NẮM CHẶT TAY NHAU

NẮM CHẶT TAY NHAU

Bị hấp dẫn

Hạ Gục

Mày là Lục Thần phải không??"

Lục Thần vừa ra khỏi trường thì đã bị 3 tên lạ mặt chặn đường. Cậu nhìn đến cái kẻ vừa nhắc tên mình. Khuôn mặt chẳng chút thay đổi...

Nhìn Lục Thần tỏ thái độ không quan tâm, một tên lập tức đề nghị...

“Theo bọn tao. Có người muốn gặp mày”

Lục Thần nhạt nhẽo trả lời....

“Tụi mày muốn đánh nhau thì hẹn hôm khác đi. Nay tao không có hứng"

Cái giọng như đang bỡn cợt 3 tên đó. Thấy Lục Thần thản nhiên bỏ đi, một tên không nhịn được nữa liền lao đến từ phía đằng sau. Có ý muốn kéo cậu lại để cho ăn một cú đấm. Nhưng nào ngờ đâu, Lục Thần phản ứng rất nhanh, cậu quay lại đưa chân với một lực manh, đap tên đó nằm xuống đất.

Hai tên còn lại thấy người của mình bị trúng đòn thì liền xông lên. Lục Thần khá khó chịu vì cậu đang không muốn đánh nhau nhưng 3 tên này đến kiếm đòn, khiến Lục Thần phải ra tay. Thân thủ nhanh nhẹn chỉ vài đòn hai tên xông đến đã bị hạ gục.

Lúc này đang trước cổng trường, rất nhiều học sinh nhìn thấy. Có người chạy đi báo với thầy giáo vì có ẩu đả. Lục Thần không muốn lại phải quay lại trưởng rồi lên văn phòng ngồi, cậu dạo bước thật nhanh đi đến con hẻm gần đó. Đám người kia đuổi theo vào con hẻm, nhưng nhoáng một cái đã không thấy Lục Thần đâu.

Cậu ta đã lẩn khỏi con hẻm rồi đi ra đường đi bằng lối khác. Nhưng vừa bước chân ra đường chính, Lục Thần đã bị một đám người khác chặn lại. Tiếp đó, ở chiếc ô tô đỗ sát lề đường. Một người mặc quần âu, áo sơ mi bước xuống khỏi xe. Nhìn cách thức và ánh mắt đám người đang chặn cậu lại thì kẻ bước xuống xe kia đều cùng hội với nhau.

Trong đầu Lục Thần toan tính và nghĩ cách chạy khỏi đây. Nhưng rồi 4 người đằng trước cùng 3 tên khi nãy đã đuổi kịp khiến Lục Thần muốn nhích đôi chân cũng cần phải cân nhắc. Lục Thần siết nắm đấm chặt trên tay khi gã đàn ông kia bước dần đến phía cậu.

Hắn ta nhìn với ánh mắt rất lạnh đến phía cậu. Không ai dám lên tiếng cho đến khi hắn cất giọng lên...

“ Cậu là Lục Thần...?"

Lục Thần nhìn hắn không hề lo lắng... "Đúng!”

Khóe môi hẳn nhích nhẹ một cái khi thấy ánh mắt rất vững vàng của Lục Thần.

“Hôm qua cậu đánh trọng thương một tên đàn em của tôi."

Câu nói đó làm cậu nhớ lại chuyện đêm qua. Trong lúc lang thang với đám bạn trên đường, có một nhóm khoảng 4, 5 người đi từ một quán bar ra và trúng một người bạn của cậu. Đám người đó rất ngang nhiên, đã đánh rồi còn bắt bạn cậu phải quỳ xuống xin lỗi thì sẽ tha cho. Tất nhiên Lục Thần không thể đứng yên một chỗ. Cậu đã xô xát với đám người đấy, trong đó có một kẻ tên là Lưu Ngôn. Lục Thần nhìn cách ra đòn thì đoán được kẻ đó đã được huấn luyện qua trường lớp võ thuật.

Thế nhưng Lưu Ngôn không phải đối thủ của Lục Thần. Cậu đã hạ gục, và hình như còn làm Lưu Ngôn bị trật khớp cổ tay. Có lẽ vì đó nên mới có đám người đến tìm gặp cậu ngày hôm nay. Lục Thần nhìn người đàn ông đang nói chuyện với mình. Trông hẳn không có vẻ như muốn đến để đánh nhau. Cậu nói ra chuyện đêm qua...

“Là đàn em của anh đã gây sự với chúng tôi trước...."

Người này không quan tâm đến việc ai gây trước, hắn nói như đó là lỗi của Lục Thần...

Mặt Lục Thần vô cảm, thẳng thắn nói... “Thì sao? Đến để bắt đền tôi ư? Tôi không có tiền"

"Tôi không cần tiền của cậu..."

"Vậy muốn đánh tôi sao?"

Lục Thân gườm mắt rời nằm chặt tay lại. Người đ đó vẫn giữ nguyên phong thái, tiếp tục cuộc nói chuyện...

“Người cậu là tay đấm quyền anh của tôi. Cậu ta chuẩn bị tham gia trận đấu vào tháng sau. Tôi muốn cậu chịu trách nhiệm về việc đó.”

Hắn nhìn ánh mắt của Lục Thần liền rất hài lòng... “Tôi muốn cậu thay thế cậu ta. Trở thành tay đấm của tôi"

Thì ra đây là nguyên nhân mà người này phải cử tận 6, 7 người đến để vây bắt Lục Thần. Cậu từ chối ngay khi hắn vừa dứt lời...

Lục Thần nói xong, cậu toan bỏ đi thì bất ngờ người đó đưa tay đến phía cậu. Theo phản xạ, Lục Thần né người. Cậu vung cú đấm mạnh đến hắn. Thế nhưng cậu không ngờ, người đó thân thủ rất nhanh, đã tránh được cú đấm đó, và còn tung ra một lực mạnh ở tay trái đến má Lục Thần.

Cậu bị trúng đòn, đầu liền choáng, nhưng tích tắc phản ứng lại. Lục Thần tiếp tục đánh trả, thế nhưng cú đánh nào của cậu, hắn đều đỡ được. Hắn di chuyển nhanh nhẹn, tung thêm một đấm vào mặt Lục Thần. Gò má trên phải cậu rướm máu.

Lục Thần phút chốc đã bị hạ gục, cậu nằm trên đất và đau đớn, người đó vẫn giữ ánh mắt lạnh rồi nhìn xuống phía cậu....

“Cậu rất nhanh, nhưng vẫn chưa đủ. Cần phải luyện tập nhiều. Tôi hi vọng cậu sớm liên hệ với tôi trước khi tôi tìm đến cậu lần nữa"

Nói xong người đó thả xuống trước mặt cậu một tờ danh thiếp, rồi bỏ đi lên chiếc xe khi nãy. Đám người vây quanh Lục Thần cũng nhanh chóng rời khỏi đó.

Phải mất một lúc sau Lục Thần mới có thể ngồi dậy, cậu đã bị choáng với chỉ 2 cú đấm của người đàn ông kia. Đưa tay sờ lên mặt liền thấy có máu rớm ra. Lục Thần nhìn tờ danh thiếp gần chỗ cậu ngồi, cái tên trên đó hiện rõ một một... "Vương Bắc, SĐT......."

Một câu chửi thốt ra từ miệng cậu...“Tên khốn kiếp!”

Hot

Comments

Hoàng Lê

Hoàng Lê

.

2024-05-04

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play