấn lãng, tóc đen điển hình của người châu Á cổ. Nhưng đôi mắt lại màu lam nhạt, khi ra nắng gần như trong suốt, người khác nhìn vào cứ tưởng bị mù.

Bây giờ tay anh đang cầm bánh mì ăn, mắt thì nhìn sang bên kia phố. Nơi đó có một người phụ nữ gầy yếu đang chờ sang đường, trên người thì mang toàn hàng hiệu xa xỉ. Từ xa, một thanh niên đi đến, tay nhẹ nhàng lấy hai ống gì đó từ trong túi áo của người phụ nữ, không một tiếng động lướt qua.

Người phụ nữ sau đó có khựng lại một chút, nhưng vẫn thản nhiên như không bước qua đường. Vụ trộm này xem như đã thành công mỹ mãn.

Sau khi xem hết toàn bộ quá trình, Bùi Duy Thần cười khẩy một tiếng, sung sướng nhìn theo bóng dáng tên trộm tặc. Mắt anh rất tốt, có thể nhìn rõ ràng từng chữ cách mấy ngàn mét. Theo như kinh nghiệm hơn một năm trong nghề của anh, người đàn bà này không bình thường.

Trong khi đang đóng vai thường dân tay không tấc sắt, mặc toàn hàng hiệu nhưng trên mình lại mang thuốc gen đặc chế riêng trong quân đội còn gọi là Genar.

Phải biết rằng những người không liên quan đều không được phép sử dụng. Những loại thuốc gen như thế này hỗ trợ cường hóa thân thể và giúp rèn luyện sức mạnh cho di năng giả, người được huấn luyện bài bản thì mới có thể dùng được. Còn dân thường chỉ được sở hữu những loại thuốc phổ thông Genmal.

Dù cho nếu có Genar thì cũng chằng ai ngu ngốc mà mang ra ngoài đường rêu rao cho công chúng biết, vì chả ai thích ngồi tù cả, trừ khi đầu óc có vấn đề.

Việc mang theo Genar bên người này, một là vừa mua lậu ở nơi nào đó, hai là vận chuyển hàng lậu đem bán, còn ba là một và hai đều sai. Cô ta chỉ là quân nhân đem theo để thực hiện nhiệm vụ, nhưng có sở thích chưng diện lộng lẫy, khoa trương mà thôi. Dù khả năng nào thì tên trộm kia đều gặp xui xẻo cả. Một và hai thì có khả năng chết mất xác hoặc còn xác, thứ ba thì thương tích đầy mình, không tàn cũng phế.

Thế nên bài học rút ra là: khi trộm ta phải quan sát thật kĩ thì mới có cái để ăn, chứ nhìn sơ qua rồi hành động thì có khi trộm gà không được còn mất nắm thóc.

Hot

Comments

hân iuuuu

hân iuuuu

.

2024-04-25

0

Thái Tử Gia 🎋

Thái Tử Gia 🎋

Bộ truyện rất chi là thú vị

2023-09-25

2

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play