(BL_tình Trai) Nhân Vật Quần Chúng Thì Không Đáng Sống Sao?

(BL_tình Trai) Nhân Vật Quần Chúng Thì Không Đáng Sống Sao?

Chương 1:

Không phải chứ? Mới tập hai đã chết rồi á?

Thành ngả mình ra sau ghế day day thái dương. Cậu nghe nói một fan hâm mộ đã lấy mình làm hình tượng để xây dựng nên nhân vật phụ trong bộ tiểu thuyết đang hot hiện nay " Nắm tay anh chạy về phía mặt trời". Thành chịu không nổi đành dùng acc clone để lại dòng bình luận dưới tập truyện vừa đọc xong "Không phải bạn là fan của Thành Shy sao? Sao mà nhân vật lấy cảm hứng từ anh ấy thảm quá vậy?". Đợi rất lâu sau, máy tính cuối cùng cũng hiện lên thông báo mới. Thành mở vào, là dòng tin nhắn trả lời của bạn tác giả tên Minh Anh "Đúng nhưng anh ấy quá hoàn hảo, và mình chỉ dựng xây ngoại hình, tính cách nhân vật dựa trên hình ảnh anh ấy, anh ấy quá hoàn hảo nên không hợp làm nam chính theo cốt truyện của mình." Thành gập máy tính xuống, tức mình hận không thể mang bộ tiểu thuyết đi hủy luôn, còn nghe nói nó sắp xuất bản thành sách.

Cậu vốn đã nghe qua về bộ tiểu thuyết mạng này, nào là trúc mã của nữ chính bị nam phụ phản diện hại chết, sau cô đem lòng yêu một chàng trai khác là nam chính cũng bị phản diện hãm hại hết lần này đến lầm khác. Sau khi ra trường, nam chính trở thành một cảnh sát tài ba, nữ chính thì làm bác sĩ, còn nam phụ phản diện một lòng muốn tước đoạt nữ chính, rắp tâm làm chuyện xấu. Kết của tiểu thuyết chỉ còn lại đúng nữ chính và cái tên truyện, các nhân vật còn lại không chết thì cũng đi tù. Thành cũng chỉ vì ham hố nghe đồn về nhân vật trúc mã quá đỗi hoàn hảo của nữ chính được gây dựng từ hình tượng mình mới mò vào đọc. Nào có ngờ nhân vật đẹp trai học giỏi lại tốt bụng chỉ mới hai tập xuất hiện đã bay màu. Đã thế lại còn chết đau chết thảm

" Thành đi qua ngõ hẻm, vô tình phát hiện trong bóng đêm có tiếng quát mắng.

- Mày chỉ là thằng con ngoài giá thú. Còn muốn giành công ty với tao? Đã thế tao đánh cho mày tàn phế, khỏi mơ mà dòm vào tài sản công ty nhá.

Tiếng đánh đấm ngày một ồn ào, Thành xách ba lô rọi đèn điện thoại chạy vào hét lớn:

- Có công an kìa, chạy chạy...

Một lát sau nghe tiếng bước chân ầm ầm chạy mất, chiếc đèn pin điện thoại không đủ sáng mới rọi lên thân thể đang co ro dưới đất, hóa ra lại là Hoàng Thanh. Mặt mũi cậu ta tím bầm, xưng húp. Cả hai vốn có xích mích từ trước, Minh Thành chỉ vừa đỡ cậu ta nhồi dậy, cậu ta liền vung tay đẩy Thành ép ngược lại góc tường.

- Tao... tao cấm mày bép xép chuyện này. Nếu không đừng có trách.

- Chuyện gì?

Đôi mắt tím bầm của cậu ta trợn ngược, vướng những mạch máu đỏ trải ngang dọc trong mắt. Hắn đấm cho cậu một cú choáng váng vào thái dương. Thành ngã xuống đất, Hoàng Thanh như hóa thành con thú máu lạnh vô tình, ngồi chổm đè lên người đấm lên tục vào đầu cậu.

- Tao biết mà, mày làm gì tốt mà cứu tao. Mày còn đang kiện cáo vụ giải Lý của trường mà, mày lại còn thích Ly, mà tao cũng thích. Mày giữ mồm được chắc.

