Hành Trình Vô Tận

Hành Trình Vô Tận

Chương 1: Đoạt Tàn Phiến.

Hạ Vị Tinh Không Giới... là một vùng không gian vô tận, lấp lánh muôn vạn tinh cầu, như một dãy lụa huyền kết đầy kim tuyến của tạo hoá.

Giữa tịch mịch đó, có hai tia sáng vụt qua, kèm theo là tràng sấm nổ rền vang.

Hai tia sáng đó là hai tia độn quang, một tia sắc tím bay phía trước, một tia sắc vàng đuổi theo sau.

- Tiện nhân, đứng lại cho ta!

Tia độn quang sắc tím kia xuyên qua biển vân thạch, đâm vỡ đất đá cản đường, nhìn kĩ ra là một nữ nhân đang cật lực trốn chạy. Nữ nhân dung diện xinh đẹp nhưng tà mị, mắt nhọn quầng đen, đồng tử màu lục rực sáng, mũi cao môi đỏ, khoé môi lộ ra hai cái nanh nhọn, thân vận y phục lụa mỏng ôm sát thân hình đầy đặn. Giữa ngực có một vết rách lớn, máu huyết thấm đẫm một vùng thịt da, xem ra cô ta đang trọng thương. Nghe được âm thanh, liền quay đầu lại nhìn:

- Gia La Hồng Đế, sao lại là ngươi?

Tia độn quang đuổi theo kia có sắc màu vàng rực, bên trong là một trung niên, người này vận phục hoàng bào, uy nghi như một hoàng đế. Tóc búi ngân cân, trán cao mày kiếm, đôi mắt đỏ như than hồng, bộ râu mép cũng có màu vàng như màu tóc, thần thái giận dữ:

- Hình Thi, ngươi chạy đi đâu? Khôn hồn thì đầu hàng đi, bổn thần chủ sẽ niệm tình tha chết!

Vừa nói, thần chủ Gia La Hồng Đế tăng thêm tốc độ, khoảng cách mỗi lúc một gần, trong khi Hình Thi càng chạy càng đuối sức:

- Hư... phí cho ngươi cái danh uý thần chủ, lại đi giở trò hèn hạ với bọn ta?

Thần chủ nghe vậy thì cười lớn:

- Ha ha ha... hèn sao bằng ngươi, thủ đoạn trộm cắp, rất tiếc đã không qua được pháp nhãn của bổn thần chủ ta!

Thấy mục tiêu đã ở trong tầm với, thần chủ không dây dưa thêm. Hắn lật bàn tay, phát ra những tia điện quang chằn chịt, một khắc liền hội tụ thành hình dạng như trường thương, hay đúng hơn là... một mũi tên lớn như cây thương.

- Yêu hậu Hình Thi, mạng ngươi tới đây đã tận!

Dứt lời, thần chủ phất tay, mũi tên điện quang kia run lên, hoá thành to lớn gấp mấy chục lần ban đầu. Hình Thi thần sắc tái đi, kinh sợ cực độ:

- Là Trấn Thần Lôi Quang Tiễn?

Còn chưa kịp làm gì thì đã thấy phía xa sáng rực, chói loá một góc vũ trụ, theo đó là tiếng nổ đinh tai, Lôi Quang Tiễn phá không trực chỉ Hình Thi mà lao tới.

- Nguy rồi!

Hình Thi cắn răng vận lực, xoay người lại, hai tay kết ấn, xuất ra tầng tầng pháp luân vây quanh bản thân. Pháp luân vừa hiện, chằn chịt cổ tự kỳ lạ lấp lánh, những cổ tự đan lại thành một màn chắn toả ra khí tức băng hàn. Vừa đúng lúc mũi tiễn khổng lồ kia bay tới, đụng vào bức màn chắn thì đã dừng lại, điểm va chạm phóng ra điện quang khiến bức màn kêu lên "lách tách" rồi nứt vỡ.

Trong thời khắc cầm cự được Lôi Quang Tiễn, Hình Thi tiếp tục thi pháp, toàn thân phủ lên một lớp giáp như vỏ cây xù xì thô ráp, cho tới lúc lớp giáp bao phủ đôi tay, thì bức màn hộ vệ kia đã bị vỡ tan tành. Mũi tiễn lộ ra, Hình Thi chỉ còn cách dùng hai tay chụp lấy với tất cả sức lực của mình.

- Aaa...

