Mạt thế

Thành phố A nơi phát triển phía Nam của nước An Hạ Quốc , tuy không phải là nơi phát triển nhất nhưng nó được coi là nơi nổi bật bởi vẻ đẹp ở đây , du lịch cũng theo đó mà phát triển, nơi nổi tiếng bởi những vẻ đẹp thơ mộng , nhưng bây giờ lại không phải cảnh yên bình tấp nập nhộn nhịp hằng ngày mà thay vào là những tiếng la hét thảm thiết chạm đến tận nơi yếu ớt nhất của con người .

Đường lớn hoảng loạn bởi những chiếc xe lao vào nhau và bóc khói , trên đường người xô đẩy nhau mà chạy trốn khỏi những ' xác di động ' đang đuổi bắt khắp nơi .Có kẻ đẩy người kế bên chắn cho bản thân mà chảy thoát , người nọ xấu số bị đẩy ra đang làm mồi cho những ' xác sống ' đó gậm nhấm .

" cái ...cái gì đây ...quái vật kia là gì chứ ?"

" đáng ...đáng sợ quá " Lâm Đường Nhu run rẩy không ngừng mà nhanh chóng đóng cửa sổ ,lại lo lắng mà đóng chặt các cánh cửa nhà lại hết.

Khung cảnh bên dưới làm cho cậu quá sợ hãi, là mạt thế sao ? mạt thế thật sự đến sao ? mới hôm qua còn bình thường đây sao lại như vậy được chứ ? Ngoài kia bây giờ quá hỗn loạn , nếu ở những nơi đông người thì sống sót còn khó nói .Nghỉ đến đây Lâm Đường Nhu kinh hoảng nếu như cậu không mệt mỏi vì ốm nghén có phải bây giờ cậu cũng không thể thoát khỏi nơi đó không ?.

Vốn lúc trước cậu cũng không có bao nhiêu sức lực , bây giờ lại trải qua phẫu thuật lại còn mang thai , sức khỏe lại càng không tốt , nếu cứ tốt tục diễn ra như vậy cậu sẽ sống sót sao .

Đáng ra những người trải qua phẫu thuật như cậu hơn nữa còn mang thai phải chăm sóc chu đáo và đặc biệt mới phải , nhưng Lâm Đường Nhu lo lắng ông nội , cha mẹ Cố sẽ thất vọng về cậu , hơn nữa cậu cũng không muốn làm phiền Cố Tư Duệ .Nếu thê bảo mẫu lại càng phiền phức hơn như vậy sẽ làm người khác chú ý nữa, nên Lâm Đường Nhu tự lo cho bản thân.

Mà bây giờ cậu thật sự rất rất lo sợ , cậu sợ lắm người duy nhất cậu nghĩ đến bây giờ là Cố Tư Duệ, liền nhanh chóng quay trở về phòng ngủ đóng cửa lại cầm lấy điện thoại nhân cơ hội còn gọi được liền tranh thủ gọi cho Cố Tư Duệ ,ngón tay bấm vào tên ' ca ca ' lại dừng lại, không bấm gọi.

" Ca ca có nói đừng làm phiền anh ấy , hơn nữa anh ấy còn lo cho chị Sương Sương rồi "

Lại nhấn vào chữ' mẹ ' nhưng vẫn không bấm gọi .

" mình làm phiền mọi người nhiều rồi , hỗn loạn như vậy họ cũng không rảnh lo cho mình " Lâm Đường Nhu ánh mắt buồn bã mà để điện thoại xuống.

Cậu leo lên giường , cuộn tròn người lại , tay nhẹ nhàng xoa bụng bằng phẳng của mình nói .

" bảo bối ngoan mẹ * sẽ bảo vệ con "

* Chap trước mình có nói rồi đó , những ai làm phẫu thuật sẽ có vai trò như một người phụ nữ vậy , nên gọi là mẹ nghe nó tình cảm hơn và tôi thích vậy nha , đừng ai thắc mắc và ném đá xin cảm ơn .