Những cú đấm như trời giáng vắt kiệt sức phản kháng yếu ớt của Thành, nhưng đau nhất là sau đầu, dường như va phải gì đó, đau đến mức chiếm đi toàn bộ hơi thở của cậu. Bên tay túm lấy tay của Thanh kia đã dần buông lỏng, rồi hạ xuống. Bao nhiêu tức giận dồn nén khi nãy, lại thêm sự chột dạ khi bí mật bị phát hiện khiến Thanh ra tay chẳng biết dừng. Đến khi hắn dừng tay, cậu đã bất tỉnh từ lúc nào. Hắn sợ hãi ngửa mình ra sau, chiếc điện thoại của Thành nằm úp dưới nền đất soi đôi bàn tay đẫm máu của hắn. Hắn cố chấn tĩnh soi lại dáng bộ cậu, chỉ thấy cậu đang nằm trên những vệt máu loang lổ, mặt mũi bầm tím. Lúc này hắn mới hoảng hồn nâng đầu cậu dậy, hòn đá phía dưới đẫm máu từ lúc nào. Hắn sợ hãi ngồi đờ người một hồi, sau mới ngó nghiêng xung quanh, thấy không có ai liền cởi chiếc áo khoác dài của mình trùm lên cậu, lau đi vết máu dưới đất. Hắn cố sức lôi cậu đi trong đêm. Đêm đông trong khu này chẳng một bóng người, hắn lôi xác cậu đến bên cái hồ bỏ hoang cách đó không xa. Cởi bỏ áo khoác, lúc này mới phát hiện cậu vẫn còn thoi thóp liền dùng tay bịt chặt miệng mũi cậu, như thấy chưa đủ, hắn còn dùng cả chiếc áo khoác dạ kia chùm lên mặt cậu. Lát sau thấy cậu im hẳn, hắn mới chịu buông tay, cậu cứ thế chết ngạt trong chiếc áo khoác của hắn. Rồi hắn phi tang cậu bằng cách ném xuống hồ, còn đồ đạc hắn mang đi đốt sạch."

Trong truyện còn có thêm tình tiết khiến Thành sôi máu hơn đó là cái chết của cậu Thành kia được phán là do tai nạn, nhà họ Trần đã sớm che đi tất cả. Từ đó khiến cậu Hoàng Thanh kia nhận ra dẫu có là con ngoài giá thú thì gia đình cậu ta vẫn phải dọn dẹp tàn cuộc bởi danh tiếng của công ty. Từ đó hắn trở thành một tên sát nhân máu lạnh, mà nhân vật Thành cũng có thể coi là nhân vật nắm chiếc vé may mắn đầu tiên nằm trong danh sách bị sát hại. Ngược lại sau này, khi cậu Thanh kia phải trả giá cho tất cả, thì cái chết của Thành đã đi vào quên lãng, không một ai rửa oan cho cậu.

Thành càng nghĩ càng thấy sai, một nhân vật hoàn hảo vậy đã không làm nam chính thì thôi, chứ lại còn bắt chết vậy có hoài của không cơ chứ. Lại nghĩ đến nhân vật xây dựng dựa trên nguyên mẫu bản thân, cậu nhăn mặt thương xót, dù sao ngoài đời bản thân cũng là một youtuber có tiếng cơ mà. Đã thế nhân vật lại còn cùng tên Thành, cậu nghĩ lại lại sợ lỡ nó vận vào đời thì... Thành lắc đầu không để mình nghĩ bậy, gõ tay xuống bàn thở dài.

- Chả lẽ là nhân vật quần chúng thì không đáng sống hay sao?

Cốc cà phê trên bàn cũng như tâm trạng dậy sóng của Thành, cậu vừa vô tình huých khuỷu tay va nhẹ một cái, nó liền đổ nghiệng đổ ngả, đổ vào ổ điện bên cạnh và cả máy tính. Nguồn điện nhanh chóng giật cho Thành một cái ngã ngửa, còn vô tình kéo theo máy tính rơi xuốngđập vào đầu. Nguồn điện đã tự tắt được, nhưng Thành thì bất tỉnh nhân sự. Trong mơ màng, cậu trong thấy một luồn ánh sáng xanh tỏa ra, và một giọng nói lập trình vang lên.

- Nhân vật quần chúng có đáng sống hay không là phải dựa vào cậu rồi.

Hot

Comments

°^° Tư Hạ •-•

°^° Tư Hạ •-•

đọc xg t hết hồn luôn á=)) hoàn hảo trong hoàng cảnh này là một điều thiệt thòi😞👊🏼

2024-07-29

1

Minh Anh

Minh Anh

nghe xong tên tg t giật kinh phong luôn🥰

2024-07-14

1

Hải Yến

Hải Yến

móe cay thế nhờ, đã có tâm giúp đỡ rồi còn bị lấy oán báo ơn /Angry/

2024-07-11

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play