Cô cảm thấy một sức nóng chưa từng có thiêu đốt đôi bàn tay, lớp mộc giáp hoàn toàn bị phá nát. Va chạm cực lớn khiến cô bị đẩy văng ra phía xa, lộn nhào mấy vòng.

Không thể chậm trễ, cô lầm bầm khu niệm, sau lưng hiện ra một hắc động, từ bên trong bay ra một đàn mộc nhân hình, mỗi con to lớn gấp năm người thường, đồ sộ vô cùng. Đám mộc nhân lao lên che chắn phía trước cho cô, trực tiếp cản lấy lực công kích mà Lôi Quang Tiễn xung tới, nhưng còn chưa kịp cản thì đã bị thổi bay tứ tung.

- Vẫn không được sao?

Còn lại vài con mộc nhân, chúng hợp thể lại với nhau, thành một cự đầu mộc nhân to lớn hơn trước gấp mấy chục lần. Cự đầu mộc nhân dùng đôi tay của mình, ôm lấy mũi tiễn cố bẻ nó sang một hướng khác.

Từ phía xa, thần chủ trông thấy chỉ mĩm cười, hắn lật nhẹ bàn tay của mình rồi ung dung đứng nhìn Hình Thi chật vật.

Khi cự đầu mộc nhân ôm lấy mũi tiễn, mũi tiễn dưới sự điều khiển của thần chủ liền xoáy tròn như cơn lốc, lực xoáy dễ dàng tàn phá cơ thể của cự đầu mộc nhân.

Trước tình hình này, Hình Thi định quay đầu chạy tiếp, thì đã thấy bản thân rơi vào pháp trận của thần chủ:

- Không Lôi Chi Vực?

Xung quanh cô hiện ra hàng vạn tia sét bao vây bốn phương tám hướng. Hết cách... Hình Thi cắn vào môi mình, lập tức, toàn thân cô bừng sáng, một bóng dáng kỳ dị khổng lồ hiện ra. Thần chủ tư thái không chút biến đổi, thậm chí còn cười khinh thị:

- Ha ha... hiện yêu thân rồi à, vô ích thôi!

Yêu thân Hình Thi lớn tựa một tinh cầu, con cự đầu mộc nhân lúc này chỉ nhỏ như một ngón tay của cô mà thôi. Nửa trên là người, nửa dưới là rắn, có sáu cánh tay, mỗi tay cầm một thanh đao. Cô định biến lớn để phá huỷ Lôi Vực, nhưng không ngờ Lôi Vực cũng bành trướng ra theo. Lập tức Lôi Vực kích phát, những tia sét đánh vào yêu thân phá huỷ da thịt của cô nhưng cô bất chấp. Sáu thanh đao đồng loạt bổ xuống vị trí Lôi Quang Tiễn, va chạm cực mạnh toả ra uy áp thổi bạt cả vẫn thạch xung quanh mấy ngàn dặm, những tinh cầu ở gần cũng bị uy áp nghiềng nát.

Lực bổ xuống không làm được gì mũi tiễn, nó mạnh mẽ lao tới, đâm vào bụng của yêu thân Hình Thi rồi trổ ra phía sau, máu huyết tứ tung. Vô tận điện quang phát ra, thiêu đốt thân thể to lớn ấy trong nháy mắt.

Hình Thi rống lên đau đớn, lập tức xuất ra một yêu bảo như chiếc vòng bạc. Thần chủ quan sát thấy liền châu mày siết chặt lôi vực lại, yêu bảo chưa kịp giở ra thủ đoạn gì liền vỡ tan, lộ ra một viên lục châu lấp lánh.

- Nó là của ta!

Thần chủ định đưa tay hút lấy, Hình Thi từ trong đau đớn vẫn không buông tha.

- Ta không có được, ngươi cũng đừng hòng!

Hình Thi dụng pháp, khu sử hắc động vẫn còn hiện diện. Tức khắc, hắc động đằng sau Hình Thi bừng lên, hút lấy viên lục châu. Lúc này, Lôi Quang Tiễn bạo phát, nổ ra một tiếng lớn, toàn bộ thân thể yêu hậu Hình Thi hoá thành tro bụi. Đột nhiên ánh mắt thần chủ nhãy lên, đậm nét hốt hoảng:

- Không xong rồi!

Thần chủ vận lên thần lực, bật hộ tráo lao vào chỗ hắc động. Mà cái hắc động này của Hình Thi còn sót lại, vì không có ai chưởng khống nên cũng tự huỷ theo. Vụ nổ kinh hoàng này lan ra hàng trăm ngàn dặm vũ trụ, xé rách cả vị diện thời không thành một lỗ lớn.