Bên ngoài không ngừng vang lên những tiếng hét và tiếng gầm gừ đáng sợ , cả tiếng kêu cứu chửi bới hòa trộn vào nhau tạo nên âm thanh hết sức hỗn loạn.

Lâm Đường Nhu lại cảm thấy mí mắt rất nặng , cố gắng chống đỡ để không ngủ đi ,nhưng trên đầu lại đau nhứt mệt mỏi, đưa tay lên sờ liền phát hiện bản thân có điểm nóng , như bị sốt chưa kịp tiếp thu hết thì đã thiếp đi .

Đến khi một lần nữa mở mắt tỉnh lại đã là hai ngày sau , Lâm Đường Nhu ngồi bật dậy không bận tâm cả người nhớt nhát mồ hôi mà run run đi lại cửa sổ cậu muốn xác nhận lại có phải là do cậu tưởng tượng hay không .

Nhưng hi vọng nhỏ bé đó đã bị dập tắt khi trên đường lớn đã đầy rẫy xe hư hỏng , máu đen đầy đường những cái ' xác sống ' lắc lư trên đường .Lâm Đường Nhu thất vọng và đầy lo lắng mà kéo rèm lại , bước vào nhà tắm .

Sau khi đã tắm rửa sạch sẽ, hiện ra trên gương là một cậu thiếu niên xinh đẹp và đáng yêu , mái tóc đen ngắn hơi xoăn , ôm lấy gương mặt bầu bĩnh , làn da trắng hồng cùng , đôi mắt màu xanh da trời to tròn , Lâm Đường Nhu sở hữu một màu mắt hiếm có trên thế giới, nhưng đó là điểm càng làm nổi bật cậu hơn ,đôi môi màu hồng ngọt ngào căng mọng, tất cả tạo nên một Lâm Đường Nhu đáng yêu và xinh xắn hơn cả nữ nhân , một nét đẹp đơn thuần ngọt ngào.

" ọt " thấy bụng mình réo lên lại nghĩ đến bản thân đã ngủ cư nhiên hai ngày sợ bảo bối bị đói liền nhanh chóng làm đồ ăn , nhưng Lâm Đường Nhu sợ mùi đồ ăn nổi bật quá nên chỉ làm một lát SandWich kẹp một ít chả và một lát với bơ mà thôi .

Đồ ăn trong nhà không còn nhiều nên cậu chỉ có thể tiết kiệm lần sau ăn một lát Sandwich

là đủ rồi ,nhưng lần này đã để bảo bảo đói hai ngày rồi .

Ăn xong thì Lâm Đường Nhu trở lại phòng ngủ cuộn tròn mình vào chăn , nhìn điện thoại nghỉ nghỉ lại mở lên xem kết quả là không có sóng , nhưng nhìn lại có hơn mười cuộc gọi là từ Liễu Như Nguyệt .Nhưng lúc đó cậu đã ngủ sâu nên không bắt máy được , nhìn lại còn thấy bà nhắn cho cậu tin nhắn, thấy được bà hết sức lo lắng cho cậu , Lâm Đường Nhu cảm động .

[ Tiểu Nhu sao lại không nghe máy , có chuyện gì sao ?]

[ Tiểu Nhu bây giờ bên ngoài nguy hiểm lắm , con đường ra ngoài ]

[ Chờ A Duệ đến đón con , con đừng sợ ]

Lâm Đường Nhu nhìn đứng hình " Ca ca đón mình sao ?" cậu vừa vui vừa lo lắng bên ngoài nguy hiểm như vậy ca ca sẽ không sao chứ?

Hot

Comments

Nin

Nin

“Đừng”

2023-12-13

0

Mai Mai

Mai Mai

hai

2023-11-24

1

Cà Rốt Nhiều Màu

Cà Rốt Nhiều Màu

Hơi ảo nhưng mà ngất r thì s biết mình ngất mấy ngày?

2023-02-01

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play