Xuyên Qua Tôi Làm Đại Ác Nhân Thời Mạt Thế

Xuyên Qua Tôi Làm Đại Ác Nhân Thời Mạt Thế

Sơ lược nội dung

Trần Yến My là một cô sinh viên 22 tuổi bình thường, có một nhan sắc tầm thường cùng với một cuộc sống bình dị, cô cũng như bao sinh viên đại học khác, ăn, ngủ, chạy deadline, và tiếp tục lập lại vòng lặp ấy. Cuộc sống phải nói là vô cùng nhàm chán.

Vương tay bóc đại một người đi trên đường có khi họ còn có cuộc sống thú vị hơn cả cô đây.

Tuy nhiên Trần Yến My lại là người có niềm yêu thích sâu sắc đối với tiểu thuyết thể loại mạt thế, mạo hiểm nói chung.

Học hành thì chẳng giỏi, chỉ giỏi nhất ở việc vận động. Có lẽ vì thế nên trong tâm Yến My lúc nào cũng xấu xa, chực chờ ngày tận thế đến với nhân loại sớm hơn một chút. Để cô thoả thích tung hoành, chơi đùa mạt thế!

Bỗng một ngày, Trần Yến My đọc được một cuốn tiểu thuyết có tên 'Hãy để tôi bảo vệ em đến cuối cùng' mà bạn cùng lớp đã giới thiệu cho, sau khi chê thê thảm cuốn tiểu thuyết đầy máu chó này thì bị hệ thống tác giả cho xuyên vào làm nhân vật phản diện chính-Lệ Minh Thư.

Lệ Minh Thư là một ác nữ chính xuyên suốt bộ truyện, là người có ảnh hưởng đến cốt truyện nhiều nhất! Tất nhiên là chỉ sau nam nữ chính.

Tuy là một phản diện, nhưng tác giả lại ưu ái ban cho cô ta một nhan sắc tuyệt trần, một gia thế đồ sộ cùng một bộ óc thiên tài! Có lẽ vì thế nên, cái chết của Lệ Minh Thư ở phần cuối bộ truyện đã làm rất nhiều độc giả hài lòng. Đạp đổ một con người độc ác với địa vị khủng bố, một motif khá là hay đó chứ!

Nhưng…chẳng phải Trần Yến My sẽ phải xuyên vào thân xác của cái vai đó hay sao? Cái vai diễn mà định mệnh sắp đặt sẽ phải chết vào năm 25 tuổi đó ấy…

È hèm!

Để có thể thoát ra khỏi cuốn tiểu thuyết này, Trần Yến My buộc phải hoàn thành nhiệm vụ giúp đỡ nam chính cùng nữ chính đến được với nhau. Phải làm bà mai ông mối cho cặp đôi uyên ương này, làm pháo hôi để cuộc tình của họ trở nên thêm mặn mòi hơn. Chặc, thật máu chó!

Với điều kiện Trần Yến My bắt buộc phải đi theo mạch cốt truyện gốc, không được tự ý thay đổi số phận của nhân vật mà cô xuyên vào, không thì thân thể thật ngoài đời của Yến My cũng sẽ chết theo. Mỗi lần không hoàn thành nhiệm vụ thúc đẩy mà hệ thống đưa ra sẽ liền bị phạt đến chết lên chết xuống.

Liệu Trần Yến My với danh tính siêu cấp tầm thường này có thể hoàn thành đại kết cục của câu chuyện một cách suôn sẻ?

Nhưng mà khoan đã, nữ chính Trần Tiểu Lộ ở đằng kia cơ mà, sao tên nam chính này cứ bám đuôi theo tôi mãi thế!?

Rốt cuộc cốt truyện bị cái gì rồi vậy hả!?

——————

Đoạn Quân Nguyên : Đừng bỏ trốn khỏi tôi nữa có được không? Tôi sẽ yêu chiều em mà *nước mắt lưng tròng chực chờ rơi*

Lệ Minh Thư : Anh buông tôi ra, đừng có mà giả vờ đáng thương với tôi! Anh tưởng tôi không thấy được chai nhỏ mắt đang cộm lên bên trong túi áo của anh hay sao!

Đoạn Quân Nguyên : ... *lặng lẽ đưa tay lấy chai nhỏ mắt trong túi áo rồi vất đi xa*

Đoạn Quân Nguyên : Giờ thì tôi khóc thật rồi nè, có thấy đáng thương không?

Lệ Minh Thư : ...

21/07/2024

—————

[Những tình tiết trong đây đều là giả tưởng và không có thật ngoài đời. Nếu có tên, địa điểm, địa danh… giống với sự vật ngoài đời thì đó chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.]

[Truyện được sáng tác với mục đích giải trí, vui lòng độc giả chỉ đọc cho vui, đừng áp dụng những việc làm trong tiểu thuyết ra đời thực nhé!]

[Chúc mọi người nhảy hố vui vẻ!]

Chapter
Chapter

Updated 28 Episodes

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play