Viên châu ở trung tâm của vụ nổ, chịu áp lực quá nặng nên rạn nứt, lại rơi vào vết rách không gian liền phân ra thành nhiều mảnh vụn hoà vào "loạn lưu thời không" rồi mất dạng. Vết rách bành trướng kích thước, vòng xoáy loạn lưu bên trong như một cái miệng quái vật khổng lồ, hút lấy tất cả vật chất xung quanh.

Loé một tia chớp, thần chủ hiện ra cách chỗ vết rách khá xa, trên tay hắn ta là một mảnh nhỏ xíu còn sót lại của viên lục châu.

- Viên châu này bị vỡ sao? Liệu có phải hàng thật không vậy?

Nhìn mảnh tàn phiến trên tay lục quang ảm đạm không khác gì mảnh đá tầm thường vô giá trị, hắn thở dài:

- Thôi không sao, ta sẽ tìm cách thu thập lại đầy đủ!

Phất tay thu mảnh tàn phiến vào người, vừa hay có một tia độn quang khác bay tới, chớp mắt đã xuất hiện bên cạnh thần chủ. Người này nước da xám tro, ngũ quan kỳ dị, trên đầu có ba chiếc sừng, đôi mắt như lưỡi đao, toàn thân vận trọng giáp, bộ dạng vô cùng tà ác. Vừa hiện, hắn vội cúi đầu ôm quyền:

- Tham kiến thần chủ đại nhân!

- Ừm... miễn lễ!

Đoạn, hắn cùng thần chủ nhìn về phía vết rách thời không đang ầm ầm thôn vệ vật chất kia mà hỏi:

- Sao rồi thần chủ, có thu lại lục châu được không?

Thần chủ nhếch râu cười:

- Ngươi đoán xem!

Nghe vậy tên này liền ôm quyền cúi đầu nịnh bợ:

- Thần chủ pháp lực vô biên, chắc chắn là... đã thu lại được rồi!

Bật cười thành tiếng, thần chủ đáp:

- Ha ha... Xích Đế à, chúng ta xem thường Hình Thi quá rồi. Khi nãy ta phải xuất ta trấn thần chi bảo là Lôi Quang Tiễn mới có thể tiêu diệt cô ta, nhưng đến cuối cùng thì bảo vật gần tới tay lại bị trôi mất!

- Cái gì? Người ra tay mà thất bại sao?

- Chuyện này cũng quá bất ngờ, cả ta cũng không làm chủ tình hình được!

Thần chủ vừa nói, vừa xuất ra một khối đá lớn lấp lánh nhiều màu sắc, niệm linh vài câu rồi thả nó trôi về phía vết rách kia.

- Trước tiên dùng ngũ sắc thần thạch vá lại chỗ này đã!

Khối đá trôi tới gần liền bị hấp lực hút lấy, nó bừng lên ngũ sắc, phát ra một trận kỳ đồ Ngũ Giác Thiên Vân Tinh. Kỳ đồ vừa tựu, liền bành trướng ra kích thước cực lớn, che lấp toàn bộ vết rách, nhờ đó mà vết rách thu nhỏ lại dần.

- Ta trở lại Thần Điện, còn ngươi hãy tới Chiến Vực Thiên xem xét coi có xuất hiện thêm dị vật hay không!

Dứt lời, thần chủ toàn thân loé lên, hoá thành độn quang vút đi, ném lại một câu dặn dò: "Việc này đừng nói cho ai biết, nhất là tên Quỷ Đế Lôi Hài".

Xích Đế nét mặt thâm trầm, đảo mắt nhìn xung quanh, thấy chỗ vết rách đang được thần thạch chữa trị không xãy ra biến cố gì nữa.

- Hừm... để xem ngươi ngồi ở thần điện được bao lâu?

Thì thầm một mình xong thì hắn cũng hoá thành độn quang bay về phía bắc vũ trụ.

Hạ Vị Tinh Không ầm ầm náo loạn một đoạn, nay trở lại yên tĩnh như thường. Vết rách kia giờ đã chịu im, hấp lực cũng mất nên hàng vạn vật chất xung quanh trở nên phiêu phù vô định. Đám bụi khổng lồ từ những tinh cầu bị phá huỷ đang quyện lại với nhau, tạo ra những đám mây vân thạch bao trùm những tinh cầu còn nguyên vẹn.

