Đánh zombie (1)

Buổi sáng trôi qua yên bình như vậy , Cố Tư Duệ nhìn Lâm Đường Nhu đang ngồi trên sofa chăm chú nhìn đóng trái cây trên bàn , vẻ mặt đâm chiêu , hắn cảm thấy buồn cười .Nhưng ánh mắt nhanh chóng thăng trầm , cậu ngây thơ như vậy không có tính cảnh giác, nếu không có hắn thì cậu sẽ ra sao ? Cố Tư Duệ không muốn nghĩ đến kiếp trước nữa nhưng hắn lại cứ nhớ lại mãi .Cố Tư Duệ đã tự thề là sẽ bảo hộ Lâm Đường Nhu một đời bình an , không cho ai tổn thương Lâm Đường Nhu.

Còn Lâm Đường Nhu ngây thơ đang nghiêm túc nhìn táo và chuối trên bàn xem nên ăn cái nào trước , không hề hay biết có người đang nhìn mình , mà lại vô cùng chú tâm đến việc lựa chọn trái cây hơn .Dáng vẻ vô cùng đắn đo không biết ăn chuối hay táo trước , suy nghĩ đến vô cùng nhập tâm .

' ây nên ăn cái nào đây ta ' Lâm Đường Nhu rối rắm suy nghĩ.

Điệu bộ đó làm Cố Tư Duệ cười nhẹ , hắn nhìn cậu rồi quyết định giúp một tay " ăn cả hai đi "

" !" Lâm Đường Nhu ngước lên nhìn Cố Tư Duệ như nghiệm ra được chân lí sống, vỗ đầu mình một cái " ờ ha ăn cả hai luôn " dáng vẻ vô cùng ngốc nghếch, Cố Tư Duệ nhịn không được xoa đầu Lâm Đường Nhu, làm cậu giật mình tránh né .Hắn cũng nhận ra được sự né tránh đó mà thu tay về , trong lòng tiếc nối và có phần chua xót .

Lúc này Lâm Thiên đi thăm dò xung quanh trở về chạy vào nhìn Cố Tư Duệ nói " Thiếu gia bên ngoài có zombie đuổi tới "

" bao nhiêu " Cố Tư Duệ bình tĩnh hỏi .

" khoảng trăm con " Lâm Thiên trả lời.

" trăm con ?" Cố Tư Duệ nhíu mày , ở đây là rìa thành phố không thể nói là không có zombie nhưng chỉ có vài con phiêu đãng chứ không thể nào mà một bầy zombie như vậy cả , có điểm bất thường trư phi có ai đó dẫn dụ zombie.

" có người ngoài đó " Cố Tư Duệ hỏi nhưng trong câu lại như khẳng định.

" không biết chỉ là thấy zombie quay quanh một bầy và có hướng đuổi tới đây " Lâm Thiên thành thật nói .

Ngô Vy lúc này chạy vào nói " thiếu gia có hai người bị zombie đuổi đang chạy đến hướng của chúng ta " anh nhận nhiệm vụ canh gác xung quanh nhà , vị trí quan sát tốt nhất là trên mái nhà , nên đã nhìn thấy một bầy zombie đang đuổi theo hai người đến hướng này .

Hai người nhìn thiếu gia nhà mình chờ chỉ thị , Cố Tư Duệ khẽ nhìn qua Lâm Đường Nhu, em ấy cơ thể yếu như vậy , sức hút cũng không ổn định nếu bây giờ chạy đi nhất định sẽ không chịu nổi hơn nữa chạy cũng không được , zombie đuổi tới nơi rồi , lại nói Lâm Thiên và Ngô Vỹ cũng không phải dị năng giả bình thường ở Cố gia đã được rèn giũa qua nên thức tỉnh dị năng cũng mạnh hơn dị năng giả bình thường.

Nên có thể nói Lâm Thiên cùng Ngô Vỹ sức chiến đấu vượt trội hơn những dị năng giả bình thường, hơn nữa một trăm con zombie một mình Cố Tư Duệ hắn cũng có thể xử lí được , mặc dù hiện tại hắn chưa thể đạt được cảnh giới kiếp sau nhưng hắn tự nhiên có thể giải quyết được huống chi còn có hai người Lâm Thiên.

" tới thì giết " Cố Tư Duệ nhẹ nhàng nói trong giọng nói không có một chút phập phồng như thể chỉ là trò chuyện bình thường .

Điều này làm hai người Lâm Thiên cũng phải rùn mình , thiếu gia nhà họ quá mức bình tĩnh không thể nhìn ra hắn đang suy nghĩ gì , đồng thời Lâm Đường Nhu cũng cảm thấy Cố Tư Duệ đáng sợ hơn rồi .

" không cần sợ , ca bảo vệ Tiểu Nhu " Cố Tư Duệ lo lắng Lâm Đường Nhu sẽ sợ nên nhẹ nhàng nói .

Lâm Thiên chỉ gật đầu một cái không nói gì chuyên tâm gậm tiếp trái táo trên tay , bên ngoài càng ngày càng nghe rõ hơn tiếp gầm rú của Zombie , xa xa lại có hai bóng dáng nam và nữ đang chạy đến , Lâm Đường Nhu nhìn nữ nhân kia liền giật mình đó là học tỷ khóa trên người hay giúp đỡ cậu mà , làm sao đây học tỷ đanh gặp nguy hiểm lại khẽ nhìn qua Cố Tư Duệ ủ rũ.

" sao vậy ?" Cố Tư Duệ nhạy bén phát hiện Lâm Đường Nhu không thích hợp .

" đó là học tỷ của em , học tỷ rất hay giúp đỡ em lúc ở trường và cuộc sống hằng ngày nữa " Lâm Đường Nhu buồn buồn nói , nếu cậu yêu cầu giúp đỡ như vậy mọi người điều sẽ gặp nguy hiểm.

" hửm " Cố Tư Duệ không nói gì nhìn nữ nhân mà Lâm Đường Nhu nói , mâu quang lóe lên vài tia kinh ngạc ' là cô gái đó '

Hot

Comments

$Melody

$Melody

kiếp trước chứ

2023-12-29

0

Nin

Nin

“Đang”

2023-12-14

0

Nin

Nin

“Lâm Đường Nhu”?

2023-12-14

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play