Mình Em

Mình Em

Chương 1

Mùa thu thời tiết thay đổi thất thường, hôm thì nắng thật rắt, hôm lại mưa tầm tả. Mùa thu năm nào cũng là mùa thu nhưng sự kiện mỗi năm lại chẳng giống nhau. Thời điểm năm lớp 10 là khoảng thời gian có thể nói là đầu cấp 3 mang theo một chút bồng bột của cấp 2 và sự trưởng thành của cấp 3 sắp được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ hơn. Chính là khoảng thời gian tình yêu đôi lứa phát triển đan xen giữa hồn nhiên và chững chạc, thứ tình cảm trong sáng thuần khiết không có sự lo nghĩ về đồng tiền. Cứ măc xác mà tận hưởng, thề non hẹn biển và tình yêu tuổi học trò là thứ khiến cho nhiều năm sau này khi nhìn lại sẽ làm cho trái tim ta lệch đi vài nhịp.

Tình yêu không cần suy nghĩ nhiều chưa tiếp xúc thế giới nhiều, dễ dàng nảy nở và rồi khi chúng ta bước ra thế giới rộng lớn bên ngoài thì chúng ta sẽ bỏ quên tình yêu mà chúng ta từng có. Liệu có ai đem lòng yêu một người nhiều năm từ thời non trẻ tới khi trưởng thành không?

...----------------...

...Cửa lớp 10A1....

* "Hôm nay có bài kiểm tra toán đúng không? " Phương Thùy vừa bước vào lớp chưa để căp xuống ghế đã hỏi.

 Trần Đình Uyển nghe cô hỏi đóng tập lại" Đúng vậy. Kiểm tra 15'."

Trần Đình Uyển là một cô gái khá trầm đối với người lạ nhưng với bạn bè thân thiết cô rất hoạt bát. Ai cũng nghĩ cô hiền lành thùy mị thế đấy nhưng khi ai đụng vào thì y như va phải phù thủy. Thành tích của cô thuộc dạng khá giỏi cộng thêm tính cách dễ thương nên cô được các bạn yêu thích. Ngoại hình cô nhỏ nhắn được xem là hoa khôi của khối không ít nam sinh để mắt đến.

Phương Thùy để căp xuống xích lại gần nói với giọng ngọt ngào:" Thế mày thuộc được gì rồi? Học có mệt không? Tao đi mua đồ ăn sáng cho mày nha?" Toán không phải thế mạnh của cô nên cô đang dùng mỹ nhân kế thuyết phục bạn thân mình.

* " Được rồi. Lát tao chỉ mày yên tâm. Bỏ cái giọng điệu đó đi thấy ghê."

-" Thùy à. Uyển chỉ nhiều người cùng lúc sẽ khó khăn lắm đấy. Sao mày không ráng hiểu đi."Lưu Quốc Minh chống cằm nhìn Trần Đình Uyển.

Cô đi lại bàn cậu đập mạnh xuống -"Mày thì ráng học chắc. Mày cũng kêu Uyển chỉ mà. Ý mày là Uyển phải chỉ mày không được chỉ tao hả? Tại Uyển hiền nên không từ chối thôi. Chứ chắc gì muốn chỉ mày."

-"Xía."

-"Hai đứa mày im dùm cái đi. Có thời gian cãi nhau sao không lấy bài ra xem. Nói nhiều tao nghĩ chỉ hết cả hai."

-"Aa! Thôi mà." Cả hai đồng thanh nói lớn.

Lưu Quốc Minh đổi tư thế nằm dài trên ghế nói:"Nhìn Uyển khù khờ dị thôi chứ học giỏi phết."

Cô quay xuống nhìn cậu với ánh mắt viên đạn:" Đang khen hay chê vậy hả?"

Câu nói của Minh như vừa đấm vừa xoa khiến Uyển đôi chút khó chịu.

-" Khen." Cậu cười mỉm. Ánh mắt luôn giáng vào khuôn mặt cô không rời mắt.

Trong giờ kiểm tra cô không hề rảnh rỗi đầu óc một phút nào lúc thì bên trái kêu lúc thì đằng sau. Cô gánh còng lưng hai con người này. Thùy không phải lúc nào cũng hỏi cô, mấy môn khác cô học khá tốt chỉ mỗi môn này. Còn Quốc Minh thì môn nào cũng như nhau.

...Reng reng...

-" YEAH. Được thoát rồi." Cả lớp như đang vui mừng vì thoát khỏi địa ngục vậy. Mà ai mà chẳng vậy, học chỉ mong chờ giờ về. Vẫn có một số là ngoại lệ muốn ngồi trong lớp để ngắm nhìn người mình thích.

...Buổi tối...

-💬" Uyển ơi.. " cậu nhỏ ngồi chần chừ một lúc đã nhắn tin cho cô.

10' sau thì cô rep:💬" Tôi nghe nè. Chuyện gì á."

Cậu cứ soạn tin nhắn rồi lại xóa chẳng biết nhắn sao cho cô cả. Một cậu nhóc suốt ngày quậy phá, lần đầu thích một người nên vẫn còn đang bối rối không biết phải làm sao. Mãi một hồi cậu mới đáp:💬" Tôi có chuyện này không biết nói sao nữa. Tớ thích bạn mất rồi."

Bên kia màn hình nhìn thấy tin nhắn thì không tin vào mắt mình. Cô ở thời điểm này chưa từng rung động với ai nên cũng chẳng biết làm sao để đáp trả cậu. Cô cứ ngồi nhìn dòng tin rồi đọc đi đọc lại chẳng biết làm sao. Đầu óc cô trống rỗng. -" Gì chứ cậu ấy thích mình. Đùa mình hả?"

Cậu thấy cô đã xem mà vẫn chưa trả lời nên cậu nhắn tiếp:💬" Tôi thích bạn là thật không đùa. Bạn làm người yêu tôi nhé!"

Thấy cô vẫn chưa trả lời cậu cũng chẳng dám nói thêm nữa.~ " Có khi nào cậu ấy ghét mình luôn không."

-"Làm sao đây, làm sao đây. Trả lời thế nào bây giờ có nên đồng ý không đây." Suy nghĩ một hồi thì...

Cô bấm số của bạn thân cô hỏi xin ý kiến. Đầu dây bên kia bắt máy.

-" Alo có chuyện gì hot sao?"

-" Àaa..thì có chuyện. Tao không biết làm sao mới đúng." Giọng cô cứ run run ấp a ấp úng khiến bạn cô sinh nghi

-" Chuyện gì? Sao nghe mày nói là lạ bộ mới ai tỏ tình mày hay gì?"

Bị đoán trúng cô chỉ trả đáp:" Ừm. Minh tỏ tình tao."

-" CÁI GÌ..." cô bất ngờ hét to lên.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play