Không ai biết được mấy khối tinh cầu vỡ nát đó chứa đựng bao nhiêu sinh linh? Những sinh linh đó chắc chắn cũng không biết được vì sao mình bị diệt vong một cách oan uổng như vậy.

Cường giả vi tôn, trách ai bây giờ?

Trách số mệnh thôi.

Phàm những chuyện gì xãy ra ở trên đời, thành bại gì người ta cũng nói là "số mệnh". Số mệnh tốt, thuận buồm xuôi gió, số mệnh xấu quá thì làm con ma hồ đồ.

Tạo hoá sinh ra vạn vật mỗi thứ lớn nhỏ đều có số mệnh riêng, thế nên số mệnh cũng quan trọng lắm.

...

Hot

Comments

Nguyễn Thị Minh Anh

Nguyễn Thị Minh Anh

hay lắm nha

2024-03-02

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Đoạt Tàn Phiến.
2 Chương 2: Thạch Trường.
3 Chương 3: Khổ Sai.
4 Chương 4: Rung Động.
5 Chương 5: Bạo Loạn.
6 Chương 6: Chạy.
7 Chương 7: Thiên Địa Dị Tượng.
8 Chương 8: Tà Sư Ô Nha.
9 Chương 9: Bí Mật Cổ Thi.
10 Chương 10: Hai Mảnh Ngọc.
11 Chương 11: Hình Thi Đoạt Xá.
12 Chương 12: Đại Chiến Cự Xà.
13 Chương 13: Mộc Hoá Trùng Sinh.
14 Chương 14: Thượng Bôn Giang Mân.
15 Chương 15: Sưu Hồn Thuật.
16 Chương 16: Ám La Sâm Lâm
17 Chương 17: Khai Linh Trọng Tố.
18 Chương 18: Sự Thay Đổi.
19 Chương 19: Cô Ảnh Thôn.
20 Chương 20: Đại Phu Học Việc.
21 Chương 21: Luyến Lưu Từ Biệt.
22 Chương 22: Cơn Thịnh Nộ.
23 Chương 23: Quân Y Đường.
24 Chương 24: Chiến Lượt.
25 Chương 25: Nội Gián.
26 Chương 26: Đã Biết Trước.
27 Chương 27: Ám Sát Tây Vương.
28 Chương 28: Nhìn Ra Nhân Tố.
29 Chương 29: Ngoài Mặt Khác Trong Lòng.
30 Chương 30: Lợi Dụng.
31 Chương 31: Thu Hoạch Của Kim Bình.
32 Chương 32: Thuỷ Kế.
33 Chương 33: Hoả Công.
34 Chương 34: Độc Sát.
35 Chương 35: Cá Chết Lưới Rách.
36 Chương 36: Trở Mặt.
37 Chương 37: Diệt Giang Mân.
38 Chương 38: Cuộc Chiến Cuối Cùng.
39 Chương 39: Nặng Nợ.
40 Chương 40: Kim Bình Trở Về.
41 Chương 41: Cố Nhân.
42 Chương 42: Vùng Quan Ngoại.
43 Chương 43: Anh Khiết Thạch.
44 Chương 44: Cướp Của Bọn Cướp.
45 Chương 45: Cảnh Giới Mới.
46 Chương 46: Nghĩa Khí.
47 Chương 47: Thiết Diện Đôn Kinh.
48 Chương 48: Lòng Tốt Đặt Sai Chỗ.
49 Chương 49: Bức Dực Dạ Vương.
50 Chương 50: Lạc Vào Ân Điền Đại Trấn.
51 Chương 51: Hắc Thị Ân Điền.
52 Chương 52: Thao Túng Tâm Lý Kim Bình.
53 Chương 53: Thanh Đàm Cốc.
54 Chương 54: Man Lực Thổ Á Thuỳ.
55 Chương 55: Gặp Mã Biên Đà Chủ.
56 Chương 56: Thất Tinh Chính Minh Hội.
57 Chương 57: Một Chút Tâm Tư.
58 Chương 58: Hồn Chỉ Kha La Chánh Sứ.
59 Chương 59: Thất Bại.
60 Chương 60: Trốn Tại Ca Dạ Thành.
61 Chương 61: Tứ Đàn Họp Mặt.
62 Chương 62: Án Binh Bất Động.
63 Chương 63: Phóng Lao Phải Theo Lao.
64 Chương 64: Buồn Ngủ Gặp Chiếu Manh.
65 Chương 65: Diệt Cây Từ Gốc.
66 Chương 66: Trộm Đạo.
67 Chương 67: Chuyện Vô Lý.
68 Chương 68: Yêu Pháp Dị Biến.
69 Chương 69: Ngũ Tinh Thiên Lâu.
70 Chương 70: Phiêu Lưu Dạ Lan Quốc.
71 Chương 71: Tìm Mã Thiên Mộc.
72 Chương 72: Cát Tề Lân Rung Chuyển.
73 Chương 73: Sơn Quán Chinh Đằng.
74 Chương 74: Bát Mộc Toả Trận Của Hình Thi.
75 Chương 75: Tức Nhưỡng Thần Kỳ.
76 Chương 76: Thượng Khanh Bốc Thất Lý.
77 Chương 77: Trốn Trong Lòng Địch.
78 Chương 78: Niệm Linh So Tài.
79 Chương 79: Cái Tâm Của Nghề Trộm.
80 Chương 80: Tham Không Đúng Chỗ.
81 Chương 81: Kim Bình Tấn Niệm Linh.
82 Chương 82: Sai Lầm.
83 Chương 83: Thanh Trừng.
84 Chương 84: Bại Binh Phục Thù.
85 Chương 85: Chia Ra Hành Động.
86 Chương 86: Ma Tu và Yêu Tu.
87 Chương 87: Mộc Nhân Biến.
88 Chương 88: Địa Khâu Chuyển.
89 Chương 89: Tình và Đạo Khó Lưỡng Toàn.
90 Chương 90: Thánh Hoả Bối Đăng.
91 Chương 91: Lung Lạc Ý Chí.
92 Chương 92: Sức Mạnh Của Thánh Hoả.
93 Chương 93: Ma Khoa Giáo Chủ.
94 Chương 94: Tình Yêu Nơi Thánh Giáo.
95 Chương 95: Bí Ẩn Dưới Toà Thành.
96 Chương 96: Bước Đường Cùng.
97 Chương 97: Phóng Hạ Đồ Đao.
98 Chương 98: Tàn Cuộc.
99 Chương 99: Bình Sa Thương Lộ.
100 Chương 100: Tận Cùng Của Một Kiếp Người.
101 Chương 101: Khắc Luân Di Thành Hội Tụ.
102 Chương 102: Miễn Cưỡng Thu Nhận.
103 Chương 103: Nhập Cốc Hoà Dương.
104 Chương 104: Khởi Đầu Không Ổn.
105 Chương 105: Một Chút Bản Lĩnh.
106 Chương 106: Chấp Mệnh Biên Sứ.
107 Chương 107: Biên Lệnh Nhất Cấp.
108 Chương 108: Săn Minh Thú.
109 Chương 109: Tịnh Hồ Mạo Hiểm.
110 Chương 110: Thành Quả Bất Đắc Dĩ.
111 Chương 111: Nguyệt Khảo Hoà Dương Cốc.
112 Chương 112: Đọ Kiếm Cùng Đăng Phong.
113 Chương 113: Ác Giả Gặp Ác Báo.
114 Chương 114: Một Vạn Công Huân Tự.
115 Chương 115: Tấn Cảnh Chân Linh.
116 Chương 116: Lưỡng Viện Tranh Phong.
117 Chương 117: Nhân Tài Ngoại Viện.
118 Chương 118: Nhiệm Vụ Cấp Bách.
119 Chương 119: Nội Viện Lâm Đại Nạn.
120 Chương 120: Di Cốt Trưởng Lão.
121 Chương 121: Tam Nhãn Diệu Âm Đồng Tử.
122 Chương 122: Mộc Trùng Tiến Hoá.
123 Chương 123: Chí Bưu Sứ Giả.
124 Chương 124: Dốc Hết Thủ Đoạn.
125 Chương 125: Chuyện Mờ Ám.
126 Chương 126: Khát Khao Sức Mạnh.
127 Chương 127: Có Vấn Đề.
128 Chương 128: Lưu Thể Du Đà Thuật.
129 Chương 129: Ngũ Danh Ngạch Ngoại Viện.
130 Chương 130: Diện Kiến Tứ Phong Chủ.
131 Chương 131: Nội Viện Sát Hạch.
132 Chương 132: Tái Ngộ Bạch Hạo Chân Nhân.
133 Chương 133: Biên Cử Yên Nhai Động.
134 Chương 134: Bằng Hữu Tri Giao.
135 Chương 135: Đạo Tặc Hay Gian Tế.
136 Chương 136: Tâm Ma Quá Lớn.
137 Chương 137: Rút Kinh Nghiệm.
138 Chương 138: Tông Phó Diệu Lâm Lan.
139 Chương 139: Phòng Ngự Chiến Lượt.
140 Chương 140: Huyền Anh Đấu Pháp.
141 Chương 141: Quá Khứ Của Bạch Hạo.
142 Chương 142: Tiếp Ứng Tiền Tuyến.
143 Chương 143: Cục Diện Cân Bằng.
144 Chương 144: Triệt Hạ Cự Hình Không Động.
145 Chương 145: Phần Thưởng Của Trưởng Bối.
146 Chương 146: Nội Bộ Nhất Kiếm Tông.
147 Chương 147: Tới Thăm Sóc Phong Sơn.
148 Chương 148: Con Ông Cháu Cha.
149 Chương 149: Cửu Thiên Vận Đại Công Tử.
150 Chương 150: Nhà Dột Từ Nóc.
151 Chương 151: Hạch Tâm Tranh Kim Bảng.
152 Chương 152: Trận Thư Hùng Mở Màn.
153 Chương 153: Khuynh Đảo Thạch Vũ Đài.
154 Chương 154: Kẻ Ngoan Cố.
155 Chương 155: Du Đà Sinh Dị Thể.
156 Chương 156: Ủng Hộ Hay Phản Đối.
157 Chương 157: Có Gì Đó Không Ổn.
158 Chương 158: Chí Uẩn Gây Hấn.
159 Chương 159: Sách Lượt Của Tàn Âm Giáo.
160 Chương 160: Cùng Chung Kẻ Thù.
161 Chương 161: Đột Nhập Cấm Địa.
162 Chương 162: Vùng Đất Kỳ Lạ.
163 Chương 163: Nguyên Nhân Là Gì?
164 Chương 164: Thế Giới Chưa Toàn Vẹn.
165 Chương 165: Chiến Thuật Du Kích.
166 Chương 166: Khó Quá Cho Qua.
167 Chương 167: Trừ Đi Mối Hoạ.
168 Chương 168: Tẩu Vi Thượng Sách.
169 Chương 169: Thoát Chết.
170 Chương 170: Hai Lần Bị Giết.
171 Chương 171: Từ Năng Lôi Hạch.
172 Chương 172: Song Kiềng Qua Thiểm.
173 Chương 173: Hình Thi Xuất Chiến.
174 Chương 174: Thánh Mộc Huỳnh Liên.
175 Chương 175: Quá Tam Ba Bận.
Chapter

Updated 175 Episodes

1
Chương 1: Đoạt Tàn Phiến.
2
Chương 2: Thạch Trường.
3
Chương 3: Khổ Sai.
4
Chương 4: Rung Động.
5
Chương 5: Bạo Loạn.
6
Chương 6: Chạy.
7
Chương 7: Thiên Địa Dị Tượng.
8
Chương 8: Tà Sư Ô Nha.
9
Chương 9: Bí Mật Cổ Thi.
10
Chương 10: Hai Mảnh Ngọc.
11
Chương 11: Hình Thi Đoạt Xá.
12
Chương 12: Đại Chiến Cự Xà.
13
Chương 13: Mộc Hoá Trùng Sinh.
14
Chương 14: Thượng Bôn Giang Mân.
15
Chương 15: Sưu Hồn Thuật.
16
Chương 16: Ám La Sâm Lâm
17
Chương 17: Khai Linh Trọng Tố.
18
Chương 18: Sự Thay Đổi.
19
Chương 19: Cô Ảnh Thôn.
20
Chương 20: Đại Phu Học Việc.
21
Chương 21: Luyến Lưu Từ Biệt.
22
Chương 22: Cơn Thịnh Nộ.
23
Chương 23: Quân Y Đường.
24
Chương 24: Chiến Lượt.
25
Chương 25: Nội Gián.
26
Chương 26: Đã Biết Trước.
27
Chương 27: Ám Sát Tây Vương.
28
Chương 28: Nhìn Ra Nhân Tố.
29
Chương 29: Ngoài Mặt Khác Trong Lòng.
30
Chương 30: Lợi Dụng.
31
Chương 31: Thu Hoạch Của Kim Bình.
32
Chương 32: Thuỷ Kế.
33
Chương 33: Hoả Công.
34
Chương 34: Độc Sát.
35
Chương 35: Cá Chết Lưới Rách.
36
Chương 36: Trở Mặt.
37
Chương 37: Diệt Giang Mân.
38
Chương 38: Cuộc Chiến Cuối Cùng.
39
Chương 39: Nặng Nợ.
40
Chương 40: Kim Bình Trở Về.
41
Chương 41: Cố Nhân.
42
Chương 42: Vùng Quan Ngoại.
43
Chương 43: Anh Khiết Thạch.
44
Chương 44: Cướp Của Bọn Cướp.
45
Chương 45: Cảnh Giới Mới.
46
Chương 46: Nghĩa Khí.
47
Chương 47: Thiết Diện Đôn Kinh.
48
Chương 48: Lòng Tốt Đặt Sai Chỗ.
49
Chương 49: Bức Dực Dạ Vương.
50
Chương 50: Lạc Vào Ân Điền Đại Trấn.
51
Chương 51: Hắc Thị Ân Điền.
52
Chương 52: Thao Túng Tâm Lý Kim Bình.
53
Chương 53: Thanh Đàm Cốc.
54
Chương 54: Man Lực Thổ Á Thuỳ.
55
Chương 55: Gặp Mã Biên Đà Chủ.
56
Chương 56: Thất Tinh Chính Minh Hội.
57
Chương 57: Một Chút Tâm Tư.
58
Chương 58: Hồn Chỉ Kha La Chánh Sứ.
59
Chương 59: Thất Bại.
60
Chương 60: Trốn Tại Ca Dạ Thành.
61
Chương 61: Tứ Đàn Họp Mặt.
62
Chương 62: Án Binh Bất Động.
63
Chương 63: Phóng Lao Phải Theo Lao.
64
Chương 64: Buồn Ngủ Gặp Chiếu Manh.
65
Chương 65: Diệt Cây Từ Gốc.
66
Chương 66: Trộm Đạo.
67
Chương 67: Chuyện Vô Lý.
68
Chương 68: Yêu Pháp Dị Biến.
69
Chương 69: Ngũ Tinh Thiên Lâu.
70
Chương 70: Phiêu Lưu Dạ Lan Quốc.
71
Chương 71: Tìm Mã Thiên Mộc.
72
Chương 72: Cát Tề Lân Rung Chuyển.
73
Chương 73: Sơn Quán Chinh Đằng.
74
Chương 74: Bát Mộc Toả Trận Của Hình Thi.
75
Chương 75: Tức Nhưỡng Thần Kỳ.
76
Chương 76: Thượng Khanh Bốc Thất Lý.
77
Chương 77: Trốn Trong Lòng Địch.
78
Chương 78: Niệm Linh So Tài.
79
Chương 79: Cái Tâm Của Nghề Trộm.
80
Chương 80: Tham Không Đúng Chỗ.
81
Chương 81: Kim Bình Tấn Niệm Linh.
82
Chương 82: Sai Lầm.
83
Chương 83: Thanh Trừng.
84
Chương 84: Bại Binh Phục Thù.
85
Chương 85: Chia Ra Hành Động.
86
Chương 86: Ma Tu và Yêu Tu.
87
Chương 87: Mộc Nhân Biến.
88
Chương 88: Địa Khâu Chuyển.
89
Chương 89: Tình và Đạo Khó Lưỡng Toàn.
90
Chương 90: Thánh Hoả Bối Đăng.
91
Chương 91: Lung Lạc Ý Chí.
92
Chương 92: Sức Mạnh Của Thánh Hoả.
93
Chương 93: Ma Khoa Giáo Chủ.
94
Chương 94: Tình Yêu Nơi Thánh Giáo.
95
Chương 95: Bí Ẩn Dưới Toà Thành.
96
Chương 96: Bước Đường Cùng.
97
Chương 97: Phóng Hạ Đồ Đao.
98
Chương 98: Tàn Cuộc.
99
Chương 99: Bình Sa Thương Lộ.
100
Chương 100: Tận Cùng Của Một Kiếp Người.
101
Chương 101: Khắc Luân Di Thành Hội Tụ.
102
Chương 102: Miễn Cưỡng Thu Nhận.
103
Chương 103: Nhập Cốc Hoà Dương.
104
Chương 104: Khởi Đầu Không Ổn.
105
Chương 105: Một Chút Bản Lĩnh.
106
Chương 106: Chấp Mệnh Biên Sứ.
107
Chương 107: Biên Lệnh Nhất Cấp.
108
Chương 108: Săn Minh Thú.
109
Chương 109: Tịnh Hồ Mạo Hiểm.
110
Chương 110: Thành Quả Bất Đắc Dĩ.
111
Chương 111: Nguyệt Khảo Hoà Dương Cốc.
112
Chương 112: Đọ Kiếm Cùng Đăng Phong.
113
Chương 113: Ác Giả Gặp Ác Báo.
114
Chương 114: Một Vạn Công Huân Tự.
115
Chương 115: Tấn Cảnh Chân Linh.
116
Chương 116: Lưỡng Viện Tranh Phong.
117
Chương 117: Nhân Tài Ngoại Viện.
118
Chương 118: Nhiệm Vụ Cấp Bách.
119
Chương 119: Nội Viện Lâm Đại Nạn.
120
Chương 120: Di Cốt Trưởng Lão.
121
Chương 121: Tam Nhãn Diệu Âm Đồng Tử.
122
Chương 122: Mộc Trùng Tiến Hoá.
123
Chương 123: Chí Bưu Sứ Giả.
124
Chương 124: Dốc Hết Thủ Đoạn.
125
Chương 125: Chuyện Mờ Ám.
126
Chương 126: Khát Khao Sức Mạnh.
127
Chương 127: Có Vấn Đề.
128
Chương 128: Lưu Thể Du Đà Thuật.
129
Chương 129: Ngũ Danh Ngạch Ngoại Viện.
130
Chương 130: Diện Kiến Tứ Phong Chủ.
131
Chương 131: Nội Viện Sát Hạch.
132
Chương 132: Tái Ngộ Bạch Hạo Chân Nhân.
133
Chương 133: Biên Cử Yên Nhai Động.
134
Chương 134: Bằng Hữu Tri Giao.
135
Chương 135: Đạo Tặc Hay Gian Tế.
136
Chương 136: Tâm Ma Quá Lớn.
137
Chương 137: Rút Kinh Nghiệm.
138
Chương 138: Tông Phó Diệu Lâm Lan.
139
Chương 139: Phòng Ngự Chiến Lượt.
140
Chương 140: Huyền Anh Đấu Pháp.
141
Chương 141: Quá Khứ Của Bạch Hạo.
142
Chương 142: Tiếp Ứng Tiền Tuyến.
143
Chương 143: Cục Diện Cân Bằng.
144
Chương 144: Triệt Hạ Cự Hình Không Động.
145
Chương 145: Phần Thưởng Của Trưởng Bối.
146
Chương 146: Nội Bộ Nhất Kiếm Tông.
147
Chương 147: Tới Thăm Sóc Phong Sơn.
148
Chương 148: Con Ông Cháu Cha.
149
Chương 149: Cửu Thiên Vận Đại Công Tử.
150
Chương 150: Nhà Dột Từ Nóc.
151
Chương 151: Hạch Tâm Tranh Kim Bảng.
152
Chương 152: Trận Thư Hùng Mở Màn.
153
Chương 153: Khuynh Đảo Thạch Vũ Đài.
154
Chương 154: Kẻ Ngoan Cố.
155
Chương 155: Du Đà Sinh Dị Thể.
156
Chương 156: Ủng Hộ Hay Phản Đối.
157
Chương 157: Có Gì Đó Không Ổn.
158
Chương 158: Chí Uẩn Gây Hấn.
159
Chương 159: Sách Lượt Của Tàn Âm Giáo.
160
Chương 160: Cùng Chung Kẻ Thù.
161
Chương 161: Đột Nhập Cấm Địa.
162
Chương 162: Vùng Đất Kỳ Lạ.
163
Chương 163: Nguyên Nhân Là Gì?
164
Chương 164: Thế Giới Chưa Toàn Vẹn.
165
Chương 165: Chiến Thuật Du Kích.
166
Chương 166: Khó Quá Cho Qua.
167
Chương 167: Trừ Đi Mối Hoạ.
168
Chương 168: Tẩu Vi Thượng Sách.
169
Chương 169: Thoát Chết.
170
Chương 170: Hai Lần Bị Giết.
171
Chương 171: Từ Năng Lôi Hạch.
172
Chương 172: Song Kiềng Qua Thiểm.
173
Chương 173: Hình Thi Xuất Chiến.
174
Chương 174: Thánh Mộc Huỳnh Liên.
175
Chương 175: Quá Tam Ba Bận.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play